จำเอาไว้ ! เราไม่เคย 'เลิกกัน :)

9.7

เขียนโดย LegLeg

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.54 น.

  20 ตอน
  87 วิจารณ์
  27.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 22.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 

      
 
      ถ้าทุกคนคิดว่าฉันยังอยู่ที่ห้องอาหารนั่นอยู่ล่ะก็... คุณคิดผิด ! ตอนนี้ฉันไม่ได้อยู่ที่ห้องอาหาร ไม่ได้อยู่กับยัยเฟย์ แต่ฉันอยู่กับโทโมะ !! แถมยังเป็นที่ห้องของเขาอีกด้วย ให้ตายเถอะ ! 
 
   แค่ฉันไปเข้าน้ำตาแป๊บเดียว โทโมะก็ดันมาดักรอฉันอยู่หน้าห้องน้ำซะนี่ แถมยังลากฉันมาที่ห้องนี้อย่างเอาแต่ใจอีก TT เขาบอกว่าอยากจะ เคลียร์ ให้รู้เรื่อง...
 
     ตอนนี้ฉันนั่งอยู่บนเตียงตัวเกร็ง ไม่กล้าแม้แต่จะขยับตัว โดยเฉพาะถูกโทโมะจ้องตาเขม็งนั่นอีก... โทโมะยืนสูบบุหรี่อยู่มุมหนึ่งของห้อง โดยสายตาโฟกัสมาที่ฉันอย่างคิดอะไรบางอย่างในใจ
 
       ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ...
 
 
        "นายมีอะไร" ฉันถามขึ้นมาเมื่อเห็นว่าบรรยากาศรอบข้างชักจะเงียบเกินไป
 
        "เธอเป็นอะไร"
 
         "ฉัน..."
 
         "พักหลังๆนี้ชอบหนีหน้าฉันอยู่เรื่อย ไม่ชอบใจอะไรก็มาบอกสิ อย่ามาทำตัวงี่เง่าแบบนี้ ฉันไม่ชอบ" โทโมะพูดดุๆ จนฉันเริ่มไม่ชอบใจ
 
         "ฉันก็ไม่ได้ขอให้นายชอบหนิ ! นายไม่ชอบฉันก็แล้วแต่นาย เพราะงั้นเชิญกลับไปหายัยฟาง นางฟ้าแสนสวยของนายเลย เชิญ ! " 
 
           "อย่ามาประชดกันได้มั้ย แก้ว ! " โทโมะเสียงดังขึ้นมา เมื่อเห็นว่าฉันเริ่มทำตัวงี่เง่ามากขึ้น
 
         เหอะ ! ฉันพูดผิดที่ไหนล่ะ ในเมื่อเขาไม่ชอบที่ฉันทำตัวแบบนี้ แล้วเขาจะมายุ่งกับฉันทำไมล่ะ ถ้าไม่ชอบนัก ก็กลับไปหาแฟนเขาสิ มายุ่งกับฉันทำไม ! ทิ้งฉันไปแล้วมาให้ความหวังกันแบบนี้ อย่ากลับมาเลยดีกว่า !
 
          "ฉันจะกลับห้อง" ฉันพูดแค่นั้น ก่อนจะลุกขึ้นเตรียมกลับห้อง แต่ทว่าคนร่างสูงเอาแต่กลับเดินมาขวางประตูไว้ซะนี่ !!
 
           "ฉันไม่อนุญาติให้กลับ มีไรมะ ? "
 
           "โทโมะ !!"
 
           "กลับไปนั่งที่ เตียง แก้ว !! "
 
            แล้วทำไมต้องเป็นเตียงด้วยเล่า ! >< ฮึ่ยย !!
 
        ฉันได้แต่เดินไปนั่งที่เตียงตามที่โทโมะสั่ง อย่างไม่กล้าที่จะขัดใจเขานัก เพราะตอนนี้โทโมะเองก็ดูเครียดๆอยู่เหมือนกัน ปกติแล้วโทโมะเขาเป็นคนไม่ค่อยชอบสูบบุหรี่เท่าไหร่ เวลาในที่เขาสูบมันล่ะก็... เขากำลังเครียด และ อารมณ์ไม่ดีสุดๆ
 
          "มีอะไรก็พูดมาเร็วๆ ฉันง่วง ! " ฉันตอบไปแค่นั้น ก่อนจะเชิดหน้าอย่างไม่ชอบใจนัก
 
            "นอนที่นี่เลยมั้ยล่ะ ได้อารมณ์กว่าเยอะ ! "
 
            " อย่ามา หื่น  ! " 
 
          เขาก็เป็นแบบนี้ตลอดแหละ ชอบมาทำตัวลุ่มล่ามกับฉัน และสุดท้ายก็กลับไปหาแม่ทูนหัวของเขา.. ยัยฟางไงล่ะ !! เวลาไหนที่เหงาค่อยมาหาฉัน ฉันไม่ใช่ที่คลายเหงาของนายนะ ( โว้ยยย  ! )
 
         "ฉันไม่ได้หื่น แต่จะ ทำ เลย ! " ว่าแล้ว โทโมะก็ตรงเข้ามาคล่อมร่างฉันแนบกับเตียงนุ่มนั่นทันที !
 
          " ทะ.. โทโมะ ! หยุดนะ !! >< "
 
        " ถ้าไม่อยากให้ฉันทำอะไร ก็อยู่นิ่งๆ เงียบๆ แล้วฟังที่ฉันพูด เข้าใจมั้ย !! "
 
          "..."
 
          "เข้าใจมั้ย ! "
 
          " เออ ! ลุกออกไปจากตัวฉันได้แล้ว " 
 
          โทโมะลุกออกจากตัวฉันอย่างว่าง่าย แต่ก็ไม่ไปไหนไกล เขานั่งข้างๆฉันก่อนจะหันมาสบตากับฉันด้วยสายตาที่สื่อออกมาว่า.. เขาจริงจัง .. แถมยังล็อคตัวฉันด้วยการโอบฉันไว้ในอ้อมกอดของเขาอีกต่างหาก..
 
          ให้ตายเถอะ.. เขาทำฉันใจสั่นนะ..
 
          " ฟังนะ... ต่อไปนี้ฉันจะพูดแต่ ความจริง "
 
          "..."
 
          " ความรู้สึกของฉันที่ีมีต่อเธอตอนนี้.. มันไม่เหมือนเดิม "
 
          "..."
 
         "อย่างแรก.. ฉันรู้สึกเหงาๆเวลาไม่เจอหน้าเธอ มันเหมือนขาดอะไรในชีวิตไปสักอย่าง " 
 
           "..." ก็คงเพราะฉันเป็นที่คลายเหงาละมั้ง !
 
           " อย่างที่สอง .. ฉันรู้สึกหงุดหงิดที่เธอเอาแต่หลบหน้าฉัน มันเหมือนว่าเธอรังเกียจฉันยังไงยังงั้น "
 
           "..." เหอะ ! ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย - -'
 
           " อย่างที่สาม .. ฉันยังจำความรู้สึกดีๆของ เรื่องคืนนั้น ได้แม่นยำเลย :) "
 
            " !! " ชัดเลยย T//T !! เขาจำมันได้ ! 
 
           "หึ.. น่าดีใจนะ ที่ฉันเป็นคนแรกของเธอน่ะ :) ไม่ว่าจะเป็น จูบแรก กอดแรก และ... คนแรก ^^ "
 
           " T/////T " แงงง เขาพูดอะไรออกมา !!
 
         "ฮ่ะๆ ฉันก็ได้แต่เฝ้าฝันว่า... เราจะมีโอกาสได้ทำแบบนั้นอีกไหมนะ ..."
 
          " ไม่ มี ทาง ! >//< " ฉันพูดดักออกมาอย่างรู้ทัน ก่อนจะทุบไหล่เขาแรงๆกลบเกลื่อนความเขิน
 
            "โอเคครับ.. ผมจะไม่พูดเล่นอีกแล้ว... " เขาพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ก่อนจะกระชับวงแขนให้แน่นขึ้น แล้วส่งสายตาให้ฉันอย่างจริงจัง..
 " เพราะจากนี้ ฉันจะพูดแต่ความจริงใจ ให้กับเธอ.."
 
               "...." ที่เงียบไม่ใช่อะไร...ความจริงฉัน เขิน ค่าาา >//<
 
               "อย่างแรก.. ฉันรักเธอ "
 
               " !! "
 
               " อย่างที่สอง... ฉันรักเธอ "
 
               " >//< "
 
               "อย่างที่สาม... ฉันรักเธอ :) "
 
               "U///U"
 
               " อย่างที่สี่.. ห้า หก เจ็ด แปด เก้า และ สิบ ! ฉันก็ยังรักเธอ ♥ "
 
               อ๊ากกกกก ! T////T 
 
              " นะ.. นายพูดอะไรของนาย ! "
 
              " ฉันกลับไปคิดมาอย่างถี่ถ้วนแล้ว ความรู้สึกของฉันที่มีต่อเธอกับฟางมันไม่เหมือนกัน ความรู้สึกที่ฉันมีต่อฟาง.. มันเหมือนความรู้สึกที่ฉันมีต่อ น้องสาว คนหนึ่ง ซึ่งมันก็ไม่ได้พิเศษอะไรไปมากกว่านั้นเลย "
 
                >.<' เขากำลังจะบอกว่า...
 
              " ส่วนความรู้สึกที่ฉันมีต่อเธอ มันพิเศษกว่าใครๆ ฉันอยากเจอหน้าเธอทุกวัน อยากได้ยินเสียงของเธอตลอดเวลา อยากกอดเธอไว้แบบนี้นานๆ อยากให้เธอเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉัน ความรู้สึกแบบนี้ ฉันมั่นใจว่ามันเป็นความรัก  .. เธอคิดเหมือนฉันไหม ? "
 
               "..โทโมะ.."
 
               " ให้ตาย... ไม่คิดว่าจะได้พูดคำนี้อีกครั้ง... กลับมารักกันนะครับ คนดีของโมะ "
 
               "..ตะ แต่นายกับฟาง..."
 
               " ฉันจะเลิกกับฟาง และจะมีแต่เธอคนเดียว เพราะงั้นรักกันเหมือนเดิมนะ"
 
              "..นายสัญญาแล้วนะ ?"
 
              "ครับ เอาหัวใจผมเป็นประกันได้เลย ^^ "
 
               " ชิ.. งั้นก็ตกลงตามนั้นย่ะ ! -^- "
 
              ไม่ว่ายังไง... ฉันก็ต้องตอบตกลงอยู่แล้วล่ะ... เนอะ ♥ ^^
 
 

อ้าาา >< ฟิคเรื่องนี้ก็ใกล้จะจบแล้ววว ^^ แต่เดี๋ยวไรเตอร์จะแต่งตอนพิเศษ TK กับ PF และ KF ให้นะคะ
ติดตามกันหน่อยนะ :)
 
ปล. เม้นท์ ๆ ♥             

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา