เพียงเงา

9.5

เขียนโดย sunyo

วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 02.35 น.

  51 ตอน
  435 วิจารณ์
  72.16K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 23.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

46)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                                            
 
 
 
 
              " ยามที่ฝนตกไหลรินที่หน้าต่าง โมะคิดถึงแกเวบ้างไหมหนอโมะ " บอมร้องเพลงแซวเมื่อเห็นแก้วนั่งซึมอยู่ริมหน้าต่าง 
 
 
 
              "  อา มาเมื่อไหร่คะ "  แก้วหันไปตามเสียง หน้าเธอยังคงเศร้สเหมือนเดิม นี่ก็วันที่สองแล้วสินะ ที่โทโมะไม่มาหาเธอแล้วเธอก้ไม่ไปหาโทโมะ 
 
 
              "  ก้เพิ่งมาเมื่อกี้แหละ  แล้วนี่เป็นอะไร มานั่งเศร้าอยู่ทำไม ไหนบอกว่าจะเริ่มรักใหม่กับไอผู้กองไตรคุณไง " บอมประชม แก้วหน้านิ่งไป
 
 
                "    แก้วก้แค่ประชดเค้าเท่านั้นแหละอา ไม่คิดว่าเค้าจะคิดจริงๆ " แก้วพูด 
 
 
               "   ก้พูดไปซะขนาดนั้น ใครมันจะไปรู้หละ ว่าแค่ประชด  ถ้าอยากให้มันรู้ก้ไปบอกมันสิ " บอมพูด
 
 
               " ไม่ ! เค้าทำร้ายแล้ว เค้าเป็นคนผิด เค้าต้องเป็นฝ่ายมาง้อแก้วสิ " นิสัยกากๆของผู้หญิงเริ่มเกิดขึ้น 
 
               " อ้าว แล้วเธอเป็นคนบอกมันเองนะ ว่าให้มันไปให้พ้นๆ เธอจะเริ่มรักใหม่ แล้วใครหน้าไหนมันจะแบกหน้ามาง้อหละ  " บอมพูด 
 
 
               "  แล้วทำไมแก้วต้องไปง้อเค้าด้วยหละ " แก้วดื้อ 
 
 
               " ก้แล้วแต่นะ ถ้าอยู่แบบนี้แล้วมีความสุข ก้ไม่ต้องไปง้อมัน ปล่อยให้มันอยู่ของมันไปแบบนั้นแหละ ช่างแม่งมันไปเลยนะ " บอมพูดจบก้เดินไปเลย เซ็งกับอารมณ์ขี้ดื้อของแก้ว 
 
 
                     
 
                    หน้าบ้าน บอมกำลังจะขึ้นรถ กาญจน์เดินผ่านมาเห็นพอดีเลยเข้าไปทัก 
 
 
 
               "  ไมวันนี้กลับเร็วจังหละ " กาญจน์เดินไปจับประตูรถเอาไว้  บอมเงยหน้ามอง วันนี้กาญขน์ใส่เสื้อสีขาวบาง เห็นไปถึงชั้นใน บอมจองตาไม่กระพริบ กาญจน์รีบเอามือมาปิด 
 
 
               " ฟู้วววว " บอมเป่าปากอยากแรง เป็นการระบายอารมณ์  ก่อนขะเงยมองหน้ากาญจน์อีกครั้ง 
 
 
               " เซ็ง " บอมตอบสั้นๆ แล้วหันไปมองทางอื่น เพราะถ้ายังมองกาญจน์อยู่ บอมอาจจะไม่ได้มองหน้าของกาญจน์เลย 
 
 
               " เซ็ง  เซ็งอะไร คนอย่างนายมีเรื่องให้เซ็งด้วยหรอ " กาญจน์พลักประตูออกจนสุด แล้วมายืนอยู่ตรงหน้าบอมแทน  บอมตัวเกร็งไปหมด  รวมถึงแกนกลางที่มันเริ่มจะเกร็งๆแล้วด้วย 
 
 
               " เออ อย่าสนใจเถอะ  ออกไปไกลๆไป ชั้ลจะกลับบ้าน  " บอมดึงประตู แต่ก้ปิดไม่ได้ เพราะกาญจน์ยืนคั้นอยู่ 
 
 
               "  นี่นายจะบอกว่านายรำคาญชั้ลใช่มั้ย นี่ชั้ลอุส่าเดินมาถามนายเลยนะ นี่ถ้าชั้ลไม่คิดว่านายเป็นอาของน้องสาวชั้ล ชั่ลไม่มีวันเดินมาถามนายแบบนี้หรอก แล้ว...  " กาญจน์ใส่ไม่ยั้ง  แต่ยังพูดไม่จบ บอมก้เบรคไว้ก่อน 
 
 
               " โอ้ยยยยย ทำไมผู้หญิงมันงี่เง่า ปัญญาอ่อนเหมือนกันหมดเลยวะ  "  บอมเซ็ง ก้เพราะเหตุนี้แหละ ที่เขาไม่อยากมีแฟน 
 
 
               " นี่นายว่าชั้ลหรอ "  กาญจน์ชี้หน้าตัวเอง 
 
 
               " ก้ใช่นะสิ แล้วเธอคิดว่าชั้ลว่าใครหละ ว่าตัวเองงั้นหรอ " บอมย้อน 
 
 
               " ปากเสียแบบนี้นี่เอง ไม่หน้าหละ ถึงได้ไม่มีแฟน " กาญจน์เย้ย บอมขึ้นเลย เพราะคำพูดขิงกาญจน์มันจี้ใจดำ
 
 
               " ชั้ลไม่เอาใครต่างหากหละ  แหม ทำเป็นมาว่าคนอื่น ว่าแต่เธอเหอะ  ชีวิตนี้เคยมีแฟนกับเค้าหรือเปล่า  " บอมพูด พลางแกล้งมองสำรวจร่างกายของเธอ  กาญจน์สะอึ้ง เธอไม่เคยมีแฟนมาเลยสักคนเดียว 
 
 
               " เออ แต่ก้ไม่ต้องหาหรอกนะ  เดี๋ยวชั้ลจีบเองแล้วกัน อึ๋มๆ ใหญ่ๆแบบนี้ ชั้ลชอบบบบ เห็นแล้วมันคึก  " บอมตีที่ต้นของของตัวเอง ตาก้จ้องมองอกอิ่มตรงหน้าอย่างหื่น  กาญจน์รีบหลบหลังประตู
 
 
               " ไอแก่ลามก ไอเฒ่าหัวงู ไอบ้ากาม " ด้วยความที่เป็นสาวสะอาด เธอจึงเริ่มกลัวกับสายตาหื่นๆของบอม กาญจน์ด่าจบก้จะเดินเข้าบ้าน แต่บอมดันลงจากรถมาจับมือกาญจน์ไว้ 
 
 
               " อารายยยย อายอะไร  แหมะ  หน้าแดงเชียว " บอมยิ้มหล่อ กาญจน์มองจนเคลิ้ม 
 
 
               " นี่ ต่อไปอย่าแต่งโป๊แบบนี้อีกนะ ถ้าชั้ลเห็นอีก ชั้ลไม่มองอย่างเดียวหรอกนะ  " บอมพูดหน้านิ่ง
 
 
               " ทำไม นายจะทำอะไร " กาญจน์มองบอมด้วยสายตาซึ้ง  บอมยิ้มเจ้าเล่ห์ 
 
 
               " ชั้ลก้จะจับดูไง ว่ามันเป็นของแท้หรือเปล่า หรือแค่ให้ฟองย้ำดันทรง 5555 " บอมขำกริ้ง รีบเดินขึ้นรถไป  กาญจน์จุกจนพูดไม่ออก 
 
 
 
               " ไอ ไอ ไอบ้าบอม ไอทุเรศ  ไอคนปากเสีย ไอนิสัยไม่ดี " กาญจน์ยืนด่า แต่บอมขับรถออกไปซะก่อนแล้ว
 
 
 
 
 
                     โทโมะมาทำงานตามปกติ แต่เขาทำตัวราวกับคนไร้วิญญาณ หน้านิ่งขรึม ไม่พูดไม่จา ไม่ค่อยกินอะไร บางเวลาก้นั่งเหม่อลอย  
 
 
 
 
               " ท่านประธานคะ คุณวีรวิทย์มาขอพบคะ  " เลขาพูด
 
 
               " ท่านประธานคะ "  เธอย้ำอีกครั้งเมื่อโทโมะไม่ตอบกลับมา แต่ก้ดูเหมือนจะไม่ได้ผล โทโมะยัฃเหม่อลอยอยู่ 
 
 
                " ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมจัดการเอง " วีรวิทย์พูด  เลขาพยักหน้า แล้วเดินออกไป 
 
 
 
                                วีรวิทย์และกวางเดินเข้าไปหาโทโมะ  ก่อนจะนั่งลงตรงหน้า  เมื่อทั้งคู่นั่งลง โทโมะถึงจะได้สติ 
 
 
 
                   "   มาตั้งแต่เมื่อไหร่  ชั้ลไม่เห็นรู้เรื่องเลย  "  โทโมะพูด
 
 
                   
               " ก้คงจะรู้เรื่องอยู่หรอกนะ นั่งเหม่อซะขนาดนั้น " วีรวิทย์มองอย่างเห็นใจ 
 
 
               " โทษทีวะ  ชั้ลมีอะไรให้คิดนิดหน่อย " โทโมะพูด
 
 
               " เรื่องแก้วใช่มั้ยคะ  " กวางพูด  โทโมะยิ้มบางๆ กวางเลยพูดต่อ " คือ วันก่อนแก้วเค้าแค่พูดประชดหนะคะ พี่อย่าไปถือสาเลยนะคะ อารมณ์โกรธของผู้หญิงก้แบบนี้แหละคะ พูดไปเพราะต้องการให้อีกฝ่ายเสียใจเหมือนที่เราเสียใจ ที่จริงก้ไม่ได้มีอะไรหรอกคะ " กวางพูด
 
 
               "  ช่างเถอะครับ แก้วเค้าคงตัดสินใจดีแล้วหละ บางทีผมก้อาจจะทำผิดกับเธอเกินไปจริงๆ มันก้ถูกแล้วที่เธอจะไม่ให้อภัย " โทโมะตัดพ้อ 
 
 
 
               " โธ่ ไอโมะ แกให้แก้วงี่เง่าคนเดียวก้พอแล้ว อย่าเป็นไปอีกคน กวางเค้าก้บอกแล้ว ว่าแก้วก้พูดไปงั้นแหละ ไม่ได้คิดอะไรหรอก  ตอนนี้แก้วก้มีสภาพไม่ต่างจากแกเลยนะ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ นั่งริมหน้าต่างรอแกอยู่ทั้งวัน แกไม่สงสารแก้วหรอวะ " วีรวิทย์พูด 
 
 
               " หรอ ชั้ลนึกว่าเค้าจะดีใจซะอีก ที่ไม่มีชั้ลอยู่ในชีวิตของเค้า " โทโมะพุด 
 
 
               " พี่อย่าเป็นแบบนี้สิคะ  เดี๋ยวก้ได้เลิกกันจริงๆหรอก " กวางพูด 
 
 
               " ก้ดีเหมือนกันนะ เค้าจะได้ไปเจอคนใหม่ คนที่ดีกว่าผม " โทโมะพูด กวาง วีรวิทย์ หนักใจ 
 
 
               " งั้นก้แล้วแต่นะ ถ้าอยู่แบบนี้แล้วมีความสุขก้อยู่ต่อไป ก้ดีเหมือนกัน ถ้าแกไม่อยากกลับไปคืนดีกับแก้วแล้ว ชั้ลจะได้เชียร์ให้พี่ไตรจีบแก้วจริงๆ " วีรวิทย์พูดจบ ก้เดินออกไป กวางทำตัวไม่ถูก จำต้องเดินตามออกไป
 
 
 
                           หน้าบริษัทโทโมะ 
 
 
 
                   " พี่วีไปพูดแบบนั้นได้ยังไงคะ เดี๋ยวพี่โทโมะ ก้เสียใหญ่หนักไปอีก  "  กวางตำหนิ 
 
 
 
                   " ก้ช่างสิ อยากงี่เง่าเองทำไม  ไปขึ้นรถ จะได้ทำแผนต่อไป  " วีรวิทย์เปิดประตู กวางขึ้นไปในรถ 
 
 
                   " แผนอะไรคะพี่วี  " กวางงง 
 
 
                 " แผนเผด็จศึก " 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา