exo รักอลม่านในโรงเรียนร้าง

10.0

เขียนโดย fernatty

วันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.32 น.

  11 ตอน
  9 วิจารณ์
  17.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2557 13.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ไม่รอช้า ผมรีบวิ่งไปที่ห้องลึกลับสี่เหลี่ยมนั่นทันที แต่ก็ชะงักค้างเพราะอีกใจหนึ่งรู้สึกกลัวขึ้นมาดื้อๆ ไปคนเดียวคงไม่ใช่เรื่องดีแน่
 
 
 
10นาทีผ่านไป
 
 
 
ทุกคนมายืนกันอยู่ที่หน้าห้องลึกลับนี่กันหมด บางคนก็ตามผมมาแบบงงๆเพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น
 
 
 
 
"เห้ย ไอชานให้พวกกูมาทำไมว้ะ"คริสพูดขึ้นมาพร้อมกับเอาฟันกัดปากล่างจนเงิงยื่นออกมา
 
 
 
 
"เอาเหอะพี่ไม่ต้องรู้หรอก เอาเป็นว่าพี่ช่วยเข้าไปในห้องนี้กับผมที" ผมหันไปพูด ในใจก็เต้นตึกตักอย่างตื่นเต้น มือไม้เย็นไปหมด ถ้าเกิดผมเปิดประตูเข้าไปแล้วไปผมกับภาพที่เหมือนในฝันนั่นหล่ะ ผมจะทำยังไง?
 
 
 
 
"เออๆ เร็วๆดิว้ะกูอยากจะไปนอนแล้ว"เฮียคริสเร่งพร้อมกับเดินมาข้างๆผม ผมค่อยๆยื่นมือออกไปช้าๆเพื่อนจะหมุนกอนลูกบิด ใครคิดภาพไม่ออกไปดูหนังผีเอามีทุกเรื่อง
 
 
 
 
 
"โอ้ยย"เฮียคริสร้องออกมาจนผมสะดุ้ง
 
 
 
 
 
 
"อะไรพี่ มีอะไร ร้องทำไม เกิดเรื่องไรขึ้น ใครเป็นไรหรือป่าว"ผมพ่นคำถามจนน้ำลายกระเด็น ไม่ได้ตั้งใจจะพูดหรอกนะแต่มันตกใจไงเข้าใจป้ะเลยรีบพูดแม่งก็ไม่มีอะไรหรอก ก็แค่ตกใจเฉยๆ
 
 
 
 
 
 
"ไรมึงไอชานถามเหี้ยไรเยอะแยะ ที่กูร้องเพราะว่ารำคาญที่มึงชักช้าอยู่ได้กับไอแค่หมุนลูกบิดเนี้ย" เฮียคริสพูดขึ้น ยกมือขึ้นเสยผมอย่างหัวเสีย
 
 
 
 
"โทษๆครับพี่"ผมก้มหัวให้แล้วรีบดันประตูเข้าไปสุดแรง
 
 
 
 
"โปก"มีฝ่ามือมากระทบที่หัวของผมเต็มแรง จนผมเซถอยหลังไปนิดๆ
 
 
 
 
 
"นี่มึงกวนตีนหรอว้ะ มือมึงอ่ะบิดลูกบิดด้วยสิสัส ดันประตูไปอย่างเดียวมันจะเปิดให้มึงไม๊ถอยไปป่ะกูเปิดเอง น่ารำคาญจริงๆ"เฮียนั่นเองที่เป็นคนตบหัวผม ก็คนมันตื่นเต้นตกใจอ่ะ เลยทำอะไรไม่รู้เรื่อง ผมก็แค่ตกใจอ่ะครับนี่หล่อผิดอะไร
 
 
 
 
 
"แกร๊ก"ระหว่างที่เฮียกำลังเอื้อมมือไปเปิดประตูนั่นก็มีเสียงล็อคกลอนประตูจากด้านใน ทำให้บริเวณข้างนอกเงียบสนิทเพราะทุกคนต่างได้ยินเสียงเหมือนกันหมด
 
 
 
 
"คือไร เกิดไรขึ้น"เฮียหันมาทำหน้าเหรอหรา
 
 
 
 
"ผีล็อคประตูไงเฮีย ไม่น่าโง่"ไอคิมไคไข่ดำเผลอพูดความคิดตัวเองออกมา ผมก็อยากจะหัวเราะนะแต่หัวเราะไม่ออก ภาพไอพี่เพดานยังติดตาอยู่เลย
 
 
 
 
 
 
"เดี๋ยวมึงก็โดนหรอก ผีเผลอไรไม่มีหรอกไอนี่หนิไร้สาระ"เฮียถอยหลังไปยืนซบพี่เลย์ที่เดิม
 
 
 
 
 
"ทุกคนเงียบก่อน"ผมเอานิ้วชี้ขึ้นมาแนบปากเพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้ทุกคนเงียบ
 
 
 
 
 
 
"ช่วยด้วย" มีเสียงร้องเพียงเบาๆออกมาจากในห้อง ผมสะดุ้งเฮือกก้าวถอยหลังออกมาหนึ่งก้าว
 
 
 
 
 
"เอ่อ..คือ เฮียรู้สึกปวดท้องไปก่อนนะ บาย"หายไปกับสายลมครับท่านผู้ชม ไม่ใช่แค่เฮียนะแต่เป็นทุกคนครับผมหล่ะซึ้งใจจริงๆ
 
 
 
 
 
"เอาก็เอาว้ะ"ผมเรียกกำลังใจให้กับตัวเองพร้อมกับเปิดประตูเข้าไป
 
 
 
 
ปัง
 
 
ประตูไม่ได้ล็อก
 
 
แล้วเมื่อกี้เสียงนั้น..
 
 
คืออะไร
 
 
 
 
 
ไม่ทันคิดอะไรไปมากกว่านั้นผมก็เห็นร่างๆหนึ่งนอนคว่ำหน้าอยู่ติดกับกำแพง ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นร่างของแบคฮยอน
 
 
 
 
 
"แบค"ผมเรียกชื่อคนตัวเล็กไปอย่างเบาๆ สองขาก็ก้าวเข้าไปหาเรื่อยๆจนมาหยุดอยู่ตรงข้างๆของแบคฮยอน ผมสูดลมหายใจเข้าลึกๆเพื่อรวบรวมสติค่อยๆนั่งยองกับพื้นแล้วเอามือพลิกร่างนั้นหันหันมาในใจก็เต้นแรงเพราะผมกลัวว่าพลิกมาแล้วหน้านั้นจะไม่ใช่ใบหน้าของคนที่ผมเป็นห่วง แต่เป็นหน้าของคนอื่น!!
 
 
 
 
 
"ชานยอล"ร่างเล็กค่อยๆขยับอย่างอ่อนแรง หน้าตาซึดเซียวเงยขึ้นมามองผมนี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นแบคเวอชั่นอ่อนแรงผมคงคิดว่าเป็นผีอ่ะหน้าตาน่ากลัวชิบหาย
 
 
 
 
 
"ค่อยๆลุกขึ้นนะ"ผมก้มลงไปประครองร่างเล็กขึ้นมาอย่างทะนุถนอม แล้วค่อยๆพาแบคฮยอนออกจากห้องลึกลับนี่....
 
 
 
 
 
เวลา 20.22
 
 
 
เวลาผ่านล่วงเลยมาถึงป่านนี้ ไอเตี้ยก็ยังไม่ตื่นทุกคนมานั่งล้อมดูแบคฮยอนเพราะความเป็นห่วง
 
 
 
 
 
"อื้อ"ร่างเล็กขยับตัวเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆลืมตาขึ้น
 
 
 
 
 
"เป็นยังไงบ้าง!"หลังจากที่เห็นคนที่ตัวเองเป็นห่วงอยู่ตลอดเวลาฟื้นขึ้นก็รีบก้มลงไปดูอาการทันทีมือทั้งสองข้างค่อยๆประคองคนตัวเล็กขึ้นมา อาการเป็นห่วงอย่างออกนอกหน้าทำให้คนรอบข้างฟินไปตามๆกัน ก็มีแต่เจ้าตัวนั่นแหละที่ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นห่วงแบคฮยอนมากเกินไป
 
 
 
 
 
"อ่ะแฮ่มม"อยู่ๆจงอินก็รู้สึกคันคอขึ้นมาดื้อๆ
 
 
 
 
"แฮ่มไรมึง กูไม่ได้คิดไรเลยนะ ไม่ต้องมาแซวเหี้ยไรไร้สาระเลยมึงอ่ะ เดี๋ยวกูต่อยปากแตกเลย"
 
 
 
 
 
"เห้ยๆๆเป็นบ้าไรมึงกูแค่คันคอเฉยๆเอง นี่กูผิดอะไร"โอ้ววพระเจ้าผมแค่คันคอนี่ผมผิดอะไร ทำไมพระเจ้าถึงโหดร้ายกับผมเพียงนี้ ว่าแล้วก็ไปยืนซุกซอกคอนุ้งโด้ด้วยความหวาดกลัว
 
 
 
 
 
 
 
"โอ้ยพอๆทะเลาะเรื่องกันเรื่องไร้สาระจริงๆ"ลู่หานคนงามที่บทบาทหายไปนานเอ่ยขึ้นพร้อมกับเข้าไปช่วยพยุงแบคฮยอน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"มึนหัวจัง"หลังจากที่ลุกขึ้นมาอย่างทุลักทุเลเสร็จ ผมก็เอามือกุมขมับที่ปวดหนึบๆ ตอนนี้รู้สึกมึนไปหมดเลยครับ
 
 
 
 
 
 
 
"เกิดอะไรขึ้นหรอ ที่นี่ที่ไหน"หลังจากที่อาการปวดหัวทุเลาลงผมเงยหน้ามองไปรอบๆตัวก็เห็นพวกพี่ๆเพื่อนน้องๆนั่งล้อมกันเต็มไปหมดแต่ละคนมองมาที่ผมด้วยสายตาเป็นห่วงปนสงสัย แสดงว่าก่อนที่ผมจะตื่นขึ้นมามันต้องมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ
 
 
 
 
 
 
 
"จำไม่ได้เลยหรอ"ชานยอลเขยิบเข้ามานั่งใกล้ๆผม
 
 
 
 
 
 
"ไม่ได้อ่ะแล้วมันเกิดอะไรขึ้น"ผมหันไปสบตาของชานยอลที่กำลังมองผมอย่างเป็นห่วง ให้ตายสิอยู่ดีๆใจเต้นแรงเฉยเลย
 
 
 
 
 
 
 
"^$^&$&*(^*(^$$#$@#$@%$*&%"ผมเล่าเรื่องทุกอย่างให้แบคฮยอนฟัง ส่วนเจ้าตัวน่ะเหรอ นั่งอ้าปากค้างจนแมลงวันจะบินเข้าปากได้อยู่แล้ว
 
 
 
 
 
 
"ไม่เห็นจะจำได้เลย"ผมหันไปทำหน้ามู่ใส่ก่อนสายตาจะไปสะดุดกับภาพๆที่โผล่ออกมาจากผ้าม่านเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น แต่นั่นก็น่าแปลกใจยิ่งนักเพราะเขาจำมันได้ในทันทีที่เห็น
 
 
 
 
 
 
 
"เดี๋ยวนะ...ภาพนั้น"แบคฮยอนค่อยๆชี้ไปทางภาพที่ตัวเองเห็นทุกคนค่อยๆหันตามไปตามมือของแบคฮยอน
 
 
 
 
 
 
 
"ภาพนี้ทำไมหรอ"คยองซูที่นั่งไม่มีบทอยู่นาน เมื่อเห็นเพื่อนรักตัวเองชี้ไปที่ภาพนั้นก็เดินไปหยิบออกมาให้ รูปภาพถูกแขวนไว้ที่ตะปูที่ยื่นออกมาจากกำแพง
 
 
 
 
 
 
"หน้าคุ้นๆ เหมือนเคยเห็นในฝันเมื่อกี้เลย"
 
 
 
 
 
 
ทุกคน "..............................."

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา