เพียงเงา

9.5

เขียนโดย sunyo

วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 02.35 น.

  51 ตอน
  435 วิจารณ์
  72.40K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 23.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

37)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
                    "  ยอมเป็นเมียชั้ลสิ  แล้วชั้ลจะปล่อยมันไป   "  ทรงกรดจ้องแก้วเขม่ง  ร่างบางอึ้งมองทรงกรดตาค้าง แต่ไม่ทันทีเธอจะตอบคำถาม ร่างของเธอก็ถูกผู้ชาย 2 คนหิ้วขึ้นไปบนรถทรงกรดอย่างง่ายดาย  นั่งจากที่เธอเข้าไปนั่งได้ไม่ถึงนาที ทรงกรดก็เขามานั่งข้างๆเธอ 
 
 
 
                   "  กลับบ้าน  "  สิ้นคำของทรงกรด คนขับรถก็ออกรถไปในทันที  
 
 
 
 
 
 
                               ซอยเปลี่ยว  หลังจากที่มีเสียงปืนดึงขึ้น วีรวิทย์ก็ลากกวางออกจากผับทันที แล้วอุ้มเธอเข้าไปในรถและขับออกมาจอดที่ซอยเปลี่ยวห่างจากผับประมาณหนึ่งกิโล
 
 
 
 
 
                        "  พี่ไตร มาช่วยไอโทโมะหน่อยสิ ต้อนนี้มันอยู่ที่ผับ ... มาเร็วๆเลยนะ "  วีรวิทย์พูดจบก็วางสายไป   
 
 
 
 
                       "  ปล่อยชั้ลไปได้แล้วยัง  ชั้ลจะกลับบ้าน  "  กวางโวยวาย พยามแกะเนคไทที่วีรวิทย์มัดข้อมือเธอออก 
 
 
 
 
                       "  ยังกลับไม่ได้  ต้องคุยกันก่อน !  " วีรวิทย์ตะคอกใส่อย่างหัวเสีย  ทั้งหึงที่กวางมากับโทโมะ ทั้งโกรธที่กวางเป็นต้นเหตุให้แก้วกับโทโมะเดือดร้อน 
 
 
 
 
                      "  ชั้ลไม่มีอะไรจะคุยกับคุณ  เราไม่รู้จักกัน "  
 
 
 
 
                       จุ๊ฟฟ    วีรวิทย์ดึงกวางไปจูบ
 
 
 
 
                    "  ไอบ้า  "   และเมื่อเธอโวยวายอีกครั้ง  วีรวิทย์ก็ดึงเข้าไปจูบอีก ครั้งนี้เป็นจูบที่นานกว่าเดิม  เป็นจูบที่เขาโหยหามานาน เป็นจูบที่ส่งความรักและความคิดถึงไปให้กับกวาง กวางตัวอ่อนไปหมด ไม่มีแรง และเหมือนเธอกำลังเคลิ้มไปกับจูบเสน่หาของเขาด้วย  หากแต่วีรวิทย์กลัวว่ามันจะเลยเถิดไปกว่านี้ เขาจึงถอนจูบออกทันที
 
 
                    
 
 
                   " คิดถึงนะ  "  ในขณะที่จมูกทั้งคู่ยังชนกันอยู่ วีรวิทย์ก็กระซิบบอกกวาง
 
 
 
 
                    "  ถ้าไม่รักกันก็อย่ามาทำแบบนี้   ชั้ล ! เจ็บ ! "  กวางเบือนหน้าหนีทันที เมื่อรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะใจอ่อน 
 
 
 
 
                    "  แล้วใครบอกกวางว่าพี่ไม่รักกวาง  "  วีรวิทย์ใจสั่น เมื่อเห็นน้ำตาคนรัก เขารู้สึกผิดกับสิ่งที่เขาทำกับเธอ 
 
 
 
 
                    " ก็การกระทำของพี่มันบอกแบบนั้น   ฮึก  ฮึก   " กวางพยามกลั้นสะอื้น
 
 
 
 
                    "  พี่ขอโทษ  ตอนนั้นพี่เมาแล้วพี่ก็โกรธกวาง  แต่พี่ไม่คิดว่ามันจะเลวร้ายกับกวางขนาดนี้  "
 
 
 
                     "  เพราะพี่รักแก้วไง พี่เลยโกรธกวาง พี่ไม่ได้รักกวางเลย  พี่เลิกยุ่งกับกวางสักทีเถอะ " 
 
 
 
 
                    " ใช่  พี่รักแก้ว  แต่พี่รักแก้วแบบน้องสาว ไม่ได้รักแบบคนรัก แบบที่พี่รักกวาง " 
 
 
 
 
                    "  แล้วพี่จะมาโกรธกวางทำไม  ถ้ากวางจะว่ามัน จะเกลียดมัน "  กวางโวยวาย 
 
 
 
 
                     " แก้วน่าสงสารมากนะกวาง  แล้วแก้วก็ไม่ทำผิดอย่างที่กวางคิด " วีรวิทย์อธิบาย แต่กวางไม่ฟัง
 
 
 
 
                      "  พี่รู้จักมันดีจักเลยนะคะ "  กวางไม่พอใจ
 
 
 
 
                     " ตอนนี้พี่ยังบอกอะไรกวางไม่ได้มากไปกว่านี้นะ  แต่พี่อยากบอกอีกเรื่องหนึ่ง  กวางอย่าไปยุ่งเรื่องของแก้ว ทรงกรด แล้วก็โทโมะอีกนะ  พี่ขอร้อง "  วีรวิทย์เป็นห่วงกวาง 
 
 
 
 
                    " มันเป็นขนาดนี้แล้ว  พี่ยังจะปกป้องมันอีกหรอ  "  กวางโวยวายทุบตีวีรวิทย์จนเทคไทที่เขาถูกข้อมือเธอหลุดออก 
 
 
 
 
                      "  กวางฟังพี่ก่อนสิ  หยุดโวยวายก่อนได้มั้ย  " วีรวิทย์เริ่มโมโห 
 
 
 
 
                    " กวางไม่ฟัง กวางจะทำลายมัน กวางจะทำให้มันเสียใจมากกว่าที่กวางเสียใจ "  กวางพูดจบก็ลงจากรถเดินหนีวีรวิทย์ไปทันที  วีรวิทย์เดินตามไป แต่ไม่ทัน
 
 
 
 
                     "  โธ่โว้ยยย  " วีรวิทย์หัวเสีย เตะล้อรถอย่างจัง 
 
 
 
 
 
                           ผับทรงกรด  ไตรคุณปลอมตัวใส่หมวก เดินเข้าไปในผับเพื่อหา โทโมะ  
 
 
 
 
                    "  อยู่ไหนของมันวะ "   ไตรคุณมองจนทั่วร้านแต่ก็ไม่เจอโทโมะ 
 
 
 
 
 
                              ห้องลับบนผับ  โทโมะ ถูกมัดติดกับเสา หน้าตาบวมช้ำหลังจากถูกซ้อมโดยลูกน้องของทรงกรด  ลูกน้องรอรับคำสั่งจากทรงกรด เมื่อไหร่ที่ทรงกรดโทรมาสั่งการ  เขาจะจัดการกับโทโมะทันที 
 
 
 
 
 
                           บ้านทรงกรด  แก้วนั่งร้องไห้มาตลอดทาง  น้ำตาของแก้วมันเหมือนน้ำมันที่ราดลงบนกองไฟ มันทำให้ใจของทรงกรดร้อนระอุ หนักขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า 
 
 
 
 
                     "  เข้าไป  !!! กูบอกให้เข้าไป !!  "  แก้วถูกพลักเข้าไปในห้องจนล้มหัวโขกกับพื้นห้อง  ก่อนที่ร่างสูงจะเดินเข้าตามมาและปิดประตูห้องอย่างแรง 
 
 
 
 
                     " ตกลงยังไง  จะยอมเป็นเมียกูมั้ย  !!  "   ร่างสูงนั่งยองข้างร่างเล็กที่ตอนี้หัวแตกเลือดไหลซิบ 
 
 
 
 
                      "  ทำไมคุณถึงใจร้ายกับชั้ลขนาดนี้  อึก ฮึก  " แก้วกลัวไปหมด แต่พยามสร้างคามเห็นใจจากเขา  แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่เป็นผล 
 
 
 
 
                       พรึบ !! ร่างเล็กถูกเหวี่ยงขึ้นเตียง ก่อนที่ร่างสูงจะคร่อมทับอย่างเร็ว 
 
 
 
 
                     "  จะทำอะไร   "   แก้วผวา  
 
 
 
                     "  ก็ในเมื่อเธอไม่ยอมชั้ลสักที  ช้ัลก็คงต้องบังคับเธอแล้วหละ " ทรงกรดพูดนิ่งๆ พลางปลดกระดุมเสื้อตัวเอง แก้วหน้าซีดเผือด จะถอยหนีที่ถูกทรงกรด จับแขนชูขึ้นเหนือศรีษะ 
 
 
 
 
                    "  อย่าทำนะ  อย่า ฮืออ ฮืออ  อย่าาาาาาาาาาาา   กรี๊ดดดดดดดดดดดด "  แก้วดิ้นหนีอย่างสุดแรง เมื่อทรงกรดซุกไซร้คอของเธอ เธอทั้งกลัวทั้งขยะแขยงเป็นที่สุด  
 
 
 
 
                   "  รังเกียจชั้ลหรอ  "  ยิ่งคนด้านล่างต้อต้านเขามากเท่าไหร่  เขายิ่งโมโห และโกรธเธอมากขึ้นเท่าไหร่  แะด้วยความโกรธของเขา เสื้อของเธอก็ถูกฉีกขาดอย่างไม่มีชิ้นดี  
 
 
 
 
                   " อย่าทำแบบนี้เลยนะ ชั้ลขอร้อง  ฮืออ ฮืออ ฮือออ " เธอเริ่มหมดแรงที่จะขัดขืน ได้แต่ร้องไห้อ้อนวอนให้เขาเห็นใจ แต่เหมือนจะไม่เป็นผล ทรงกรดยิ่งรุกหนักขึ้นกว่าเดิม เขาไม่แม้แต่จะสนใจความรู้สึกของแก้วเลย
 
 
 
 
 
                              ก๊อก ๆๆๆ !!  เสียงเคาะประตูหน้าห้องทรงกรด  กรดทรงแทบบ้า ลุกขึ้นจากแก้วไปเปิดประตูอย่างหัวเสีย  แก้วรีบคว้าผ้าห้มมาปิดร่างที่เหนือแต่ชั้นในไว้อย่างเร็ว
 
 
 
 
                     "  ขอโทษครับนาย  คือ คุณบอมมาพบนายครับ "  ลูกน้องมองหน้าทรงกรดที่กำลังโกรธจนน่ากลัว  จำต้องก้มหน้าหนีทันที 
 
 
 
 
                     "  ร้อยวันพันปีมันไม่เคยมา ทำไมมันต้องมาวันนี้ด้วยวะ " ทรงกรดพร่ามกับตัวเอง แล้วรีบติดกระดุมเสื้อเดินลงไปหาบอม  
 
 
 
 
                       "  ขอบคุณนะคะอา ที่มาช่วยแก้วไว้ทันเวลา  "  แก้วเช็ดน้ำตา
 
 
 
 
 
 
 
                    " มาทำอะไร  "  ทรงกรดพูด บอมที่นั่งรออยู่ที่โซฟา รีบลุกขึ้นเดินไปหา 
 
 
 
                   "  ไม่มีอะไร แค่นายสั่งให้มาตาม " บอมพูด ทรงกรดทำหน้าไม่พอใจ
 
 
 
                 "  แล้วทำไมไม่โทรมาบอกวะ  "  ทรงกรดหัวเสีย
 
 
 
 
                   "  ก็กูอยากมาเยี่ยมมึง  แต่  ดูเหมือนมึงจะไม่ค่อยสะดวก งั้นกูกลับเลยแล้วกัน "  บอมจะเดินออกจากบ้าน แต่ก็หันกลับมาอีกครั้ง "  อ่อ  นายบอกให้ไปเลยนะ มีเรื่องสำคัญ " พูดจบก็หันหลัง แสยะยิ้มแล้วเดินจากไปอย่างสง่า 
 
 
 
                         บอมให้ลูกน้องที่แอบมาอยู่ที่บ้านทรงกรด ติดตามแก้วไปทุกที่ที่แก้วไปกับทรงกรด  บอมเลยรู้เรื่องนี้มาจากลูกน้อง แต่ลูกน้องของบอมไม่สามารถเข้าไปในบ้านของทรงกรดได้ จึงไม่สามารถช่วยแก้วได้ และ ไม่รู้ห้องทำงานลับของทรงกรด 
 
 
 
 
                   "  เฝ้าผู้หญิงคนนั้นไว้ให้ดี อย่าให้หนีไปได้  แล้วชั้ลจะกลับมา "  ทรงกรดหันไปสั่งลูกน้อง แล้วรีบขับรถตามบอมออกไป 
 
 
 
 
                             ทางด้านไตรคุณ  เมื่อได้รับข่าวว่าแก้วปลอดภัยจึงเล่าให้บอมฟังว่าตนไม่เจอกับโทโมะ  บอมซึ่งรู้จักสถานที่ของผับทรงกรดเป็นอย่างดีโดยผ่านลูกน้องของบอมที่ทำงานอยู่ในผับ เลยบอกให้ไตรคุณขึ้นไปชั้นบนของผับ   ไตรคุณกำลังจะเดินขึ้นไปชั้นบน
 
 
 
 
                     " จะไปไหน  "  การ์ดของผับ ก็เข้ามาจับแขนเอาไว้ 
 
 
 
                     "  นายสั่งให้ผมมาบอกว่า นายใหญ่ให้ไปพบครับ "  ไตรคุณก็โกหกไปเรื่อย แต่โชคดีที่การ์ดคนนั้นดันเชื่อ 
 
 
 
                    "  ขอบใจ  มึงออกไปรอข้างนอก "  การ์ดพูด  ไตรคุณรับคำ ก็ออกไปรอข้างนอก 
 
 
                      ไม่เกิน 10 นาที คนที่อยู่ชั้นบนก็ลงมาห้าคน แล้วเดินออกไปหน้าพับ รวมทั้งการ์ดอีก 3 คนที่คุมอยู่ทางเข้าผับด้วย   ไตรคุณได้โอเคเลยรีบขึ้นไปขั้นบน   ก็เห็นโทโมะถูกจับมัดอยู่ โดยมีผู้ชายคนหนึ่งคุมอยู่    ไตรคุณแอบย่องเข้าไปใกล้ๆ แล้วจัดการจนผู้ชายคนนั้นสลบ แล้วจึงแก้มัดพาโทโมะออกจากผับ ( ออกทางหลังผับ )
 
 
 
 
                    "  ไอวี  มาถึงแล้วยังวะ  "  ไตรคุณพยุงร่างโทโมะที่กึ่งหลับกึ่งตื่น อยู่หน้าปากทางเข้าผับ
 
 
 
 
                    "  พี่ไตร ทางนี้ ๆ  " วีรวิทย์ตะโกนเรียกไตรคุณ  ไตรคุณรีบเดินไปที่รถ เปิดประตู ผลักโทโมะเข้าไป ก่อนที่ตยจะไปนั่งข้างคนขับ 
 
 
 
 
                    " เกือบตายมั้ยละมึง  "  ไตรคุณถอนหายใจยาว 
 
 
 
 
                   "  เรื่องมันเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆแล้วนะพี่  " วีรวิทย์ใจเสีย เมื่อเห็นสภาพโทโมะ 
 
 
 
 
                   "  ก็เพราะเมียตัวดีของมึงนั้นแหละ ไม่งั้นเรื่องมันคงไม่ใหญ่ขนาดนี้หรอก " ไตรคุณโวย
 
 
 
 
                  "  ผมก็เพิ่งจะรู้นี้แหละ ว่ากวางรู้เรื่องนี้ด้วย  ทีแรกจะคิดว่ากวางมโนไปเอง ที่ไหนได้ เล่นเอาผมหัวเสียไปเลย  "  วีรวิทย์พูด 
 
 
 
 
                 "  มึงทำยังไงก็ได้นะไอวี  อย่าให้กวางกับไอบ้านี้มายุ่งกับเรื่องนี้อีก  ไม่งั้นได้ตายหมู่แน่  " ไตรคุณหัวเสีย
 
 
 
 
                   "  แล้วเมื่อไหร่งานนี้มันจะจบสักทีวะพี่  ผมจะบ้าตายอยู่แล้ว "  วีรวิทย์พูด 
 
 
 
 
                    "  ก็ใกล้จะจบแล้วเนี่ย  ถ้าเมียมึงไม่มายุ่งซะก่อน  มึงรู้มั้ยว่ามันเกือบจะเชื่อใจแก้วแล้ว  แต่พอเมียมึงทำเรื่องขึ้นมา   แก้วเกือบแย่เลย  "  ไตรคุณพูด 
 
 
 
 
                   "  แล้วแก้วเป็นยังไงบ้างพี่  " 
 
 
 
                    "  พี่คนช่วยไว้ทัน  ตอนนี้ยังไม่เป็นอะไร  นี่ กูรู้สึกผิดมากเลย ที่ให้แก้วไปทำเรื่องแบบนั้น  " ไตรคุณเครียด
 
 
 
 
                   "  ใครเป็นคนช่วยแก้วคับ  "  วีวิทย์พูด 
 
 
 
 
                   "  ไม่ต้องรู้หรอกน๊า   ตอนนี้เอาไอนี่ไปพักที่บ้านเราก่อน   เดี๋ยวไอทรงกรดมันรู้มันจะตามไปอาละวาดที่บ้านโทโมะแน่นอน  " ไตรคุณพูด  วีรวิทย์พยักหน้ารับคำแล้วขับรถพาโทโมะไปที่บ้านทันที 
 
 
 
 
                         ที่ทำการเมฆา 
 
 
 
 
                     "  ทุกอย่างเรียบร้อยใช่มั้ย ทรงกรด บอม "  เมฆาพูด  ทั้งสองพยักหน้า 
 
 
 
 
                     "  ชั้ลอยากให้ส่งของในวันเดียวกัน แต่คนละสถานที่  เผื่อมีหนอนบ่อนไส้ คาบข่าวไปบอกตำรวจ เราจะได้ไม่เสียหายทั้งหมด " เมฆาพูด  เพราะเริมตะหงิดๆ แต่ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร  บอมเริ่มหวั่นๆ  แต่วางมาดนิ่ง ไม่มีใครจับได้ 
 
 
 
                    " ได้ครับ ผมนัดลูกค้า นัดสถานที่ วันเวลา ไว้เรียบร้อยแล้ว " บอมพูด 
 
 
 
                   "  ผมก็เรียบร้อยแล้วครับ  " ทรงกรดพูด 
 
 
 
                   "  ดี  งั้นก็ไปได้  "  เมฆาพูด  ทั้งสองก้มหัวเคารพ แล้วเดินออกไป 
 
 
 
 
                               หน้าที่ทำการ  ทรงกรด มองหน้าลูกนองตัวเองที่มายืนเรียงแถวอยู่ถึง แปดคน 
 
 
 
                    "  พวกมึงมาที่นี่ทำไม  "  ทรงกรดพูด 
 
 
 
 
                      "  ก็นายให้คนไปบอกว่านายใหญ่เรียกพบนิครับ  " ลูกน้องคนหนึ่งพูด  ทรงกรดเดินเข้าไปแล้วตบหน้าหนึ่งฉาดใหญ่ จนเลือดซิบ
 
 
 
 
                     "  พวกมึงโดนหลอก  !! กลับไปที่ผับเดี๋ยวนี้  "  ทรงกรดตะคอก ลูกน้องรีบกลับไปทันที  ทรงกรดตามไปติดๆ  
 
 
 
 
                              ผับทรงกรด 
 
 
 
 
 
                     "  มันหนีไปแล้วครับนาย " 
 
 
 
 
                        เพลี๊ยะะ  ๆ ๆ  ลูกน้องสี่ห้าคนที่ยื่นอยู่ตรงหน้าทรงกรด ถูกตบไปตามๆกัน
 
 
 
 
                  "  ไปเอาตัวมันมาให้ได้  ! "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา