Black Kiss!!

6.3

เขียนโดย ปุยฝ้าย_lovePF

วันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 08.46 น.

  4 chapter
  2 วิจารณ์
  7,856 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 19.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
   “ฉันก็ยังไม่ได้ว่าอะไรเธอเลยสักคำ ทำไมเธอต้องร้อนตัวด้วย” เขาเลิกคิ้วพร้อมกับก้มมองฉัน ก่อนจะยกมุมปากขึ้นอย่างชั่วร้าย
   “....!!!!”
   
   
   
   ฉันข่มใจไม่พูดอะไรอีกเพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย อีกทั้งรอยยิ้มเหมือนรู้เท่าทันฉันอยู่ตลอดเวลาทำให้ฉันรู้สึกอึดอัดขึ้นมาอย่างไร้สาเหตุและเมื่อจะขยับตัวเข้าไปในห้อง เขาก็จงใจเคลื่อนตัวเข้ามาขวางทางฉันเอาไว้พร้อมกับยิ้มยั่วอย่างไร้จิตสำนึก สุดท้ายฉันเลยตัดสินใจยกมือขึ้นผลักอกเขาให้พ้นทางก่อนจะเดินไปที่ประตูทันที
 
  
 
   “อย่าลืมเช็ดมือก่อนจับลูกบิดล่ะเกิดเสน่ห์ของฉันมันซึมเข้าตัวเธอแล้วจะยุ่ง...”เสียงล้อเลียนที่ติดจะเยาะอยู่ในทีที่ลอยมาไล่หลังมาทำให้ฉันต้องหันขวับกลับไปมองตาขุ่น
    “...”
   “แหม ไม่เช็ดมือซะด้วย...แสดงว่าชอบ...” เขาเอ่ยขึ้นมาลอยๆ โดยไม่สบตาฉัน
   “ใครชอบนาย!”
   “ฉันก็แค่พูดลอยๆ ไม่ได้ระบุถึงใครเป็นพิเศษ...แต่ถ้าเธออยากรับก็เชิญตามสบาย”
   “นี่นาย!!!! กล้าดียังไงถึงได้...!!!” ไม่นะ ฉันจะมาสติแตกต่อหน้าเขาแบบนี้ไม่ได้เด็ดขาด โดยปกติฉันเป็นคนควบคุมอารมณ์ได้ค่อนข้างจะดี จะเว้นเสียก็ตอนเจอหน้าตาบ้านี่เนี่ยแหละที่ฉันมักจะควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยได้เลยสักครั้ง
 
  
 
 
   ใช่แล้วผช.อย่างเขา...นอกจากหายใจออกเพื่อปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ให้ต้นไม้สังเคราะห์แสงแล้ว ฉันก็ยังมองไม่เห็นว่าเขาจะมีประโยชน์ต่อโลกใบนี้ตรงไหนได้อีก!!! เพราะฉะนั้นจึงป่วยการที่จะไปเถียงกับคนอย่างเขา
 
  
 
   “นี่มันก็เลตมากแล้ว อย่ามั่วเสียเวลาอยู่เลย...เชิญครับ :)”
   “>_<!!!” ฉันตวัดหางตามองค้อนใส่เขาอย่างพยายามสงบสติอารมณ์ ทำไมฉันจะไม่รู้ว่าเค้าจงใจตัดบทและไล่ฉันเข้าไปในห้องอย่างสุภาพ!
 
  
 
   ตาบ้านี่...ไม่ว่าจะผ่านไปกี่วัน กี่เดือน หรือกี่ปี เขาก็ยังคงความไร้มารยาทเอาไว้เหมือนเดิมไม่มีผิด!
 
  
 
 
   หลังจากคุยรายละเอียดทั้งหมดกับอาจารย์โทโมะเรียบร้อยแล้ว ฉันก็รู้สึกเหมือนตัวเองเลือกเดินทางผิดตั้งแต่แรก ถ้าตอนนั้นฉันไม่หน้ามืดจนคิดวางแผนทำเรื่องบ้าๆแบบนั้นลงไป ฉันก็คงไม่ต้องมาถูกทำโทษฟรีๆแบบนี้
 
  
 
   นอกจากจะไม่ได้อยู่ห้องเดียวกับเขาคนนั้นแล้วยังต้องมาเสียเครดิตในการเป็นกรรมการนักเรียนฝ่ายวิชาการอีกต่างหาก นี่โชคยังดีที่อาจารย์โทโมะปรานีฉันด้วยการคงสภาพตำแหน่งกรรมการนักเรียนของฉันเอาไว้เพราะเห็นแก่ความดีความชอบของฉันก่อนหน้านี้ที่ทำเอาไว้ เพียงแต่...ฉันจะไม่ได้รับสิทธิ์ให้ถือกุญแจห้องสำคัญต่างๆ ภายในโรงเรียนเหมือนเก่า เนื่องจากฉันได้นำเอาอภิสิทธิ์ตรงนี้มาใช้ในทางที่ผิดจนไม่ได้รับความไว้วางใจอีกต่อไป...
 
  
 
   ทางที่ดีฉันควรจะรีบพาตัวเองออกจากห้องปกครองโดยด่วน ก่อนที่ตาบ้านั่นจะมาพูดจากวนประสาทอะไรให้ฉันต้องเสียอารมณ์ไปมากกว่านี้อีก...
 
           
 *********************************************************
  ขอโทษนะค่ะที่ไม่ได้มาอัพ แต่ยังไงอย่าเพิ่งเลิกอ่านนะ เดี๋ยวจะมาอัพให้ทุกวันเลยนะจ้ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา