นายตัวร้าย .. กลับมาให้รัก

10.0

เขียนโดย Namfonpink

วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.07 น.

  11 chapter
  16 วิจารณ์
  15.95K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

TALK FAYE

ฉันกับพี่ฟางกำลังอ่านหนังสืออยู่นั้น ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น สงสัยจะเป็นพี่ป๊อป(แฟนพี่ฟาง)ล่ะมั้ง

ก๊อกๆๆ !!

เฟย์ - ค่ะ รอสักครู่นะคะ //ฉันพูดเพราะกำลังเก็บหนังสือ(นิยาย)อยู่ เพราะพักนี้มีแต่เรื่องเครียด ทั้งพี่เคนตะ ทั้งนายเขื่อน ชีวิตฉันช่างวุ่นวายดีจัง

พอฉันเปิดประตูไปเท่านั้นแหละ ฉันก็รู้ได้ในทันทีว่าเป็นใคร และคนที่ฉันประจันหน้าอยู่นี้ ยิ่งทำให้ฉันเครียดขึ้นไปอีก

... - หวัดดีเฟย์ // หล่อนพูดด้วยรอยยิ้ม แต่ใครจะรู้ว่ารอยยิ้มนั้น ไม่มีความจริงใจแม้แต่นิด!

เฟย์ - หวัดดี มีน // ใช่ ! คุณอ่านไม่ผิด มีน แฟนเก่านายเขื่อน

มีน - ฉันมาทวง"แฟน"ฉันคืน // มีนพูดโดยเน้นคำว่าแฟนอย่างจงใจ

เฟย์ - เหอะ! แล้วมันเกี่ยวอะไรกับฉันไม่ทราบ // ฉันก็ไม่ยอมแพ้ ก็ฉันไม่ได้ไปแย่งนายนั่นมาซะหน่อย ถ้ายอมให้คนอย่างยัยนี่ว่า ก็ไม่ใช่ฉันแล้ว

มีน - เกี่ยว ! เธอมันเกี่ยวเต็มๆ ! เธอแย่งเขื่อนไปจากฉัน เขาเลิกกับฉันเพราะเธอ เลิกยุ่งกับเค้าซะ ! ถ้าไม่อยากเดือดร้อน // มีนเริ่มเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ จนต้องเดินตามออกมาดู

ฟาง - ใครอ่า เฟย์ พี่อ่านหนังสือไม่รู้เรื่องเลยนะ ทำไมไม่ชวนเขาเข้าบ้านล่ะ มายืนคุยอะไรตั้งนานอยู่หน้าประตู// พี่ฟางพูดออกมา แต่ยังไม่เห็นว่าใครมาเยือนมาเหยียบถึงที่!!

เฟย์ - ... // ฉันเงียบ

ฟาง - O.o // พอพี่ฟางเห็นเท่านั้นแหละ ก็เบิกตาโตด้วยความตกใจเลย แน่นอนว่า พี่ฟางรู้ว่า เขื่อน ฉัน และก็มีน มีความสัมพันธ์แบบไหน ก่อนย้ายมาที่นี่ และก็รู้ว่ายัยนี่ร้ายแค่ไหน !!

มีน - สวัสดีค่ะ พี่ฟาง มีนจะกลับแล้วล่ะคะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ // หล่อนพูดแล้วแสยะยิ้มให้ฉันกับพี่ฟาง แล้วเดินออกไปจนลับสายตา พี่ฟางตัวสั่นด้วยความกลัว แต่ฉันน่ะเหรอ หึ ไม่หรอก เยอะกว่านี้ก็เจอมาแล้ว

เฟย์ - พี่ฟางไม่ต้องไปกลัวยัยนั่นหรอก เรื่องนี้เฟย์จัดการเอง //ฉันพูดอย่างหนักแน่น

ฟาง - จะดีเหรอเฟย์ เฟย์ก็รู้ว่ามีนน่ะน่ากลัวแค่ไหน // พี่ฟางพูดเสียงสั่น ขณะที่ฉันกำลังพูดต่อนั้น ก็มี มอ'ไซค์ คันหนึ่งมาจอดหน้าบ้าน เขื่อนนั่นเอง ตัวการของเรื่องนี้ !

 

ติดตามตอนต่อไปนะ คิคิ

ไม่ได้อัพนาน จะมีคนอ่านมั้ยน้ออออ

ยังไงก็ฝากเม้นต์ๆๆๆๆ เยอะๆนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา