ความรักงั้นหรอ..ตลกสิ้นดี!!

8.7

เขียนโดย LoveFanFic

วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.24 น.

  28
  37 วิจารณ์
  38.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 18.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23) Chapter 21 ไขว้เขว / ดูแล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ยุนอานั่งถอนหายใจพลางคิดเรื่องที่จุนซูที่ได้อธิบายเกี่ยวกับเหตุผลที่เค้าต้องเลิกกับเจสสิก้าและต้องทำตัวแย่ๆใส่

เจสสิก้าแบบนี้ แต่เธอก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งเท่านั้นเอง เพราะเหตุผลที่จุนซูได้บอกกับเธอก็คือ

 

2 วันก่อน!

"นายมีอะไรก็พูดมาเร็วๆเหอะ!" ยุนอาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ไม่สบอารมณ์อย่างเห็นได้ชัดก่อนจะกระแทกก้นตัวเอง

ลงกับเก้าอี้เหล็กอย่างแรง จุนซูมองเพื่อนของเค้านิดๆก่อนจะนั่งลงตามและเตรียมตัวที่จะอธิบายห้เธอได้ฟัง

"ชั้นจะอธิบายเรื่องที่เธอไม่เคยรู้และกล่าวหาว่าชั้นเป็นผู้ชายแย่ๆให้ฟัง"

"เฮอะ!! ชั้นว่ามันเป็นคำแก้ตัวซะมากกว่า..."

"ชั้นถูกบังคับ" ไม่ทันที่ร่างบางจะพูดจนจบประโยค จุนซูก็โพล่งออกมาเสียก่อน ยุนอาขมวดคิ้วแล้วหันมามองจุนซู

ด้วยความไม่เข้าใจ ร่างหนาหันมามองยุนอาด้วยสายตาเรียบนิ่งเหมือนอย่างที่ชอบทำบ่อยๆ

"ชั้นจำเป็นต้องทำ ชั้นถูกบังคับ"

"ถูกบังคับ...จากใคร?"

"ประธานที่บริษัทค่ายชั้นน่ะสิ!" จุนซูพูดขึ้นด้วยสีหน้าสลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ทว่ายุนอาก็ยังคงไม่เชื่อเต้าอยู่ดี

จุนซูจึงได้แต่ถอนหายใจออกมากับท่าทีไม่ไว้ใจเค้าของยุนอา ไม่ว่าเค้าจะอธิบายให้เธอฟังยังไงเธอก็คงจะไม่เชื่อ

เค้าอยู่ดีสินะเนี่ย

"เธอจะไม่เชื่อหรือยังไงก็ได้นะ แต่ช่วยฟังชั้นหน่อยเถอะ" ยุนอานั่งคิดอยู่ซักพักก็ตกลงยอมฟังสิ่งที่จุนซูต้องการ

จะอธิบาย ร่างหนายิ้มออกมานิดๆทำเอายุนอาถึงกับตกใจกันเลยทีเดียว เนื่องว่านานๆทีจะได้เห็นเพื่อนคนนี้ยิ้มกับ

เค้าบ้างซักครั้งนึง และจุนซูก็เริ่มอธิบายเรื่องทั้งหมดให้ยุนอาฟัง

"เค้าบอกว่าถ้าชั้นไม่เลิกคบกับเจส เค้าจะตามราวีเราทั้งคู่และเจสเองก็จะโดนแอนตี้จากแฟนคลับชั้นด้วย จริงๆแล้ว

ตอนนั้นชั้นเคยเลิกฝันที่จะเป็นนักร้องไปเลยล่ะ แต่ก็ทำไม่ได้เพราะเซ็นสัญญากันไปเรียบร้อยแล้ว" จุนซูเว้นวรรค

เพื่อให้ยุนอาได้ทำความเข้าใจกับคำอธิบายของเค้า ร่างบางพยักหน้าเบาๆอย่างครุ่นคิดและหันมามองเค้าด้วยสาย

ตาที่เปลี่ยนไปจากเมื่อกี้ เธอดูไขว้เขวและสับสนมากๆในตอนนี้

"แล้วยังไงต่อ ทำไมนายต้องทำตัวแย่ๆใส่เธอด้วย" แต่ว่าคนอย่างยุนอามีรึจะยอมเชื่อง่ายๆ เธอถามถึงการกระทำ

แย่ๆที่คนตรงหน้ามักจะทำใส่เจสสิก้าด้วยความไม่พอใจอีกครั้ง

"ชั้นต้องคอยห้ามตัวเองไม่ให้ใจอ่อนน่ะ เลยทำร้ายเธอไป หึ!..น่าสมเพชสินะ" ยุนอาก็ถอนหายใจออกมาก่อนจะ

ลุกขึ้นและยิ้มให้เพื่อนชายคนเดียวของเธอ

"โอเค! ชั้นเข้าใจแล้วล่ะ"

"เอ๊ะ!" จุนซูอุทานออกมาด้วยความสงสัย ร่างบางตบไหล่เค้าเบาๆหลายทีก่อนจะยิ้มขึ้นมาอีกครั้ง

"ถ้าสิ่งที่นายพูดเป็นเรื่องจริง ชั้นจะช่วยนายเอง ^-^"

 


 

ยูรินอนไม่ได้สติอยู่โดยมีแจจุงคอยเฝ้าอยู่ใกล้ๆเสมอตั้แต่เช้าจนนี่ก็เย็นแล้วเธอก็ยังไม่ฟื้นซักที และมันก็ทำให้คน

เฝ้าดูเป็นกังวลอย่างมาก เจสสิก้าที่คอยเฝ้าอยู่ห่างๆก็รู้สึกได้ถึงความเป็นห่วงที่แจจุงนั้นมีให้ยูริ มันมากมายซะจน

เกินกว่าคำว่าคนรู้จัก เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจริงเค้าก็คงไม่มาเฝ้าเธอใกล้ชิดขนาดนี้หรอก ในขณะที่เจสสิก้ากำลัง

ครุ่นคิดเรื่องของแจจุงอยู่นั้น เสียงโทรศัพท์ของแจจุงก็ดังขึ้นทำให้เธอหลุดจากภวังค์

"คุณแจจุงคะ มีโทรศัพท์มาค่ะ"

"ช่วยเอามาให้ผมทีครับ" เจสสิก้าเดินไปหยิบโทรศัพท์ที่โต๊ะอาหารซึ่งจจุงวางเอาไว้ตอนทานอาหารเย็น เจสสิก้า

เดินมาหยิบโทรศัพท์ที่ยังคงดังก้องอยู่ของแจจุง เมื่อเห็นปลายสายว่าเป็นใครเธอก็รีบกดวางทันทีก่อนจะยิ้มขึ้นมา

อย่างสะใจนิดๆ แจจุงหันมามองเธอเนื่องจาดเสียงโทรศัพท์ดับไป

"อ่อ! สายตัดไปแล้วน่ะค่ะ" เจสสิก้าพูดพร้อมยิ้มให้แจจุงหนึ่งที ร่างสูงก็ไม่ได้สนใจอะไรหันกลับไปสนใจยูริต่อ...

เจสสิก้าหันกลับมากดปิดเครื่องของแจจุงและวางเอาไว้ที่เดิมก่อนจะมานั่งบนโซฟาและยิ้มอยู่คนเดียวเหมือนคนบ้า

ก็คนที่โทรมาเมื่อกี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก นิโคล

 


 

จบแล้วๆๆๆๆๆ กับตอนที่ 21 ฮ่าๆๆๆๆๆ

ใช้เวลาหลายชั่วโมงเลยนะกว่าจะคิดได้เนี่ย 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา