สงครามรักร้าย..สุดท้ายคือเธอ!

9.7

เขียนโดย TKda

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.30 น.

  35 ตอน
  1013 วิจารณ์
  53.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 13.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26) เป็นแฟนกันนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 ตึก ตึก ตึก

 

 

 

 

ป๊อปปี้ที่รีบอาบน้ำเเต่งตัวจนเสร็จก็วิ่งลงมาทางบันได้ก่อนจะไปหยิบรองเท้าที่ชั้นรองเท้าเเต่ก็ต้องแปลกใจเพราะเห็นรองเท้านักเรียนของฟางวางไว้อยู่ก่อนเเล้ว

 

 

 

 

 

"กลับมาเเล้วหรอ"ป๊อปปี้พูดก่อนจะวิ่งขึ้นไปชั้นบนอีกครั้ง

 

 

 

 

 

ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

 

 

 

ป๊อปปี้เคาะประตูห้องฟางอย่างรีบร้อนเเต่ก็ไม่มีเสียงใดตอบรับมาจากข้างในห้องเลย

 

 

 

 

 

"กลับมาเเล้วอยู่ไหน"ป๊อปปี้เริ่วรู้สึกเป็นห่วงฟางก่อนจะเดินไปหาทั้งห้องครัว ห้องน้ำทั้งชั้นบนชั้นล่างเเต่ก็ไม่เจอฟาง

 

 

 

 

 

"ห้องสมุด"ป๊อปปี้นึกขึ้นได้ว่าเหลืออีกห้องหนึ่งที่ยังไม่ได้หาก็รีบวิ่งไปห้องสมุดที่อยู่ชั้นล่างทันที

 

 

 

 

 

"เฮ้อ.."ป๊อปปี้ถอนหายใจปนหอบเมื่อเห็นฟางกำลังยืนอ่านหนังสือทำอาหารอยู่

 

 

 

 

 

"ขอโทษนะที่วันนี้ไม่ได้ไปรับน่ะ พอดีแฮ็งค์"ป๊อปปี้เดินมากระซิบฟางจากด้านหลังจนฟางสะดุ้งก่อนจะหันไปมองป๊อปปี้ที่ยืนอมยิ้มเล็กน้อยอยู่

 

 

 

 

 

"เอ่อค่ะ ไม่เป็นไร"ฟางพูดเเต่ไม่สบตาป๊อปปี้

 

 

 

 

 

"เเล้วกลับมายังไง"ป๊อปปี้ถาม

 

 

 

 

 

"เพื่อนมาส่งค่ะ"ฟางพูดเเล้วทำเป็นอ่านหนังสือต่อ

 

 

 

 

 

"หนังสือทำอาหารหรอ วันนี้ทำอะไรกินล่ะ"ป๊อปปี้พายายามหาเรื่องคุย

 

 

 

 

 

"พี่ป๊อปอยากกินอะไรละค่ะ เดี๋ยวฟางทำให้ทาน...เพราะมันอาจจะเป็นมื้อสุดท้าย"ฟางพูดประโยคสุดท้ายเเผ่วเบา

 

 

 

 

 

"ไหนดูบ้างซิ มีอะไรเเน่นำบ้างละ"ป๊อปปี้พูดเเล้วเเย่งหนังสือจากมือฟางมาอ่าน

 

 

 

 

 

"จริงๆมันมีหลายเล่มนะค่ะ เดี๋ยวฟางจะเอามาให้ดู"ฟางพูดเเล้วหันไปหาหนังสือจากชั้นหลังสือ

 

 

 

 

 

"ชอบชั้นหรอ"ป๊อปปี้กระซิบฟางจากข้างหนัง คำถามนั้นทำให้ฟางหน้าแดงทันที

 

 

 

 

 

"เอ่อ.."ฟางค่อยๆหันมามองหน้าป๊อปปี้ก่อนจะหลบสายตาของป๊อปปี้

 

 

 

 

 

"เดี๋ยวฟางไปเตรียมของทำอาหารดีกว่านะค่ะ"ฟางพูดเเล้วเดินหนีป๊อปปี้ทันที

 

 

 

 

 

หมับ!

 

 

 

 

 

ป๊อปปี้ดึงฟางเข้าหาตัวเเล้วกะจะประกบปากกับฟางเเต่ป๊อปปี้ต้องตาโตด้วยความตกใจเพราะฟางเอาใช้มือมาปิดตัวเองเอาไว้ ป๊อปปี้ก็ได้เเจ่จูบหลังมือฟาง

 

 

 

 

 

"ขอโทษค่ะ"ฟางที่พูดทั้งที่หน้ายังใกล้กับป๊อปปี้เเละมือยังคงปิดปากตัวเองอยู่ ฟางไม่อยากจะเจ็บไปมากกว่านี้.. ฟางค่อยๆผละออกจากป๊อปปี้เเล้วก้มหน้าไม่กล้าสบตาป๊อปปี้

 

 

 

 

 

"เธอชอบชั้นไม่ใช่หรอ"ป๊ิอปปี้ถามเเล้วมองฟางที่กำลังก้มหน้าอยู่

 

 

 

 

 

"เปล่าค่ะ เเค่เคยชอบเเต่ตอนนนี้ มะ.."ฟางยังไม่ทันได้พูดจบป๊อปปี้ก็ดึงฟางมาประกบปากกะทันหัน ป๊อปปี้สอดลิ้นหนาเข้าไปในโพรงปากของฟางก่อนจะควานหาความหวานจากปากฟางอย่างหื่นกระหาย

 

 

 

 

 

"อื้อ!!"ฟางพายายามดันป๊อปปี้ออกเเต่ไม่เป็นผล ฟางเริ่งเคลิ้มไปกับรสจูบของป๊อปปี้จกมือที่ผลัดดันทุบตีก็ค่อยๆโอบคอป๊อปปี้ ป๊อปปี้ค่อยๆถอดจูงออกมาเเล้วมองหน้าฟางก็ต้องตกใจเพราะตอนนนี้ใบหน้าของฟางมีน้ำตาใสๆไหลลงมา

 

 

 

 

 

"อย่าร้องไห้ได้มั้ยคนดี ชั้นขอโทษ"ป๊อปปี้พูดเเล้วใช่นิ้วโป้งปาดน้ำตาให้ฟางก่อนจะดึงฟางมากอด

 

 

 

 

 

"พี่ทำแบบนี้เเล้วแฟนพี่ละค่ะ"ฟางพูดเพื่อเตือนสติป๊อปปี้ไม่ให้ทำกับเธอไปมากกว่านี้เพราะเธอก็เจ็บเป็นเหมือนกันนะ..

 

 

 

 

 

"ชั้นไม่มีเเฟน ชั้นบอกเธอไปเเล้วนะ ใครบอกเธอว่าชั้นมีแฟน"ป๊อปปี้ผละออกจากฟางก่อนจะถาม

 

 

 

 

 

"ไม่มีใครบอกฟางเห็นเเละเมื่อคืนพี่ก็พึ่งจะละเมอถึงเค้า"ฟางพูดเเล้วนึกถึงเมื่อคืนที่ป๊อปปี้พูดถึงผู้หญิงคนอื่น ป๊อปปี้ถึงกับขมวดคิ้วด้วยความไม่เข้าใจทันที

 

 

 

 

 

"ใครที่เธอว่าเป็นแฟนชั้น"ป๊อปปี้ถาม

 

 

 

 

 

"ก็พี่โบว์ไงค่ะ"ฟางพูดเเล้วก้มหน้าเพราะไม่อยากให้ป๊อปปี้เห็นว่าเธอกำลังร้องไห้

 

 

 

 

 

"โบว์งั้นหรอ โบว์ไม่ใช่เเฟนชั้นเเต่เป็นแฟนเก่าชั้น เค้ามาขอคืนดีกับชั้นชั้นไม่ใช่แฟนเค้าสักหน่อย"ป๊อปปี้พุด ฟางที่ก้มหน้าอยู่ก็สะอึกก่อนจะค่อยๆเช็ดน้ำตาตัวเอง นี่ชั้นเข้าใขผิดหรอ

 

 

 

 

 

"นี่อย่าบอกนะว่าเธอหึงชั้นจนจะเลิกชอบชั้นแบบนี้น่ะ"ป๊อปปี้พูดอีกเมื่อเห็นฟางยังไม่เงยหน้ามาคุยกับเขาดีๆ

 

 

 

 

 

"ก็เเล้วมันทำไมละค่ะ เมื่อวานพึ่งไปง้อเค้ามาไม่ใช่หรือไงถึงได้มาเเบบนั้นกกลับมา"ฟางพูดเเล้วเงยหน้าขึ้นมามองป๊อปปี้

 

 

 

 

 

"ง้อ จะบ้าหรือไง เมื่อวานชั้นไปกินเหล้าของชั้นคนเดียว เพราะเธอ"ป๊อปปี้พูดเเต่ประโยคสุดท้ายเลื่อนหน้ามากระซิบที่ข้างหูของฟางทำให้ฟางหน้าแดงทันที

 

 

 

 

 

"มะ หมายความว่ายังไงค่ะ"ฟางที่ไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่ป๊อปปี้พูดก็ถามด้วยใบหน้าที่เเดงซ่าน

 

 

 

 

 

"ก็เมื่อวานชั้นน่ะงอนเธอนะที่พาไอ้หน้าเห็ดเผาะนั่นมาบ้านอีก"ป๊อปปี้พูดเเล้วทำหน้างอนๆ

 

 

 

 

 

'ไอ้หน้าเห็นเผาะนั่นมันดีกว่าชั้นตรงไหน'

 

 

 

 

 

ฟางคิดถึงเมื่อคืนที่ป๊อปปี้ละเมอ ก่อนจะค่อยๆเริ่มเข้าใจในสิ่งที่ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

 

"เเล้วทำไมต้องมางอนฟางด้วยละค่ะ เราไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย"ฟางพูด

 

 

 

 

 

"งั้นก็เป็นซะสิ"ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

 

"เป็น ? เป็นอะไนค่ะ"ฟางถาม

 

 

 

 

 

"ก็อะไรละที่เธออยากเป็นน่ะ"ป๊อปปี้พูดเเล้วมองหน้าฟาง

 

 

 

 

 

"ฟางจะไปทำอาหารค่ะ"ฟางพูดเเล้วจะเดินหนีเเต่ป๊อปปี้กับดึงเเล้วกอดฟางจากด้านหลัง

 

 

 

 

 

"เป็นแฟนกันนะ"ป๊อปปี้กระซิบข้างหูฟาง ฟางที่ได้ยืนคำที่เธอรอมาถึง 4 ปีจากปากคนที่อยากให้พุดก็หน้าแดงด้วยความเขิน

 

 

 

 

 

"พี่มาขอฟางเป็นแฟนทำไม"ฟางพูด

 

 

 

 

 

"ก็เธอชอบชั้นนิ"ป๊อปปี้พูด เพราะชั้นชอบงั้นหรอถ้าชั้นไม่ชอบพี่จะไม่มาขอชั้นคบใช่มั้ย 

 

 

 

"ถ้าอย่างนั้นก็ปล่อยฟางเถอะค่ะ ถึงฟางจะชอบพี่เเต่พี่ไม่ได้คิดอะไรกับฟางคบกันไปก็เท่านั้น"ฟางพูดเเล้วแกะมือป๊อปปี้ออก

 

 

 

 

 

"ก็ใช่ที่ชั้นไม่ได้ชอบเธอ"ป๊อปปี้พูด ฟางที่กำลังเดินอยู่ก็ชะงักห่อนน้ำตาจะล่วงลงมาเป็นทางเมื่อสิ้นสุดคำที่เขาพูดมา

 

 

 

 

 

"..."

 

 

 

 

 

"เเต่ชั้นรักเธอ เเละรักมานานเเล้วด้วย"ป๊อปปี้เดินมากระซิบข้างหูฟางก่อนจะจับฟางหมุนด้วยเเล้วหันหน้ามากาเขา

 

 

 

 

 

"ร้องไห้ทำไมกัน"ป๊อปปี้พูดเเล้วปาดน้ำจาให้ฟาง

 

 

 

 

 

"มะ หมายความว่าไงที่ชอบฟางมานานเเล้ว"ฟางพูดอึ้งๆ

 

 

 

 

 

"ชั้นน่ะเห็นเธอกับเพื่อนเธออยู่ตรงรั้วโรงเรียนบ่อยๆ ไม่สิทุกวันต่างหาก ชั้นก็ไม่รู้หรอกนะเเต่ชั้นชอบเวลาเธอยิ้ม ชั้นเองก็ไม่รู้ตัวว่าไปรักเธอตอนไหนหรอก เเต่พอมาวันนี้ชั้นเเน่ใจ เเละมั่นใจว่าชั้นรักเธอ"ป๊อปปี้พูดเเล้วยิ้ม ฟางที่อึ้งอยู่ก็ร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ นี่เค้าสังเกตุชั้นด้วยหรอ

 

 

 

 

 

"ชั้นขอคำตอบ พร้อมค่าเสียเวลา"ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

 

"คำตอบ?"ฟางพูดงงๆ

 

 

 

 

 

"ก็ที่ชั้นขอเธอไง จะเป็นมั้ย"ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

 

"เอ่อ..(^^)(..)(^^)(..)"ฟางพยักหน้าหงึกๆ

 

 

 

 

 

"อ๊ะ"ป๊อปปี้พูดก่อนจะยื่นแก้มป่องๆมาให้ฟาง

 

 

 

 

 

"อะไรค่ะ"ฟางถาม

 

 

 

 

 

"ค่าเสียเวลาที่ทำให้ชั้นพุดอะไรน่าอายออกไปไง-////-"ป๊อปปปี้พูดเเล้วหน้าแดง นี่นับเป็นครั้งเเรกที่ชั้นเห็นเค้าน่าแดง น่ารักเป็นบ้าเลย ><

 

 

 

 

 

"ไม่เห็นน่าอายเลย"ฟางพูด

 

 

 

 

 

"เร็วๆสิ ชั้นเมื่อยนะ"ป๊อปปี้พูดก่อนจะขยับเข้าใกล้ฟางอีก

 

 

 

 

 

จุ๊บ

 

 

 

 

 

ฟางกระโดดจุ๊บแก้มป๊อปปี้ก่อนจะรีบวิ่งออกไปข้างนอกทันที

 

 

 

 

 

"หึ"ป๊อปปี้ยิ้มเเล้วจับแก้วข้างที่ฟางจุ๊บก่อนจะเดิมตามฟางออกมา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

_____________________________________________________________________________

 

 

 

 

แฮปปี้ไปคู่ล่ะ 555555555 

 ชอบป๊อปฟางเม้นเยอะๆ โหวตเเยะๆ 555555

 

 

ช่วงนี้ขอป๊อปฟางเด่นๆหน่อยนะ ชาว TK ก็อ่านไปก่อนน้าาา เดี๋ยวตอนหน้าจะมาดูโทโมะกับแก้วกัน

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา