นายตัวร้าย .. กลับมาให้รัก

10.0

เขียนโดย Namfonpink

วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.07 น.

  11 chapter
  16 วิจารณ์
  15.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากที่หมอบอกว่าขอตรวจอย่างละเอียดอีกที ทำให้เขื่อนแทบช็อค ตาของเขานั้นเบิกกว้าง ความคิดต่างๆเข้ามาในหัวเต็มไปหมด ส่วนป๊อปปี้เพื่อนของเขาอีกคน ต้องมานอนบนเตียงพยาบาลใส่สายน้ำเกลืออีก ยิ่งทำให้เขื่อนหดหู่ลงไปอีก พลันนึกไปถึงอีกคนที่ทำให้เพื่อนทั้งสองเจ็บหนักอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน คิดได้ดังนั้นก็ขับมอเตอร์ไซค์คันเก่งมุ่งไปที่โรงเรียนในทันที

 โรงเรียนแห่งหนึ่ง (โรงเรียนของเขื่อน เคนตะ และเฟย์ )

TALK FAYE

ตอนนี้ฉันนั่งอยู่ที่โต๊ะไม้หินอ่อนที่ตั้งอยู่ข้างๆห้องเรียนของฉัน เพราะคุณครูที่สอนในคาบนี้ติดธุระ แล้วก็มีใครคนนึงมาแตะไหล่ฉัน

พอฉันหันหน้าไปก็รู้ในทันที คนๆนั้นคือพี่เคนตะนั่นเอง เขายิ้มบางๆให้ฉันแล้วฉันก็ยิ้มตอบเขาเช่นกัน

เคนตะ - พี่นั่งด้วยคนได้มั้ยครับเฟย์ //พี่เคนตะพูดอย่างอ่อนโยน

เฟย์ - ค่ะ //ฉันตอบสั้นๆ เพราะกำลังคิดถึงใครคนนึง จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเขา "เขื่อน"  เขากลับมาทำไมกัน ต่อให้เขาจะมาขอคืนดีฉัน หรือขอร้องอะไรก็ช่าง ฉันจะไม่ยอมกลับไปเด็ดขาด !! ถึงฉันจะรักเขามากแค่ไหนก็ตาม แต่ฉันก็จะไม่กลับไปให้เขาทำร้ายอีก!

เคนตะ - เฟย์ครับ เฟย์ เฟย์ //สงสัยฉันคงจะเหม่อมากไปหน่อย ทำให้ไม่ได้ยินเสียงพี่เคนตะเรียกฉัน ทำให้หลุดออกจากภวังค์

เฟย์ - คะ ค่ะ //ให้ตายสิ เสียมารยาทกับพี่เคนตะซะได้

เคนตะ - คิดอะไรอยู่เหรอครับ // พี่เคนตะถามด้วยความสงสัย และมองเข้ามาในตาของฉัน แต่ฉันหลบตาก่อน ถ้าพี่เขารู้ว่าฉันคิดถึงตานั่นล่ะก็คงเสียใจมาก อยู่กับพี่เขาแท้ๆยังคิดถึงใครอีกคน

เฟย์ - ป่าวค่ะ //ฉันพูดพร้อมหลบสายตาที่จับผิดของเขา

เคนตะ - เฟย์ พี่ถามอะไรหน่อยสิ // พี่เคนตะพูด แต่ฉันไม่ได้มองลองว่าเขาทำสีหน้ายังไง

เฟย์ - ถะ.. ถามมาสิคะ //ฉันพูดตะกุกตะกักเพราะกลัวพี่เขาจะถามเรื่องเกี่ยวกับเขาคนนั้น

 

แค่นี้ก่อน อยากให้ลุ้น อิอิ (ถ้ามีคอมเม้นท์จะเยี่ยมมาก)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา