รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  146.22K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

36) เริ่มต้นใหม่ในวันที่ไม่มีเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
“เฮียยย”กั้งวิ่งมาที่โรงพยาบาลแล้วมาที่เตียงของกราฟที่ถูกผ้าขาวคลุมศพไว้หลังจากที่ยาง
พยาบาลทำความสะอาดให้กับร่างที่ไร้วิญญาณของกราฟเรียบร้อย
 
 
 
“พี่โทโมะ พี่บอกผมมาใครมันยิงพี่ผม พี่บอกผมมา”กั้งแทบคลั่งแล้วหันไปถามโทโมะที่นั่งรถเข็น
อยู่โดยมีขนมจีนยืนมองอย่างเศร้าๆ
 
 
 
“มันเกิดเหตุจลาจลการต่อสู้ของมังกรดำกับเดอะ ซัน ถ้าฟางไม่ยิงทีเจ ยัยมดคงไม่คลั่งแล้วมายิง
ฟางแล้วกราฟต้องรับกระสุนแทนฟางแบบนี้”ฟางที่นั่งอยู่ข้างๆศพกราฟก็พูดออกมาแล้วปาดน้ำตา
โทโมะเลื่อนวีลแชร์ที่นั่งอยู่ไปข้างฟางแล้วจับมือไว้แน่น
 
 
 
 
 
“มันคือหน้าที่สุดท้ายที่กราฟทำเพื่อปกป้องฟางไง ปกป้องเจ้านายและคนที่รักมากที่สุดไม่ให้เป็น
อะไร”โทโมะพูด ฟางจึงโผเข้ากอดโทโมะไว้แน่นอย่างหาที่พึ่ง
 
 
 
 
“โธ่ โว้ย กั้งบอกเฮียแล้วไงว่าให้เลิกทำอาชีพนี้ไม่อย่างงั้นเรื่องคงไม่เกิดหรอก”กั้งเตะถังขยะก่อน
จะทรุดลงร้องไห้อย่างไม่อาย พี่ชายที่เขาเหลือทั้งชีวิตแค่คนเดียวต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ
เพราะพวกเดอะ ซัน เพราะอาชีพนี้ อาชีพที่พี่เคยบอกว่าดีใจที่ได้ทำมัน
 
 
 
 
 
“กราฟเค้าแค่อยากปกป้องคนที่เค้ารักเท่านั้น กั้งในฐานะที่ชั้นเห็นนายตั้งแต่เล็กๆและกราฟต้องดูแล
นายต่อไปนี้ชั้นจะดูแลนายต่อจากกราฟเอง”โทโมะหันไปพูดกับกั้ง
 
 
 
 
 
 
 
“พี่กราฟ”ฟ้าวิ่งเข้ามาด้านในหลังจากรู้เรื่องจากโซ่ก็รีบเข้ามาพร้อมกันแล้วเห็นร่างไร้วิญญาณของ
กราฟก็ทรุดลงร้องไห้ทันที
 
 
 
"ทำไมถึงเป็นแบบนี้ มันไม่จริงใช่มั้ย"ฟ้าร้องไห้สะอึกสะอื้นแล้วซบลงที่ไหล่โซ่
 
 
“บอกผมได้มั้ยว่าใครในเดอะ ซันเป็นคนยิงเค้า”โซ่ที่ประคองฟ้าอยู่ก็พูดขึ้น
 
 
“อ๋อ นี่แกเป็นเดอะ ซันใช่มั้ย แกอย่าอยู่เลย”กั้งคลั่งรีบจะเข้าไปชกโซ่
 
 
 
 
“อย่านะกั้ง โซ่เค้าไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้แม้ตัวโซ่เค้าจะเป็นเดอะ ซันก็เถอะ”ฟ้ารีบพูดแล้วขวางตัว
ไว้
 
 
 
“ทำไมฟ้าต้องไปช่วยหมอนั่นด้วยล่ะ”เขื่อนพูดเสียงแข็งเมื่อเดินเข้ามาแล้วเห็นฟ้าปกป้องโซ่
 
 
 
“เพราะโซ่คือคนช่วยชีวิตฟ้าไว้จากรถชนวันนั้น และช่วยดูแลฟ้าจากความเสียทั้งหมด”ฟ้าหันไปมอง
เขื่อนด้วยสายตาผิดหวังในตัวคนรักอย่างแรง
 
 
 
“ฟ้า แล้วทำไมถึงไม่กลับมาหา รู้มั้ยพี่เป็นห่วงฟ้ามากแค่ไหน แล้วฟ้าเสียใจเรื่องอะไรบอกพี่มา
สิ”เขื่อนพูดแล้วดึงฟ้าออกห่างจากโซ่
 
 
 
“พี่ยังมีหน้ามาถามฟ้าอีกหรอคะ พี่มีอะไรปกปิดฟ้าไว้อย่าคิดว่าฟ้าไม่รู้ ต่อไปนี้เรากลับมาเป็นเป็นพี่
น้องกันเถอะค่ะ เชิญพี่กลับไปดูแลเมียของพี่ เราเลิกกันเถอะ”ฟ้าพูดจบก็วิ่งออกไปทันที
 
 
 
“ฟ้าเดี๋ยวก่อนสิฟ้า”เขื่อนพูดแล้วรีบวิ่งไป เช่นเดียวกับโซ่ที่วิ่งตามฟ้าไปอีกที
 
 
 
 
“ชั้นขอโทษนะกั้ง ชั้นขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้กราฟต้องตาย”ฟางคุกเข่านั่งลงตรงหน้าของกั้ง กั้ง
มองฟางที่นั่งร้องไห้ต่อหน้าก็เบือนหน้าหนี
 
 
 
"ขอโทษแล้วเรียกชีวิตพี่ชั้นคืนมาได้มั้ยล่ะ"กั้งพูดเสียงเเข็ง
 
 
 
"ชั้นรู้ว่ามันย้อนเวลากลับไปไม่ได้ ชั้นเองก็เสียใจกับเรื่องไม่แพ้นายนะกั้ง ถ้าอะไรที่ชั้นช่วยนายได้
ชั้นก็ยินดีจะทำ เพราะกราฟมีนายเป็นน้องแค่คนเดียวด้วย"ฟางพูดทั้งน้ำตา
 
 
“พี่โทโมะถ้าจะจัดการเรื่องงานศพของพี่กราฟบอกผมนะ ตอนนี้ผมอยากอยู่คนเดียว”กั้งพูดก่อนจะ
เดินหนีฟางออกไป ฟางมองกั้งแล้วเศร้าลงไปอีกก่อนจะมองแหวนที่กราฟเป็นคนใส่ให้เธอที่นิ้วนาง
ข้างซ้ายของเธอ
 
 
"ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วยกราฟ ทั้งๆที่ทุกๆอย่างมันก็กำลังจะดีขึ้นแล้ว"ฟางกุมมือข้างที่กราฟสวม
เเหวนให้แล้วร้องไห้ออกมา โทโมะถึงฟางไปกอดแน่น โดยไม่รู้เลยว่าที่ประตูห้องป๊อปปี้ได้แอบดู
ฟางและโทโมะอยู่ด้านนอกเงียบๆไม่แสดงความรู้สึกอะไรออกมา
 
 
 
 
 
วันเผาศพของกราฟ
 
 
 
 
"เดี๋ยวช่วยเอาดอกไม้จันทน์ไปยืนรอที่หน้าเตาเผาด้วยนะ เเขกจะได้หยิบง่ายๆ'ฟางสั่งลูกน้องแล้ว
มองดูงานศพที่แก้งค์มังกรดำจัดให้กับกราฟอย่างสมเกียรติแล้วใจหาย
 
 
 
“คุณน้องฟางคะพักบ้างก็ได้นะคะ”ขนมจีนพูดเมื่อเห็นฟางลงมือเข้าไปช่วยงานศพของกราฟเองทุก
อย่างตั้งแต่วันที่พระสวดวันแรกจนถึงวันสุดท้ายที่จะเผาแล้ว
 
 
 
“ให้ฟางได้ทำอะไรให้กราฟบ้างเถอะค่ะ กราฟเค้าดูแลฟางมาตลอดแล้ว”ฟางพูดแล้วหันไปมองรูป
หน้างานศพของกราฟแล้วพยายามไม่ร้องไห้ให้ใครเห็น
 
 
 
“กราฟคงดีใจนะ ที่ผู้หญิงที่เค้ารักที่สุดไม่ทิ้งเค้าไปไหนน่ะ”โทโมะพูดเศร้าๆแล้วนั่งลงข้างๆฟาง
 
 
 
“แต่กราฟไม่น่าจากเราไปเร็วแบบนี้ ทั้งๆที่ฟางเองจะเปิดให้กราฟแล้ว”ฟางถึงกับซึมไป โทโมะจึง
ลูบหัวฟางอย่างอ่อนโยน
 
 
 
 
“ถ้าอยากให้กราฟสบายใจฟางต้องทำให้กราฟเห็นว่าฟางเข้มแข็ง ดูแลตัวเองได้ เป็นเลดี้ที่ดีของ
ลูกน้องให้ได้ นี่คือสิ่งที่กราฟต้องการนะ”โทโมะพูด
 
 
 
 
“ค่ะ ฟางจะเป็นเลดี้ที่ดีเพื่อกราฟและเพื่อพวกเรา”ฟางยิ้มให้กับโทโมะ
 
 
 
 
 
“นี่ยังมีหน้าเข้ามาอีกหรอ”เสียงขนมจีนพูดขึ้นทำให้ฟางและโทโมะหันไปมองเมื่อเห็นป๊อปปี้ แก้ว
โซ่และมายด์เดินเข้ามาพร้อมพวงหลีดช่อใหญ่
 
 
 
“พวกเราแค่อยากจะมาแสดงความเสียใจ”ป๊อปปี้พูดนิ่งๆ
 
 
 
“ออกไปเลย พวกที่ฆ่ากราฟชั้นไม่ต้องการให้มาเหยียบงานศพของเค้า ออกไป”ขนมจีนที่รักกราฟ
เหมือนน้องชายแท้ๆออกปากไล่พวกของป๊อปปี้
 
 
 
“นี่น่ะหรอไอ้พวกเดอะ ซันที่ฆ่าพี่กราฟมาทางไหนออกไปเลยนะพวกชั้นไม่ต้องการของๆแก”กั้ง
โมโหปาพวงหลีดที่ป๊อปปี้เอาให้ลงกับพื้น
 
 
 
"นี่มันจะมากไปแล้วนะ ทั้งๆที่พวกเรามาดี ทำแบบนี้ได้ยังไงยะ ต่ำ"มายด์โมโหโวยวายไม่ยอม
 
 
"แล้วไง ไอ้พวกฆาตกรฆ่าพี่ชั้น ชั้นไม่ยอมให้มาเหยียบงานศพพี่ชั้นหรอกโว่ย"กั้งรั้นไม่ยอม
 
 
 
“พอได้แล้วนี่พี่กราฟยังไม่ได้เผานะ ยังจะมีเรื่องกันที่งานอีกหรอคะ อย่ามีเรื่องกันเลยนะคะ”ฟ้ารีบ
เข้ามาพูดห้ามไม่ให้เรื่องใหญ่โตไปกว่านี้
 
 
 
“ในฐานะที่ชั้นเป็นน้องของพี่กราฟชั้นไม่ต้องการให้พวกที่ฆ่าพี่ชั้นมาเหยียบที่นี่ ออกไปซะ”กั้งไล่
 
 
 
“แต่ชั้นเป็นเมียกราฟนะ ชั้นมีสิทธิ”มายด์โมโหออกปากพูดท่ามกลางความตกใจของทุกคน
 
 
 
"ไม่จริง เธอโกหก พี่ชั้นน่ะรักยัยเตี้ยนั่นไม่มีวันนอกใจหรอก"กั้งพูด มายด์สะอึกนิ่งแก้วจึงบีบมือ
มายด์ไว้แน่น
 
 
 
 
“พอๆ พี่ขนมจีน กั้ง ชั้นขอล่ะนะวันนี้วันเผาแล้วกราฟคงไม่มีความสุขถ้าจะมีเรื่องทะเลาะกันวันนี้ถ้า
พวกเค้าอยากเข้ามาแสดงความเสียใจจริงๆก็ให้พวกเค้าเข้ามาเถอะค่ะ”ฟางพูดแต่ไม่สบตาป๊อปปี้
เพราะป๊อปปี้ควงคู่มากับแก้ว
 
 
"ชั้นมาแสดงความเสียใจ อย่างน้อยช่วงหนึ่งชั้นก็เคยได้รู้จักกราฟเค้า"ป๊อปปี้พูดแล้วมองฟางที่
เบือนหน้าหนี
 
 
"งั้นก็เชิญค่ะ นี่ถึงเวลาวางดอกไม้จันทน์แล้วพอดี"ฟางพูดแล้วไม่มองป๊อปปี้แล้วเดินนำพวกเดอะ
ซันไปที่เตาเผา
 
 
 
 
“นายเป็นบอดี้การ์ดที่ซื่อสัตย์ต่อเจ้านายมากเลยคนนึงก็ว่าได้นะกราฟ แต่เรื่องที่นายขอชั้นคิดว่าชั้น
คงทำให้นายไม่ได้เพราะเส้นทางของชั้นกับยัยนั่นมันสวนกันเป็นเส้นขนาน”ป๊อปปี้พูดนิ่งๆก่อนจะ
วางดอกไม้ลงข้างโลงของกราฟ
 
 
 
“มันคงสายไปสินะถ้าชั้นจะบอกว่าชั้นเองก็รู้สึกดีกับนาย กราฟ กลับให้สบายนะ”มายด์พูดอย่าง
เศร้าๆแล้ววางดอกไม้ลงก่อนจะเอาแว่นตากันแดดมาสวมไว้ไม่ให้คนอื่นเห็นน้ำตาตัวเอง
 
 
 
 
"นายจะอยู่ในใชั้นเสมอนะกราฟ"ฟางวางดอกไม่จันทน์ก่อนน้ำตาจะไหลออกมา ป๊อปปี้มองแล้วนิ่ง
ก่อนจะยื่นผ้าเช็ดหน้าให้ฟาง
 
 
 
 
"ร้องไห้ตอนวันเผามันจะทำให้ดวงวิญญาณไม่สงบนะ และอีกอย่างลูกน้องตั้งเยอะ อย่าทำตัว
อ่อนแอไปหน่อยเลย"ป๊อปปี้พูดไม่สบตากับฟาง เมื่อฟางรับผ้าเช็ดหน้ามาแล้วก็เดินหนีลงไปทันที
 
 
 
 
 
 
 
“เรื่องของมด คือว่า”แก้วเดินไปพุดเรื่องของมดกับโทโมะหลังจากวางดอกไม้จันทน์เสร็จ
 
 
 
“พวกเดอะ ซันกับเรื่องเหนือกฎหมายมันเป็นเรื่องคู่กันสินะ น้องชายผมตายแต่คนผิดกับ
ลอยนวล”โทโมะพูดนิ่งๆ
 
 
 
 
“แต่ฟางเองก็ยิ่งทีเจจนอาการโคม่าเหมือนกันนะ”แก้วพูดตามจริง
 
 
 
“นั่นน่ะสิครับ กราฟก็แค่บอดี้การ์ดไม่มีค่าอะไรตายไปกฎหมายก็เอาผิดไม่ได้”โทโมะพูดแล้วเดินหนี
ไปแก้วมองตามแล้วถอนหายใจออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
“เสียใจมากสินะกับเรื่องแฟนเธอน่ะ”ป๊อปปี้เดินมาหาฟางที่หลบมาเช้ดน้ำตาใต้ต้นไม้ใหญ่คนเดียว
 
 
 
“ค่ะ เป็นใครก็ต้องเสียใจ กราฟเป็นคนดีไม่คิดว่าจะมาจบชีวิตลงเพราะพวกเลวๆแบบนี้เลย”ฟางพูด
นิ่งๆ
 
 
 
 
“แต่เธอเองก็ยิงทีเจเหมือนกันนะ เธออย่าลืมสิ”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“ชั้นยิงเพราะเค้าะฆ่าโทโมะ ในฐานะหัวหน้าชั้นมีสิทธิปกป้องลูกน้องของชั้น”ฟางพูดเสียงแข็ง
 
 
 
 
“งั้นดี ในฐานะที่ชั้นเป็นบอสใหญ่ชั้นเองก็มีสิทธิปกป้องลูกน้องชั้นเหมือนกัน หวังว่าคงเข้าใจนะครับ
คุณเลดี้แห่งมังกรดำ”ป๊อปปี้พูดเสียงแข็งตอกกลับเช่นกัน
 
 
 
 
“แม้กฎหมายจะไม่สามารถเอาผิดพวกคุณได้แต่ชั้นสัญญาต่อหน้ากราฟไว้แล้วว่าชั้นจะต้องจัดการ
กับพวกที่ทำให้เค้าต้องตายแน่นอน และเราจะจัดการแบบตาต่อตาฟันต่อฟันไม่ลอบกัดเหมือนพวก
ขี้โกงเลวๆบางพวกแน่นอน”ฟางเยาะป๊อปปี้ฟังแล้วโมโหก็กระชากแขนฟางแล้วบีบอย่างแรง
 
 
 
 
 
“จะทำอะไรฟางน่ะ ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ”โทโมะพูดก่อนจะชักปืน่จ่อไปที่ป๊อปปี้
 
 
 
 
“ป๊อปปี้เป็นแกนหลักของเดอะ ซันเหมือนกันถ้าจะทำอะไรเค้าน่ะ เราไม่ปล่อยคุณไว้แน่”แก้วชักปืน
แล้วจ่อไปที่โทโมะเช่นกันทำให้โทโมะชะงักแอบเสียใจที่แก้วเลือกป๊อปปี้
 
 
 
 
“เห้ย กะแล้วว่าพวกแกจะต้องมาก่อกวนงานศพพี่ชั้น ไสหัวออกไปเลยนะ”กั้งเดินเข้ามาเห็นก็
โวยวาย
 
 
 
 
 
“จะทะเลาะกันอีกนานมั้ย งานศพของกราฟยังไม่ทันเลิกก็ทะเลากันอีกแล้วหรอ”โซ่มองแล้วส่าย
หน้า
 
 
 
 
“ขอร้องนะคะทุกคน วันนี้อย่ามีเรื่องกันเลย ถ้าไม่เห็นแก่หน้ากันก็เห็นแก่พี่กราฟเถอะค่ะ”ฟ้าขอร้อง
ทุกคนจึงยอมลดปืนลง
 
 
 
 
“เผาศพเสร็จแล้วก็ขอเชิญพวกคุณกลับไปเถอะค่ะถ้าไม่มีอะไรแล้ว”ฟางพูด
 
 
 
 
“ก็ดี เสร็จงานนี้แล้วชั้นจะได้ไปคุยเรื่องชุดแต่งงานของชั้นกับแก้วต่อเหมือนกัน”ป๊อปปี้พูดแล้วโอบ
เอวแก้วอย่างหวงแหนทำให้ฟางมองชะงักไม่แสดงสีหน้าอะไรออกมา เช่นเดียวกับแก้วแต่ก็แอบหัน
ไปสบตาโทโมะอยู่ดี
 
 
 
 
“ยินดีด้วยนะครับ ขอให้รักกันยืนยาวล่ะ”โทโมะฝืนอวยพรให้แก้วและป๊อปปี้ก่อนจะเดินออกไป
 
 
 
 
 
“คุณน้องฟางคะ พรุ่งนี้เราต้องไปคุยกับผู้อาวุโสเรื่องการรับตำแหน่งนะคะ เตรียมพร้อมให้
ดีๆ”ขนมจีนเดินมาพูดหลังจากที่ป๊อปปี้ปล่อยฟางแล้ว
 
 
 
“ค่ะ ฟางพร้อมแล้ว”ฟางพูดแล้วหันไปมองที่ปล่องไฟเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินไปจากตรงนั้น
 
 
 
 
 
“ไปตามมายด์กลับกันเถอะ”ป๊อปปี้พูดแล้วสั่งโซ่ให้ไปเรียกมายด์ที่ยืนมองปล่องไฟที่เผากราฟนิ่งไม่
แสดงความรู้สึกอะไร เมื่อแก้วเดินไปหามายด์ป๊อปปี้เองก็เดินเลี่ยงไปที่หน้าห้องน้ำเมื่อเห็นว่าฟาง
ไปเข้าห้องน้ำ
 
 
 
 
 
“อ๊ะ ยินดีล่วงหน้าด้วยนะคะกับงานแต่งงานของคุณกับแก้ว”ฟางออกมาเห็นป๊อปปี้ยืนสูบบุหรี่อยู่ก็
ชะงักแล้วเปลี่ยนสีหน้าเป็นปกติก่อนจะพูดขึ้น
 
 
 
 
 
“ยินดีเช่นกันกับตำแหน่งหัวหน้าของแก้งค์มังกรดำอย่างเต็มตัว”ป๊อปปี้พูดก่อนจะขยี้ก้นบุหรี่ทิ้ง
 
 
 
 
“ใช่ และชั้นก็ยังยืนยันคำเดิมว่าใครที่ทำร้ายกราฟและมังกรดำ ชั้นนี่ล่ะจะจัดการแบบตาต่อตา ฟัน
ต่อฟัน”ฟางพูด
 
"งั้นก็ขอรู้ไว้ซะว่าเดอะ ซันคือสิ่งที่พ่อและครอบครัวชั้นรักชั้นก็ไม่ยอมเหมือนกัน"ป๊อปปี้พูด
 
 
"ชั้นก็ไม่ยอมให้ใครมาทำลายแก้งค์ของชั้นเหมือนกัน หลีกไปค่ะ คุณภานุ"ฟางพูดเสียงเเข็งและ
เฉียบขาดก่อนจะเดินออกไป ป๊อปปี้มองตามสักพักก่อนจะถอนหายใจออกมา
 
 
 
 
 
 
 
“ความเจ็บปวดจะสอนให้เธอแข็งแกร่งชึ้น”ป๊อปปี้มองตามฟางแล้วพูดนิ่งๆก่อนจะเดินออกไปจากงานศพ
 
 
 
 
"ต่อไปนี้จะไม่มีอีกแล้วฟางคนเดิมที่อ่อนแอ"ฟางมองป๊อปปี้ที่เดินดุ่มๆออกงานไปก่อนจะพูดแล้ว
เบือนหน้าหนีไปทางอื่น
 
 
 
 
 
ตัวละครจะมี จะเพิ่มยังไงก็ต้องติดตามกันด้วยนะคะ แอบเสียใจนิดๆที่คนโหวตกับเม้นเรื่อง
นี้น้อยอ่ะ
 
 
  
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา