สงครามรักร้าย..สุดท้ายคือเธอ!

9.7

เขียนโดย TKda

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.30 น.

  35 ตอน
  1013 วิจารณ์
  53.22K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 13.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) ลาออกจากงาน / ที่พักที่ใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"หลังจากเหตุการณ์เมื่อคืนนี้เราสองคนก็เลยต้องมาค้างคืนที่บ้านของพี่โทโทะซึ่งเป็นคอนโด ที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากคอนโดที่ชั้นเช่าอยู่เท่าไหร่นักหรอก พวกเราแยกกันนอนคนละห้อง เพราะคอนโดพี่โทโมะนี่กว้า มีสองห้องนอน เพราะฉะนั้นเมื่อคืนก็เลยผ่านไปด้วยดี ชไร้ปัญหา เเละโชคดีที่วันนี้เป็นวัดหยุดเลยจัดการอะไรต่อมิอาไรได้ง่ายขึ้น

 

 

 

 

 

"ชั้นตะไม่เอาของจากที่นี่ไป"โทโมะพูด

 

 

 

 

 

"..?.."คนสวยงงค่ะ ><

 

 

 

 

 

 

"วันนี้เธอต้องไปซื้อของกับชั้น เเล้วต้องลาออกจากร้านนั่นด้วย"โทโมะพูด เขาพูดจบก็โยนเสื้อยืดเเขนยาวตัวโคร่งมาให้ชั้น อ๊ะ พึ่งนึกขึ้นได้ว่าใส่เครื่องแบบสาวเชียร์เบียร์อยู่

 

 

 

 

 

"-0-"แก้ววิ่งมาดูตัวเองในกระจกว่าอยู่ในชุดนั้นจริงๆ

 

 

 

 

 

"พี่จะไปนอนกับชั้นที่นั้นจริงๆหรอค่ะ"แก้วพูด

 

 

 

 

 

"คิดว่าชั้นพูดเล่นหรือไง ชั้นจะนอนกับเธอ คืนนี้ พรุ่งนี้ มะรืนนี้ เเล้วก็.."โทโมะยังไม่ทันพูดจบแก้วก็แย้งขึ้นมาก่อน

 

 

 

 

 

"พะ พอเเล้วค่ะ -////-"แก้วพุด ชั้นเขินนะ -..-

 

 

 

 

 

หลังจากนั้นชั้นก็เข้าไปอาบน้ำจนเสร็จ พี่โทโมะจึงไปอาบต่อชั้นแอบย่องๆเข้ามาในห้องนอนของพี่โทโมะ พระเจ้า -0- เตียงน่านอนมากอ่ะ ว่าเเต่ตัวก็ไวกว่าคงามคิดตอนนี้ชั้นนอนกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนที่นอนของพี่โทโมะ อ๊ากก นุ่มแหะ ><

 

 

 

 

 

"สนุกมากมั้ย"โทโมะถามด้วยใบหน้าที่นิ่งยิ่งกว่าหิน  - - อ๊ากก ตายเเล้วเขาจะว่าชั้นบ้า หรือโรคจิตรึเปล่าเนี่ย อร๊าย ชั้นอายจัง ><

 

 

 

 

 

"TT"ชั้นก็ได้เเต่ทำสีหน้าเศร้า เศร้าสิค่ะแหมเขาออกมาเห็นชั้นกลิ้งไปกลิ้งมาบนที่นอนเขาแบบนี้ มาตั้งเเต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

 

 

 

 

 

"รีบไปกันได้เเล้ว"โทโมะพูด ย๊ากก เกินขาดไม่ว่าอะไรสักคำ แถมสีหน้ายังคงนิ่งเฉย โธ่ อะไรจะหล่อทุกมุมแบบนี้เจ้าค่ะ ><  เเล้วเราสองคนก็ออกมาจากคอนโดพี่โทโมะ โดยที่เขามีกระเป๋าใบใหญ่เเค่ใบเดียว  

 

 

 

 

ชั้นกลับมาที่ร้านอาหเตอร์ไนต์อีกครั้งเพราะถูกบังคับให้มาลาออก ไม่รู้จะถูดผู้จัดการว่าหรือด่าอะไรบ้าง TT เงินเดือนก็ยังไม่ทันได้ ทำงานเเค่สองสามวันก็ลาออกเเล้ว

 

 

 

 

 

"พี่ค่ะ ถ้าชั้นออกจากที่นี่ชั้นจะไม่มีเงินใช้"แก้วพูดขึ้นขณะที่มองป้ายร้าน

 

 

 

 

 

"เเล้วตอนนี้เธออยู่กับใคร"โทโมะถาม

 

 

 

 

 

"ฟังนะ อยู่กันชั้นเธอไม่มีวันอดตายหรอกน่า ต่องให้เป็นยัยมนุษย์นอกโลดที่ทำอะไรไม่เป็นสักอย่างอย่างเธอ"โทโมะพุดอีก อร๊าย นี่เขาจะบอกว่าเขาจะเลี้ยงดูชั้นตลอดเวลาที่อยู่กับเขาใช่มั้ย อร๊ายยย กรี๊ดดด ชั้นเขิน มันเหมือนคู่รักกันยังไงไม่รู้ คิดเองก็เขินเอง อร๊ายยย

 

 

 

 

 

">///////<"

 

 

 

 

 

"มันเเต่ทำหน้าฝันกลางวันอยู่นั่นแหละรีบเข้าไปได้เเล้ว -_-"โทโมะพูดในสีหน้านิ่งเฉย ปั๊ดโธ่ ขอฝันอีกนิดนะค่ะ

 

 

 

 

 

"เอ่อ ผู้จัดการค่ะ"แก้วพุด

 

 

 

 

 

"อ้าวเธอ! ทำไมมาเร็วขนาดนี้"ผู้จัดการทัก

 

 

 

 

 

"คือว่าชั้นจะมาลาออกน่ะค่ะ"แก้วพูดเเล้วก้มหน้า ตายเเล้วๆจะว่าอะไรกันมั้ยน่ะ TT

 

 

 

 

 

"หา!! บ้าหรือเปล่า! เธอพึ่งทำงานได้เเค่สองสามวันเองนะ"น่านไงว่าเเล้ว โดนด่าว่าบ้า พระเจ้า -0- T^T

 

 

 

 

 

"มีเหตุผลจริงๆค่ะ ต้องขอโทษจริงๆ"แก้วพูด

 

 

 

 

 

"เเต่วันก่อนเธอพึ่งบอกชั้นว่าอยากทำงานที่นี่มากเเล้วทำไมวันนี้..หรือว่าผู้ปกครองเธอรู้เข้าล่ะ O_O ถ้าเรื่องนั้นไม่เป็นไรหรอกนะ ชั้นช่วยได้"ผู้จักการพูด

 

 

 

 

 

"เอ่อ.."

 

 

 

 

 

"ไม่จำเป็น.."จู่พี่โทโมะที่อยู่ข้างนอกก็เดินเข้ามาเเล้วพูดแทรรรรรกขึ้นพรางมองผู้ดจัดการด้วยสายตาที่ไม่ค่อยป็นมิตร

 

 

 

 

 

"เธอเป็นใครเเล้วเข้ามาหลังร้านได้ยังไงน่ะ"ผู้กจัดการพูดด้วยความตกใจ

 

 

 

 

 

"เป็นผู้ปกครงแก้ว เเล้วจะไม่อนุญาตให้ทำงานอะไรในนี้ทั้งนั้น"โทโมะพูด จ๊ากกก รู้มั้ยคำพูดพวกนั้มันทำให้ชั้นหวั่นไหว

 

 

 

 

 

"=o="ผู้จักการยืนนิ่งเเล้วมองพวกเรา ก่อนที่พี่โทโมะจะพาชั้นออกมาจากร้านนั่น ชั้นยังงงๆกับเหตุการณ์เมื่อสักครู่ไม่หาย อา ขะโทษนะค่ะผู้จัดการ T^T

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คอนโดป๊อปปี้

 

 

 

 

 

 

"ฟังนะ ต่อไปนี้จะไปไหนหรือทำอะไร ชั้นจะไปกับเธอตลอดเเละทุกที่ ชั้นจะไม่ทิ้งเธอให้ขึ้นห้อวมาคนเดียวเเบบเมื่อวานอีกเเล้วเข้าใจรึเปล่า"ป๊อปปี้พูด อร๊ายยย ชั้นหวั่นไหวนะ อย่ามาพูดแบบนี้สิ นี่มันให้ความหวังกันชัดๆ ><

 

 

 

 

 

"ทุกที่เลยหรอค่ะ"ฟางพูด ถ้าชั้นเข้าห้องน้ำละจะไปด้วยมั้ย >///<

 

 

 

 

 

"เอ่อ ยกเว้นห้องน้ำ"ป๊อปปี้พูด อร๊ายทำยังกับอ่านความคิดชั้นออกแน่ะ

 

 

 

 

 

"ค่ะ เเต่ฟางว่าอยู่ที่นี่มันจะไม่ปลอดถัยหรอกนะค่ะ.."ฟางยังไม่ทันพุดจบเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นมาซะก่อน

 

 

 

 

 

"แป๊ปนะค่ะ"ฟางพุดก่อนจะเดินไปที่ระเบียง

 

 

 

 

 

"ค่ะเเม่"ฟางรับสายเเล้วพูด

 

 

 

 

 

(ฟาง แม่ต้องอยู่อังกฤษอีกสองสามอทิตย์นะลูก ลูกอยู่คนเดียวได้ใช้มั้ยลูก)ปลายสายพูด

 

 

 

 

 

"ได้ค่ะ"ฟางตอบ

 

 

 

 

(จ้ะ เเล้วเเมีจะโอนเงงินเ้าบัญชีลูกนะ เเล้วเเม่จะรีบกลับไปนะจ้ะ)ปลายสายพูด

 

 

 

 

 

"ค่ะ"ฟางตอบ

 

 

 

 

 

(รักลูกนะ)ปลายสายพูด

 

 

 

 

 

"รักแม่เหมือนกันค่ะ"ฟางตอบก่อนจะวางสายไป

 

 

 

 

 

"พี่ป๊อปค่ะ ฟางมีที่อยู่ใหม่ที่น่าจะปลอดภัยกว่าที่นี่เเล้วละค่ะ"ฟางพูดยิ้มๆ

 

 

 

 

 

"ที่ไหน"ป๊อปปี้ถาม

 

 

 

 

 

"บ้านฟาง"ฟางพูด

 

 

 

 

 

"หา!!"ป๊อปปี้ดูท่าทางตกใจไม่น้อย

 

 

 

 

 

"ปลอดภัยค่ะ เชื่อฟาง"ฟางพุด

 

 

 

 

 

"พ่อแม่เธอละ"ป๊อปปี้ถามอีก

 

 

 

 

 

"พ่อแม่ฟางต้องทำธุระอีกสองสามอาทิตย์ค่ะ"ฟางบอก บ้าจริงนี่ชั้นชวนผู้ชายไปบ้านหรอเนี่ย กรี๊ดดด ช่างกล้า

 

 

 

 

 

"ก็ดีเหมือนกัน ชั้นว่ามันคงจะปลอดภัยกว่าที่นี่"ป๊อปปี้พูด ว่านอนสอนง่ายนะค่ะ อร๊ายยย - -

 

 

 

 

 

"งั้นวันนี้ชั้นจะไปซื้อของ"ป๊อปปี้พูด ห๊ะ ซื้อทำไมกัน

 

 

 

 

 

"ชั้นไม่เอาของที่นี่ไป จะไปซื้อใหม่"ป๊อปปี้พูดอีก

 

 

 

 

 

"เปลืองตังค์นะค่ะพี่ป๊อป"ฟางพูด พี่นี่ไม่ประหยัดเลย

 

 

 

 

 

"ก็จะได้ไปกินข้าวด้วย เพราะว่าเอ่อ ของในตู้เย็นก็หมด เเค่จะไปซื้อของใช้ทั่วไปเเล้วจะเอาเสื้อผ้าไป"ป๊อปปี้พูดเเล้วเบือนหน้าหนี อึก บ้าจะชวนไปกินข้าวก็ไม่บอกกันดีๆ บ้าๆๆๆ เขินนะ

 

 

 

 

 

"เอ่อ.. ก็ได้ค่ะ ฟางหิวพอดี"ฟางตอบ เขินเหมือนกันนะ -///-

 

 

 

 

 

"งั้นก็ไปกัน"ป๊อปปี้พูดพรางลุกขึ้น จากนั้นเราทั้งสองก็มาที่ห้าง ห้างหนึ่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

_____________________________________________________________________________________

 

 

 

มาอัพเเล้วนะค่ะ เม้นกันเยอะๆน้าาาา

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา