คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  93.97K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

52)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" แม่ฝากน้องด้วยน่ะป๊อป " แม่ฟางพุดขึ้น พลางเชดน้ำตาออกจากแก้มสวยของลุกสาว 
 
" ครับไม่ต้องเป็นห่วงน่ะครับป๊อปจะดูแลฟางอย่างดี " ปีอปปี้พูดจบก็ก้มลงกราบเท้าแม่ฟางอย่างนอบน้อม  ไม่นานผู้ใหญ่ก็พากันออกไปจนเหลือเพียง โทโมะ เขื่อน เฟย์ แก้ว  ปอนด์
 
" 555อ่ะอะ่ ไม่ร้องแล้วน่ะเด็กน้อยเรานี่น้าาโตจนแต่งงาน จนเป็นแม่คนละ เลิกขี้แยได้แล้ว " โทโมะพูดพร้อมเดินเข้าไปกอดฟาง แล้วเช็ดน้ำตาให้น้องสาวที่เขารักมาก
 
" ฮืออ ฟางรักพี่โมะน่ะรักมากด้วย ฟอดด ฟอดด " ฟางพูดจบก็กระโดด หอมแก้มโทโมะ เล่นเอาทั้ง ป๊อปปี้และแก้วที่ท้องอ่อนๆอยู่ เดือนกว่าๆๆสะดุ้ง 
 
"อะแฮ่มทำไรเกรงใจหน่อยก็ดี " ป๊อปปี้เป้นคนเอ่ยออกมา 
 
" แก้วก็รักเฮียน่ะอย่าลืมมีหลานให้แก้วอุ้มไวไวน่ะ ฟอดฟอด " แก้วพูดกอดป๊อปปี้แล้วก็หอมแกมปีอปปี้เหมือนกับที่ฟางหอแก้มโทโมะ เล่นเอา 2 พี่น้องมองตาไม่วางเลยทีเดียว ส่วนป๊อปปี้ก็แอบกระซิบ กับแก้วว่า 
 
"ดีมากไอ้น้องรัก 55 " ป๊อปปี้กระซิบกับแก้ว แล้วทั้งสองคนก็หัวเราะออกมา 
 
"เฮ้ยพวกเมิงจะประชดประชันกันอีกนานไหมว้ะกูจะได้กลับไปทำการบ้านกับเมียกูต่อ ไม่ยอมให้ไอ้โมะแซงหน้าไปคนเดียวหรอกน่ะเว้ย " เขื่อนพูดพร้อมโอบไหล่ภรรยาสาวอย่างเฟย์ 
 
" พี่เขื่อน !! " เฟย์ที่เขินจากคำพูดของสามีก็อดดุเบาๆๆ 
 
" 55 อ่ะอ่ะ งั้นกูไปละนะ อ๋อ ...ตามสบายน่ะไอ้ป๊อป พรุ่งนี้เดี๋ยวกูไปดูงานให้ 555" โ?โมะพูดจบก็เดินโอบแก้วออกไปตามด้วยเขื่อนเฟย์ที่ออกไปด้วย ส่วนปังปอนด์ที่กำลังจะเดินออกไปแต่ฟางเรียกเอาไว้ก่อน 
 
" ตัวแสบลูก " ฟางเรียกเด็กน้อยแล้วปังปอนด์ก็หันกลับมา แล้วยิ้มบางๆๆให้ ฟางกับป๊อปปี้ ป๊อปปี้รู้ว่าฟางต้องการจะพดอะไร เขาเลยเดิเข้ามาโอบตัวแสบไปนั่งที่เตียงโดยที่มีฟางนั่งอยู่แล้ว โดยเขาก็อ้อมไปอีกฝั่งแล้วนอนหนุนตักฟาง ปังปอนด์ที่เห็นป๊อปปี้ทำก็ทำตาม 
 
" หึหึ  ม๊ารักหนูน่ะลูก ม๊าสัญญาว่าม๊าจะไม่มีน้องให้หนู ม๊าจะรักและทุ่มเทให้เราเพียงคนเดียวเท่านั้น" ฟางพูดพร้อมมองหน้าเด็กน้อย เพราะมือของเธอ ถูกทั้งคุณพ่อและคุณลุก จับไปกอดแล้ว 
 
" ฮึก ฮืออ ไม่เอาครับปอนด์อยากมีน้อง ถ้าม๊ารักปอนด์ม๊าต้องมีน้องให้ปอนด์เยอะๆๆ เอาน้องผู้ชายิ่งดีครับปนอด์จะได้มีเพื่อน ปอนด์อยากเป็นคนดูแลน้อง ปอนด์สัญญา ว่าปอนด์จะไม่ทำให้น้องเสียใจ  " ปอนด์พูดพร้อมน้ำตา ป๊อปปี้มองหน้ากับฟางแล้วลุกขึ้นเดินไปอุ้มเด็กน้อยให้นั่งบนตักของเขา พลางเช็ดน้ำตาให้ อย่างอ่อนโยน 
 
" งั้นเราสัญญากับป๊าน่ะว่าเราจะเป็นพี่ที่น่ารัก รักและดูแลน้องทุกคน แล้วป๊าจะสัญญาว่าป๊าจะมีน้องใหเราเยอะๆๆเลย " ป๊อปปี้พูดพร้อมชูนิ้วก้อยมาหน้าปัีงปอนด์ ตัวเล็กยิ้มออกมาแล้วรีบเกี่ยวก้อยสัญญาอย่างไม่ต้องคิด
 
" ครับ ปอนด์สัญญา งั้นป๊ากับม๊ามีน้องให้ปอนด์เลยน่ะ ปอนด์ไปนอนแล้วดีกว่า ห้าวว!! " ปังปอดน์รีบลุกออกจากตักของป๊อปปี้แล้ววิ่งออกไปโดยไม่ลืมที่จะล๊อกห้องให้ป๊อปปี้และฟาง 
 
" เข้ากันดีจริงนะคะ " ฟางเอ่ยแซว เรื่องน้องทีไร ทั้งปังปอนด์และปีอปปี้เข้ากันเป็นปี่เป้นขลุ่ย ทั้งๆๆที่เรื่องอื่นแถบจะตีกันบ้านแตก 
 
" เหนื่อยไหมครับ พี่นวดให้ไหม " ป๊อปปี้พูดจบก็เดินอ้อมไปรวดไหล๋เปลือยเปล่าให้ภรรยาสาว 
 
" ขอบคุณคะ อ๊ะ พะพี่ป๊อป " ฟางกล่าวขอบคุณพร้อมกับหลับตาพริ้มแต่แล้วก็ต้องลืมตาตื่นพร้อมเสียงสั่นๆๆ ก็ป๊อปปี้เล่นไม่ได้นวดแค่ไหล่ของเธอเขาเลื่อนมือไปเรื่อยๆๆ จนลงมาถึงหน้าอกที่ถูกชุดเจ้าสาวปกปิดอยู่ 
 
" อืมม " ฟางครางออกมาเมื่อป๊อปปี้ที่เริ่มได้ใจนอกจากมือที่ขยำหน้าอกของร่างบางอย่างเมามันส์แล้วก็ไม่ลืมที่จะครอบครองฟางของร่างบางอย่างช่ำชอง 
 
" พี่ขอน่ะฟาง " ป๊อปปี้พูดเสียงแหบ เขาเองก็เริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว ค่อยๆๆโน้นร่างบางลงไปแนบกับเตียง พร้อมกับค่อยๆๆ รูดซิบชุดเจ้าสาวออกโดยที่ปากของเขายังคงทำงานอย่างต่อเนื่องตักตวงความหวานจากโพรงปากสวย อย่างไม่มีลดละ 
 
"อืออ อะอืมม เบาๆๆหน่อยคะฟางเจ็บ " ฟางเอ่ยออกมาพร้อมบิดไปมาเมื่อป๊อปปี้บีบเคล้นทรวงอกของเธอที่มันพอดีมือของเขาจนแทบจะล้นออกมา โดยที่อีกข้าวก็ใช่ว่าจะว่างเปล่า เขาไม่มีทางปล่อยเวลาผ่านไปง่ายๆๆหรอก อีกข้างก็โดนครอบคลุมโดนรอมฝีปากของเขาเองที่ทั้งเลียทั้งดู ทั้งเม้น จนเกิดรอยตีตรว่าเธอของของเขา 
 
" อืออ อ๊ะ อือ" ฟางครางออกมาเมือได้สัมผัสถึงอะไรบางอย่างที่ร้อนรุ่มไปตรงจุออ่อนของเธอ เสียงร้องของฟางยิ่งทำให้ป๊อปปี้ได้ใจ เขาค่อยๆ ใช่นิ้วเขี่ยไปมาอย่างสนุก จนตอนนี้กลีบกุหลาบของร่างบางเต็มไปด้วยน้ำหวาน โดยที่เขาเองไม่รอช้าที่จะก้มลงไปชิม อย่างไม่อาย 
 
" พะ พี่ ป๊อป อ๊ะ มัน สกปรก อ๊ะอืมม " ฟางพูดออกมาอย่างอยากลำบากเมื่อป๊อปปี้ได้เอาแพนตี้เชตัวน้อยออกจากร่างบาง แล้วใช่ลิ้นของเขาเลียไปทั่วก่อนที่จะห่อลิ้นของตัวเองแล้วค่อยๆๆ เลียไปในช่องเกสรหวาน 
 
" พะพี่ป๊อป ฟะฟางไม่ไหวแล้ว " เสยงหญิงสาวหอบพร่า ป๊อปปี้ละออกจากฟางแล้วรีบจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเอง จนตอนนี้เค้าเองก็เปลือยเปล่า 
 
" พร้อมน่ะครับ " ฟางพยักหน้าให้ป๊อปปี้ 
 
" อ๊ะ ฮึกก เจ็บพี่ป๊อปฟางเจ็บ " ฟางร้องไห้ออกมาด้วยความทรมานเธอเจ็บเมื่อได้รับสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในตัวของตัวเอง
 
" เดี๋ยวก็หายน่ะครับคนดี " ป๊อปปี้พูดกับร่างบางพร้อมกับก้มลงจูบปากร่างบางอย่างอ่อยโยน โดยที่มือของเขาก็ใช่ว่าจะอยู่สุก เริ่มบีบนวดคลึง ช่อบัวคู่งานที่เต่งตึงรับสัผัสของเขาดีเหลือเกิน
 
" พี่ป๊อปขยับหน่อยคะ " ฟางพูดดออก มาป๊อปปี้ยิ้มออกแล้วค่อยๆๆขยับแกนกายออก แล้วเข้าอย่างช้าๆๆ แล้วค่อยๆๆเพิ่มจังหวะ
 
" อ๊ะ อ๊ะ อืออ๊ะ  อ๊ะ " ฟางครางออกมาไม่เป็นภาษา โดยที่ป๊อปปี้ก็เช่นเดียวกัน
 
" พะพี่ป๊อปฟางอ อ๊ะ อ๊าา อ๊ะ อ๋าาส์ " ฟางร้องออกมาเมื่อเธอได้แตะขอบสวรรค์ไปแล้ว
 
" อย่าเพิ่งทิ้งพี่สิ  อ๊ะอือ อ่าอ่า อ๊ะอ่าสส์ " ป๊อปปี้พูดออกมาพร้อมกระแทกแกนกลางไปจนมิดด้าม แจนทั้งเขาและเธอแตะขอบสวรรค์ไปด้วยกัน ป๊อปปี้และฟางต่างผลัดกันรุกผลัดกันรับ ตลอดทั้งคืน
 
 
 
 
 
   เวลาผ่านไป 15 ปี
 
" ม๊าค๋าาา พี่เจฟแกล้งปาล์มอีกแล้วอ่ะคะ  " ปาล์มลุกสาววัย 10ปี ของป๊อปปี้และฟางวิ่งมาฟ้องคนเป็นแม่ที่กำลังจะปลอกผลไม้อยู่ที่ริมชายหาด 
 
" อะไรเล่า พี่ยังไม่ได้ทำไรเล่าเลยน่ะ " เจฟลูกชายวัย12ปี เป็นลุกของเขื่อนและเฟย์พูดอย่างอารมณ์ดี 
 
" ไอ้พี่เจฟบ้า นี่แนะ " ปาล์มวิ่งจากตักฟางแล้วไปไล่เตะกับเจฟต่อ 
 
" 555 ดุดีวะ กูขอน่ะเว้ยไอ้ป๊อป" เขื่อนที่เดินมาพร้อมเฟย์ก็เอ่ยขึ้น 
 
" แล้วแต่ลุกว่ะ แต่ก็กูก๊ชอบน่ะ555 " ปีอปปี้พูดแล้วแท๊กมือกับเพื่อนรัก 
 
" เออแล้วนี่โทโมะกับแก้วไปไหนแล้วละคะ " ฟางถาม
 
" โน่นไงมาแล้ว " เฟย์พูด
 
" แหมหวานมาเชียว " เฟย์แซวโ?โมะกับแก้วที่เดินมาพร้อมโอบกัน 
 
" นิดหน่อยว่ะเออ ไอ้ป๊อปแล้วไอ้แสบไปไหนว้ะ " โทโมะที่นั่งลงก็ถามหา ปังปอนด์
 
" อ๋ฮ รายนั้นเขาขอดูรายละเอียดเกี่ยวกับของล๊อดนี้ก่อนส่งน่ะวะ เห็นบอกว่ามีเรื่องผิดปกติ กูก็งง ยู่ว่ากูเดี่ยวนี้สพเพร่าไปแล้วหรอ 55"ปีอปปี้ตอบ 
 
" จะว่าไป น้องปอนด์นี่ก็เหมือนป๊อปปี้หมดเลยเนาะ ไม่ว่าจะเป็นรุปร่าง การแต่งตัว การวางตัว ทุกอย่างเลยก็ว่าได้ "แก้วพูด
 
" อืมใช่ตอนแรกฟางก็ตกใจเหมือนกันน่ะ ไม่คิดว่าลูกชายคนนนี้ของฟางจะถอดแบบพ่อเค้ามาขนาดนี้55" ฟางพูดพลางหัวเราะ 
 
"มาแล้วครับ นินทาอะไรปอนด์อยู่ป่าวครับม๊า " ปังปอนด์ชายหนุ่มอายุย่างเข้า19ปี ลูกชายคนโตของป๊อปปี้ เป็นลูกชายที่แทบจะกลายเป็นฝาแฝดของป๊อปปี้เลยก็ว่าได้เพราะชายหนุ่มนั้นลอกเลียนแบบผู้เป็นพ่อมาแถบจะหมดทุกระเบียบนิ้ว ทั้งนิสัย รูปร่าง และลักษณะการดำเนินชีวิต ตอนนี้ปังปอนด์เรียนอยู่ที่มหาลัยจุฬาคณะวิศวกรรมศาสตร์ (ถูกป่าวว่ะ ) 
 
"ม๊าป่าวสักหน่อยเรานั่นแหละ หายไปไหนมาม๊าควรจะงอนดีไหมนะ "ฟางพูดพลางเบือนหน้าหนีปังปอนด์ เล่นเอาคนอื่นๆๆที่เห็นก็หัวเราะออกมาอย่างสนุก
 
" โถ่ม๊าครับปอนด์แค่ไปเช็คของมาเองน่ะ เห็นป๊าบอกว่าของล๊อตนี้มันสำคัญนี่นา ปอนด์เลยอยากตรวจสอบให้แน่ใจก่อนไงครับ "ปอนด์พูโพลางกอดฟางแล้วเอาหน้าไปถูไถแก้มของมารดา
 
" เห้ย++เกินไปไหมไอ้แสบ ปล่อยม๊าเลย คนนี้ของป๊าา "ป๊อปปี้ที่เห็นลุกชายอ้อนก็อดจะหึงไม่ได้ก็ดูสิลูกชายเค้าโตขึ้นมาก็หลอ่สะเอาเรื่อง แถมไอ้เรื่องขี้อ้อน ขี้งอนนี่ก็ได้มาจากแม่เต็มๆๆ เพราะเขาไม่มีหรอก
 
" ขนาดลูกเมิงก็หวงเนะาไอ้ป๊อป" โทโมะพูด 
 
"เออ เรื่องของกูว่าแต่ลูกๆๆเมิงไปไหนหมดเนี่ยตั้งแต่มากูยังไม่เห็นเลย "ป๊อปปี้พูโพลางโอบภรรยาเอาไว้ สวนปังปอนด์มีหรือจะน้อยหน้าก็นอนหนุนตักคนเป็นแม่แทน ในเมื่อไม่ให้กอดก็นอนหนุนตักไปเลย 
 
" อ๋อ..ก็ยัยกิ่งเขาอยากไปเดินเล่นน่ะ แต่ก็มีบางคนหวงลูกไม่เข้าเรื่อง นี่แก้วแทบจะไม่ไหวเลยนน่ะฟางเฟย์ พี่ชายของพวกแกอ่ะหวงยัยกิ่งมากเกินไปมากก ขนาดนี่ยัยกิ่งมาขอไปทำรายงานบ้านเพื่อน ก็ไม่ให้ไป เหตุผลเพราะมีผู้ชายไปด้วย โอ๊ยย กว่าจะยอมให้ไป ต้องให้เจ้ากายไปด้วยถึงจะยอม รายนั้นก็ใช่ย่อย หวงน้องสาวยิ่งกว่าจงอางหวงไข่ นี่ไม่รู้ว่าได้เชื้อแรงเกินไปหรือเปล่านะถึงได้หวงกันจริงเลย เหมือนกันสะจริง "แก้วร่ายยาวใส่ให้เพื่อนๆๆฟัง 
 
" 5555 ขนาดนั้นเลยหรอว้ะไอ้โมะเมิงนี่ไม่เคยเปลี่ยนว่ะตั้งแต่น้องสาวยัยลุกเลย "ป๊อปปี้พูด
 
"เออ ก็กูมีของดีอยู่กับตัวก็ต้องหวเป็นธรรมดาดิว่ะหรือว่าเมิงไม่เป็น อย่านึกว่ากูไม่รู้น่ะเว้ยว่าเมื่อวานเมิงไปทำอะไรมา "โทโมะพูดพลางส่งสายตาเจ้าเหล่ให้ป๊อปปี้ 
 
"หมายความว่าไงคะพี่โมะ พี่ป๊อป บอกมาเดี๋ยวนี้น่ะ " ฟางที่ไม่รู้เรื่องถามอย่างสงสัย 
 
" 555งานเข้าอ่ะป๊า ปอนด์ไปดูน้องดีกว่า " ปังปอดน์เด้งตัวขึ้นแล้ววิ่งไปหาพวกเด็กๆๆที่กำลังเล่นน้ำเล่นกองทรายกันไปไกลมากนักอยู่อย่างสนุกสนาน 
 
" อันนี้ก็แล้วแต่น่ะครับ ไปเถอะเฟย์ป่านนี้ไม่รู้เจฟโดนน้องปาล์มตีตายแล้วมั้ง55"เขื่อนพูโพลางฉุลมือภรรยาสาวลุกตมแล้วเดินตามปอนด์ไปหาเด็กๆๆ
 
" เห้ย !! แก้วโมะนั่นมันลูกสาวเรานิ ไอ้เวรนี่มาไงว้ะเนี่ย แล้วไอ้เสือไปไหนเนี่ยทำไมไม่ดูแลน้องเนี่ย แก้วไปดูลูกเร็ว เห้ย!!ไอ้ห่ากล้ามากน่ะเมิงจับมือลูกกูเนี่ยฮึ่ยย " โทโมะที่กำลังยิ้มกวนใส่ป๊อปปี้ก็มองไปเห็นลูกสาวที่ยืนคุยอยู่กับหนุ่มรูปร่างดีคนหนึ่งอยู่ไกลออกไปมาก ก็รีบดึงแก้วให้เดิออกไปทันที 
 
" ว่าไงคะพี่ป๊อปที่พี่โมะพูดหมายความว่าไง "ฟางเริ่มเปิดประเด็น 
 
" ไม่มีอะไรนิครับพี่ว่าเราไปดูลุกๆๆกันดีกว่าเนาะ " ป๊อปปี้เปลี่ยนเรื่อแล้วเดินหนีฟาง 
 
"พี่ป๊อป "ฟางเดินตามไปพลางมองหน้าป๊อปปี้อย่างเอาเรื่อง
 
" โถ่ ฟางก็เมื่อวานที่พี่ไปเล่นเวคบอร์ดกับลุกๆๆอ่ะมีคนมาจีบยัยตัวเล็กนิน่า พี่ก็เลยจัดการไปนิดๆๆหน่อยๆเอง" ป๊อปปี้พูดพลางโอบกอดภรรยาสาว 
 
"พี่ป๊อปเอาอีกแล้วน่ะคะ นี่ยัยตัวเล็ก  ก็โตแล้วน่ะ " ฟางพูดพลางตีแขนป๊อปปี้
 
" โถ่ฟาง ยังไม่โตสักหน่อย ยัยแป้งเพิ่งจะ 16เองน่ะ ยังไม่โตเลย "ป๊อปปี้พูโ
 
" พี่ป๊อปลูก 16แล้วน่ะคะ ลูกโตเป็นสาวแล้วแถมสวยอีกด้วย เป็นถึงดาวโรงเรียนอีก ปล่อยลูกเถอะคะถ้าพี่ยังทำแบบนี้ลุกก็จะไม่โตสมใจพี่น่ะแล้วพอถ้าไม่มีเราอยู่ละ ลูกจะไปสุ้กับใครเขาได้ ปล่อยให้ลุกได้เรียนรู้เองบ้างเถอะคะ "ฟางพูดร่างยาวแล้วมองไปยังลุกสาวคนกลางของเธอที่กำลังช่วยคุณยายคนนึงที่ให้เดาว่าน่าจะตาบอดข้ามถนน บริเวณใกล้ๆๆที่ที่เธอยืนอยู่ 
 
" เห้อ งั้นไม่เป็นไรพี่ยังเหลืออีกคน " ป๊อปปี้พูโพลางถอนหายใจ เขามีลูกสาวสามคนนิหน่า คนแรกก็น้อง็ปุกกี้ ลูกสาววัย 18 ปี คนรองก็ แป้ง วัย 16 ปี คนสุดท้ายก็ ปาล์ม วัย 10 ปี สองคนแรกเขาคงต้องปล่อยให้ลุกเผชิญกับความเป็นจริงสักที ส่วนคนสุดท้ายไม่มีทาง 
 
" พี่นี่มันจริงๆๆเลยน่ะคะ แต่ก็ขอบคุณนะคะ ที่อยู่เขียงข้างกกันมา ฟางรักพี่ป๊ฮปน่ะคะ "ฟางพูดกอดป๊อปปี้แน่น 
 
"พี่ก็รักฟางน่ะ และจะรักตลอดไปเลย เราจะอยู่ด้วยกันอย่างนี้ไม่มีใครมาพรากเราจากกันได้อีกน่ะ "ป๊อปปี้พูดพลางก้มลงจูปขมับของฟางอย่างอ่อนโยนแล้วก็กอดภรรยาสาวอย่างมีความสุข ไม่นานทั้ง2ก็เดินข้าไปรวมกลุ่มกับลูกๆๆที่มีเขื่อนและเฟย์ปังปอดน์ อยู่ด้วยแล้ว ตามมาด้วยแก้ว โทโมะ น้องกิ่งและกายที่เดินตามเข้ามา ทั้งหมดนั่งเล่นกันจนพระอาทิตย์ตกดิน จนหมดเวลาของวันนี้ไปแต่ภาพความทรงจำทุกอย่างยังอยู่ในใจของพวกเขาตลอดๆไป 
 
 
                                                                                                   จบ......
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แต๊งมากน่ะคะทีมาเม้นมาอ่าน .....หวังว่าจะติดตามเรื่องใหม่ด้วยน่ะ ...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา