what da heck พี่ถามผิดแล้วมั้ง tk

10.0

เขียนโดย Moonae

วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.14 น.

  4 ตอน
  10 วิจารณ์
  8,830 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 เมษายน พ.ศ. 2557 13.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

18.00น. โทโมะขับรถมาส่งแก้วที่หน้าร้านxxx

"นะวังตัวด้วยนะ ยังไงโมะก็ไม่ไว้ใจมัน" "โอเค" แก้วตอบ แล้วเดินลงจากรถ เข้ามาในร้าน "โต๊ะนี้เลยแก้ว" แก้วพยักหน้าแล้วเดินมานั่ง "มีอะไรคะ" "มาเหนื่อยๆ ดื่มน้ำก่อนสิ" พี่ป้องพูดพร้อมเลื่อนน้ำส้มมาตรงหน้า "ขอบคุณค่ะ" แก้วจับแก้วน้ำส้มกำลังจะยกขึ้นดื่ม "พี่แก้วคะ" เสียงนี้ดังขึ้น ทำให้แก้ววางแก้วน้ำแล้วหันไปดูว่าใคร "อ้าว แต๊งกิ้ว มาได้ไงเนี่ย"แก้วพูดแล้วแต๊งกิ้วก็เดินมาหาแก้ว "แต๊งกิ้วมาทำการบ้านกับเพื่อนค่ะ แต่มีข้อนึงที่แต๊งกิ้วกับเพื่อนๆทำไม่ได้ พี่แก้วช่วยสอนแต๊งกิ้วหน่อยสิคะ" แต๊งกิ้วบอก

จริงๆแต๊งกิ้วก็ทำได้แหละ แต่ไม่อยากทำแล้วพี่ป้องก็ยังไม่รู้ด้วยว่าแต๊งกิ้วเป็นน้องของพี่แก้ว เพราะอะไรน่ะหรอ

.

.

.

ตอนที่พี่แก้วกับพี่ป้องคบกัน แต๊งกิ้วบอกพี่แก้วว่าแต๊งกิ้วไม่ชอบพี่ป้อง จะคบกันก็คบได้ แต่อย่าให้พี่ป้องเห็นหน้าและรู้จักแต๊งกิ้ว ซึ่งพี่แก้วก็ยอม ส่วนที่แต๊งกิ้วเลือกขัดจังหวะตอนมี่พี่แก้วจะดื่มน้ำ ก็เพราะว่าแต๊งกิ้วมานั่งทำการบ้านที่ร้านนี้ตั้งแต่สี่โมงแล้ว แต๊งกิ้วเลยเห็นทุกอย่างคือ พี่ป้องสั่งน้ำส้มมาสองแก้ว แล้วแต๊งกิ้วก็เห็นพี่ป้องใส่ยาอะไรบางอย่างลงไปในแก้วน้ำส้มด้วย ตอนนั้นแต๊งกิ้วจะทำการบ้านคณิตศาสตร์แต่ก็แค่แกล้งทำให้พี่ป้องไม่รู้ว่าเราแอบดูอยู่ที่โต๊ะทางด้านหน้าของพี่ป้อง พอแต๊งกิ้วรู้แล้ว แต๊งกิ้วก็เลยบอกให้เพื่อนๆเลือกข้อที่ยากที่สุดเว้นไว้หนึ่งข้อ เพราะเดาว่า คนที่พี่ป้องนัดมาต้องเป็นพี่แก้วแน่นอน แล้วก็จริงอย่างที่คาดไว้

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา