Change to love ?? เปลี่ยนเป็นรักได้รึเปล่า ??

9.9

เขียนโดย Gi_sweetie

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.24 น.

  39 chapter
  368 วิจารณ์
  83.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 20.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) อาบน้ำ (NC)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
                             15
                         อาบน้ำ (NC)
"อือออออออ...เมื่อคืนยังไม่พอหรือไง" พูดด้วยเสียงงัวเงียโดยที่ไม่ทันได้ลืมตาขึ้นที เมื่อโดนรบกวนเวลานอนอันน้อยนิดของเธอ
 
"ก็ป็อปหิวอ่ะ" พูดเสียงหวาน จนฟางต้องลืมตาขึ้นมามอง แต่เธอก็ต้องหน้าแดงผ่าวทันที เมื่อเห็นเขาขึ้นมาคล่อมเธอเอาไว้
 
'ไอบ้าป็อป! ไม่อายบ้างเลยหรือไง ชิ!'
 
"หิวก็ปล่อยฟางสิคะ เดี๋ยวไปทำกับข้าวให้" เธอพยายามดันตัวของเขาออก และพูดเสียงหวานๆ กับเขา
 
"ไม่เอา!  อยากกินฟางมากกว่า" พูดอย่างติดรำคาญ ก่อนที่จะระดมจูบไปตามซอดคอขาวของเธอ ซึ่งทำให้เกิดรอยสีกุหลาบเต็มไปตามตัวของเธอ แล้วค่อยรีบดึงผ้าห่มออกทันที เผยให้เห็นร่างงามของคนตรงหน้า ก่อนที้จะก้มลงจูบอย่างเร่าร้อน
 
"อื้อออออ..." ฟางครางเสียงหวาน โดยที่มือก็ไม่อยู่เฉย เอาแต่ผลักร่างสูงตรงหน้าออก 
 
จนในที่สุดเขาก็ลุกขึ้นมานั่งอย่างงอนๆ จนเธอต้องลุกขึ้นตามมาโดยไม่ลืมใช้ผ้าห่มพันตัวด้วย
 
"ไม่เอาน่า อย่างี่เง่าสิ" พูดเสียงหวานกับคนขี้งอนข้างๆ
 
"..."
 
"ป็อปปปปปป..." พูดเสียงหวาน พลางกระเถิบเข้ามาเกาะแขนแฟนหนุ่มหมาดๆ ของเธอเอาไว้
 
"..." แต่เขาก็ยังคงนิ่ง หันไปด้านอื่น
 
"ถ้าป็อปไม่หายงอนฟางจะไม่ให้รางวัลอีกน้าาา" เพียงแค่นั้นเขาก็รีบหันกลับมาหาร่างเล็กทันที
 
'ทีเรื่องแบบนี้รีบใหญ่เลยนะ เฮอะ! -0-'
 
"ไหนรางวัลของป็อปอ่าาาา" พูดเสียงหวาน ทำตาปริบๆ เป็นประกายทันทีที่ได้ยินข้อเสนอของเธอ
 
"ป็อปอยากจะทำอะไรล่ะ ฟางให้ทุกอย่างเลย แึ่ป็อปหายงอนฟางนะ"
 
"แน่นะว่าจะให้ได้?" ถามให้แน่ใจกับข้อเสนอของเขา
 
"อื้ม ขอแค่ป็อปหายงอนก็พอ" พูดพลางกระเถิบเข้ามาให้ใกล้ยิ่งกว่าเดิม
 
ซึ่งคราวนี้ไม่ได้สนใจผ้าห่มที่พันรอบกายของตัวเธอเองเลย จึงทำให้มันหล่นลงไปจนถึงเอวขอด จนเขาที่หันมาถึงกับทำให้เจ้าลูกชายของเขาตื่นได้ง่ายๆ
 
"งั้น...วันนี้ป็อปขอ 'จอง' ตัวฟางไว้ทั้งวันเลยนะ" ก้มลงกระซิบคนตัวเล็กที่ออกปากตกลงไปอย่างไม่ฟังอะไรเลย
 
"ได้อยู่แล้วค่ะ ที่รัก~" พูดเสียงหวาน พลางรีบกอดเขาเอาไว้เต็มๆ ตัว ซึ่งทำให้หน้าอกเต่งตึงนั่นมาแนบเอาเข้ากับแขนของเขา และมันก็ไปสะกิดต่อมความ 'อยาก' ของเขาให้มีมากกว่าเดิม
 
"งั้นไปอาบน้ำกันก่อนนะที่รัก"
 
เมื่อเขาพูดจบ เขาก็รีบประกบรืมฝีปากเข้าที่กลีบปากบาง ลิ้นทั้งสองเกี่ยวตระวัดกันอย่างรู้งงาน ก่อนจะช้อนตัวของเธอขึ้น มุ่งหน้าไปยังห้องน้ำ โดยที่ปากของทั้งคู่ไม่ได้ออกห่างจากกันเลยสักนิด
 
และเมื่อมาถึงในห้องน้ำ เขาก็วางเธอไว้ที่ขอบอ่่าง และเปิดน้ำให้เต็มก่อนที่จะก้าวลงอ่างไป แล้วค่อยอุ้มคนตัวเล็กให้ลงมานั่งตักของตัวเขาเอง
 
"ถูสบู่ให้หน่อยสิฟาง" พูดเสียงหวาน พลางส่งขวดสบู่ไปให้คนตัวเล็ก ที่กำลังมองเขาด้วยสายตาร้อนแรง
 
ก่อนที่เธอจะรับมัน แล้วถูจากหลังของเขา ก่อนจะมาถูอกแกร่งที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม จนเธอต้องหน้าร้อนผ่าวขึ่นมาทันที ก่อนที่จะถูไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงเอวของเขา เธอก็หยุดการกระทำลง
 
"หยุดทำไมหรอคนดี หืม?" ถามคนตัวเล็กที่ถอนมือเล็กออกมา ทั้งๆ ที่เขากำลังจะได้อารมณ์อยู่แล้วเชียว
 
"เอ่อ...คะ คือ...คือ..." ก้มหน้ากลบใบหน้าร้อนผ่าวนั่นเอาไว้
 
แต่ก็กลบไปได้ไม่นาน เมื่อเขากุมมือเล็กไว้ แล้วนำไปสัมผัสกับลูกชายของเขา จนคนตัวเล็กต้องรีบพยายามนำมือออกด้วยความตกใจทันที แต่ยังไงก็เอาออกไม่ได้อยู่ดี
 
"สัมผัสมันเถอะนะฟาง..." ประโยคแกมขอร้องนั่นทำให้เธอต้องหน้าแดงมากขึ้นกว่าเดิม แต่ยังไงเธอก็ต้องทำ ก็เพราะสายตาอ้อนวอนนั่นยังไงล่ะ
 
เธอจึงค่อยๆ สัมผัสมัน นวดมันเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มน้ำหนักขึ้นตามอารมณ์ของตนเอง แต่ก็ต้องหยุด เมื่อเขาหรั้งมือเล็กเอาไว้ก่อน
 
"เล่นซะเกือบเสร็จเลยนะฟาง" พูดกับคนตัวเล็กที่หลบสายตาของเขาอีกแล้ว "บีบสบู่ให้ป็อปหน่อยสิฟาง"
 
"เอ๋?" ร้องออกมาอย่างงงๆ ก่อนจะกระจ่างเพราะคำตอบของเขา
 
"ก็ฟางอาบให้ป็อปแล้ว ป็อปก็ต้องอาบให้ฟางด้วยสิมันจะได้แฟร์ จริงมั้ย?"
 
'แฟร์อะไรของเขาเนี่ย เธอเสียเปรียบชัดๆ ชิ!'
 
ถึงแม้ว่าจะเถียงกับเขาในใจ ยังไงเธอก็ห้ามเขาไม่ได้อยู่ดี
 
เธอจึงต้องบีบสบู่ให้เขา ก่อนที่จะวางมันเอาไว้ที่ขอบอ่าง แล้วเขาก็ลงมือถูสบู่ให้เธอตั้งแต่หลังแล้วค่อยวนมาเพิ่มน้ำหนักเอาที่หน้าอกที่เขาหลงใหลนัก หลงใหลหนา จนเธอถึงกับครางออกมาเสียงดัง เมื่อเขาไปบีบเม็ดลูกเกดของเธอ
 
"อ๊ะ!"
 
กว่าที่มือหนาจะละออกจากหน้าอกเต่งตึงได้รูปนั่น ก็นานพอดู
 
ก่อนที่จะไล้ลงไปจนถึงจุดซ่อนเร้นของเธอ เขาก็ได้แต่มองคนตัวเล็กที่หอบอย่างถี่ๆ
 
'นี่ขนาดเขายังไม่ได้ทำอะไรมาก เธอก็ยังหอบซะขนาดนี้เลย...'
 
เขาคิดในใจ ก่อนที่จะแกล้งเธอโดยการใช้นิ้วเรียวไปลากผ่านช่องสวาทนั่น จนเธอครางเสียงหวานออกมาอีกครั้ง
 
"อ๊าาาาาาาาาาา~"
 
เมื่อเขาได้ยินเสียงครางนั้น ก็ยิ่งทำให้เขาได้ใจ แล้วก็ทำอย่างนั้นหลายๆ รอบจนเธอเริ่มออกเสียงประท้วงขึ้นมา
 
"อ๊าาา!! ป็อปอย่าแกล้งกันสิ!" ลงมือจัดการทุบคนแกล้งเธอหนักๆ จนเขาต้องร้องโอดโอยออกมา
 
"อยากมากขนาดนั้นเลยหรือไง หึๆ"
 
"บ้า!!!"
 
"ไม่ต้องห่วงหรอกที่รัก ยังไงป็อปก็ต้องเข้าไปอยู่แล้ว" กระซิบเบาๆ อยู่ข้างหู จนคนตัวเล็กขนลุกซู่
 
"อะไรของปะ...อ๊ะ!!!" พูดไม่ทันจบ เขาก็สอดใส่เข้ามาทันทีจนคนตัวเล็กต้องสะดุ้งผวาเข้ากอดร่างแกร่งตรงหน้าอย่างตกใจ
 
ตัวเกร็งไปหมด ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่ครั้งแรกของเธอก็ตาม
 
ก่อนที่เธอจะเริ่มชิน แล้วค่อยๆ คล้อยตามเขาไปตามบทเพลงรัก กว่าจะอาบน้ำกันเสร็จก็ปาเข้าไปเกือบบ่าย...
 

แง้~ เค้าขอโต้ดดดดดดดด! T^T
เมื่อวานต้องทำการบ้านที่ค้างไว้ต่อ ก็เลยไม่ได้อัพ
วันนี้ก็เลยมาไถ่โทษโดยการลง nc (ที่ไม่ควรจะเรียกมันว่า nc) ยาวๆ บทหนึ่งซะเลย
ไม่โกรธกันน้าาาา~
เจอกันตอนหน้านะจ๊ะ จุบุจุบุ จิจ๊ะ จุบิ งุงิงุงิ (?)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา