[Fic naruto] นี่แหละชีวิตของฉัน

8.7

เขียนโดย Amhentai

วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.12 น.

  16 ตอน
  8 วิจารณ์
  73.01K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 17.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ความจริงของมาดาระ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          "จะคุยอะไรกับฉันอีก เป็นนายจริงๆ ด้วยซินะที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด" ซากุระพูดกับมาดาระ
          "นั่นสินะ" มาดาระตอบห้วนๆ หน้ากวนนิดๆ
          "ทำไมจะขู่อะไรฉันอีกอย่าคิดว่าฉันไม่รู้เรื่องรถพ่อถูกตัดสายแบรกนะ ไหนจะเรื่องรอบทำร้ายฉันอีกนายต้องการอะไรจากฉันกันแน่คุณมาดาระ อ๋อ คุณด้วยนะค่ะ คุณอิทาจิ"
          "เรื่องอะไรกันซากุระ" อิโนะที่ยืนมองเพื่อนสาวทำท่าโมโหกับชายทั้งสองตรงหน้า
          "เธอจำเรื่องรถฉันถูกตัดสายแบรกได้ไหม"
          "อื่มจำสิฉันให้คิบะไปสืบเอง แล้วมันทำไม"
          "คนที่ทำก็คือมาดาระส่วนคนที่ให้ความร่วมมือก็อิทาจิไง" ซากุระมองชายทั้งสองสายตาเอาเรื่อง
          "ฮึๆหึ ฮ่า ฮ่า ฮ่า" อิทาจิระเบิดหัวเราะออกมา
          "เห็นไหมอิโนะ" ซากุระหันมองอิทาจิที่หัวเราะอย่างซะใจ ก่อนที่อิทาจิจะค่อยๆ เดินมาหาซากุระเอื่อมมือมาระดับคอใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ซากุระมองหน้าอิทาจิที่หยุดหัวเราะทำหน้านิ่งนัยตาเธอสั่นระริกด้วยความกลัวเธอจนค่อยๆ ถอยหลังหนีคนตรงหน้าตอนนี้น่ากลัวเป็นอย่างมากสายตาสีหน้านิ่งจนไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ก่อนจะค่อยๆ ยิ้มที่มุมปาก
          "ยะ..อย่าทำอะไรฉะ..ฉันเลยนะฉะ.ฉะ..ฉันกะ..กลัวแล้ว"
 
โป๊ก
 
          "โอ๊ยๆๆๆ ...(TT_TT)...จะ.จะ..เจ็บอ่ะ" ซากุระเอามือลูบหน้าผากตัวเองไปมาหน้าผากเธอตอนนี้แดงมากอันเนื่องมาจากอิทาจิเดินเข้ามาดีดหน้าผากเธออย่างแรง
          "ยัยบ๊องคิดได้ไงว่าพี่เป็นคนทำ" อิทาจิพูดอย่างเหนื่อยใจกับเด็กน้อยหัวชมพู
          "...(T_T)...ก็ฉันได้ยินพี่กับมาดาระคุยกันเมื่อกี๊นิ"
          "หึ คิดได้ไงว่าฉันเป็นคนทำ ฮึ ซากุระจัง" มาดาระถามหน้าเหมือนกลั้นขำการกระทำเหมือนเด็กของซากุระที่เอามือลูบรอยแดงที่หน้าผากยังร้องไหไม่หยุดเลย
          "ตอนนั้นที่ฉันเข้ามาบริษัทเพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ซาสึเกะ ฮึด พวกพี่คุยกันเรื่องมาดาระไม่ใช่หรือไง ฮึดๆ ก็แสดงว่ามาดาระเป็นคนทำ" ซากุระยังไม่หยุดร้อง
          "หึๆ เดี๋ยวพี่จะอธิบายให้ฟังที่ละนะ ตอนนั้นซาสึเกะเข้ามาพูดใช่ไหมเพราะว่ามาดาระเอาหลักฐานปลอมไปยื่นให้พวกกรรมการพะ.."
          "นั้นไงพี่อิทาจิสารภาพแล้ว...โอ๊ยๆ...(T^T)...ดีดหน้าผากฉันทำไมอีกละ"
          "อย่าพึ่งขัดสิ" อิทาจิทำหน้าดุใส่หลังดีดหน้าผากตรงรอยเดิมไปอีกทีอย่างแรง
          "ฟังนะ พี่กะว่าจะเอาหลักฐานที่พี่ทำขึ้นก็อันทีเราไปเจอมานั่นแหละเพราะมาดาระไปเจอหลักฐานใหม่พบว่าเป็นคนในแต่ยังตามไม่เจอว่าเป็นใคร มาดาระเลยเอาเรื่องเสนอกรรมการบอร์ด ที่พวกพี่ตกใจเพราะมาดาระทำพรีมพรามไปพี่กลัวมาดาระจะถูกคิดร้าย ส่วนเรื่องหุ้นของเราพี่คิดว่าให้โอนมาอยู่กับพวกพี่น่าจะปลอดภัยกว่าเพราะเราไม่รู้จุดประสงค์ของคนที่ทำ" อิทาจิอธิบายให้ฟัง
          "แล้วเรื่องขู่ละเมื่อกี๊พี่บอกให้เปลี่ยนคนไม่ใช่หรอ"
          "อ๋อ เรื่องนั้นมาดาระส่งคนติดตามไอ้คนผมฟ้านะพี่ให้มาดารมันเปลี่ยนคนตามมันจะได้ไม่ไหวตัว มาดาระเป็นคนดีกว่าที่เธอคิดนะ"
          "ยังไงค่ะ"
          "เพราะคนที่ช่วยเธอตอนเกิดอุบัติเหตุคือ มาดาระไงละ" ซากุระหันไปมองมาดาระเขาส่งยิ้มแบบอ่อนโยนให้เหมือที่พ่อยิ้มให้เธอ
          "ฉันพอรู้ว่าครอบครัวเธอถูกปองร้ายเพราะคุณน้าคิซาชิมาปรึกษาฉัน วันที่เกิดอุบัติเหตุมีคนส่งข้อความมาหาคุณน้าขู่ว่าจะฆ่าเพื่อให้คุณน้าชดใช้สิ่งที่เคยทำ แต่ท่านไม่ใส่ใจ ก็เลยเกิดเรื่องนั้นขึ้น โชคยังดีที่ฉันผ่านไปเจอไม่งั้นเธอเองคงจะไม่รอดเพราะตอนนั้นฉันเห็นรถที่ชนกับเธอกำลังถอยมาชนอีกรอบดีที่ฉันบีบแตรไล่ไป พอลงมาเห็นเธอสลบอยู่แต่คุณน้าทั้งสอง เอ่อ... ฉันเลยพาเธอมาส่งโรงพยาบาลและให้พายบาลโทรเรียกเพื่อนเธอมา ฉันให้อิทาจิสืบเรื่องอุบัติเหตุและตามหารถที่ชน ส่วนฉันจะหาคนต้นเหตุฉันพอจะรู้แล้วว่าใครแต่ยังฟันธงไม่ได้รอหาข้อมูลอีกนิด พี่ดีใจนะที่ซาสึเกะพาเธอมาอยู่ที่บ้านนะอย่างน้อยก็มีซาสึเกะคอยคุ้มครองดูแล แต่ระหว่างนี้ระวังตัวมากๆ ด้วยนะซากุระ" มาดาระบอกความจริงทั้งหมดกับเธอ
          "หมอนั้นนะหรอจะดูแลฉัน ฉันว่าอยู่ใกล้หมอนั้นมันอันตรายยิ่งกว่าอีกนะ"
          "หึหึ เอาน๊าอย่างน้อยมันก็ไม่เคยให้ใครทำร้ายเธอใช่ไหมละ" อิทาจิรู้ดีว่าน้องของตนคิดยังไงกับเธอดังนั้น ถ้าเธออยู่กับซาสึเกะเธอจะไม่เป็นอะไรอย่างแน่นอน เขาเชื่ออย่างนั้น ซากุระหยุดคิดตามมันก็จริงถึงแม้เขาจะกวนไปบ้างแต่เขามาทันทุกครั้งที่เธออยู่ในอันตราย คอยดูแลเธอ และที่สำคัญเธอไม่รู้สึกเหงาเลยตั้งแต่ที่เสียพ่อและแม่ไปเพราะมีเขาที่คอยเติมเต็ม จนตอนนี้เธอปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอ... ซากุระหยุดความคิดไว้ก่อนจะหันไปหามาดาระ
          "ฉันขอโทษพี่มาดาระด้วยนะค่ะที่เข้าใจพี่ผิดไป" ซากุระขอโทษเธอรู้สึกผิดจริงๆ ที่คิดอย่างนั้น
          "ไม่เป็นไรหรอพี่ก็อยากให้เราเข้าใจพี่แบบนั้นเพื่อให้คนร้ายตายใจและไม่คิดทำร้ายเธอ พ่อเธอคอยให้โอกาสให้กำลังใจฉันตอนที่ฉันไม่เหลือใคร ฉันคิดว่าท่านทั้งสองเป็นญาติผู้ใหญ่ของฉันและเธอก็คือน้องสาวของฉันไงซากุระ" มาดาระเดินมาลูบหัวซากุระอย่างเอ็นดูท่าทางของมาดาระตอนนี้มันต่างจากปกติที่เธอเจอคนนั้นดูเจ้าเล่ห์ แต่คนตรงหน้าเธอตอนนี้ทั้งอบอุ่นและทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย
 
หมับ
 
          "ขอบคุณค่ะพี่ชาย" ซากุระเข้าไปกอดมาดาระอ้อมกอดของเขาเหมือนมากเหมือนจริงๆ แบบเดียวกับที่เธอได้จากพ่อและแม่
          "เรื่องนี้อย่าบอกใครน่ะเราไม่รู้ใครคือคนร้ายตัวจริง" มาดาระลูบหัวซากุระอย่างเอ็นดู
          "แล้วเรื่องที่พ่อของฉัน เอ่อ.. โกง.." ซากุระหันมองอิทาจิ
          "เรื่องนั้นไม่มีอะไรหรอเรื่องของแม่นะไม่เกี่ยวกับเงินหรอ เพราะแม่พี่มีโรคประจำตัวนะ ที่พ่อพี่โกรธคงเพราะถูกเพื่อนที่สนิทที่สุดผิดสัญญาพร้อมกับแม่พี่มาเป็นแบบนี้เลยพลานนะ พ่อพี่เป็นคนพูดคำไหนคำนั้นนะ อย่าคิดมาก"
          "พวกพี่ไม่โกรธฉันหรอ"
          "ไม่หรอ ตอนนั้นครอบครัวเธอเดือดร้อนจริงๆ นิ" อิทาจิลูบหัวซากุระอย่างเอ็นดู
          "เข้าใจกันแล้วสินะ เหลือแค่หาคนร้ายตัวจริงเท่านั้น" อิโนะพูดขึ้นมา
          "ใช่แล้วพวกเธอเองก็ระวังตัวด้วยละรู้ไหม" อิทาจิบอกสองสาว
          "ค่ะงั้นฉันขอตัวก่อนนะค่ะหายมานานเดี๋ยวอีตาเจ้านายนั้นโมโหไปแล้วนะค่ะ" ซากุระพูดอย่างเซ็งๆ ก่อนจะเดินออกไป
 
          "เดินอ้อมโลกมาหรือไงถึงมาช้าอย่างนี้" พอเธอกลับมาในห้องก็เจอเจ้านายนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานของเธอ
          "ฉันคุยกับพี่อิทาจิกับพี่มาดาระมานะ เรื่องที่เกิดขึ้น"
          "รู้เรื่องทั้งหมดแล้วสินะ" ซาสึเกะยังคงนั่งพูดต่อไป
          "ใช่แล้ว เอ่อ...ขอบคุณนายมากนะเรื่องวันนี้" ซากุระขอบคุณจากใจ
          "ไม่เป็นไรฉันไม่อยากโดนคนอื่นว่าไม่ดูแลคนใต้บังชา กับเธอด้วยแล้วยิ่งไปกันใหญ่เพราะว่าเธอโง่มากกว่าที่ฉันคิด" คำพูดของเขาทำเอามุมปากเธอกระตุกซากุระรู้สึกอยากคลืนคำพูดที่พูดออกไป
          "ว่าแต่แผลนายเป็นไงบาง" ซากุระมองแผลที่หัว
          "แค่นี้ไม่ตายหรอไปกลับบ้าน" เขาเดินนำหน้าไปแต่อยู่เขาก็เซจนเกือบล้มแต่ซากุระเข้าไปรับตัวไว้
          "ไม่ต้องทำเป็นเกงก็ได้เวลาอยู่กับฉันนะ" ซากุระประครองซาสึเกะเดินไป 'ผู้ชายทุกคนก็อยากให้ผู้หญิงที่เขาชอบรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่นเวลาอยู่ด้วยทั้งนั้น ไม่งั้นฉันไม่ทำให้เธอถึงขนาดนี้หรอซากุระ' ซาสึเกะคิดในใจมองร่างบางที่พยุงเขาอยู่ด้วยสายตาที่อ่อนโยน
          "ผู้หญิงนะบ้างทีก็อยากเป็นฝ่ายดูแลผู้ชายที่ตนชอบเหมือนกัน" ซากุระพูดโดยไม่มองหน้าแต่นั้นทำให้ซาสึเกะยิ้มออกมาอย่างลืมตัว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา