Black Kiss!!

6.3

เขียนโดย ปุยฝ้าย_lovePF

วันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 08.46 น.

  4 chapter
  2 วิจารณ์
  7,803 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 19.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

   “ฉันก็ยังไม่ได้ว่าอะไรเธอเลยสักคำ ทำไมเธอต้องร้อนตัวด้วย” เขาเลิกคิ้วพร้อมกับก้มมองฉัน ก่อนจะยกมุมปากขึ้นอย่างชั่วร้าย

   “....!!!!”

   

   

   

   ฉันข่มใจไม่พูดอะไรอีกเพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย อีกทั้งรอยยิ้มเหมือนรู้เท่าทันฉันอยู่ตลอดเวลาทำให้ฉันรู้สึกอึดอัดขึ้นมาอย่างไร้สาเหตุและเมื่อจะขยับตัวเข้าไปในห้อง เขาก็จงใจเคลื่อนตัวเข้ามาขวางทางฉันเอาไว้พร้อมกับยิ้มยั่วอย่างไร้จิตสำนึก สุดท้ายฉันเลยตัดสินใจยกมือขึ้นผลักอกเขาให้พ้นทางก่อนจะเดินไปที่ประตูทันที

 

  

 

   “อย่าลืมเช็ดมือก่อนจับลูกบิดล่ะเกิดเสน่ห์ของฉันมันซึมเข้าตัวเธอแล้วจะยุ่ง...”เสียงล้อเลียนที่ติดจะเยาะอยู่ในทีที่ลอยมาไล่หลังมาทำให้ฉันต้องหันขวับกลับไปมองตาขุ่น

    “...”

   “แหม ไม่เช็ดมือซะด้วย...แสดงว่าชอบ...” เขาเอ่ยขึ้นมาลอยๆ โดยไม่สบตาฉัน

   “ใครชอบนาย!”

   “ฉันก็แค่พูดลอยๆ ไม่ได้ระบุถึงใครเป็นพิเศษ...แต่ถ้าเธออยากรับก็เชิญตามสบาย”

   “นี่นาย!!!! กล้าดียังไงถึงได้...!!!” ไม่นะ ฉันจะมาสติแตกต่อหน้าเขาแบบนี้ไม่ได้เด็ดขาด โดยปกติฉันเป็นคนควบคุมอารมณ์ได้ค่อนข้างจะดี จะเว้นเสียก็ตอนเจอหน้าตาบ้านี่เนี่ยแหละที่ฉันมักจะควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยได้เลยสักครั้ง

 

  

 

 

   ใช่แล้วผช.อย่างเขา...นอกจากหายใจออกเพื่อปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ให้ต้นไม้สังเคราะห์แสงแล้ว ฉันก็ยังมองไม่เห็นว่าเขาจะมีประโยชน์ต่อโลกใบนี้ตรงไหนได้อีก!!! เพราะฉะนั้นจึงป่วยการที่จะไปเถียงกับคนอย่างเขา

 

  

 

   “นี่มันก็เลตมากแล้ว อย่ามั่วเสียเวลาอยู่เลย...เชิญครับ :)”

   “>_<!!!” ฉันตวัดหางตามองค้อนใส่เขาอย่างพยายามสงบสติอารมณ์ ทำไมฉันจะไม่รู้ว่าเค้าจงใจตัดบทและไล่ฉันเข้าไปในห้องอย่างสุภาพ!

 

  

 

   ตาบ้านี่...ไม่ว่าจะผ่านไปกี่วัน กี่เดือน หรือกี่ปี เขาก็ยังคงความไร้มารยาทเอาไว้เหมือนเดิมไม่มีผิด!

 

  

 

 

   หลังจากคุยรายละเอียดทั้งหมดกับอาจารย์โทโมะเรียบร้อยแล้ว ฉันก็รู้สึกเหมือนตัวเองเลือกเดินทางผิดตั้งแต่แรก ถ้าตอนนั้นฉันไม่หน้ามืดจนคิดวางแผนทำเรื่องบ้าๆแบบนั้นลงไป ฉันก็คงไม่ต้องมาถูกทำโทษฟรีๆแบบนี้

 

  

 

   นอกจากจะไม่ได้อยู่ห้องเดียวกับเขาคนนั้นแล้วยังต้องมาเสียเครดิตในการเป็นกรรมการนักเรียนฝ่ายวิชาการอีกต่างหาก นี่โชคยังดีที่อาจารย์โทโมะปรานีฉันด้วยการคงสภาพตำแหน่งกรรมการนักเรียนของฉันเอาไว้เพราะเห็นแก่ความดีความชอบของฉันก่อนหน้านี้ที่ทำเอาไว้ เพียงแต่...ฉันจะไม่ได้รับสิทธิ์ให้ถือกุญแจห้องสำคัญต่างๆ ภายในโรงเรียนเหมือนเก่า เนื่องจากฉันได้นำเอาอภิสิทธิ์ตรงนี้มาใช้ในทางที่ผิดจนไม่ได้รับความไว้วางใจอีกต่อไป...

 

  

 

   ทางที่ดีฉันควรจะรีบพาตัวเองออกจากห้องปกครองโดยด่วน ก่อนที่ตาบ้านั่นจะมาพูดจากวนประสาทอะไรให้ฉันต้องเสียอารมณ์ไปมากกว่านี้อีก...

 

           

 *********************************************************

  ขอโทษนะค่ะที่ไม่ได้มาอัพ แต่ยังไงอย่าเพิ่งเลิกอ่านนะ เดี๋ยวจะมาอัพให้ทุกวันเลยนะจ้ะ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา