คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  93.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) มีเรื่อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
               
 
 
               เมื่อเวลาประชุมในห้องประชุมประกอบด้วยคณะผู้บริหารแและลูกค้ารายใหญ่ ต่างก็สงสัยว่าฟางน้ันเป็นใครถึงได้เข้ามาประชุมในระดับนี้ได้ จนโทโมะประกาศว่าฟางนั้นเป็นน้องสาวของตนเองและจะเข้ามาช่วยบริหารบริษัทอีกแรงหนึ่ง ก็ทำให้ทุดคนเข้าใจ แล้วฟางนั้นก็เริ่มอธิบายเกี่ยวกับโครงกรต่างๆๆเวลาผ่านไปก็จบการประชุมทุกคนต่างชื่นชมในความสามารถของฟาง จนทำให้เจ้าตัวและโทโมะรวมถึงป๊อปปี้ยิ้มแก้มปริ เลยทีเดยว มาทางด้านหนึ่งเขื่อนกับเฟย์พาปังปอนด์ลงมาทานขนมด้านล่างบริษัท เฟย์ได้ยินว่าพนักงานต่างก็ซุบซิบเรื่องเธอที่เดินมากับผู้บริหารอีกคนหนึ่งอย่างเขื่อน บางก็ซุบซิบเรื่องเด็ฏน้อยที่มากับเธอว่าเป็นลูกของผู้บริหารอีกคนกับเมืยน้อย หรือว่าเมียเก็บนั่นเอง ซึ่งก็เป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สาวสุดดน่ารักของเธอนั่นเอง มันทำให้เธอทนไม่ได้ 
 
 
 
 
 
 
" ขอโทษน่ะคะพวกคุณมีเวลาว่างมากนักหรือไงถึงได้มานินทาชาวบ้านเค้าแบบนี้น่ะคะ " เฟย์พูดด้วยน้ำเสียงที่พยายามสงบอารมณ์
 
 
 
 
 
"แล้วทำไมละคะเธอเกี่ยวอะไรด้วยมิทราบแล้วฉันจะทำอะไรมันก็เรื่องของฉันเธอไม่ใช่เจ้านายฉันไม่ต้องมาสั่ง หึกะอีแค่อีหนูของคุณเขื่อนเดี๋ยวเค้าเบื่อก็ทิ้งอย่ามาวางกล้ามแลถวนี้หน่อยเล้ยย" พนักงานคนนั้นพูดพร้อมจิกตาใส่เฟย์
 
 
 
 
 
" อ๋อหรอเผอิญว่าฉันคงจะไม่นุ่งไม่ได้อ่ะนะเพราะคนที่เธอกำลังว่านั่นน่ะเป็นพี่สาวแท้ๆๆของฉัน อ๋อแล้วก็ขอบบอกไว้เลยน่ะว่าฉันไม่ใช่อีหนูของใครทั้งงนั้น ส่วนที่บอกว่าฉันไม่ใช่เจ้านายเธอกรุณา คิดให้ดีน่ะก่อนที่จะมีอะไรที่ทำให้เธฮต้องออกจากบริษัทนี้ไป " เฟย์พูดอย่างอารมณ์เย็น
 
 
 
 
 
 
" ไม่ต้องมาขุ่กันหรอกน่ะฉันไม่เชื่อเธอหรอกจะไปไหนก็ไปเถอะอ๋อ ขอเตือนเอาไว้ก่อนน่ะ คุณเขื่อนหน่ะเค้าไม่จริงจังกับผู้หญิงอย่างเธฮหรอก ส่วนพี่สาวเธอฝากบอกด้วยน่ะเผื่อว่าจะยังไม่รู้ว่าคุณปป๊อปน่ะเค้ามีว่าที่คู่หมั่นอยู่แล้ว อย่าสะเออะมาเทียบชั้น หึหึ" พนักงานพูดด้วยน้ำเสียงเยาะเย้ย
 
 
 
 
 
" นี่มันจะมากไปแล้วน่ะ กล้าดียังไงมาว่าพี่ฉันห้ะ อ๋อ หรือว่าเธอเคยทำมาก่อนเลยรู้ละ 5555 ใช่ไหมป้า หึ" 
 
 
 
 
 
" แก ปากดีนักหรอ เพี๊ยะ  ไง สมน้ำหน้า " พนักงานคนนนั้นตบเฟย์ แล้วหัวเราะใส่
 
 
 
 
 
" คิดว่าเธอมีมือคนเดียวหรือไงล่ะ เพี๊ยะ " เฟย์ตบกลับไปจนทำให้พนักงานคนนั้นถึงกับเลือดกลบปาก
 
 
 
 
 
" นี่มันเกิดอะไรขึ้น เฟย์ " เขื่อนพูดพร้อมเข้าไปช่วยพนักงานสาวคนนั้น
 
 
 
 
 
" น้าเฟย์ เป็นอะไรไหมครับ " ปังปอนด์เห็นว่าลุงของตัวเองไปช่วยคนอื่นตัวเองเลยวิ่งมาถามอาการเฟย์อย่างเป็นห่วง
 
 
 
 
 
" น้าไม่เป็นอะไรหรอกครับก็แค่สั่งสอนพวกที่มีปากเอาไว้แต่ไม่รู้จักใช้ให้เป็นประโยนข์เท่านั้นเองครับ" เฟย์พูด พลางมองเขื่อน
 
 
 
 
 
 
" มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เฟย์ทำไมต้องลงไม้ลงมือด้วยละ พูดกันดีดีไม่ได้หรอ " เขื่อนถามเฟย์น้ำเสียงดุ
 
 
 
 
 
" คุณเขื่อนขาแอนเจ็บจังเลยคะ แอนแค่ถามเธอว่าเธอเป็นอะไรกับคุณแค่นั้นน่ะคะ แล้วเธอก็หาว่าแอนมายุ่งกับเขื่อนเลยเข้ามาตบแอนอย่างที่เห็นเนี่ย คะ เขื่อน ฮืออออ" แอน พนักงานสาว อดีตคู่นอนของเขื่อน อ้อนชายหนุ่มทันที
 
 
 
 
 
 
" จริงหรือป่าวเฟย์" เขื่อนถามเฟย์ อย่างน้ำเสียงดุ แต่ในใจเขากลับดีใจที่หญิงสาวหวงเขา แต่ทำอย่างนี้มันก็ไม่ถูก
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา