ความทรงจำของเราสองคน...

9.0

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 12.32 น.

  49 ตอน
  577 วิจารณ์
  93.00K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557 00.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

40) แต่งงานกันน่ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

                                             ตอนที่40.....

 

 

 

 

 " แก้ว ทำไมเราพูดแบบนี้ ขอโทษเนยสะ " ป๊อปปี้ลุกขึ้นมองหน้าน้องสาวอย่างเอาเรื่อง ใช่ว่าแก้วจะกลัว

 

 

 

 

" ไม่มีวัน แก้วไม่ได้ทำอะไรผิด เฮียตั้งหากที่ผิด ทำอะไรกันไม่ต้องเอามาให้คนอื่นเขาดูด้วยก็ได้นะเพราะมันเสียสายตา เห็นแล้วเป็นเสนียท!! " แก้วเน้นคำว่าเสนียทใส่เนย 

 

 

 

 

" ป๊อป ฮืออ " เนยทำเป็นร้องไห้แล้วซบป๊อปปี้ ป๊อปปี้มองแก้วอย่างไม่พอใจ

 

 

 

 

" พอเถอะแก้ว เราไปกันเถอะ " โทโมะดึงมือแก้ว แก้วมองหน้าโทโมะอย่างไม่เข้าใจก่อนจะบอก

 

 

 

 

" ไม่ปล่อยนะ ทำไมละพี่โมะผู้หญิงคนนี้ทำให้ฟางเจ็บนะ " แก้วตะคอกใส่โทโมะ โทโมะมองหน้าแก้วดุๆๆ ก่อนจะตอบเสียงเรียบ 

 

 

 

 

" คนที่เราควรจะไปเอาใจใส่ในตอนนี้คอฟางไม่ใช่หรอแก้ว แล้วตอนี้มันก็เย็นมากแล้วนะ เรากลับกันเถอะ ส่วนเรื่องนี้ใครเป้นเป็นคนก่อก็ปล่อยให้เขาจัดการเอง " โทโมะมองหน้าป๊อปปี้และเนยสลับกันก่อนจะดึงมือแก้วอีกครั้ง 

 

 

 

 

 

" เหอะ !! ก็ได้ " แก้วพูดจบก็เดินออกไป ก่อนที่จะไปสงับอารมณ์ที่ห้องน้ำ โดยที่เนยขอตัวออกตามไป

 

 

 

 

" จะหัวเราะซ้ำเติมหรือจะต่อยชั้นก็ได้นะ " ป๊อปปี้พูดกับโทโมะ

 

 

 

 

"   ผลั๊วะ ผลั๊วะ " โทโมะ ยิ้มก่อนจะเดินเข้ามาต่อยป๊อปปี้ไป สองทีก่อนจะช่วยป๊อปปี้ลุกขึ้น

 

 

 

 

 

" ทำอะไรไว้ก็แก้เองแล้วกัน ฉันพอจะเข้าใจในเรื่องนี้ แต่คราวหน้านายควรควบคุมคนของนายด้วยเพราะมันจะทำให้ร้องสาวของฉันต้องมีน้ำตา อ๋อแล้วฉันก็คงให้เวลานายเพียงแค่ 1 อาทิตย์เท่านั้นเพราะต้นเดือนหน้า ยัยตัวเล็กกับไอ้ธามจะแต่งงานกัน เรื่องนี้จะไม่มีใครยกเลิกได้แม้กระทั่งพวกฉันจะมีได้ก็แค่ ธามไทและฟางเท่านั้น " โทโมะร่ายยาว

 

 

 

 

 

" มันเป็นไปได้ยังไง " ป๊อปปี้มองหน้าโทโมะอย่างไม่ค่อยเชื่อ

 

 

 

 

 

" เมื่อวาน ฉันได้รับซองเอกสารสำคัญแล้วลองเปิดดูมันเป็นรูปที่นายกับผู้หญิงคนนั้นนอนกอดกันอยู่บนเตียง ไม่พอนะ มันยังมีคลิวิดีโอทีนายกับเธอมีอะไรกันแนบมาด้วย ฉันเลยเอาไปปรึกษาไอ้เขื่อนที่บ้าน พวกเราตกลงกันว่าจะไม่ให้ฟางต้องมีน้ำตาอีกเลยจะเก็บเรื่องนี้เป้นความลับ แต่พ่อกับแม่มาเห้นเข้าเลยเกิดเรื่องใหญ่ ประจวบกับพ่อแม่ของไอ้ธามมันก็จะสู่ขอยัยตัวเล็กตั้งนานแล้ว เรื่งนี้ทำให้ทางผู้ใหญ่ไม่ต้องใช้ความคิดอะไรมากเลย " โทโมะพูดร่ายยาว มองหน้าป๊อปปี้

 

 

 

 

 

" โถ่เว้ย ทำไมวะฉันกับฟางเพิ่งจะได้คืนดีกันทำไมมันต้องมีแต่เรื่องว้ะเนี่ย " ป๊อปปี้ขว้างเอกสารบนโต๊ะทิ้งไปหมด

 

 

 

 

 

" แย่แล้วคะ แย่แล้ว " เกลเลขาสาววิ่งเข้ามาภายในห้องด้วยสีหน้าแตกตื่น

 

 

 

 

" เกิดอะไรขึ้นคุณเกล " ป๊อปปี้ถามพนักงานสาว

 

 

 

 

" บอสคะแย่แล้วคะ น้องแก้วกับคุณเนยมีเรื่องกันที่ห้องน้ำหญิงคะ " เกลพูดทั้งโทโมะและป๊อปปี้รีบวิ่งไปทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ห้องน้ำ...

 

 

" ว่าไงจร้ะ น้องแก้ว " เนยที่เดินตามแก้วออกมา ก็รีบเข้าปหา

 

 

 

 

 " ถอยไปฉันไม่อยากตบคน " แก้วพูดก่อนจะเดินหนีเพราะเธอเองก็เริ่มเย็นลงมาบ้างแต่ไม่หมด

 

 

 

 

" อุ้ยตาย ไม่กล้าหรอจระ ตบพี่เลยสิ แต่ก็ระวังป๊อปเค้าจะโกรธนะจะที่มาตบลูกกับเมียเขานะ " เนยพูดก่อนจะย้ำว่า ลูกกับเมีย

 

 

 

 

" อ๋อหรอ!! เผอิญว่าเท่าที่ฉันจำได้ พี่ชายฉันยังไม่มีลูกไม่มีเมีย จะมีก็แค่ คู่นอน !! " แก้วพูดกระแทกคำว่าคู่นนอนใส่หน้าของเนย

 

 

 

 

" อร๊ายย ถึงฉันจะเป็นคู่นอน แต่ในท้องของฉันก็มีลูกของเขา ลูกของฉันกับป๊อป แล้วก็เป็นหลานของเธอนะ " เนยพูด ก่อนจะลูกท้องแบนราบแล้วแสยะยิ้ม

 

 

 

 

 

" เหอะ !! ลูกที่ไม่มีใครเอามากกว่าละสิ " แก้วพูดก่อนจะเดินออกไปแต่เนยมาขวางทางเอาไว้ก่อน

 

 

 

 

" นี่แก ฉันเป็นพี่สะใภ้แกนะ " เนยพูด

 

 

 

 

" อ๋อหรอเผอิญว่าพี่สะใภ้ที่ฉันจำได ชื่อฟางอ่ะ ไม่ได้ชื่อเนย!! " แก้วพูด อย่างไม่ใส่ใจ เนยโมโหก็ตบไปที่แก้มเนียนสวยของแก้ว

 

 

 

 

" นี่เธอมันจะมากไปแล้วนะ " แก้วโมโห

 

 

 

 

" อะไรย้ะแค่นี้ยังน้อยไปอ๋อจำใส่กระโหลกกระลาของเธอด้วยน่ะว่าฉันคือพี่สะใภ้ของเธอคนเดียว และเป็นเมียของพี่ชายเธอคนเดียวเท่านั้น " เนยพูดพร้อมกับชี้ไปที่หน้าผากของแก้ว แก้วโมโหมาก

 

 

 

 

" ขอโทษที่ฉันมันไม่เชื่ออะไรง่ายๆๆ " แก้วพูดก่อนจะ เพี๊ยะ

 

 

 

 

 

" แก  เพี๊ยะ " แก้วที่จะโดนเนยตบแต่หลบทันเลยตบเนยคืนก่อนจะเดินออกไป แต่เนยดึงมือของแก้วเอาไว้

 

 

 

 

" ปล่อยฉันนะยัยปลิง " แก้วพูดก่อนจะสบัดมือของเนย แต่เนยไม่ยอม

 

 

 

 

" ว๊ายยย โอ๊ยย " เนยลื่นล้มเพราะใส่ส้นสูงบวกกับ ใช้แรงดึงข้อมือของแก้วมากเกินจนไม่มีแรงจะจะทรงตัว เลยทำให้ลื่นล้ม เป็นจังหวะเดียวกับที่ป๊อปปี้และโทโมะมาพอดี

 

 

 

 

" เนยแก้ว " ป๊อปปี้ที่วิ่งเข้ามาเห็นเนยนั่งอยู่ที่พื้น ดยมีเลือดไหลออกมาที่รัหว่างขาสวย จำนวนมาก็รีบวิ่งเข้าไปช้อนตัวเนยขึ้น แวบหนึงเขามองหน้าน้องสาวอย่างผิดหวัง แก้วน่ำตาคลอ

 

 

 

 

" มันไม่ใช่อย่างนั้นน่ะเฮีย " แก้วพูด ป๊อปปี้ไม่มองอะไร พาเนยเดินออกไปเพื่อที่จะไปส่งที่โรงพยาบาล

 

 

 

 

" พี่โมะ แก้วไม่ได้ทำนะ ป้าแกลื่นเอง " แก้วพูดกับโทโมะ โทโมะยิ้มพยักหน้า แลวเดินเข้าไปกอดแฟนสาว

 

 

 

 

" ตามไปกันเถอะ พี่เชื่อแก้วน่ะเด็กกดี " แก้วพยักหน้าแล้วทั้งสองคนก็เดินออกไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บ้านเขื่อนฟาง...

 

 

" ฟางกินอะไรเนี่ยทำไมไม่กินข้าว " ธามไทขึ้นมาหาร่างบางก็เห็นฟางเอาแต่ทานของดอง ก็รีบห้าม

 

 

 

" ก็มันน่ากินอ่ะธาม ฟางไม่อยากทานข้าวเลย แล้วไปไหนมาอ่ะทำไมมาช้าจัง " ธามไทส่ายหน้าก่่อนจะเดินไปหยิบแก้วนมจืดมาให้ฟางดื่ม แทนแล้วเก็บของดองออกไป ฟางมองธามไทหน้างอแต่กรับนมอุ่นมาดื่มแทน 

 

 

 

 

" ไปหาพ่อกับแม่มา " ธามไทพูดตามความจริงก่อนจะเดินมานั่งข้างร่างบาง 

 

 

 

 

 

" พ่อกับแม่ ฮึกกฮืออท่าน " ฟางร้องไห้เพราะด้วยอารมณ์แปรปรวนของคนท้องบวกกับความกลัวว่าพ่อแม่จะเกลียดดตัวเอง 

 

 

 

 

" อย่าเพิ่งร้องสิโอ๊ยย ท่าทางธามจะต้องไปเตรียมตัวรับมือกับคุณแม่อารมณ์แปรปรวนอีกแล้วละสิ " ธามไทรีบกอดปลอบฟาง 

 

 

 

 

" อึก แล้วแม่พ่อ อึก ว่าไงบ้าง " ธามไทแค่นหัวเราะ ก่อนจะพูด

 

 

 

 

" ไม่ได้ว่าอะไร แต่....ฟางแต่งงานกับธามน่ะ " ธามไทพูดด้วยน้ำเสียงอบอุ่น ฟางคลายกอดแล้วมองะามไท 

 

 

 

 

" ธาม ฟางไม่ได้เป้นผู้หญิงที่คู่ควรกับธามเลย ธามควรจะเจอคนที่ดีกว่าฟางนะ เชื่อฟางเถอะ " ฟางพุดธามไทยิ้ม 

 

 

 

 

" ผู้หญิงตรงหน้าของธามคือคนที่ดีที่สุดและจัเป้นผู้หญิงคนเดียวที่ธามจะรักไปตลอดชีวิต ขอแค่ให้ฟางให้โอกาศให้ผู้ชายคนนี้ได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของฟางบ้าง ธามสัญยาว่าจะดูแลมันอย่างดี " ธามไทกุมมือร่างบางแล้วพูดด้วยความจริงใจ ฟางยิ้ม 

 

 

 

 

" ฮืออ ธามฟางขอบคุณนะ ฮืออ " ฟางโผกอดธามไท 

 

 

 

 

 

" ฮ่าฮ่า แล้วตกลงว่าไงครับแม่หมูจะแต่งไม่แต่งละห้ะ " ธามไทยิ้มแล้วถาม ฟางนิ่งไปพักใหญ่ก่อนที่ภาพ ที่ป๊อปปี้นอนกอดกับเนยอยู่บนเตียงไหนจะคลิบที่เธอแอบไปเอามาดู ไหนจะเหตุการ์ที่เพิ่งผ่านมามันทำให้เธอตอบได้เลย

 

 

 

 

" แต่งดิ ทำตามคำพูดด้วย " ฟางหัวเราะ กับธามไท 

 

 

 

 

" ครับผม จะเป็นแม่คนแล้วน่ะ เดี๋ยวลูกของะามก็หน้าแก่หรอก มีคุณแม่ขี้แยขนาดนี้น่ะ ใช่ไหมลูก " ธามไทคลายกอดฟางก่อนจะนอนหนุนตักร่างบางแล้วพูดกับ ท้องราบ  ฟางน้ำตาไหล ทำไมผู้ชายคนนี้ไม่เป้นคนที่มาอยู่ในหัวใจของเขา ทำไมเขาไม่เป็นพ่อของเด็กในท้องของเธอ ทำไม...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โรงพยาบาล ....

 

 

" หมอครับเพื่อนผมเป็นยังไงบ้าง " ทันทีที่หมอเดินออกมาจากห้องฉุกเฉินก็รีบถาม

 

 

 

 

" ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูกน่ะครับ แต่คราวหน้าหมอขอสั่งไม่ให้คนไข้ใส่ส้นสูงนะครับ แล้วก็ไม่ให้ใส่ชุดรัดแบบนี้อีก " หมอพูดก่อนจะเดินออกไป

 

 

 

 

" เป็นนยังไไงบ้างว้ะ " โทโมะเดินเข้ามา พร้อมแก้ว

 

 

 

 

" ปลอดภัยแล้ว " ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

" เฮียแก้วไม่ได้ทำนะ " แก้วน้ำตาคลอ

 

 

 

 

" อืมเฮียเชื่อว่าเราไม่ได้ทำ " ป๊อปปี้ยิ้มแล้วมองหน้าแก้ว แก้วยิ้มแล้วโผกอดพี่ชาย

 

 

 

 

" แล้วพี่จะเอาไงต่อ  " แก้วพูด

 

 

 

 

" พี่ไม่รู้เหมือนกันแก้ว พี่มืดไปหมดเลย " ป๊อปปี้พูดด้วยน้ำเสียงเศร้า แก้วและโทโมะมองป๊อปปปี้ด้วยความสงสาร 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

" บอกแล้วใช่ไหมว่าอย่าทานอย่าทานเป็นไงละ มีผลต่อตัวเล้กเลย " เสียงของธามไทที่เดินออกมาจากห้องตรวจ ที่อยู่ข้างๆๆของห้องฉุกเฉิน 

 

 

 

 

 

" ก็มันอยากกินนี่นา อย่าบ่นได้ไหมธามแค่นี้ฟางก็โดนคุณหมอดุมากแล้วน้า " ฟางหน้างอ ธามไทยิ้ม 

 

 

 

 

" อ่ะอ่ะ ไม่ดุก็ได้เลิกทำได้แล้วน้างออ่ะเดี๋ยวคุณลูกหน้าเครียดตามคุณแม่หรอก " ธามไทล้อฟาง

 

 

 

 

" โห!! บอกว่าอย่าเรียกแม่ไง เดี๋ยวเหอะ เค้าเป็นแม่ตัวก็พ่ออ่ะแหละ " ทั้งสองคนหัวเราะให้กันก่อนสายตาของฟางจะไปเห็นป๊อปปี้ แก้วและโทโมะ ยืนมองอยู่ 

 

 

 

 

" กลับกันเลไหม " ธามไทพูด 

 

 

 

 

" ฟางอยากไปหาเขา " ฟางพูด ธามไทยิ้มก่อนจะเดินไปด้วยกันทั้งสองคน

 

 

 

 

" มทำอะไรกันหรอคะ " ฟางทัก 

 

 

 

 

" พายัยปลิง เอ้ย เนยมาหาหมอนะฟางแล้วฟางละมาทำไม " แก้วพูด 

 

 

 

 

" กินของไม่ดีเข้าไปอ่ะดิเลยต้องมาหาหมอเนี่ย " ธษมไทพูด ก่อนจะโดนปาดไปทีหนึง

 

 

 

 

 

" เธอไม่ได้เป็นอะไรมากใช่ไหมคะ " ฟางหันไปถามป๊อปปี้ เมื่อเตียงของเนยถูกเข็นออกมา ใบหน้าสวย ซีดเซียว

 

 

 

 

" ไม่เป็นอะไรมากหรอก ฟาง! " ป๊อปปี้ตอบ ก่อนจะเหมือนพูดอะไรบางอย่าง ฟางจับมือธามไทแน่น

 

 

 

 

" ไอ้ตำไท " ก่อนที่ป๊อปปี้จะพูดอะไรกับสาวฟาง ก็มีหมอสาวคนสวยเรียกเอาไว้ก่อน 

 

 

 

 

" อ้าวว่าไงยัยเบอะบ๊ะ " โบว์เพื่อนสาวของธามไทที่เป้นหมออยุ่ที่นี่ เดินเข้ามาทักเพื่อนชาย ทั้งหมดหันไปมอง 

 

 

 

 

" โหเรียกฉันสะนะ เออนี่ใช่ฟางหรือเปล่าคะ" โบว์มองไปที่ฟางแล้วถาม ฟางยิ้มแล้วพยักหน้า 

 

 

 

 

" ตาถึงน่ะย้ะ นึกว่าชาตินนี้ฉันจะไม่ได้อุ้มลูกแกสะละ อ๋อยังไงโบว์ก็แสดงความยินดีล่วงหน้านะคะ ส่วนี่รายละเอียด ดูไม่ค่อยตื่นเต้นน่ะย้ะ  " ดบว์พูดกับพฟางและธามไท ทั้งสองยิ้มให้กับโบว์ 

 

 

 

 

" เออ ก็เพื่อเอาไว้ไง อย่าพูดมากได้ป้ะ " ธามไทพุด ก็โดนฟางตีไปที่แขน 

 

 

 

 

" ไปบอกแบบนี้ได้ไงธาม ยังไงฟางก็ขอบคุณพี่โบว์ด้วยน่ะคะ " โบว์ยิ้มขำ 

 

 

 

 

" ไม่เป็นไรหรอกจ้ะ งั้นฉันไปก่อนนะ แล้วเจอกันว่ะ อ๋อแต่งเดือนหน้าใช่ป้ะ จะได้เคลียร์คิว พอดีอีเว้นท์เยอะว่ะต้องเขา้ใจ " โบว์พูด ฟางและธามไทหัวเราะ

 

 

 

 

" คร๊าบบบ แม่สาวอีเว้นท์ 55 ไปให้ไดแล้วกันเพื่อแกจะได้รับช่อดอกไม้ต่อจากเจ้าสาวฉัน " ธามไทยิ้ม ขำ โบว์ฟาดไปทีหนึ่งก่อนจะเดินออกไป 

 

 

 

 

" หมายความว่าไงตัวเล็ก " โทโมะยิงคำถามใส่สองคนทันที ฟางมองหน้าธามไท ธามไทยิ้ม 

 

 

 

 

" ก็ตามนั้นน่ะเฮีย " ธามไทตอบนิ่ง 

 

 

 

 

" นี่อย่าบอกว่าฟางท้องอ่ะ " แก้วพูดออกมา ฟางและธามไทยิ้ม 

 

 

 

 

" ยังไงก็ดูแลพี่เนยให้ดีดีนะคะ เพราะเขาเป็นภรรยาของคุณไหนจะลูกอีก ยังไงฟางกับธามขอตัวก่อนนะคะ ไปเถอะธามฟางหิว " ฟางอ้อนธามไท ธามไทยิ้ม ก่อนจะลาโทโมะและแก้วออกไป ป๊อปปี้ยืมองทั้งสองคนที่เพิ่งออกไปน้ำตาไหลออกมา

 

 

 

 

 

"  ไปถามให้ชัวร์เลยเฮีย เชื่อแก้วน่ะ " แก้วพูดโทโมะพยักหน้าเห็นด้วยก่อนที่ป๊อปปี้จะเดินออกไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"เดี๋ยวฟาง ขอพี่คุยด้วยก่อนได้ไหม " ป๊อปปี้ วิ่งตานฟางและธามไทออกไป ฟางยิ้มแล้วพยักหน้าให้ธามไท เชิงว่าไม่เป้นไร 

 

 

 

 

" คุณมีอะไรกับฉันหรอคะ " ฟางถามด้วยน้ำเสียงปกติ

 

 

 

 

" ฟางฟังพี่อธิบายก่อนนะ คืนนั้นพี่เมามาก แ้วพี่ก็คิดว่าเนยเป็นเรา พี่เลยทำแบบนั้นลงไป พี่ขอโทษฟาง " ฟางเริ่มน้ำตาไหล

 

 

 

 

 

" เพี๊ยะ คุณไม่ควรทำแบบนั้นน่ะคะ ผู้หญิงทุกคนไม่เหมือนกัน และก็ขอให้เราจบกันเพียงเท่านี้เถอะคะ ฉันกำลังจะเริ่มต้นใหม่กับคนที่เขารักฉัน ไม่ทำให้ฉันเสียใจ เหมือนกับคุณ " ฟางพูดออกมาทั้งน้ำตา ป๊อปปี้จะเดินเข้ามากอด

 

 

 

 

" อย่าเข้ามาคะ ไม่ต้องกลัวน่ะลุก เดี๋ยวปะป๊าก็มาคะ " ฟางพูดเมื่อป๊อปปี้ะเดินเข้ามากอดเธอ เด็กในท้องดิ้นแรง เธอเลยรีบพูดออกไปเพื่อกลบเกลื่อน ป๊อปปี้มองฟางด้วยความเสียใจ น้ำตาลูกผู้ชายใหลออกมา

 

 

 

 

" ฟางเขาเป็นลูกของพี่ใช่ไหม " ป๊อปปี้พูดทั้งน้ำตา 

 

 

 

 

" ไม่ใช่คะ เขาเป็นลูกของธาม ลูกของคุณอยู่กับพี่เนยไงคะ ไปหาเธอเถอะคะเดี๋ยวเธอฟื้นมาไม้เห็นคุณเธอจะเสียใจนะคะ คุณหมอบอกว่า อ๊ะ " ฟางยังพูดไม่จบ ป๊อปปี้ก็ดึงฟางเข้าไปกอด ทั้งสองน้ำตาไหลออกมา ฟางนิ่งยอมให้ปีอปปี้กอด

 

 

 

 

" ปล่อยเถอะคะ ฟางกำลังจะแต่งงานนะ ส่วนพี่ก็มีลุกมีเมียแล้ว อย่ายุ่งกันเป็นดีที่สุด ธามมาแล้วฟางขอตัวน่ะคะ " ฟางยิ้มให้กับป๊อปปี้ก่อนจะหันหลับแล้วเดินไปที่รถ ของธามไทที่ไม่ไกล โดยที่มีธามไทยืนเปิดประตูอยู่ ตลอดการเดินไปหาธามไท ฟางร้องไห้ น้ำตาไหลพราก พอพอกับป๊อปปี้ทีเรียกชื่อฟางอยู่เสมอ พร้อมกับน้ำตา 

 

 

 

 

 

" กลับกันเถอะ" ธามไทดึงฟางไปกอด ก่อนจะเช็ดน้ำตาให้แล้วยิ้ม 

 

 

 

 

 

" พี่รักเรานะตัวเล็กของพี่ " ป๊อปปี้พูดมองตามรถของธามไทที่เคลื่อนตัวออกไป ทั้งน้ำตา.... 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

  ขอธามฟางได้ไหม 555 ให้เลือกน่ะธามฟาง หรือว่าป๊อปฟางดี....

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา