จำเอาไว้ ! เราไม่เคย 'เลิกกัน :)

9.7

เขียนโดย LegLeg

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.54 น.

  20 ตอน
  87 วิจารณ์
  27.47K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 22.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

      

         จังหวัด แม่ฮ่องสอน 

 

       ฉันรอเวลานี้มานานแล้วว !! >< ในที่สุด ก็มาถึงแม่ฮ่องสองจนได้ - - เพราะหลังจากที่ทรมารกับการนั่งๆนอนๆอยู่บนรถบัสนั่น ฉันก็แทบไม่ได้ทำอะไรเลย แค่ร้องเพลงจบไปเพลงเดียว ก็ทำเอาโทโมะมองฉันด้วยสายตาแปลกๆตลอดเวลา TT 

 

        "แก้ววว นอนกับฟางนะ TT ฟางไม่มีเพื่อนนอนอ่ะ อีกอย่าง... เค้าให้นอนห้องละ 2 คนด้วย ฟางไม่กล้านอนคนเดียว " อยู่ๆฟางก็มาจับมือฉันแล้วขอร้องอ้อนวอนด้วยสายตาอ้อนๆแสนน่ารักนั่น...

 

            "แล้วเฟย์..."

 

            "แก้ววว >< แกนอนกับใครอ่ะ ?" 

 

             - -' ถ้าฉันบอกว่าจะนอนกับฟาง แกจะวีนไหมละ ยัยเพื่อนบ้า ! 

 

            เหมือนเฟย์จะเดาท่าทางฉันออก เธอลากสายตามองมายังฟางที่จับมือฉันแน่น ก่อนจะหันมามองฉันอีกครั้ง แล้วสะบัดหน้าเดินหนีไปทันที..

 

             เฮ้อออ แบบนี้งอนชัวๆ - -' แต่จะให้ปฏิเสธฟางมันก็ยังไงๆอยู่ -o-

 

             แก้วใจเครียดหนักค่ะงานนี้ !!!

 

            "เอ่อ... ฟาง งั้น เรานอนด้วยกันสามคนเอาไหม ? ให้เฟย์มันนอนด้วย ^^ "

 

               "เอางั้นก็ได้จ้ะ ^^ "

 

            ฮูววว ~~~ -o- 

 

            .

            .

            .

 

           "เฟย์ๆ" ฉ้นเรียกยัยเพื่อนตัวดี โดยที่สะกิดไหล่มันเบาๆ แต่ยัยเฟย์ไม่ยักจะสนใจ แถมยังสะบัดบ๊อบใส่ซะงั้น - -'

 

           เฮ้อออ - -' ขี้งอนจริงเพื่อนฉัน

 

           "เฟย์ >< แกงอนไรฉันอ่าาา ?" 

 

           "เหอะ ยังจะมีหน้ามาถาม ! แกลืมฉัน แกมีเพื่อนใหม่แล้ว -^- ! "

 

           "- -' ใครว่าล่ะ แกเป็นเพื่อนรักฉันสุดๆแล้วนะเว้ย" 

 

           "โกหก ! แกไปหลงยัยฟาง ยัยนางฟ้านั่น ! "

 

        "ฉันไม่ได้หลง ฟางเขาแค่ไม่มีเพื่อนนอน เลยให้ฉันไปนอนด้วยเท่านั้นเอง"

 

           "แล้วแกก็ไป โดยทิ้งให้ฉันต้องนอนคนเดียว ! " ยัยเฟย์ตวาดออกมา พร้อมหันมามองฉันด้วยสายตาน้อยใจ ที่มีน้ำตาเอ่อล้นออกมา

 

           ให้ตายเถอะ... ฉันทำเพื่อนร้องไห้เหรอเนี่ยย = = !  

 

         "ฉันไม่ได้จะทิ้งแก แต่แกมานอนกับฉันกับฟางก็ได้ นอนกันสามคนไง เพราะยังไงฉันก็ไม่ทิ้งแกเด็ดขาด" ฉันพูด พร้อมจับมือของยัยเฟย์ไว้แน่น 

 

           "..."

 

       "ยังไงแกก็เป็นเพื่อนรักของฉันนะเฟย์... ถ้าได้ขึ้นชื่อว่า เพื่อน สำหรับฉันแล้ว แกก็ยังเป็น เพื่อนรัก ของฉันเสมอ และ ตลอดไป "

 

          "..."

 

          "ไม่ว่ายังไง แกก็จะเป็นเพื่อนฉันเสมอ... ฉันสัญญา"

 

          "แกพูดแล้วนะ...?" เฟย์ถามออกมาเสียงสั่น

 

          "ฉันพูดแล้ว และจะไม่คืนคำ !"

 

          "ฮึก แกก็เป็นเพื่อนรักของฉันเหมือนกัน แก้ว ! " ว่าแล้ว ยัยเฟย์ก็โผลเข้ากอดฉันอย่างแรง จนฉันเซไปนิดหน่อย แต่ก็สวมกอดยัยเพื่อนขี้น้อยใจนี้ตอบ

 

          .

          .

          .

 

         ห้อง 403 ของ โรงแรม

 

       ตอนนี้ฉัน ยัยเฟย์ และ ยัยฟาง ได้เข้ามาอยู่ในห้องพักเรียบร้อยแล้ว แต่บังเอิญว่าในห้องนั้นมีเตียงแค่สองเตียง แถมยังเป็นเตียงสำหรับนอนคนเดียวอีกต่างหาก - -' มองไปยังเพื่อนทั้งสอง ก็ต้องถอนหายใจออกมา

 

         ก็ดูแต่ละคนสิ ลูกคุณหนูทั้งนั้น - -' 

 

         "แก้วนอนพื้นเอง เฟย์ ฟาง นอนบนเตียงเถอะ " ฉันพูดขึ้น ก่อนจะจัดข้าวของไปด้วย

 

          "จะดีเหรอแก้ว ? " ฟางถาม

 

           "นั่นสิ แกจะนอนได้เหรอ ?" ยัยเฟย์ถามอีกคน

 

           "เอาเป็นว่าฉันนอนได้น่ะ พวกแกก็ไปอาบน้ำแต่งตัวเถอะ อาจารย์นัดหกโมงเย็นที่ห้องอาคารนะ "

 

         "อ่อ จ้ะๆ " ฟางตอบ ก่อนจะถือผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไป เหลือแต่ยัย เฟย์ที่จัดข้าวของเป็นเพื่อนฉันอยู่ข้างๆ

 

             "เอาตรงๆ ฉันเป็นไม่ชอบยัยนางฟ้านี่เลย -^- " อยู่ๆยัยเฟย์ก็พูดขึ้นมา

 

             "ทำไม ? "

 

             " เฟค - -' "

 

             " แก อคติ - -' "

 

          " ฉันไม่ได้อคติ ฉันเป็นไม่ชอบยัยนี่จริงๆนี่ ทำตัวอ่อนหวาน น่าสงสารอยู่ได้ ! ยัยนั่นไม่ใช่หรือไง ทำให้แกกับโทโมะเลิกกันน่ะ "

 

            "...."

 

         "ถ้าไม่มียัยนั่นสักคน เรื่องไม่เกิดขึ้นหรอก " ว่าแล้วยัยเฟย์ก็ลุกขึ้นไปอีกมุมหนึ่งของห้องทันที

 

         ถ้าอย่างที่ยัยเฟย์พูดเป็นจริง... ถ้าไม่มีฟางสักคน โทโมะคงจะไม่บอกเลิกฉัน โทโมะก็คงจะรักฉันคนเดียว.. เป็นของฉันคนเดียว.. 

 

          เป็นความคิดที่ไม่ดีเลยแฮะ แต่ฉันก็อดเห็นด้วยไม่ได้อยู่ดี 

 


 

เฟย์เริ่มไม่ชอบฟาง แถมยังพูดเป่าหูแก้วอีกต่างหาก >< อยากรู้ว่าเป็นยังไงต่อไป ติดตามตอนต่อไปนะคะ :)

 

ปล. เม้นท์ ๆ  

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา