รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  145.71K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) แฟนแบบลับๆnc

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
“เดี๋ยวค่ำนี้น้องฟางต้องไปงานเลี้ยงของท่านประธานบริษัทxxนะคะ พี่เตรียมชุดให้คุณน้อง
แล้ว”ขนมจีนเดินเข้ามาพร้อมถุงเสื้อและกล่องรองเท้าบอกกับฟางที่นั่งเอาขาหย่อนที่สระน้ำนั่งอ่าน
รายงานและแฟ้มเอกสารของแก้งค์โดยมีป๊อปปี้ยืนดูแลอยู่
 
 
 
“อ๋อค่ะ แล้วต้องเตรียมตัวกี่โมงหรอคะ งานเริ่มกี่โมง”ฟางหันไปถามขนมจีน
 
 
 
“งานเริ่มทุ่มนึงค่ะแต่ซัก4โมงคุณน้องก็ไปอาบน้ำแต่งตัวเลยนะคะ แล้วนี่อ่านเอกสารไปถึงไหนละ
คะ”ขนมจีนถาม
 
 
“ใกล้จบละค่ะ ฟางว่ารายจ่ายบางอย่างนี่มันเกินไปนะพี่ขนมจีนเราควรจะลดตรงนี้บ้าง”ฟางลุกเอา
แฟ้มเอกสารงานมาบอกขนมจีนและพูดเรื่องงานจนขนมจีนทึ่งที่ฟางเริ่มจริงจังกับงานมาขึ้นต่างจาก
อาทิตย์ก่อนที่ยังเป็นเด็กงอแงอยู่เลย
 
 
 
“ไม่รู้ว่าป๊อปปี้สอนฟางยังไงนะโทโมะ ดูฟางโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นเลยนะ”ขนมจีนเดินไปกระซิบกับ
โทโมะที่เดินเข้ามา
 
 
 
“ก็ดีแล้วนิ ฟางจะได้พร้อมที่จะเป็นหัวหน้าของแก้งค์เราเร็วๆ”โทโมะพูดพลางมองฟางและป๊อปปี้ที่
นั่งอ่านเอกสารงานในแก้งค์แล้วหัวเราะพูดคุยกันโดยไม่ทะเลาะกันเลย
 
 
 
 
 
“สวยแล้วนะคะ”ฟ้าหยิบปิ่นปักผมรูปกุหลาบปักลงที่ผมที่เกล้าไว้ของฟางแล้วพูด ฟางยิ้มให้กับตัว
เองในกระจกก่อนจะหันมาหาฟ้าที่กำลังเก็บเครื่องสำอางและชุดอื่นๆอยู่
 
 
“ขอบคุณนะฟ้า ไปแต่งตัวเถอะเดี๋ยวชั้นเก็บต่อเอง”ฟางพูดแล้วเก็บของต่อเมื่อฟ้าออกไปแล้วป๊อปปี้
จึงย่องเข้ามาในห้องของฟางแล้วปิดประตูล๊อค
 
 
 
 
“สวยมั้ย”ฟางโพสท่าให้ป๊อปปี้ดู ป๊อปปี้กอดอกมองแล้วยิ้มนิดๆ
 
 
“ก็เหมือนเดิม”ป๊อปปี้พูดแล้วทำเป็นไม่สนใจฟางจึงรีบเดินเข้าไปหาทันที
 
 
 
“เหมือนเดิมหมายความว่าไงยะ นี่อุตส่าห์แต่งหน้าเองด้วยนะวันนี้”ฟางงอแงแล้วเขย่าแขนป๊อปปี้
 
 
“เอ้า ก็ผิดตรงไหนล่ะ เหมือนเดิม สวยเหมือนเดิม”ป๊อปปี้พูดทำเอาฟางยิ้มออกทันที
 
 
 
“น่ารักจังแฟนใครเนี่ย มาให้หอมที”ฟางพูดก่อนจะเขย่งตัวหอมแก้มป๊อปปี้ไปทีนึง
 
 
 
“บ้าหรอ หอมแบบนี้มันรอยลิบสติกนะ เดี๋ยวคนอื่นก็เห็นหรอก”ป๊อปปี้พูดแล้วรีบไปดูที่กระจกมอง
รอยลิปสติกสีชมพูที่ฟางหอมเขาไปเมื่อกี้นี้แล้วเอาทิชชู่ถูออกเพื่อออกไปจะได้ไม่เป็นที่สังเกตของ
คนอื่น
 
 
 
 
“นี่เห็นว่าเรื่องของเราต้องเป็นความลับนะเนี่ย ถ้าไม่ใช่นะ ลบออกแบบนี้ ตาย”ฟางพูดขู่ป๊อปปี้
 
 
“เอาน่า ทำหน้าๆละเอาชนะชั้นได้รึไง ทุกครั้งต้องแพ้ชั้นตลอด”ป๊อปปี้หันไปสบตาฟาง
 
 
“เอาชนะด้วยความรักไงล่ะ ฮิฮิ”ฟางแอบหัวเราะแล้วกระแซะป๊อปปี้
 
 
“เพ้อละๆ ไปได้แล้วทุกคนรออยู่นะเดี๋ยวไปงานสายหรอก”ป๊อปปี้พูดก่อนจะเดินนำฟางออกไปข้าง
นอกห้องแล้วออกไปที่งานเลี้ยง เมื่อมาถึงงานเลี้ยงแล้ว จู่ๆฟางที่ลงรถมาแล้วก็เดินมาคล้องแขน
ป๊อปปี้ที่เปิดประตูให้เธอทันที
 
 
 
 
 
“ยืมควงเข้างานเฉยๆค่ะ ไม่มีอะไรหรอก”ฟางหันไปบอกโทโมะและขนมจีนที่มองอย่างตกใจก่อนจะ
ควงกันเข้าไปในงานโดยที่กราฟมองตามตาละห้อย
 
 
“ดีกันแปลกๆนะคะคู่นี้ ไม่ทะเลาะกันเลยช่วงหลังๆ”ฟ้าเดินมากระซิบคุยกับขนมจีนและโทโมะที่มอง
ทั้งคู่อย่างสงสัย
 
 
 
“น้องฟางมาด้วยหรอคะงานนี้ แต่เอ ทำไมเดี๋ยวนี้บอดี้การ์ดเค้าต้องดูแลเจ้านายกันขนาดนี้เลย
หรอ”แบงค์เข้ามาทักฟางเมื่อเห็นฟางเดินเข้ามาในงานก่อนจะมองฟางที่คล้องแขนป๊อปปี้
 
 
 
 
“เอ่อ ก็ควงกันเข้างานเฉยๆน่ะค่ะไม่มีอะไรหรอก”ฟางรีบปล่อยมือออกจากป๊อปปี้เพื่อไม่ให้ทุกคน
สงสัย
 
 
“คุณน้องฟางไปกับคุณแบงค์เถอะค่ะได้ไปพบผู้ใหญ่ทางโน้นด้วย”ขนมจีนบอกก่อนจะดันตัวฟางไป
หาแบงค์ ฟางจึงจำเป็นต้องไปกับแบงค์อย่างไม่เต็มใจ
 
 
 
 
“ว้าว ไม่คิดว่าจะออกงานใหญ่ๆแบบนี้เลยนะคะ”มายด์เดินเข้ามาพร้อมพวกแก้วแล้วทักป๊อปปี้ที่ยืน
อยู่คนเดียว
 
 
“ผมต้องมาดูแลคุณหนูนี่ครับ เลยต้องตามคุณหนูไปทุกที่”ป๊อปปี้ตอบนิ่งๆ
 
 
“แหม ช่างเป็นทาสรับใช้ โอ๊ะ ไม่ใช่สิ บอดี้การ์ดที่ซื่อสัตย์ดีจริงๆแบบนี้เจ้านายคนสวยเค้าให้รางวัล
ยังไงนะ ถึงทำให้บอดี้การ์ดมือดี โลกส่วนตัวสูงอย่างป๊อปปี้ติดได้ขนาดนี้”ทีเจเดินเข้ามาในงานแล้ว
พูด
 
 
 
“ผมทำงานตามหน้าที่ไม่ต้องมีค่าจ้างพิเศษอะไรทั้งนั้น”ป๊อปปี้พูดแล้วเลี่ยงพวกเดอะ ซันไป
 
 
 
“ทำไมหนีไปไหนล่ะ กลับมาคุยกันก่อนสิ คนเค้าอุตส่าห์คิดถึง หรือว่าจะรีบไปเลียแข้งเลียขาเนาย
ใหม่ ก็งี้ล่ะนะ เจ้านายทั้งสวยทั้งน่ารัก คงจะดูแลกันทั้งเรื่องงานและเรื่องบนเตียง เด็ดหน้าดู”ทีเจ
พูดจาดูถูกป๊อปปี้และฟางจนป๊อปปี้โมโหหันกลับไปกระชากคอเสื้อทีเจทันที
 
 
 
“อย่ามาดูถูกชั้นกับฟาง อย่าเอาเรื่องสกปรกๆของตัวเองมาพูดให้คนอื่นเป็นเหมือนตัวเองสิ”ป๊อปปี้
พูด
 
 
 
“พอได้แล้ว เดี๋ยวคนอื่นเค้ามองกันหมดแล้วนะ”แก้วรีบไปห้ามป๊อปปี้เช่นเดียวกับมดที่ห้ามทีเจ
ก่อนที่ทั้งคู่จะผละออกจากกันแล้วจัดแจงขยับเสื้อผ้าตัวเองให้ดี
 
 
 
 
“เหอะ ตัวเองเป็นยังไงก็รู้แก่ใจดีล่ะ”ทีเจพูดเยาะๆก่อนจะเดินนำทุกคนในเดอะ ซันไป
 
 
 
“ไม่เป็นไรนะ ทีหลังก็ระวังๆตัวดีๆล่ะ รู้ก็รู้ว่าทีเจเค้าอารมณ์ร้อนแค่ไหน”แก้วพูดด้วยความเป็นห่วง
 
 
 
“อืม ขอบใจนะ เธอก็ดูแลตัวเองด้วยเหมือนกัน”ป๊อปปี้พูดก่อนจะยิ้มให้แก้ว แล้วแก้วก็เดินเข้าไปใน
งานส่วนป๊อปปี้ก็เดินไปอีกทาง โดยที่ไม่รู้เลยว่า เขื่อน ฟ้า โทโมะแอบดูอยู่
 
 
 
 
“เห็นมั้ย ชั้นบอกแล้วว่าป๊อปปี้ต้องมีความลับอะไรซ่อนอยู่แน่ๆ”เขื่อนเปิดประเด็นเพราะเขาได้เล่า
เรื่องรอยสักที่เขาเห็นที่กระบี่วันนั้นกับฟ้าและโทโมะฟัง
 
 
“แต่เท่าที่เราดูเมื่อกี้เหมือนพี่ป๊อปเค้ามีปัญหากับนายทีเอะไรนั่นนะคะ ฟ้าว่าพี่เค้าต้องมีความหลัง
อะไรไม่ดีๆกับพวกเดอะ ซันแน่ๆ”ฟ้าสันนิษฐาน
 
 
“แล้วเมื่อกี้ล่ะที่ป๊อปปี้คุยกับแก้วคู่หมั้นนายทีเอะไรนั่นล่ะ สายตามันดูลึกซึ้งๆยังไงชอบกลๆอยู่
นะ”เขื่อนยังสงสัยไม่เลิกทำเอาโทโมะนิ่งเงียบเพราะเขาเองก็เห็นแววตาของแก้วที่เป็นห่วงป๊อปปี้
อย่างชัดเจนจนเขารู้สึกหงุดหงิด
 
 
“เอาเถอะ จะยังไงก็ช่างเราเองต้องจับตาดูป๊อปปี้กับพวกเดอะ ซันดีๆแล้วล่ะว่ามีอะไรน่าสงสัยอะไร
มั้ย ถ้าแค่เคยทำงานจริงๆก็แล้วไป”โทโมะพูดก่อนจะชวนฟ้าและเขื่อนเข้าไปในงานโดยที่ตัวเอง
เดินนำเข้าไปก่อน
 
 
 
 
 
 
“ฟางเบื่อหรอคะทำไมทำหน้าตาเซ็งๆแบบนี้ล่ะ ไปเต้นรำกันมั้ย”แบงค์ถามฟางที่ทำหน้าตาซังกะ
ตายอยากไปให้พ้นๆตรงนั้นไวๆ
 
 
 
“เออ ไปก็ได้ค่ะ”ฟางพูดเพราะขัดไม่ได้ แต่เมื่อมาถึงฟลอเต้นรำต้องชะงักเมื่อเห็นแก้วคุยกับป๊อปปี้
ฟางมองด้วยตาลุกวาวอย่างโมโหเมื่อแก้วและป๊อปปี้เดินเข้ามาในฟลอแล้วเต้นรำคู่กัน
 
 
 
“หนอย นึกว่าหายไปไหนๆที่แท้แอบนอกใจงั้นหรอ”ฟางบ่นอุบ
 
 
“ฟางว่าไงนะคะ”แบงค์ถามขณะเต้นรำด้วยกัน
 
 
 
“เอ่อ เปล่าค่ะ เราไปเต้นตรงนั้นเถอะค่ะ คนโล่งดี”ฟางพูดแล้วพาแบงค์ไปเต้นรำใกล้ๆแก้วและ
ป๊อปปี้
 
 
“แหม ขโมยบอดี้การ์ดของคนอื่นมาแบบนี้นี่ขอเจ้านายเค้ารึยังคะคุณแก้ว”ฟางพูดแล้วย้ำคำว่าของ
คนอื่นชัดๆ
 
 
“ขอยืมแปปเดียวน่ะค่ะ พอดีเห็นป๊อปปี้เค้ายืนว่างๆ”แก้วบอก
 
 
“แล้วทีเจล่ะคะไปไหนแล้วทำไมถึงปล่อยให้แก้วมาเต้นรำกับคนของฟางแบบนี้ คู่หมั้นกันแท้ๆ”ฟาง
ย้อน
 
 
“คู่หมั้น อ๋อ ทีเจเค้าก็อยู่กับมอไงคะโน่นไง”แก้วพูดก่อนจะโบ้ยให้ฟางไปมองทีเจและมดเต้นรำคู่
กันอยู่พอฟางมองกลับมาที่ป๊อปปี้และแก้วที่หัวเราะชอบพอกันก็หงุดหงิดแล้วเดินสะบัดตัวไปทันที
 
 
“น้องฟาง เดี๋ยวค่ะรอพี่ด้วย”แบงค์ตกใจรีบวิ่งตามฟางไปทันที
 
 
 
 
 
 
“น้องฟางยืนตรงๆสิคะรถมาแล้วนะ”ขนมจีนพูดเมื่อกราฟขับรถมาจอดพลางพยุงฟางที่ดื่มไวน์ในงาน
ไปเกือบขวดแล้วเดินเซไปมา ดีนะที่ไม่เมาโวยวายแค่หน้าแดงๆ
 
“ไม่ต้องมาจับชั้น ไปหาแก้วโน่นเลย”ฟางสะบัดมืป๊อปปี้ออกก่อนจะเดินเข้าไปในรถ ป๊อปปี้ส่ายหน้า
แล้วเดินไปนั่งรอด้านหน้าไม่พูดอะไรต่อจนถึงบ้านซึ่งมีขนมจีน กราฟ ป๊อปปี้และฟางมาถึงส่วนโท
โมะและฟ้าต้องไปคุยงานต่อ
 
 
“เอ่อ เดี๋ยวผมขอตัวไปรอรับฟ้ากับโทโมะก่อนนะครับ”กราฟพูดเมื่อถึงบ้านแล้วขับรถออกไป ฟางจึง
เดินเซขึ้นบันไดไปเพราะขนมจีนแยกออกไประหว่างทางที่ออฟฟิศเพราะมีเหตุขัดข้องที่นั่น
 
 
 
“เมาแล้วเป็นแบบนี้ยังจะกินอีกนะ”ป๊อปปี้จะไปพยุงแต่ฟางสะบัดแขนชายหนุ่มจึงตัดสินใจอุ้มฟาง
ทันที
 
 
 
“ไม่เอานะ ยังไม่อยากกลับห้อง ชั้นจะไปห้องนาย นี่คือคำสั่ง”ฟางสั่งป๊อปปี้จึงขัดไม่ได้จึงอุ้มฟางไป
ที่ห้องนอนตัวเองแทน
 
 
 
“แต่เธอเมาอยู่นะ ทำไมไม่กลับไปพักที่ห้องก่อนล่ะ”ป๊อปปี้พูด
 
 
“ชั้นเมาเพราะใครล่ะถ้าไม่ใช่เพราะหึงนายงั้นหรอ”ฟางงอแงกอดอกหันไปทางอื่น
 
 
“หึงชั้น หึงอะไรล่ะแค่ที่ชั้นไปเต้นรำกับคุณแก้วแค่นี้เองหรอ”ป๊อปปี้พูด
 
 
“ไม่ใช่แค่นี้นะ นายไม่ใช่แค่บอดี้การ์ดชั้นนะ แต่อย่าลืมสินายเป็นแฟนชั้น จำไว เป็นแฟนๆๆๆๆ”ฟาง
พูดแล้วหันไปทุบอกป๊อปปี้รัวไม่หยุดจนชายหนุ่มต้องรั้งมือเล็กสองข้างไม่ให้ทำร้ายตัวเองอีก
 
 
“ครับรู้แล้วว่าเป็นแฟน แต่ทำไงล่ะ ถ้าไม่เต้นรำเดี๋ยวคนอื่นก็สังเกตอีกหรอก แค่ควงเค้างานเค้าก็
สงสัยกันมากพอแลวนะอย่าลืมสิ”ป๊อปปี้พูดให้เหตุผล ฟางมองหน้าก่อนจะซบลงที่อกกว้าง
 
 
 
“ก็ชั้นอยากควงแฟนชั้นเข้างานเลี้ยงบ้างนิ มันอึดอัดนะที่คบกันแต่พาออกสื่อไม่ได้เนี่ย”ฟางพูด
อย่างน้อยใจ
 
 
“อดทนหน่อยสิฟาง อย่าลืมว่าตัวเองเป็นใครนะ เธอต้องเข้มแข็งแล้วต้องอดทนให้มากกว่านี้”ป๊อปปี้
พูด
 
 
 
 
“แม้กระทั่งทำอะไรที่ฝืนกับหัวตัวเองน่ะหรอ”ฟางพูดแล้วสบตาป๊อปปี้นิ่ง
 
 
“มันไม่มีทางเลือกนี่นา หน้าที่ต้องมาก่อนหัวใจ”ป๊อปปี้เงียบอยู่นานก่อนจะพูดขึ้นมา
 
 
 
 
“แต่ชั้นรักนายนะป๊อปปี้”ฟางสารภาพความรู้สึกของตัวเองออกมาทำเอาป๊อปปี้มองฟางที่หน้าแดง
เพราะฤทธิ์ไวน์ก็ลูบผมอย่างอ่อนโยน ก่อนที่ฟางจะกอดป๊อปปี้ไว้ด้วยความรัก
 
 
 
“รักมากหวงมากด้วยนะ”ฟางพูดก่อนจะเงยหน้ามายิ้มให้ป๊อปปี้ที่พูดติดตลกไปเมื่อกี้ก่อนที่ทั้งคู่จะ
หัวเราะให้กันแล้วมองตากัน เพราะป๊อปปี้และฟางอยู่ใกล้กันมากจนหายใจรดกัน
 
 
 
“เอ่อ ชั้นว่าแบบนี้มันคงไม่ดีเท่าไหร่นะฟาง”ป๊อปปี้พูดเมื่อฟางขยับตัวเข้าใกล้ชายหนุ่ม
 
 
“ทำไมล่ะเป็นแฟนกัน จะอยู่ใกล้กันไม่ได้รึไง”ฟางยิ้มยั่ว
 
 
“มันจะทำให้ชั้นคุมอารมณ์ไม่อยู่น่ะสิ”ป๊อปปี้พูดแล้วเมินไปทางอื่นเพราะฟางที่เบียดตัวเองมาใกล้
นั้นทำให้เห็นเนินอกสวยจากเกาะอกที่สวมและขาขาวที่เลิกออกมาจากเดรสเกาะอกนี้ทำให้ป๊อปปี้
ยิ่งใจเต้นรัว
 
 
“งั้นก็ไม่ต้องคุมสิ คืนนี้มีแค่เรา2คนนะ ชั้นรักนายนะป๊อปปี้”ฟางพูดก่อนะเงยหน้าสบตาชายหนุ่ม
ป๊อปปี้มองสักพักก่อนจะก้มลงจูบฟางอย่างอ่อนโยนแล้วดันฟางลงไปกับเตียงจากนั้นทั้งคู่ก็จูบกัน
นัวเนียโดยที่มือของป๊อปปี้ลูบไล้ไปทั่วตัวของฟางและเช่นเดียวกับฟางที่ใช้มือเรียวเล็กลูบไล้ไปทั่ว
ตัวป๊อปปี้และถอดเสื้อสูทของเขาออกก่อนจะตามด้วยปลดกระดุมเชิ้ตของป๊อปปี้ออกจนหมด
 
 
 
“แฮ่กๆ อื้มม”ฟางถอนปากออกมาหายใจก่อนจะถูกป๊อปปี้จูบกลับไปอีกครังโดยคราวนี้ป๊อปปี้เอามือ
ล้วงเข้าไปรูดซิบเดรสสวยจากด้านหลังแล้วรูดลงมาก่อนจะถอดไปให้พ้นๆเช่นเดียวกับฟางที่ถอด
เสื้อเชิ้ตป๊อปปี้ออกแล้วโยนไปพ้นๆจนเห็นแผงอกกว้างที่มีรอยสักรูปพระอาทิตย์ที่เป็นสีดำสนิทมี
รัศมีสีดำ5แฉกอยู่
 
 
 
“อ๊ะ”ฟางร้องเมื่อป๊อปปี้ปลดตะขอบราแล้วถอดมันออกก่อนจะก้มลงดูดชิมยอดอกสวยนั้นและใช้มือ
อีกข้างบีบเคล้นอกสวยอีกข้างที่เหลืออยู่ทำให้ฟางบิดไปมาด้วยความเสียวก่อนป๊อปปี้จะจูบไล้ลงมา
ถึงสะดือขาวแล้วค่อยๆรูดกางเกงในตัวจิ๋วออกไปให้พ้นๆจนตอนนี้ฟางมีสภาพเปลือยเปล่า ป๊อปปี้
มองคนตัวเล็กที่นอนข้างใต้เขาแล้วยิ้มทำเอาฟางหน้าแดง
 
 
 
“มองอะไรเล่า ชั้นก็เขินเป็นเหมือนกันนะ”ฟางพูดแล้วเบือนหน้าหนีสายตาคมนั้น ป๊อปปี้มองแล้วยิ้ม
อีกครั้งก่อนจะก้มลงไปที่หว่างขาของฟางแล้วค่อยๆใช้ลิ้นชกชิมกลีบกุหลาบสวยนั้นของฟาง
 
 
 
“อ๊า”ฟางร้องออกมาและใช้มือขยุ้มผมป๊อปปี้เพื่อคลายความเสียวก่อนจะกระตุกเกร็งเมื่อถึงฝั่งฝัน
 
 
“อย่ากลืนมันนะ”ฟางร้องห้ามแต่ไม่ทันเมื่อป๊อปปี้ดูดเลียน้ำหวานที่หลั่งออกมาจากช่องรักจนหมด
ก่อนจะปลดกางเกงและถอดมันออกจนร่างกายเปลือยเปล่าทั้งคู่
 
 
 
“คืนนี้ชั้นขอนะ”ป๊อปปี้พูดฟางพยักหน้าก่อนชายหนุ่มจะขึ้นคร่อมร่างบางของฟางและสอดใส่แกน
กายเข้าไปในช่องรัก
 
 
 
“อ๊ะ จะ เจ็บ อย่าใส่มันเข้าไปลึกสิ”ฟางร้องออกมา
 
 
 
“ก็อย่าเกร็งสิ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะดูดเม้มอกสวยฟางเกร็งด้วยความเสียวป๊อปปี้ทำให้ป๊อปปี้สอดแกน
กายเข้าไปจนสุดลำและเริ่มขยับสะโพก“อ๊ะๆ”ฟางร้องครางเมื่อป๊อปปี้ขยับสะโพกหลังจากแช่แกน
กายนานสักพักเพื่อให้ฟางปรับตัวได้
 
 
 
“อ๊า ฟาง”ป๊อปปี้ร้องครางออกมาเมื่อร่างกายภายในของฟางบีบรัดแกนกายป๊อปปี้
 
 
 
“อ๊า ป๊อปปี้ แรงอีก อ๊ะ”ฟางร้องยิ่งทำให้ป๊อปปี้ขยับแกนกายเร็วและแรงขึ้นทำให้ฟางเอามือกอด
ป๊อปปี้ไว้เพื่อยึด
 
 
 
“มะ ไม่ไหวแล้วป๊อปปี้”ฟางร้องเมื่อใกล้ถึงฝั่งฝัน ป๊อปปี้ยิ่งขยับแกนกายเร็วขึ้น
 
 
 
“อ๊า”ฟางและป๊อปปี้ร้องออกมาพร้อมกันเมื่อสายธารสีขาวฉีดพุ่งเข้ามาในตัวฟาง
 
 
 
 
พวกโทโมะเริ่มสงสัยป๊อปปี้แล้ว แล้วป๊อปปี้กับฟางก็พัฒนาความสัทพันธ์แบบเร็วเวอร์
 
 
อยากรู้เรื่องจะเป็นยังไงช่วยเม้นกับโหวตเรื่องนี้เยอะๆด้วยน้าาาา
 
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา