รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  146.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26) ฉากเรียกน้ำตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
“วันนี้เราต้องไปงานเลี้ยงอีกแล้วหรอคะ”ฟางถามขนมจีนแล้วเดินออกมาในชุกเดรสสายเดี่ยวสีทอง
ประมาณเข่าเว้าหลัง
 
 
 
“ก็เป็นงานวันเกิดเจ้าของโรงแรมหรูนี่คะไปๆซะหน่อยเถอะค่ะคุณน้อง”ขนมจีนพูดก่อนจะเดินออก
ไปเอารองเท้าให้ฟาง ฟางมองตัวเองในกระจกแล้วถอนหายใจเบาๆนี่ก็ผ่านไปอาทิตย์นึงแล้วสินะ
 
 
 
“เดี๋ยวฟ้าลอนผมให้นะคะ”ฟ้าเดินมาลอนผมให้ฟาง
 
 
 
“วันนี้เขื่อนจะมารับรึเปล่าฟ้า”ฟางถามถึงเขื่อนที่ฟ้า
 
 
 
“ไม่ล่ะค่ะวันนี้พี่เขื่อนบอกว่าต้องไปรับคุณเฟย์ไปงาน”ฟ้าตอบก่อนจะลอนผมให้ฟางต่อไปเรื่อยๆ
 
 
 
“ป่ะ เสร็จรึยัง ไปกันเลยมั้ย”โทโมะพูดแล้วเดินมาก่อนจะคล้องแขนฟางเดินพาลงไปที่รถ เมื่อมาถึง
งานเลี้ยงฟางเดินลงมาแล้วพบว่ามีแบงค์มายืนรออยู่แล้ว
 
 
 
“สวยมากเลยนะคะน้องฟาง”แบงค์ยิ้มชมก่อนจะควงฟางเดินเข้างาน โทโมะยืนมองฟางพลันสายตา
หันไปเห็นป๊อปปี้ที่ควงคู่เข้ามาในงานกับแก้วแล้วนักข่าวกรูเข้ามาสัมภาษณ์
 
 
 
 
“ควงกันมาแบบนี้แสดงว่าข่าวลือที่ว่าเลิกกันนี่ยังไม่เลิกกันจริงๆใช่มั้ยครับ”นักข่าวเปิดประเด็นถาม
 
 
“แน่นอนล่ะครับ ก็เราคบกันจนหมั้นกันแล้วจะเลิกกันทำไมล่ะครับ”ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มให้แก้วอย่าง
อ่อนโยน ฟางที่ควงแบงค์อยู่หันไปเห็นก็หยุดชะงักไม่ยอมเดินต่อ
 
 
 
“แล้วแบบนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดีกันซักทีล่ะครับ”นักข่าวถามต่อ
 
 
“ก็เร็วๆนี้ล่ะครับ ไม่พ้นปีนี้แน่นอน”ป๊อปปี้พูดก่อนจะโอบแก้วเพื่อถ่ายรูป ฟางยืนมองภาพนั้นด้วย
ความปวดใจ โทโมะยืนมองแก้วนิ่งเงียบไม่พูดอะไร แก้วหันไปสบตากับสายตาที่โทโมะมองมามัน
ทำให้แก้วรู้สึกถึงความเย็นชามาก
 
 
 
“ไปเถอะฟาง เข้างานได้แล้ว อย่าไปสนใจคนพวกนั้นเลย”โทโมะเดินเข้าไปหาฟางแล้วดันฟาง
เข้าไปในงานพร้อมกับแบงค์
 
 
“พี่เขื่อนจะไปไหนคะ”เฟย์รั้งแขนเขื่อนทันทีเมื่อเห็นเขื่อนจะเดินไปหาฟ้าที่เดินเข้างานมา
 
“รู้ทั้งรู้นิว่าพี่จะไปไหน ปล่อยได้แล้ว”เขื่อนพูดแต่เฟย์ไม่ยอมปล่อย
 
 
“วันนี้เฟย์ขอเถอะค่ะ เห็นแก่หน้าเฟย์หน่อย นักข่าวเยอะนะคะไม่กลัวเสียหน้าถึงแก้งค์เสือขาว
หรอ”เฟย์พูด เขื่อนได้แต่ฮึดฮัดทำอะไรไม่ได้
 
 
 
 
 
 
“เฮ้อ”ฟ้าที่หันไปมองภาพที่เขื่อนและเฟย์ควงคู่กันยิ้มหวานให้กับนักข่าวก็ถอนหายใจแล้วมานั่งที่
ริมระเบียงโรงแรม
 
 
 
“ทำไมเวลาชั้นเจอเธอนี่ชอบทำหน้าไม่มีความสุขตลอดเลยล่ะ”โซ่พูดขึ้นฟ้าหันกลับไปมองโซ่ที่นั่ง
อยู่ตรงบันได
 
 
 
“ก็เหมือนกับที่ชั้นเจอนายไง ไม่เคยเหมือนพวกพี่น้องของนายเลย”ฟ้าพูด
 
 
“ทำไมจะต้องเหมือน ชั้นไม่ได้ตัวติดกับพวกเค้าซักหน่อย อยากจะทำอะไรก็ทำไป ไร้สาระ”โซ่พูด
 
 
 
“ดีเนาะ ถ้าพี่ของนายคิดได้แบบนี้หน่อยนะ คุณฟางคงไม่ต้องมาเสียใจแบบนี้”ฟ้าพูดออกมาอย่าง
สงสารฟาง
 
 
 
“หมอนั่นน่ะ เด็กมีปํญหาตัวพ่อ อยู่แต่กับอดีตที่ขมขื่น มีผมและต้องรับความกดดันทั้งหมดจากพ่อ
และก็คนในเดอะ ซัน ไม่แปลกหลอกที่หมอนั่นจะเป็นคนร้ายกาจแบบนั้น”โซ่พูด
 
 
 
“ทั้งๆที่นายคือน้องชายของเค้าทำไมนายไม่คิดที่อยากจะเอาชนะ อยากยิ่งใหญ่เหมือนพี่ๆเลย
ล่ะ”ฟ้าเดินมานั่งลงข้างๆโซ่
 
 
“เหอะ ชนะไปแล้วได้อะไร ยิ่งใหญ่ไปทำไม สุดท้ายคนเราก็ต้องตายเหมือนกันหมด และอีกอย่าง
นะ ชั้นน่ะลูกชัง หมอนั่นน่ะลูกรัก ชั้นจะทำอะไรใครก็ไม่สนใจชั้นหรอก”โซ่พูด
 
 
“ถึงจะไม่มีใครสนใจนายในเดอะ ซัน แต่ชั้นว่านายก็ใช้ได้เลยนะ”ฟ้าพูดแล้วยิ้มออกมาโซ่มองฟ้า
แล้วหน้าแดงทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
“โอ๊ะ ซอรี่”แก้วถูกแขกในงานเดินชนแล้วทำชุดของเธอเปื้อน แก้วจึงขอตัวออกห่างจากป๊อปปี้ไปที่
ห้องเพื่อล้างคราบเปื้อนของเดรสสวยเมื่อเดินออกมาก็สังเกตเห็นว่าโทโมะยืนสูบบุหรี่อยู่ที่มุมสูบบุ
หรี่ใกล้ๆกับโรงเก็บของ
 
 
 
“ทำไมมายืนตรงนี้คนเดียว ไม่ไปดูแลเลดี้หรอ”แก้วเดินมาถามโทโมะ ชายหนุ่มเหล่มองแต่ไม่ตอบ
อะไรแก้วก่อนจะหันไปสูบบุหรี่ต่อไม่สนใจ
 
 
 
“นี่โทโมะ ยังโกรธแก้วอยู่หรอ อย่าเป็นแบบนี้สิ แก้วรู้สึกไม่ดีเลย”แก้วพูดแล้วแตะแขนโทโมะเบาๆ
แต่โทโมะสะบัดออกแล้วหันไปมองแก้วก่อนจะบี้ก้นบุหรี่ทิ้ง
 
 
“รู้สึกไม่ดี หึ สนใจความรู้สึกของพวกมาเฟียเลวๆอย่างผมด้วยหรอครับคุณจริญญา”โทโมะพูดอย่าง
เย็นชาจนแก้วสะอึก
 
 
 
“ทำไมต้องพูดเหินห่างกันแบบนี้ ทั้งๆที่เราเป็นเพื่อนกันแล้วนะ”แก้วพูดถึงสถานะเพื่อนยิ่งทำให้โท
โมะเจ็บที่แผลในใจตัวเองอีกครั้ง
 
 
 
“หึ เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้นเพราะว่ามีคนรักอยู่แล้วสินะ แต่เพื่อนก็ยังทำกันได้แบบนี้อย่าเป็นเลยดี
กว่าคำว่าเพื่อนน่ะ”โทโมะตะคอกใส่แก้วก่อนจะเดินหนีแก้วยิ่งรู้สึกแย่ก็รีบหันไปรั้งแขนโทโมะไว้
 
 
 
“อย่าทำแบบนี้ อย่าเย็นชาแบบนี้ได้มั้ย แก้วรู้สึกไม่ดีเลย แก้วรู้ว่าพวกแก้วผิดที่โกหกพวกมังกรดำ
แต่โทโมะอย่าทำแบบนี้อย่าเย็นชากับแก้วได้มั้ย”แก้วขอร้องโทโมะ ชายหนุ่มชะงักพยายามข่ม
อารมณ์โกรธตัวเอง
 
 
 
“คุณจะให้ผมทำอะไร อยากให้ผมดีด้วยไปเพื่ออะไรในเมื่อเราคือศัตรูกัน แล้วคู่หมั้นของคุณก็
ทำร้ายน้องสาวที่ผมรักและหวงมากเหมือนเห็นความรู้สึกน้องผมเป็นของเล่นอยากจะเหยียบย่ำยังไง
ก็ได้ แล้วคุณเองก็คงจะสนุกเหมือนกับคู่หมั้นคุณสินะ ถ้าไม่อย่างงั้นจะเห็นดีเห็นงามให้คู่หมั้นตัว
เองไปเจ้าะแจ้ะกับผู้หญิงคนอื่นทำไม ใจกว้างจริงจริ้ง เลวทั้งคู่”โทโมะว่าแก้วยาวเหยียดจนจบ
ประโยคสุดท้าย
 
 
 
 
 
เพี้ยะ
 
 
 
แก้วทนไม่ไหวตบหน้าโทโมะทันที
 
 
“ถึงพวกเราจะเลวแล้วยังไง ของแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอก บางทีน้องคุณเองน่ะอาจจะมายั่ว
คู่หมั้นชั้นเองก็ได้ใครจะไปรู้”แก้วโมโหเลยพูดไปอย่างนั้น
 
 
 
“อ้อ หรอ งั้นดีในเมื่อมองน้องสาวผมแย่แบบนั้นผมก็จะทำให้คุณเป็นเหมือนกับน้องสาวของผมเลย
ละกัน”โทโมะพูดจบก็กระชากแก้วมาบดจูบอย่างแรง แก้วตกใจพยายามขืนตัวหนีแต่โทโมะกลับ
ล๊อคตัวแก้วเอาไว้ไม่ปล่อย
 
 
 
“อื้อ”แก้วร้องแล้วพยายามทุบอกกว้างขอโทโมะแต่ไม่เป็นผลโทโมะไม่ปล่อยแก้วกลับบีบรัดแน่น
กว่าเดิมก่อนจะเลื่อนมือหนาไปขยำสะโพกของแก้วอย่างหยาบโลน แก้วลืมตาโตตกใจเมื่อรู้สึกถึง
การกระทำของโทโมะก่อนจะใช้แรงเฮือกสุดท้ายของเธอออกมาแล้วผลักโทโมะออกไปจากเธอ
 
 
 
 
เพี้ยะ
 
 
“เลว ชั้นเกลียดคุณ”แก้วพูดหลังจากตบหน้าโทโมะจนหันก่อนน้ำตาอุ่นๆจะไหลออกมาจากตาแล้ว
รีบวิ่งหนีไป
 
 
“โธ่ โว้ย”โทโมะอึ้งเมื่อเห็นแก้วร้องไห้เมื่อกี้ก่อนจะเอามือเสยผมตัวเองแล้วสบถออกมาอย่างหัว
เสียก่อนจะเดินออกไป
 
 
 
 
“Wow! Hot clip”มายด์กดบันทึกวีดีโอเมื่อกี้แล้วยิ้มเยาะก่อนจะเดินกลับเข้าไปในงาน
 
 
 
 
 
 
 
“ใกล้จะรับตำแหน่งแล้วฟางต้องระวังมากๆนะครับพี่เป็นห่วง”แบ้งค์พูดแล้วยื่นไวน์ให้ฟางหลังจากที่
ทั้งคู่เดินเข้าไปหาผู้ใหญ่ในงานจนแทบขาลาก
 
 
“ขอบคุณมากนะคะพี่แบงค์”ฟางยิ้มนิดนึงก่อนจะรับไวน์มาดื่ม
 
 
 
“งั้นพี่ก็ขอฉลองให้กับว่าที่หัวหน้าแก้งค์มังรดำคนใหม่นะครับ”แบงค์พูดก่อนจะเอาไวน์อีกแก้วมาให้
ฟางแล้วชนแก้วพอฟางดื่มไวน์หมดก็ถูกแบงค์นำไปเติมเรื่อยๆจนตัวเองหน้าแดงจัด
 
 
 
“พะ พอก่อนเถอะค่ะพี่แบงค์ฟางไม่ไหวแล้ว”ฟางพูดแล้วขืนตัวเองลุกจากโต๊ะแล้วค่อยๆเดินเซไป
เข้าห้องน้ำ
 
 
 
“น้องฟางเดินไม่ไหวเดี๋ยวพี่ช่วยพยุงนะครับ”แบงค์พูดแล้วเดินเข้าไปโอบเอวฟางพลางใช้มือลูบไล้
ไปตามเนื้อตัวขาวเนียนของฟางอย่างถือวิสาสะ
 
 
 
“พะ พี่แบงค์ปล่อยก่อนค่ะ”ฟางพยายามขืนตัวเมื่อแบงค์ดันตัวเธอไปชิกำแพงในมุมลับตาคน
 
 
 
“แหมน้องฟาง อนาคตเราต้องแต่งงานกันอยู่ดี พี่ขอนิดนึงนะครับ”แบงค์พูดจบก็ก้มลงซุกไซร้ไป
ตามซอกคอขาวของฟางก่อนมือที่อยู่ไม่สุกเริ่มรูดสายเดี่ยวของฟางลง ฟางตกใจพยายามขืนตัวแต่
ไม่มีแรง
 
 
 
 
“ถ้าจะมาพลอดรักกันน่ะ ไม่ไปเปิดห้องในโรงแรมเลยล่ะ”ป๊อปปี้เดินเข้ามาเห็นก็พูดขึ้น แบงค์ได้ยิน
ก็รีบผละออกจากฟางทำให้ป๊อปปี้เห็นฟางชัดขึ้นในสภาพที่สายเดี่ยวถูกรูดลง หน้าแดงจัดเพราะ
ฤทธิ์ไวน์
 
 
 
 
“สวัสดีครับคุณภานุ ปกติไม่ค่อยเห็นออกงานไม่นึกเลยว่าจะได้มาเจอตัวจริงก็วันนี้”แบงค์เดินเข้าไป
ทักทายป๊อปปี้ทำเอาฟางเหวอเพราะเมื่อก่อนที่ป๊อปปี้จะไปจากเธอ แบงค์ก็เคยเจอกับป๊อปปี้มาแล้ว
แต่ทำไมถึงมาทำเนียนตีซี้กับเขาแบบนี้นะ
 
 
 
“ก็แก้วเค้าขอน่ะครับผมเลยต้องทำให้ว่าที่ภรรยาของผมหน่อย”ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มเยาะไปทางฟางที่
มองอยู่
 
 
 
“แล้วจะแต่งเมื่อไหร่ล่ะครับผมจะได้ไปแสดงความยินดี”แบงค์พูด
 
 
“เร็วๆนี้ล่ะครับ พอดีว่าใจร้อน”ป๊อปปี้พูดแล้วมองไปที่ฟาง ฟางได้ยินก็เบือนหน้าหนีไป
 
 
 
“อ้อ แต่ทีหลังจะทำอะไรก็ช่วยไปทำในห้องด้วยนะครับ มาโชว์กันในที่สาธารณะแบบนี้น่ะมันไม่
ค่อยดีเท่าไหร่แล้วยิ่งเป็นถึงว่าที่เลดี้มังกรดำอีก เอ รึว่าจะชอบแนวนี้อยู่แล้ว แนวที่ชอบทำเรื่องขาย
หน้าให้กับแก้งค์แต่ถ้าจะทำแบบนั้นจริงก็ช่วยนึกถึงหน้าคนในแก้งค์ด้วยนะครับ เค้าจะมองว่าเหมือน
เป็นผู้หญิงไม่มีค่า ง่าย”ป๊อปปี้เปิดฉากว่าฟางทันทีและย้ำคำว่าง่ายใส่ฟาง ฟางหันไปมองป๊อปปี้
อย่างเจ็บปวดและเดินเข้าไปตบหน้าทันทีแล้วเดินหนีออกมาจากงาน
 
 
 
 
 
 
“ปล่อยชั้นนะ”ฟางร้องตกใจเมื่อป๊อปปี้เดินเข้ามากระชากแขนฟางเข้าไปหลังพุ่มไม้
 
 
 
“หึ เดี๋ยวนี้มือหนักดีนิ นับว่าฝีมือพัฒนาขึ้น ไง ไอ้กราฟมันคงจะสอนเธอแทนชั้นล่ะสิ ทั้งเรื่องต่อสู้
และเรื่องบนเตียงถึงได้กล้าทำอะไรในที่สาธารณะแบบนี้”ป๊อปปี้เยาะ
 
 
 
เพี้ยะ
 
 
 
 
“ทุเรศ ชั้นไม่คิดเลยนะว่าคุณจะมีความคิดที่เลวและสกปรกแบบนี้”ฟางทั้งน้อยใจและเสียใจพูด
ออกมาหลังจากตบหน้าป๊อปปี้จนหัน พอป๊อปปี้หันกลับมาฟางต้องตกใจเมื่อเห็นเลือดออกมาที่ปาก
ของป๊อปปี้
 
 
 
“คนอย่างชั้นไม่ยอมให้ใครทำอะไรตัวเองฟรีๆหรอกนะ”ป๊อปปี้พูดจบก็กระชากฟางมาบดจูบอย่าง
ร้อนแรงก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปหยอกล้อกับลิ้นของฟาง ฟางตกใจแล้วพยายามขืนตัวเองหนีแต่ป๊อปปี้
กลับใช้มือหนึ่งตวัดโอบเอวร่างบางไว้และอีกข้างก็ล๊อคศรีษะของฟางไว้ไม่ให้หันหน้าหนีไปไหน
 
 
 
“แฮ่กๆ นี่ถือว่าเป็นค่าตบเมื่อกี้ละกัน”ป๊อปปี้พูดก่อนจะชะงักเมื่อเห็นน้ำตาไหลออกมาจากตากลมโต
ของฟาง
 
 
 
 
“ชั้นเกลียดคุณ คุณภานุ”ฟางพูดก่อนจะตบป๊อปปี้อีกครั้ง ป๊อปปี้โมโหก่อนจะดึงฟางมาจูบอีกครั้ง
 
 
 
 
“ชั้นก็เกลียดเธอเหมือนกัน พวกมาเฟีย”ป๊อปปี้พูดหลังจากถอนจูบฟางออกมาแล้วผลักฟางออก
อย่างไม่ไยดีก่อนจะเดินออกไป ฟางทรุดลงร้องไห้อยู่ตรงนั้นตามลำพัง
 
 
 
 
 
รู้สึกว่าแต่ละคนที่เข้ามาในชีวิตฟางคงจะมีแค่กราฟละล่ะมั้งที่ดีเสมอ
 
 
อย่าพึ่งเกลียดป๊อปปี้นะ ซึ่งจริงๆแล้วก็เกลียดไปเถอะ555เดี๋ยวก็หวานๆ ส่วนNCโทโมะ
แก้วมีแน่ อีกเดี๋ยวก็มา อดใจรอๆ แลกกันเม้นกับโหวตเยอะๆน้าาาา 
 
 
 

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา