สงครามรักร้าย..สุดท้ายคือเธอ!

9.7

เขียนโดย TKda

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.30 น.

  35 ตอน
  1013 วิจารณ์
  53.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 13.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ดัมมี่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"แก้วๆมานี่เร็ว แก้วได้ยินข่าวเมื่อวันก่อนรึป่าว"ฟางเรียกแก้วเมื่อเข้ามาในห้องเรียน
 
 
 
 
"ข่าวอะไรหรอฟาง"แก้วถาม
 
 
 
 
"ก็ข่าวที่ว่าโรงเรียนเราไปมีเรื่องกับโรงเรียนของพี่โทโมะแกอ่ะ"ฟางบอก
 
 
 
 
"นั่นมันนานมาเเล้วไม่ใช่หรอ-0-"แก้วพูด
 
 
 
 
"ก็ใช่ เเต่คราวนี้มันมีเรื่องต่อมาอีก "ฟางพูด
 
 
 
 
"เรื่องอะไรหรอฟาง"แก้วถาม
 
 
 
 
"คือ เมื่อวันก่อนมีเด็กโรงเรียนเรากับเด็กโรงเรียนพี่ป๊อปของชั้นน่ะ><"ฟางพูดเเล้วเขิน
 
 
 
 
"ฟางๆ แก้วจะได้ฟังไหม"แก้วเเซว
 
 
 
 
"แหม ก็อย่าขัดสิมาต่อนะ โรงเรียนเรากับโรงเรียนพี่ป๊อปให้ป่ะที่เป็นเพื่อนกันอ่ะ เถียงกันว่าสนามฟุตบอลโรงเรียนใครใหญ่กว่ากัน"ฟางพูด
 
 
 
 
"อ้าว เเล้วไงต่อดูไม่น่าจะเป็นเรื่องได้"แก้วพูด
 
 
 
 
"อืมมันก็น่าดูเหมือนจะไม่มีอะไรใช่มั้ยละ เเต่ต่อจากนั้นหนึ่งในเด็กสองคนนั่นดันพูดขึ้นมาว่า 'อยากรู้ชะมัดว่าจริงๆ เด็กโรงเรียนเรากับเด็กโรงเรียนนั้นใครแข็งแกร่งกว่ากัน'เเล้วสรุกรุ่งพี่ของโรงเรียนเราได้ยินเข้าพอดีเลยแทรกขึ้นมาว่าต้องเป็นโรงเรียนเราอยู่เเล้วเเต่บังเอิญรุ่นพี่โรงเรียนนั่นอ่ะอยู่แก้วนั่นอะอยู่แถวนั้นพอดีเลยได้ยินเข้าก็เลยท้าชนกันอะ ชั้นก็ไม่รู้รายละเอียดมากนัก รู้มาคราวๆ ประมาณนี้แหละ"
 
 
 
 
 
"......."ทุกคนเงียบกริมตั้งใจฟังที่ฟางพูดว่าเห็นการณ์จะเป็นยังไงต่อ
 
 
 
 
"เห็นว่าจะตัดสินไปเลยว่าใครเจ๋งกว่า แข็งแกร่งกว่า"ฟางพูด
 
 
 
 
"ตัดสินยังไงละ"แก้วถามหลังจากเงียบมานาน
 
 
 
 
"ได้ยินว่า จะเลือกตัวแทนออกมาสู้กันน่ะ"ฟางบอก
 
 
 
 
"ตัวแทน ? แบบว่าเอาคนที่เเข็งแกร่งที่สุดในโรงเรียนมาเเข็งกันรึป่าว *0*?"แก้วพูด
 
 
 
 
"ไม่รู้ อาจจะ"ฟางพูด
 
 
 
 
"อ้ะ ถ้าเป็นโรงเรียนเราก็ต้องพี่กวินน่ะสิ"แก้วพูด
 
 
 
 
"เเต่ถ้าเป็นโรงเรียนนู้นชั้นว่าน่าจะเป็นพี่เคนตะนะ"ฟางพูด
 
 
 
 
"ไม่นะชั้นว่าพี่โทโมะมากกว่า>O<"แก้วพูด
 
 
 
 
"เอ๊ะ แก้วนิ ทำหน้าอย่างนั้นเชียร์ฝั่งไหนกันแน่"ฟางพูด
 
 
 
 
"อ๊ะ ก็เชัยร์พี่กวินน่ะสิ เขาอยู่โรงเรียนเรานะ เเต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ชั้นว่าโรงเรียนนั้นก็หล่อจริงๆนี่นา ><"แก้วพูด
 
 
 
 
"ว่าเเต่มันจะเกิดเรื่องใหญ่ไหมเนี่ ถ้าอาจารย์รู้ว่ามีเรื่องกันละก็มีหวังโดนทำโทษกันหมดแน่"ฟางพูด
 
 
 
 
"ไม่หรอกน่า พวกนั้นเอาตัวรอดกันได้ตลอดเลยนี่ ชั้นว่าเย็นนี้ต้องมีเรื่องสนุกๆแน่ๆ"แก้วพูด
 
 
 
 
"นั่นน่ะสิ"ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
 
พักกลางวัน
 
 
 
"วันนี้เราจะกินอะไรดีแก้ว"ฟางถาม
 
 
 
 
"ก๋วยเตี๋ยวดีไหม"แก้วพูด
 
 
 
 
"ก็ดีเหมือนกัน งั้นเราไปต่อแถวกันเถอะ"ฟางพูดเเล้วเดินไปที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยว
 
 
 
 
"เส้นเล็กน้ำค่ะ"แก้วพูด
 
 
 
 
"เอาเส้นหมี่น้ำค่ะ"ฟางพูด เมื่อชั้นเเละฟางจ่ายเงินเสร็จก็เดินไปที่ชั้นวางช้อนซ้อม ชั้นกับฟางหยิบตะเกียบที่เสียบชูขึ้นมาคนละคู่ เเต่จู่ๆ ปฏิกิริยาของคนในโรงอาหารก็เปลื่ยนไป
 
 
 
 
"สีแดง!! O_O!!"มีคนตะโกนออกมาเสียงดังลั่นทำให้ชั้นกับฟางสะดุ้งไปตามๆกัน มองไปที่ปลายตะเกียบของชั้นกับฟางก็พบว่ามันมีสีเเดงแต้มอยู่ ทุกคนเริ่มมองชั้นกันฟางเป็นตาเดียว
 
 
 
 
"หา?"แก้วพูดออกไปเพราะความเหวอ
 
 
 
 
"ห๊ะ?"ฟางที่งงๆก็พูด
 
 
 
 
"ดัมมี่ ได้ดัมมี่เเล้ว!!"รุ่งพี่ชายสองคนเดินเข้ามาดึงตัวชั้นกับฟางไปยนกลางโรงอาหาร
 
 
 
 
"อะ อะไรค่ะ"แก้วกันฟางพูดพร้อมกัน
 
 
 
 
"เอาละเราได้ตัวดัมมี่ที่จะไปสู้กับพวกโรงเรียนนั้นเเล้ว"รุ่นพี่คนนั้นพูดออกมา
 
 
 
 
"สู้กับโรงเรียนนั้น"ชั้นกับฟางพูดพร้อมกันเเล้วมองหน้ารุ่นพี่คนนั้นอย่างง เเละ งง มาก
 
 
 
 
"เย็นนี้ห้ามหนีไปไหนน่ะ เท่านี้เราก็ได้ดัมมี้เเล้ว"หลังจากนั้นรุ่นพี่คนนั้นก็ปล่อยตัวชั้นกับฟางมา
 
 
 
 
"-0-"หน้าแก้ว
 
 
 
 
"O_O"หน้าฟาง
 
 
 
 
"ฟาง แก้ว ตายเเล้วทำไมพวกแกถึงได้ซวยเเบบนี้"แพทพูด
 
 
 
 
"พี่พวกแกหายไปไหนกันมาเนี่ย"แก้วพูด
 
 
 
 
"ชะ ใช่"ฟางพูดเเล้วยังอึ้งอยู่
 
 
 
 
"นี่ พวกเธอฟังนะ เรื่องที่รุ่นพี่คนนั้นพูด ชั้นรู้ว่ามันหมายถึงอะไร"แพทพูด
 
 
 
 
"อะไรหรอ"แก้วกับฟางพูดพร้อมกัน
 
 
 
 
"คือ ตอนที่ฟางกับแก้วหยิบตะเกียบที่มีสีเเดงเเต้มอยู่ขึ้นมาทุกคนก็ทำท่าตกใจ พวกชั้นที่กำลังต่อแก้วซื้อข้าวอยู่ก็เลยไปถามคนที่ยืนอยู่ข้างๆ เค้าบอกว่าตะเกียบที่พวกเธอจับมันคือเหมือนจับไม่สั้นไม่ยาวเธอจำเรื่องที่ฟางพูดเมื่อเช้าได้ไหม"แก้วกับฟางพยักหน้า"นั่นแหละ มันตือเรื่องจริงนะที่โรงเรียนเรากับโรงเรียนนั้นจะส่งคนไปสู้กัน เเต่ดูเหมือนว่าตัวเเทนจะไม่ได้มีเเค่คนเดียวพวกเธอก็คือหนุ่งในนั้นเป็นตัวเเทนของโรงเรียนจากการจับตะเกียบสีเเดงเมื่อกี้ มันคือความโชคร้ายของคนที่เลือกกินก๋วยเตี๋ยววันนี้ เเล้วพวกเธอก็โชคร้ายที่หยิบตะเกียบที่มีสีแดงเเต้มอยู่ เพราะที่จรองเเล้วไม่มีใครอาสารับบทนี้เลย"แพทพูด  ฟังดูเเล้วมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยนะ T^T
 
 
 
 
 
"ละ แล้วมันยังไง"ฟางถาม
 
 
 
 
"พวกเธอต้องเป็นตัวประกันของฝ่ายโรงเรียนเราโดยที่ยอมให้โรงเรียนนั้นจับตัวไปน่ะสิ"แพทพูด
 
 
 
"วะ ว่าไงนะ"แก้วพูดอย่าตกใจ
 
 
 
 
"ช่วยไม่ได้เย็นหนีต้องหาทางหนีลูกเดียว"แพทกระซิบแก้วกับฟาง
 
 
 
 
"ฮืออ ฟางงง"แก้วพูด
 
 
 
 
"ฮืออ แก้ววว"ฟางพูดเเล้วเข้ามากอดแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ออดด
เสียงออดดังขึ้นซึ้งได้เวลาที่ชั้นเเละฟางต้องหาทางหนีเเล้วละ ชั้นเดินออกไปนอกห้อง
 
 
ป้าบ! ป้าบ
 
 
จู่ๆ ก็มีอะไรมาโดนหลังชั้นอย่าแรงเเละดูเหมือนว่าฟางจะโดนด้วย
 
 
 
"ขอโทษนะ"ผู้หญิงคนนั้นพูดเเล้วเดินหนีไป
 
 
 
 
"เฮ้ย มีสัญญาลักษณ์อะไรอยู้ที่หลังแก้วด้วย"ฟางพูด
 
 
 
 
"ฟางก็มี"แก้วพูด
 
 
 
 
 
"แย่เเล้ว"ชั้นได้ยินเสียงยัยแพทพูด ชั้นกับฟางมองหน้ากันสักพักก่อนจะตัดสินใจวิ่ง
 
 
 
 
"หยุด หยุดนะ พวกเธอหนีไม่รอดหรอก ยัยดัมมี่"รุ่นพี่คนนึงพูดเเล้ววิ่งตามมา
 
 
 
 
ฟึ่บ!
 
 
 
 
"คิดจะหนีหรอ -_-"รุ่นพี่คนนั้นพูดเเล้วจับชั้นกับฟางได้
 
 
 
 
"เลิกวิ่งไล่จับได้เเล้วพวกนั่นกำลังรออยู่"รุ่นพี่อีกคนพูด
 
 
 
 
"นี่ปล่อยแก้วกับฟางนะ"แพทพูดโวยวายใส่รุ่นพี่สองคนที่จับชั้นกับฟางอยู่
 
 
 
 
"อะไรนะ พวกเธอคิดว่ามันเป็นเรื่องเล่นๆหรือไง พวกเราไม่ได้เล่นขายของกันหรอกนะ"รุ่นพี่คนนึงพูด
 
 
 
 
"อ๊ะ แก้ว ฟาง มีรู้เป้าที่หลังพวกเธอ"แพทเดินมาข้างหลังก็พูด
 
 
 
 
"อะไรนะแก้วจะแกะออก"แก้วพูด
 
 
 
 
"ฟางก็จะเอามันออก"ฟางพูด
 
 
 
 
"ห้ามเอาออก"เสียงพี่คนนึงพูกดุๆ
 
 
 
 
"ทำไมละมันเกี่ยวอะไรกับพี่ไม่ทราบฟางกับแก้วถูกแกล้งนะ"ฟางโวยวาย
 
 
 
 
"มันคือสัญลักษณ์ของพวกเธอน่ะสิ"รุ่นพี่คนนั้นพูด
 
 
 
 
"สัญลักษณ์"แก้วพูด
 
 
 
 
"สัญลักษณ์ของดัมมี่ในวันนี้"รุ่นพี่คนนั้นพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
___________________________________________________________________
 
 
อัพเเล้วน้าาาาา อัพดึกหน่อยนะ เเต่ก็ฝากเม้น+โหวตกันด้วยน้าาาา
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา