สงครามรักร้าย..สุดท้ายคือเธอ!

9.7

เขียนโดย TKda

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.30 น.

  35 ตอน
  1013 วิจารณ์
  53.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 13.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) พิชชี่!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"โอ๊ยยยย  พี่เขื่อนก็มีแฟนเเล้ว พี่ป๊อปก็ดูเหมือนไม่สนใจโลกเลย เหลือแต่พี่โทโมะที่ชั้นแอบเล็งไว้นานละยิ่งเป็นหนุ่มฮอตสุดๆด้วย กลายเป็นว่ามีคู่แข็งเต็มไปหมดเลย"หวายหญิงสาวโรงเรียนเดียวกับโทโมะ แก้วได้ยินชื่อโทโมะก็หยุดชะงักฟังหวายเเละพิมพูด

 

 

 

 

"เอาหน่า ถ้าเธอชอบเธอก็ไปบอกเค้าสิ ไม่แน่เเจ็กพ็อต เค้าอาจจะตอบรับก็ได้นะ"พิมเพื่อนของหวายพูด

 

 

 

 

"จะบ้ารึไง เธอก็รู้ว่าะี่เค้าอะไม่เคยจริงจังกับใครเลยสักคน ขนาดเค้าคิดจะทำอะไรยังไม่รู้เลยเล่นหน้านิ่งขนาดนั้น"หวายพูด

 

 

 

 

"ไม่หรอกหน่า ชั้นว่าช่วงนี้เค้าไม่ค่อยมีข่าวเกี่ยวกับผู้หญิงเลยนะ เค้าอาจจะทิ้งลายเเล้วก็ได้"พิมพูด

 

 

 

 

"แต่ถ้าอยากจะไปเที่ยวด้วยกันก็ได้เสมอนะ.."เสียงของใครน่ะ ไม่ใช่เสียงสองคนนั้นหนิ ชั้นลองแอบดู เห้ย นั่นมัน พะ พี่โทโมะ มาตั้งเเต่เมื่อไหร่

 

 

 

 

"พะ พี่"สองสาวพูดตะกุกตะกัก

 

 

 

 

"เสือน่ะ ไม่ทิ้งลายหรอก มีเเต่จะซ้อนลายไว้เท่านั้น"โทโมะพูด

 

 

 

 

"พี่โทโมะ"เสียงของสองคนนั้นพูด

 

 

 

 

"อย่าลืมล่ะ.."เขาพูดทิ้งท้ายไว้ก่อนจะเอาใบหน้าหล่อๆของเขาไปจากตรงนี้ ชั้นจึงเดินออกมาจากตรงนั้น

 

 

 

 

แผละ!

 

-0-

 

 

 

เพราะมันเเต่ใจเต้นแรง ชั้นเลยเผลอปล่อยถุงโจ๊กที่ถืออยู่ตกลงบนพื้น ทำให้มันเเตกกระจาย ไม่นะ เเล้วเย็นนี้ชั้นจะกินอะไร TOT ชั้นเลยจำเป็นต้องเดินกลับไปซื้อโจ๊กใหม่เเล้วค่อยกลับบ้าน

 

 

 

 

 

คอนโดแก้ว

 

 

 

ในขณะที่ชั้นกำลังจะแกะถุงโจ๊กที่สุดจะน่ากินของชั้น จู่ๆก็ได้ยินเสียงอะไรที่หน้าต่าง ชั้นเลยเงี่ยหูฟังเสียงนั้นอย่างตั้งใจ

 

 

 

แป๊กๆ..

 

 

 

"คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง"แก้วพูด เเล้วหันไปสนใจถุงโจ๊กเเล้วจะเทมันลงถ้วย เเต่ก็ได้ยินเสียงดังขึ้นอีกรอบ

 

 

 

แป๊กๆ..

 

 

มันคงไม่หยุดดังเเละดูเหมือนว่ามันจะดังขึ้นเรื่อยๆ บ้าน่า นี่มันคอนโดนะ แถมห้องของชั้นยังอยู่ตั้งชั้นสิบ เเล้วเสียงข้างนอกนั้นมันจะเป็นเสียงอะไร -0- หัวชั้นเริ่มคิดไปถึงเรื่องผีๆที่เคยนั่งดูกับพ่อแม่ในบ้านเก่า ไม่ใช่หรอก...ไม่ใช่

 

 

 

แป๊ก...แป๊ก...

 

 

 

 

ว่าเเต่ทำไมไอ้เสียงบ้านั้นไม่หยุดสักทีคนจะกินโจ๊ก

 

 

 

 

"เอาก็เอาว่ะ"แก้วพูดเเล้วเดินออกไปที่หน้าต่าง

 

 

 

โป้ก

 

 

 

 

"โอ้ย"แก้วร้องเมื่อมีอะไรโยนมาโดนหัวของเธอ แก้วพายายามมองหาคนที่ปาอะไรมาโดนหัวเธอเเต่ก็ไม่เจอ

 

 

 

 

"อย่าให้รู้นะว่าเป็นใคร"แก้วพูดเเล้วจะเดินเข้าไปในห้องเเต่สายตาก็ไปสะดุด ชั้นที่สิบเอ็ดอยู่เยื้องไปทางซ้ายมือ

 

 

 

 

"กะ!.."แก้วจะกรี๊ดเเต่ร่างสูงกระโดดมาที่ระเบียงห้องของเธอซะก่อน

 

 

 

 

"กรี๊ดดดดด"แก้วส่งเสียงกรี๊ดเเล้วเอามือปิดตา

 

 

 

 

"เธอ"ชายคนนั้นเรียกแก้ว เเต่แก้วยังคงนั่งลงเเละตัวสั่น

 

 

 

 

"TOT"กลัวเเล้วๆ รีบๆไปผุดไปเกิดเถอะนะ แก้วคิดในใจ

 

 

 

 

"นี่...เธอ"ชายคนนั้นเรียกแก้วอีกครั้ง เเต่แก้วก็ยังเอามือปิดตาอยู่

 

 

 

 

"ผี...ผีๆๆ"แก้วพูดซ้ำไปซ้ำมา ด้วยความรู้สึกที่ไม่รู้จะทำยังไงเเล้วมือก็ยังปิดตาอยู่

 

 

 

 

"ชั้นไม่ใช่ผี - - ดูดีๆสิ"ชายคนนั้นพูด

 

 

 

 

"ไม่จรองผีชัดๆ"แก้วพูดทั้งที่เอามือปิดตา นี่ชั้นกำลังเถียงกำผีอยู่หรอเนี่ย T^T เเก้วคิดในใจ

 

 

 

 

"ชัดอะไรกัน เธอยังไม่เปิดตาดูเลยด้วยซ้ำ - -;"ชายคนนั้นพูด

 

 

 

 

"ฮืออออ"แก้วร้องไห้ออกมา

 

 

 

 

"นี่ดูหน้าชั้นชัดๆ"ชายคนนั้นพูดเเล้วจับมือแก้วออก เห้ย เป็นผีมาจับคนได้ยังไง หรือว่าเค้าจะไม่ใช่ผีจริงๆ จะว่าไปแล้วถ้าเป็นผีก็คงหล่อน่าดูเนาะ แหะๆ แก้วคิดในใจเเล้วคลี่ยิ้มออกมา

 

 

 

 

 

"นายใช่ไหมที่เป็นคนทำเสียงก่อกวนนั่น เเล้วก็ปามาโดนหัวชั้นเนี่ย"ชั้นทำสีหน้าไม่พอใจเท่าไหร่นัก ก็แหงสิ ชั้นเกือบช็อกตายเพราะคิดว่าเป็นผีเชียวนะ

 

 

 

 

"แหะๆ โทษที ใช่ไอ้นี่น่ะ"ชายคนนั้นพูดเล้วชูหนังสติ๊ก

 

 

 

 

"อะ..ไอ้บ้า ถ้ากระจกห้องชั้นแตกขึ้นมานายต้องรับผิดชอบ"แก้วพูดเเล้วทำหน้าดุ

 

 

 

 

"ฮ่าๆ โทษทีปกติชั้นยิงเล่นอยู่ทุกวันก็ไม่เห็นเคยมีใครออกมา คิดว่าห้องนี่คงไม่มีคนอยู่ เเต่ดูท่าทางจะมีคนอยู่ซะเเล้ว"ชายคนนั้นพูด เเต่เดี๋ยวนะ พอดูหน้าหมอนี่ดีๆเเล้วนี่มัน O_O

 

 

 

 

"ชั้นชื่อพิชชี่ ยินดีที่ได้รู้จัก^^"คนที่ชื่อพิชชี่แนะนำตัว

 

 

 

 

"พะ พิชชี่ พิชชี่"แก้วพูดชื่อพิชชี่ซ้ำไปมา เดี๋ยวนะ! พิชชี่งั้นหรอ!!! แก้วคิดเเล้ววิ่งเข้าไปในห้องเพื่อนดูนิตยสารหนังใหม่ล่าสุดที่ฟางยัดใส่มือชั้นมา ก่อนจะเดินออกมาที่ระเบียงอีกครั้ง

 

 

 

 

"^^"พิชชี่ยังคงยืนยิ้มอยู่ที่ระเบียง ส่วนแก้วก็ยกนิตยสารขึ้นมาเทียบหน้าเขา

 

 

 

 

 

"นายคือ พิชชี่จริงไน่ะหรอ =O="แก้วพูเ้้ล่วยังอึ้งอยู่

 

 

 

 

 

"(^^) (..) (^^) (..)"พิชชี่พยักหน้า

 

 

 

 

 

"อะ เอ่ออ"แก้วพูดอะไรไม่ออก ทำไมชั้นรู้สึกมือไม้สั่นยังไงไม่รู้ เขาเป็นพระเอกหนังเชียวนะ >///////<

 

 

 

 

 

"ฮ่าๆ ไม่ต้องเกร็งขนาดนั้นก็ได้น่า :)"พิชชี่พูดเเล้วหัวเราะ

 

 

 

 

"นะ นายเป็นลูกครั่งหรอ"แก้วถาม

 

 

 

 

"อ่าฮะ ชั้นเป็นลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศษน่ะ ชั้นพึ่งย้ายมาไม่นาน ความจริงชั้นเคยอยู่ไทยมาก่อน เเต่พ่อบินไปฝรั่งเศษชั้นก็เลยตามไปเรียนที่โน่นด้วย ตอนนี้ชั้นดร็อปเรียนที่โน่นเเล้วมาถ่ายหนังที่นี่ ว่าเเต่เธอรู้จักเจ้าของห้องนี้หรอ"พิชชี่พูดยาวเยียด

 

 

 

 

 

"เจ้าของห้องนี้หรอ ไม่รู็หรอก พ่อกับแม่ชั้นเป็ฯคนติดต่อเช่าน่ะ ตัวชั้นเองยังไม่เคยเห็นหน้าเจ้าของห้องเลย"แก้วพูด

 

 

 

 

"งั้นหรอ หึๆ บังเอิญจังแฮะ"พิชชี่พูดเเล้วยิ้ม

 

 

 

 

"อะไรหรอ"แก้วถาม

 

 

 

 

"อ๋อป่าวหรอก แค่คิดว่าดีที่ห้องนี้มีคนมาอยู่เเล้ว งั้นชั้นไปก่อนละ ไว้จะเเวะมาทักทายใหม่"พิชชี่พูดเเล้วยิ้ม

 

 

 

 

"เอ่อ เเล้วนายจะกลับห้องยังไงหรอ"แก้วถามเพราะมองลงไปที่เท้าเปลือยเปล่าของเขา จะปีนกลับก็คงไม่ได้  มีแค่ประตูหน้าเท่านั้น

 

 

 

 

"อ๋อ ไม่ต้องห่วงชั้นเอากุญแจมาน่ะ เดี๋ยวเดินกลับไปเอง"พิชชี่พูด

 

 

 

 

 

"นายจะยืมรองเท้าชั้นไปก่อนก็ได้นะ"แก้วพูดเเล้วยิ้ม

 

 

 

 

"ฮ่าๆ ก็ดีเหมือนกัน งั้นยืมหน่อยนะ เดี๋ยวเอามาคืน"พิชชี่พูดเเล้วใส่รองเท้าแก้ว

 

 

 

 

"อะ อื้ม -//-"แก้วพูดเเล้วหน้าแดงนิดๆ พิชชี่จึงโบกมือเเล้วเดินออกไป

 

 

 

 

แป๊ก

 

 

 

 

"เสียงอะไรอีกเนี่ย"แก้วที่กำลังจะตักโจ๊กเข้าปากก็วางช้อนลงแล้วเดินมาดูที่ระเบียง

 

 

 

 

"ใส่สบายดี ขอบใจนะ เธอจะถืออะไรไหมถ้าชั้นจะโยนลงไป"พิชชี่พูดจากระเบียงห้องของตัวเอง

 

 

 

 

"ไม่เป็นไร โยนลงมาเถอะ"ชั้นพูด

 

 

 

 

"โทษทีนะ"เขาพูดพร้อมโยนรองเท้าลงมา ชั้นรับได้พอดี แหม..เขาดูเป็นคนมีมารยาทจัง ขนาดโยนรองเท้าลงมายังขออนุญาตชั้นก่อนเลย >_<

 

 

 

 

"นี่อย่าลืมชื่อชั้นละ ชั้นชื่อพิชชี่"พิชชี่ย้ำชื่อตัวเอง

 

 

 

 

"จะ จ้า >//////<"ชั้นตอบเขาเเล้วเขาก็เค้าห้องไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

________________________________________________________________________

 

 

อัพเเล้วน้า้าาาาา ฝากเรื่องนี้ด้วยน้าาาา เม้นก็เยอะๆน้าาาา ขอกำลังใจให้ไรเตอร์หน่อยยยย

 

 

 

 

 

 

"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา