รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  146.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28) ไม่รักจำได้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
“เป็นไงบ้างวะ”ป๊อปปี้ถามจีโฮที่เขาโทรตามให้มาตรวจดูอาการของฟางที่บ้าน
 
 
“เท่าที่ตรวจดูแล้วที่เป็นลมไปเมื่อกี้อาจจะเป็นเพราะทานอาหารไม่ตรงเวลาและมีอาการเครียดนิด
หน่อย แต่ชั้นให้ยาแล้วนะแฟนแกไม่มีอะไรหน้าเป็นห่วงแล้วล่ะ”จีโฮตอบ
 
 
 
“ไม่ใช่แฟนโว่ย รู้อยู่ไม่หรอว่ายังไงชั้นก็ต้องแต่งงานกับแก้วอยู่ดี”ป๊อปปี้พูดเป็นจังหวะเดียวที่ฟาง
ลุกขึ้นมาที่ประตูได้ยินป๊อปปี้และจีโฮคุยกัน
 
 
 
“แกไม่จั้กจี้หรอวะ เพื่อนกันตั้งแต่เด็กมาคบกันมาจะแต่งงานกันเนี่ย”จีโฮพูด
 
 
 
“พ่อชั้นเค้าอยากให้แต่งก็แต่งๆไปเถอะน่า ยังไงซะแต่งไปก็ดีจะได้ช่วยกันดูแลงานของเดอะ
ซัน”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“แล้วแกรักแก้วรึเปล่าวะ”จีโฮถามทำเอาฟางที่อยู่อีกด้านของประตูแอบฟังก็ลุ้นนิดๆ
 
 
 
 
“รักดิวะ คู่หมั้นชั้นทั้งคนนะเว่ย ว่าที่เมียไม่รักแล้วจะรักใครล่ะ”ป๊อปปี้พูดทำเอาฟางที่ยืนอีกด้าน
ประตูน้ำตาไหลออกมาก่อนจะเดินกลับไปที่เตียงแล้วล้มตัวนอนร้องไห้ทันที
 
 
 
 
 
“เอ้า ก็นึกว่าสาวน้อยในห้องนั้นซะอีก เห็นออกจะเป็นห่วงเป็นใยดีนิ”จีโฮพูด
 
 
 
“ไม่มีวัน ยัยนั่นน่ะคือมาเฟียนะ”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“แล้วมาเฟียไม่มีหัวใจรึไงวะ เค้าก็ยังเป็นคนนะเว่ย”จีโฮพูดทำเอาป๊อปปี้ชะงักก่อนจะเดินไปส่ง
เพื่อนที่รถแล้วเดินขึ้นมาบนห้องก่อนจะเดินไปดูฟางที่สวมเสื้อยืดตัวใหญ่และกางเกงบ๊อกเซอร์ของ
เขาแทนชุดเดรสที่เขาฉีกทึ้งไปเมื่อกี้ ป๊อปปี้มองชุดเดรสที่เขากองไว้ที่มุมห้องเมื่อกี้ก่อนจะเดินไป
ชะเง้อมองฟางที่หลับไปแล้วก็เดินไปหยิบชุดเดรสของฟางแล้วออกไปนอกห้องแล้วควานหากล่อง
ใส่พวกเข็มและด้ายเพื่อมาเย็บชุดเดรสให้ฟาง
 
 
 
 
“ที่ทำให้เพราะเห็นไม่มีเสื้อผ้าใส่หรอกนะ”ป๊อปปี้พูดแล้วนั่งเย็บชุดเดรสที่เขาฉีกให้กับฟาง
 
 
 
 
 
 
 
“ทำไมมืดป่านนี้แล้วคุณหนูยังไม่กลับมาอีกนะขนมจีน”กราฟพูดแล้วชะเง้อมองรอฟาง
 
 
“นั่นน่ะสิ โทรไปก็ไม่รับกราฟ นายตรวจดูเครื่องจับสัญญาณที่นายติดในมือถือคุณน้องฟางหน่อยสิ
เผื่อเกิดอะไรขึ้นไม่ดีกับคุณน้อง”ขนมจีนพูดแล้วสั่งให้กราฟตามหาฟาง
 
 
 
“ฟ้าว่ารอบนี้คงไม่มีประโยชน์หรอกค่ะ เพราะคุณฟางเค้าลืมมือถือไว้บนห้อง”ฟ้าชูมือถือขึ้น
 
 
 
“ตายแล้ว เราจะทำไงดีเนี่ย”ขนมจีนกังวล
 
 
 
“เราลองรออีกสักพักมั้ยคะ บางทีตอนนี้คุณฟางอาจจะเที่ยวอยู่ก็ได้ถ้า2ทุ่มคุณฟางไม่มาเราก็ไป
ตามหากัน”ฟ้าเสนอแนะ
 
 
 
“แต่พี่ว่าพี่จะออกไปตามหาฟางก่อนดีกว่า”โทโมะที่พึ่งกลับเจ้ามาเห็นฟางไม่กลับมาซักทีก็ร้อนใจ
เดินไปที่รถ
 
 
 
“ผมไปด้วยดิ”กราฟพูดแล้วนั่งรถออกไปตามหาฟาง ส่วนขนมจีนขึ้นไปดูแลปู่ของฟาง ฟ้าจึงไปดู
ความเรียบร้อยของบ้าน
 
 
 
 
ตึง
 
 
 
เสียงไลน์ในมือถือของฟ้าดังขึ้นทำให้ฟ้าแปลกใจเมื่อเห็นชื่อไลน์แปลกๆ
 
 
 
 
‘ดูเอาไว้ซะ เธอน่ะก็แค่คู่ควงเอาสนุกพี่เขื่อนเค้าไม่มีทางจริงจังอะไรกับเธอหรอก’เฟย์ส่งไลน์ไปหา
ฟ้าพร้อมกับรูปที่เฟย์ถ่ายตัวเองกับเขื่อนในคืนนั้นที่กระบี่ ส่งมาให้ฟ้า
 
 
 
 
“นะ ไหนว่าไม่มีอะไรกันไง”ฟ้าอึ้งน้ำตาร่วงก่อนร้องไห้แล้วจับรถออกไปจากบ้านทันที
 
 
 
 
 
“ฮือๆ ทำไมถึงทำกับฟ้าแบบนี้พี่เขื่อน”ฟ้าขับรถไปร้องไห้ไปโดยไม่ดูทางข้างหน้าเลยว่ามีรถขับตัด
หน้ามา
 
 
 
 
 
“กรี๊ดดด”ฟ้าร้องตกใจแล้วรีบหักหลบรถทันทำให้ฟ้าขับรถพุ่งชนต้นไม้ใหญ่ข้างทางอย่างแรง
 
 
 
 
“ชะ ช่วยด้วย”ฟ้าร้องออกมาเมื่อพบว่าที่หน้าผากมีเลือดออกและพยายามคลานออกมาจาก
รถอย่างยากลำบาก
 
 
 
เอี้ยด
 
 
 
มีเสียงรถคันหนึ่งจอดก่อนที่ฟ้าจะรู้สึกว่ามีคนมาอุ้มเธอขึ้น
 
 
 
 
“นี่บอดี้การ์ดหน้าสวยทำไมถึงเป็นแบบนี้เนี่ย”โซ่พูดขึ้นเมื่อมองฟ้าที่มีเลือดออกตามตัว
 
 
 
 
“ชะ ช่วยด้วย”ฟ้าพูดแค่นั้นก็สลบไป โซ่ตกใจมากก่อนจะรีบพาฟ้าขึ้นรถแล้วรีบขับไปส่งโรงพยาบาล
ทันที
 
 
 
 
 
 
 
“พี่ว่าคุณหนูจะไปที่ไหนครับตอนนี้ เวลาแบบนี้”กราฟถามโทโมะที่ขับรถตามหาฟางอยู่
 
 
 
“ส่วนมากฟางชอบไปห้าง ไปสปาแต่ดึกแบบนี้แล้วคงไม่ใช่แน่ๆ เมื่อกี้โทรหาเขื่อนเขืนก็ติดงานอยู่
ฟางไม่ได้ไปหาเขื่อนแน่นอน”โทโมะพูด
 
 
 
“ไปคนเดียวแบบนี้คุณหนุจะเป็นตายร้ายดียังไงก็ไม่รู้”กราฟกังวล
 
 
 
 
“ชั้นรู้นะว่านายคิดยังไงกับฟาง”โทโมะพูดขึ้นเมื่อเห็นท่าทางของกราฟที่ห่วงฟางมากแบบนั้น
 
 
“ครับ ผมยอมรับผมรักคุณหนู แต่ผมรู้ว่าผมเป็นใครและผมก็รู้ว่าคุณหนูรักไอ้เลวนั่นมากแค่ไหน
ด้วย”กราฟพูดเศร้าๆ
 
 
 
 
“ยิ่งฟางเจ็บมากเท่าไหร่ชั้นยิ่งแค้นพวกเดอะ ซันมากเท่านั้น พวกนั้นต้องชดใช้”โทโมะพูดอย่าง
แค้นๆ
 
 
 
“แล้วพี่แน่ใจนะว่าถ้าทำร้ายพวกนั้น คุณหนุไม่เสียใจแย่หรอ”กราฟยังคงห่วงฟาง
 
“ไม่รู้สิ แต่เพื่อให้มันได้รู้รสชาตของความเจ็บปวดของฟางมันต้องชดใช้”โทโมะพูด
 
 
 
“กราฟ ถ้าแบงค์มันคิดไม่ซื่ออะไรกับฟางชั้นฝากนายดูแลฟางได้มั้ย”โทโมะพูดขึ้นหลังจากเงียบมา
สักพัก
 
 
 
“ได้ดิพี่ ปกติผมก็ดุแลคุณหนูตลอด”กราฟพูด
 
 
 
“หมายถึงดูแลหัวใจของฟางด้วยน่ะ”โทโมะพูดเล่นเอากราฟอึ้ง
 
 
 
 
“เพราะฟางเจ็บช้ำมามากพอแล้ว ชั้นรักฟางเหมือนน้องแท้ๆถ้าฟางจะต้องมีสามีที่แย่แบบแบงค์สู้ชั้น
เลือกนายให้ฟางไม่ดีกว่าหรอ”โทโมะพูด“แต่ผมมันก็แค่บอดี้การ์ดนะครับ แล้วผู้อาวุโสในแก้งค์ไม่
ว่าเอาหรอ”กราฟถาม
 
 
 
 
“ไม่หรอก ถึงว่าพี่เองนี่ล่ะจะพูดให้ เพราะคนอย่างฟางไม่สมควรที่จะได้รับความเสียใจ เท่านี้ฟางก็
เจ็บมามากพอแล้ว”โทโมะพูดก่อนคิดอะไรบางอย่าง
 
 
 
 
 
 
 
 
“น่ะนอนกินบ้านกินเมืองอีกนานมั้ยห้ะ”ป๊อปปี้ที่ซ่อมเสื้อผ้าให้ฟางเสร็จแล้วเอามาให้ก็เห็นฟางหลับ
อยู่เหมือนเดิมก็เดินเข้ามาตะคอกว่าฟาง
 
 
 
“กะ กี่โมงแล้ว”ฟางงัวเงียตื่นมาแล้วมองที่หน้าต่างที่มืดแล้วก็ถามป๊อปปี้
 
 
 
“4ทุ่ม รีบกลับไปซะเดี๋ยวที่บ้านก็เป็นห่วงเธอหรอก”ป๊อปปี้กอดอกพูด ฟางจึงค่อยๆลุกแล้วเอา
เสื้อผ้าตัวเองไปเปลี่ยนในห้องน้ำ
 
 
 
 
“ฮัลโหล จ้าแก้วว่าไง อ๋ออยู่บ้านแม่ตะวันครับ ไม่ต้องห่วงหรอกครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็กลับแล้ว
ล่ะ”ป๊อปปี้รีบสายแก้วมาคุยกันน้ำเสียงต่างจากที่ตะคอกเธอเมื่อกี้นี้โดนสิ้นเชิง ฟางฟังแล้วปวดใจ
ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วเอามือเช็ดน้ำตาที่ไหลออกมาของตัวเองทันที
 
 
 
“นี่เธอ เข้าไปนานแล้วนะ ออกมาได้แล้ว เร็วๆ”ป๊อปปี้ทุบประตูห้องน้ำเสียงดังจนฟางที่นั่งร้องไห้ใน
ห้องน้ำอยู่สะดุ้งก่อนจะปรับสีหน้าให้เป็นปกติแล้วเปิดประตูออกมา แล้วไม่พูดอะไรเดินผ่านป๊อปปี้
ออกห้องไป
 
 
 
 
“ว้าย ปล่อยนะ จะอะไรกับชั้นอีก ชั้นก็จะออกจากบ้านคุณแล้วไง”ฟางพูดเมื่อถูกป๊อปปี้กระชากร่าง
บางมาแนบลำตัว
 
 
 
“เธอลืมยา”ป๊อปปี้ยื่นถุงยาที่จีโฮฝากเอาให้เมื่อกี้นี้
 
 
 
“ไม่เป็นไรค่ะคนอย่างชั้นไม่ตายง่ายๆหรอก ยังต้องอยู่ปกป้องแก้งค์จากพวกเลวๆที่จ้องจะทำร้ายอยู่
ไม่ไปไหน”ฟางพูด
 
 
 
 
“เหอะ ปากดีแบบนี้คงจะแข็งแรงดีสินะ แล้วทำไมต้องมาสำออยเล่นละครทำตัวน่าสงสารทำไม รึว่า
เมื่อกี้เห็นเพื่อนชั้นมาตรวจแล้วเป็นผู้ชายเลยตั้งใจจะเรียกคะแนนสงสารล่ะสิ”ป๊อปปี้เยาะ ฟางจึง
ผลักป๊อปปี้อย่างแรง
 
 
 
 
“ชั้นไม่ได้มารยาโกหกเล่นละครเก่งแบบคุณอย่าเอาชั้นไปรวมกับเรื่องชั่วๆของคุณ”ฟางพูดแล้วจะ
เดินแต่หน้ามืดรีบจับราวบันไดไว้ไม่ให้ตกบันไดไป
 
 
 
“ชั้นจะชั่วชั้นจะเลวชั้นก็ตั้งใจเลวแค่มังกรดำเท่านั้นล่ะ พวกมาเฟีย”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“เกลียดพวกของชั้นแล้วทำไมต้องทำแบบนี้กับชั้นด้วย เห็นชั้นเป็นอะไรถึงได้ทำลายความเชื่อใจ
ความรักของชั้น”ฟางพูดขึ้นอย่างอัดอั้น
 
 
 
“เพราะเธอคือมังกรดำ คือลูกของมันคนที่ฆ่าแม่ชั้นให้ตายทั้งเป็น”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
“คุณเลยมาทำร้ายชั้นให้ตายทั้งเป็นแบบนี้น่ะหรอ งั้นก็ดีถือว่าคุณประสบความสำเร็จแล้วล่ะค่ะตอนนี้
ร่างกายชั้นมันเหมือนคนไม่มีหัวใจ หัวใจชั้นมันถูกคุณทำร้ายอย่างเลือดเย็นไปหมดเลย”ฟางพูด
ก่อนน้ำตาจะไหลออกมาอีกครั้ง
 
 
 
 
“หยุดพล่ามเรื่องไร้สาระซักที จะให้ชั้นสงสารเธอรึไงห้ะ บอกเลย ว่าชั้นไม่มีวันสงสารผู้หญิงใจง่าย
อย่างเธอ”ป๊อปปี้ตะคอกใส่ฟาง
 
 
 
 
“ชั้นรู้ว่าคุณน่ะยังไงก็รักแก้ว คู่หมั้นของคุณ ชั้นมันก็แค่ผู้หญิงใจง่ายสินะ ถ้าชั้นตายไปยังไงคุณก็
ไม่รู้สึกอะไรหรอก”ฟางพูดขึ้นป๊อปปี้ชะงักเอะใจกับคำพูดของฟาง
 
 
 
 
“จะทำอะไรบ้าๆน่ะ”ป๊อปปี้ตกใจเมื่อฟางมายืนที่บันได
 
 
 
 
“ชั้นคือหัวหน้าแก้งค์มังกรดำคนต่อไป ถ้าฆ่าชั้นตายก็เท่ากับว่าทำลายแก้งค์ของชั้นได้แล้ว งั้นชั้น
ขอแสดงความยินให้กับคุณด้วยนะคะคุณภานุ คุณทำสำเร็จแล้ว”ฟางพูดจบก็ปล่อยมือลงจากราว
บันไดให้ตัวเองตกบันไดไป สมควรแล้วถ้าเธอจะต้องตาย หัวหน้าแก้งค์ที่อ่อนแอแบบเธอ ถูกคน
แปลกหน้าหลอกง่ายๆแบบนี้ไม่สมควรจะมีชีวิตอยู่อีก
 
 
 
 
“ฟางง”ป๊อปปี้ตกใจวิ่งลงไปชั้นล่าง แล้วประคองฟางที่ตอนนี้มีแต่เลือดไหลออกมาจากศรีษะก่อนจะ
อุ้มฟางขึ้นรถตัวเองไปทันที
 
 
 
 
 
 
“พี่แน่ใจนะว่าที่นี่คุณหนูจะมาน่ะ”กราฟถามเมื่อรถของโทโมะมาจอดลงที่บ้านแสงตะวัน ที่ๆฟางเคย
ชอบซื้อของเล่นและเสื้อผ้ามาให้เด็กที่นี่ตามที่ป๊อปปี้เคยพาเธอมา
 
 
 
 
“ใช่ไม่ใช่ก็เสี่ยงดวงดูก่อนเพราะว่ามันเหลือที่เดียวแล้วจริงๆ”โทโมะจอดรถแล้วปีนรั้วเข้ามาด้านใน
กับกราฟ
 
 
 
“แต่ทำไมเด็กๆหรือว่าจินนี่ไม่อยู่เลยล่ะ บ้านเงียบมาก”กราฟพูดแล้วมองไปรอบๆ
 
 
 
“ไม่มีรถฟางเลยสงสัยฟางไม่มาที่นี่จริงๆ”โทโมะพูด กราฟเลยเดินออกมาด้านนอกบ้านแล้วเห็นรถมิ
นิสีแดงของฟางจอดด้านหลังก็รีบวิ่งกลับมาหาโทโมะ
 
 
 
 
“ผมเอรถคุณหนูจอดแอบไว้ด้านหลังบ้านครับ เรามาถูกแล้วพี่ คุณหนูอยู่ที่นี่”กราฟพูดก่อนจะรีบ
เข้าไปในบ้านทันที
 
 
 
 
“ทำไมมันเงียบแบบนี้ล่ะกราฟ ฟาง ฟางอยู่มั้ยฟาง”โทโมะตะโกนแรกฟาง
 
 
 
 
“เห้ย เลือด”กราฟร้องเมื่อตัวเองเดินไปที่บันไดแล้วเหยียบเข้าที่รอยเลือด โทโมะและกราฟตกใจ
มากรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องนอนป๊อปปี้พบว่ามีร่องรอบยับยู่ยี่บนเตียง
 
 
 
 
 
“ถ้าฟางเป็นอะไรพวกมันจะต้องเจ็บกว่าฟางร้อยเท่า”โทโมะคาดโทษพวกเดอะ ซัน
 
 
 
 
 
 
 
ใจร้ายตลอดผู้ชายคนนี้ ทำร้ายฟางอีกแล้ว นี่ว่าเริ่มเกลียดพระเอกเองแล้วล่ะ555แต่จะ
พยายามใส่บทหวานๆไปน้าาา
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา