รักเราสายไป

7.1

เขียนโดย oOใช่เธอOo

วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.31 น.

  10 ตอน
  50 วิจารณ์
  18.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556 11.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) ไม่เคยลืมรักเก่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" แจม.. " ร่างสูงเดินไปแนบชิดกับหญิงสาว
 
 
" ค้ะ ? " แจมทำหน้าสงสัย
 
 
" ผมขอโทษนะ แต่ผมลืมเธอคนนั้นไม่ได้จริงๆ ผมจะตามหาเธอ " ร่างสูงพูดพร้อมกับใบหน้าจริงจัง
 
 
" ถ้ามันคือความสุขของคุณ แจมก็ยอม :'( " แจมพูดแล้วพยายามกลั้นน้ำตาให้ได้นานที่สุด
 
 
"ครับ แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกันได้นะ " ร่างสุงพูดพร้อมกับรอยยิ้ม
 
 
" แจมรู้ค่ะ ^_^'' " แจมบอก
 
 
----------------------------------------------------------------------------------
 
 
" นายจะไปไหนก็ไปได้ล่ะ ไปซ้ำนางฟางก็ดีนะ ฮ่าๆๆ " แก้วพูดแล้วหัวเราะ โดยไม่รู้เลยว่า โท
โมะมองตาเป็นไฟ
 
 
" ครับ " โทโมะพูโแล้วเดินไปหาฟาง
 
 
" เอ้ะ ! สมุดของชั้นหายไปไหน " แก้วทำหน้าตื่น ก่อนจะรีบลื้อห้องหาสมุดเล่มหนึ่ง ซึ่งสมุดนั้น
อยุ่ที่โทโมะ
 
 
" แก้วทำอะไร ลื้อห้องทำไมล่ะ " ร่างสูงที่กลับมาถึงบ้าน ก็คิดจะมาปรึกษาน้องสาว แต่พอเข้ามาในห้องก็ถึงกับตกใจ
 
 
" พี่ป็อป.. คือแก้วป่าวค่ะ "แก้วรีบพูดด้วยความตกใจ
 
 
" แก้ว.. พี่ว่าพี่จะตามหาเธอคนนั้นอีกครั้งจนกว่าจะเจอดีมั้ย " ร่างสูงเริ่มปรึกษา
 
 
"เป็นเพราะสมุดเล่มนั้นใช่มั้ย พี่ป๊อปเอาสมุดของแก้วไปหรอ " แก้วรีบพูด
 
 
" สมุดอะไร ? " ป๊อปปี้ทำหน้าสงสัย
 
 
" ไม่รู้หรอค่ะ " แก้วถาม
 
 
" ใช่ สมุดอะไรหรอ " ร่างสูงถาม
 
 
" อ๋อ เปล่าค่ะ " แก้วตอบแล้วเดินออกจากห้องไปหาโทโมะ
 
 
-------------------------------------------------------------------------------
 
 
" น..นาย " แก้วตกใจเมื่อเห็นโทโมะจับมือให้กำลังใจฟาง
 
 
" ... " ฟางและโทโมะเงียบ
 
 
" หึ ! นายเองสินะ ชั้นจะฟ้องพี่ป็อป " แก้วบอกแล้วทำหน้าสะใจ
 
 
" ฟ้องสิครับ สมุดเล่มนั้นอยู่ผม ผมจะไอป็อป มันจะได้แต่งงานกับฟาง ส่วนเธอก็หมาหัวเน่า ชั้น
แอบฟังเธอพูดในห้องเรื่องสมุดกับไอป็อป รู้เลยว่าเธอไม่อยากให้มันเห็นสมุดเล่มนี้ ถ้ามันรู้ มันจะ
รักฟางทันที ก็ฟางคือคนรักสมัยเด็กนี่ แค่จากกันไป มันลืมกันไม่ได้หรอก ยอมรับความจริงซะ
เถอะ"โทโมะบอก
 
 
" อะไรนะ สมุดเล่มนั้น ? เอาของชั้นคืนมานะ ทำไมชั้นต้องยอมรับความจริง ในเมื่อความจริงมัน
ไม่ใช่ความจริง" แก้วบอกแล้ววิ่งไปแย่ง
 
 
" ทำไมผมต้องคืน " โทโทะชูสมุดเล่มนั้นขึ้น
 
 
" หึ อ๋อชั้นลืมไป นายจะฟ้องทำไมล่ะ ในเมื่อนายรักฟาง ฟางก็ต้องจากไป นายก็หัวเน่าเหมือนกันนั่นแหละ " แก้วพูดเสียงดังขึ้น
 
 
" ผมเน่าก็ไม่เป็นไร แค่คนที่ผมรักมีความสุขก็พอ ผมกับฟางก็แค่เป็นคนที่คอยดูแลกันและกันก็
เท่านั้น ฟางหนีไป ทางนี้ผมจัดการเอง " โทโมะบอก
 
 
" นังฟาง !! อย่าหนีนะ นายปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้" แก้วทำท่าจะวิ่งตามแต่ก็โดนโทโมะรั้งไว้
 
 
------------------------------------------------------------------------------
 
 
" ในที่สุด ชั้นก็ได้หนี แต่.. " ฟางออกมาถึงหน้าบ้านแต่ก็หัหลังกลับมา.. เธอจะปล่อยให้โทโมะ
เป็นอันตรายไม่ได้ และเนื้อคู่ของเธอก็คือป็อปปี้ เธอจะหนีจากที่นี่ทำไมกัน
 
 
" ทำไม นายต้องคือคนที่ชั้นรัก ป๊อป.." ฟางถามใจตัวเองแล้วเดินกลับมาในบ้าน
 
 

 
เม้นหน่อย TT_TT
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา