นายตัวร้าย .. กลับมาให้รัก

10.0

เขียนโดย Namfonpink

วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.07 น.

  11 chapter
  16 วิจารณ์
  15.85K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่หมอบอกว่าขอตรวจอย่างละเอียดอีกที ทำให้เขื่อนแทบช็อค ตาของเขานั้นเบิกกว้าง ความคิดต่างๆเข้ามาในหัวเต็มไปหมด ส่วนป๊อปปี้เพื่อนของเขาอีกคน ต้องมานอนบนเตียงพยาบาลใส่สายน้ำเกลืออีก ยิ่งทำให้เขื่อนหดหู่ลงไปอีก พลันนึกไปถึงอีกคนที่ทำให้เพื่อนทั้งสองเจ็บหนักอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน คิดได้ดังนั้นก็ขับมอเตอร์ไซค์คันเก่งมุ่งไปที่โรงเรียนในทันที
 โรงเรียนแห่งหนึ่ง (โรงเรียนของเขื่อน เคนตะ และเฟย์ )
TALK FAYE
ตอนนี้ฉันนั่งอยู่ที่โต๊ะไม้หินอ่อนที่ตั้งอยู่ข้างๆห้องเรียนของฉัน เพราะคุณครูที่สอนในคาบนี้ติดธุระ แล้วก็มีใครคนนึงมาแตะไหล่ฉัน
พอฉันหันหน้าไปก็รู้ในทันที คนๆนั้นคือพี่เคนตะนั่นเอง เขายิ้มบางๆให้ฉันแล้วฉันก็ยิ้มตอบเขาเช่นกัน
เคนตะ - พี่นั่งด้วยคนได้มั้ยครับเฟย์ //พี่เคนตะพูดอย่างอ่อนโยน
เฟย์ - ค่ะ //ฉันตอบสั้นๆ เพราะกำลังคิดถึงใครคนนึง จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเขา "เขื่อน"  เขากลับมาทำไมกัน ต่อให้เขาจะมาขอคืนดีฉัน หรือขอร้องอะไรก็ช่าง ฉันจะไม่ยอมกลับไปเด็ดขาด !! ถึงฉันจะรักเขามากแค่ไหนก็ตาม แต่ฉันก็จะไม่กลับไปให้เขาทำร้ายอีก!
เคนตะ - เฟย์ครับ เฟย์ เฟย์ //สงสัยฉันคงจะเหม่อมากไปหน่อย ทำให้ไม่ได้ยินเสียงพี่เคนตะเรียกฉัน ทำให้หลุดออกจากภวังค์
เฟย์ - คะ ค่ะ //ให้ตายสิ เสียมารยาทกับพี่เคนตะซะได้
เคนตะ - คิดอะไรอยู่เหรอครับ // พี่เคนตะถามด้วยความสงสัย และมองเข้ามาในตาของฉัน แต่ฉันหลบตาก่อน ถ้าพี่เขารู้ว่าฉันคิดถึงตานั่นล่ะก็คงเสียใจมาก อยู่กับพี่เขาแท้ๆยังคิดถึงใครอีกคน
เฟย์ - ป่าวค่ะ //ฉันพูดพร้อมหลบสายตาที่จับผิดของเขา
เคนตะ - เฟย์ พี่ถามอะไรหน่อยสิ // พี่เคนตะพูด แต่ฉันไม่ได้มองลองว่าเขาทำสีหน้ายังไง
เฟย์ - ถะ.. ถามมาสิคะ //ฉันพูดตะกุกตะกักเพราะกลัวพี่เขาจะถามเรื่องเกี่ยวกับเขาคนนั้น
 
แค่นี้ก่อน อยากให้ลุ้น อิอิ (ถ้ามีคอมเม้นท์จะเยี่ยมมาก)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา