นายตัวร้าย .. กลับมาให้รัก

10.0

เขียนโดย Namfonpink

วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.07 น.

  11 chapter
  16 วิจารณ์
  15.94K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
TALK FAYE
ฉันกับพี่ฟางกำลังอ่านหนังสืออยู่นั้น ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น สงสัยจะเป็นพี่ป๊อป(แฟนพี่ฟาง)ล่ะมั้ง
ก๊อกๆๆ !!
เฟย์ - ค่ะ รอสักครู่นะคะ //ฉันพูดเพราะกำลังเก็บหนังสือ(นิยาย)อยู่ เพราะพักนี้มีแต่เรื่องเครียด ทั้งพี่เคนตะ ทั้งนายเขื่อน ชีวิตฉันช่างวุ่นวายดีจัง
พอฉันเปิดประตูไปเท่านั้นแหละ ฉันก็รู้ได้ในทันทีว่าเป็นใคร และคนที่ฉันประจันหน้าอยู่นี้ ยิ่งทำให้ฉันเครียดขึ้นไปอีก
... - หวัดดีเฟย์ // หล่อนพูดด้วยรอยยิ้ม แต่ใครจะรู้ว่ารอยยิ้มนั้น ไม่มีความจริงใจแม้แต่นิด!
เฟย์ - หวัดดี มีน // ใช่ ! คุณอ่านไม่ผิด มีน แฟนเก่านายเขื่อน
มีน - ฉันมาทวง"แฟน"ฉันคืน // มีนพูดโดยเน้นคำว่าแฟนอย่างจงใจ
เฟย์ - เหอะ! แล้วมันเกี่ยวอะไรกับฉันไม่ทราบ // ฉันก็ไม่ยอมแพ้ ก็ฉันไม่ได้ไปแย่งนายนั่นมาซะหน่อย ถ้ายอมให้คนอย่างยัยนี่ว่า ก็ไม่ใช่ฉันแล้ว
มีน - เกี่ยว ! เธอมันเกี่ยวเต็มๆ ! เธอแย่งเขื่อนไปจากฉัน เขาเลิกกับฉันเพราะเธอ เลิกยุ่งกับเค้าซะ ! ถ้าไม่อยากเดือดร้อน // มีนเริ่มเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ จนต้องเดินตามออกมาดู
ฟาง - ใครอ่า เฟย์ พี่อ่านหนังสือไม่รู้เรื่องเลยนะ ทำไมไม่ชวนเขาเข้าบ้านล่ะ มายืนคุยอะไรตั้งนานอยู่หน้าประตู// พี่ฟางพูดออกมา แต่ยังไม่เห็นว่าใครมาเยือนมาเหยียบถึงที่!!
เฟย์ - ... // ฉันเงียบ
ฟาง - O.o // พอพี่ฟางเห็นเท่านั้นแหละ ก็เบิกตาโตด้วยความตกใจเลย แน่นอนว่า พี่ฟางรู้ว่า เขื่อน ฉัน และก็มีน มีความสัมพันธ์แบบไหน ก่อนย้ายมาที่นี่ และก็รู้ว่ายัยนี่ร้ายแค่ไหน !!
มีน - สวัสดีค่ะ พี่ฟาง มีนจะกลับแล้วล่ะคะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ // หล่อนพูดแล้วแสยะยิ้มให้ฉันกับพี่ฟาง แล้วเดินออกไปจนลับสายตา พี่ฟางตัวสั่นด้วยความกลัว แต่ฉันน่ะเหรอ หึ ไม่หรอก เยอะกว่านี้ก็เจอมาแล้ว
เฟย์ - พี่ฟางไม่ต้องไปกลัวยัยนั่นหรอก เรื่องนี้เฟย์จัดการเอง //ฉันพูดอย่างหนักแน่น
ฟาง - จะดีเหรอเฟย์ เฟย์ก็รู้ว่ามีนน่ะน่ากลัวแค่ไหน // พี่ฟางพูดเสียงสั่น ขณะที่ฉันกำลังพูดต่อนั้น ก็มี มอ'ไซค์ คันหนึ่งมาจอดหน้าบ้าน เขื่อนนั่นเอง ตัวการของเรื่องนี้ !
 
ติดตามตอนต่อไปนะ คิคิ
ไม่ได้อัพนาน จะมีคนอ่านมั้ยน้ออออ
ยังไงก็ฝากเม้นต์ๆๆๆๆ เยอะๆนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา