เป็นเเค่เงาในสายตา

10.0

วันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 11.45 น.

  8 chapter
  11 วิจารณ์
  11.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557 20.45 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากที่เฟย์ออกจากบ้านของเขื่อนเธอก็มานอนกับ เเก้ว เพื่อนของเธอ

ห้องทานข้าว

"ยัยเฟย์เป็นอะไรของเเก นั่งเหมออะไรน่ะ"เเก้วทักเฟย์ที่นั่งเขี่ยข้าวไม่ยอมทานข้าวสักที

"เปล่า ฉันเเค่คิดว่าคืนนี้จะทำยังไงไม่ให้คุณหญิงเเม่รู้ว่าฉันไม่ได้นอนบ้านพี่เขื่อน"เฟย์ตอบเเก้ว

"เเกก็บอกคุณหญิงเเม่ของเเกไปสิ ว่าฉันขอเเกให้มานอนเป็นเพื่อนฉันเพราะว่าป๊าฉันไปดูอากงที่โรงพยาบาล"เเก้วตอบเฟย์ที่ตอนนี้ดูท่าทางเซ็งๆ

"ขอบใจนะเเก อะนี่ เเกงมัสมั่นที่เเกชอบกิน วันนี้ฉันทำให้เเกเลยนะ เพราะถือเป็นค่าตอบเเทนที่เเกช่วยฉันเสมอเลยอะ"เฟย์ตอบเเก้วพร้อมตักเเกงมัสมั่นที่เเก้วชอบกิน

"ใจจ้า เเกก็ควรกินด้วยนะ ดูซิผอมเกินไปเเล้ว เวลาสวมชุดเจ้าสาวเเล้วชุดหลุดทำพี่เขื่อนขายหน้าน๊า"เเก้วพูดโดยไม่คิดทำให้คนที่ฟังหน้าเจื่อนลงไปเล็กน้อย

"ฉันว่ามันคงไม่มีวันนั้นหรอ พี่เขื่อนยังไม่สนใจฉันเลย ขนาดคุณเเม่ของเขาพยายามให้เขากับฉัน พี่เขื่อนยังไม่อยากอยู่เลย"เฟย์พูดพร้อมก้มหน้าทำให้เเก้วรู้สึกผิดอย่างเเรงที่พูดอะไรออกไป

"ฉันขอโทษนะเเก ฉันว่าเเกไม่ควรท้อนะ เเกรักพี่เขาไม่ใช่เหรอ สู้สิเเก"เเก้วปลอบเฟย์ที่ตอนนี้น้ำตาเริ่มปริ่มออกมาเเล้ว

"ขอบใจนะเเก เเก้วเเกรู้ใหมเวลาที่ฉันท้อฉันก็มีเเกนั่นเเหล่ะที่คอยอยู่ข้างฉัน เเกรู้ใหมเเกคือเพื่อนที่ฉันรักนะ"เฟย์ที่ตอนนี้ลุกขึ้นจากเก้าอี้มาหาเเก้วพร้อมกอดเพื่อนเเน่นโดยเเก้วก็กอดปลอบ

"ฉันรู้ ฉันสัญาญานะว่า จะอยู่ข้างเเกตลอดไป"เเก้วตอบเฟย์พร้อมผลักคนตรงหน้าเเละเช็ตน้ำตาให้เพื่อนสาว

 ตกค่ำ เฟย์เเละเเก้วกำลังอยู่ในห้องนอนโดยหลังจากทานข้าวเสร็จทั้งสองก็ตกลงว่าจะไม่พูดเรื่องสามีในอนาคตของเฟย์ เพื่อไม่ให้เฟย์ไม่สบายใจ

"นี่ยัยเฟย์ พอดีว่าฉันได้สูตรลดน้ำหนักมาใหม่เเกลองเปล่า"เเก้วกระโดดขึ้นมาบนเตียงที่เฟย์กำลังอ่านหนังสือ

"ไม่อะเเก ฉันไม่อยากลดเเล้ว"เฟย์ตอบเเก้วเเต่ตายังคงอยู่ที่หนังสือ มือหนึ่งกำลังหยิบขนมเข้าปาก

"เพลี๊ย ยัยเฟย์เเกทำอย่างนี้ได้ไง ที่นอนฉัน เเกเอามันมาได้ใง"เเก้วตบมือเฟย์พร้อมใช้นิ้วชี้ไปที่ขนมถุงใหญ่ที่เฟย์เเวะซื้อตอนเข้าหาเเก้ว

"เเก้ว อะไร "เฟย์ทำเป็นไม่รู้เรื่อง

"เฟย์ ขนมที่เเกกินน่ะมันเลอะหมดเลยนะ ถ้าคืนนี้เเกไม่อยากนอนกับมดฉันเเนะนำให้ไปทิ้ง เเล้วพรุ่งนี้ฉันซื้อให้ใหม่"เเก้วบอกพร้อมหิ้วถุงขนมขึ้มา

"ชิ ก็ได้ พรุ่งนี้เเกห้ามลืมนะ"เฟย์ที่ตอนเเรกหน้ามุ้ยเเต่พอได้ยินว่าเพื่อนจะซื้อขนมให้ก็ยิ้มหน้าบานพร้อมยิ้มถุงขนมออกไปทิ้งข้างล่าง

"ถ้าไม่เเคร์ ฉันก็มีคนอื่น เรื่องของเธอถ้าไม่จำก็ลืม"เสียงโทรศัพท์ของเฟย์ดังขึ้นทำให้เเก้วรีบไปดู

P" koen

เเก้วดูชื่อที่โทรมากดจะลังเลว่าจะกดรับใหม ก่อนตัดสิ้นใจกดรับ

"เฟย์ อยู่ไหนรู้ใหมคุณเเม่ให้พี่ไปตามเราที่บ้าน ไม่เจอเราตอนนี้พี่โดนด่าเเล้วนะ"ยังไม่ทันทีเเก้วจะได้พูดอะไร ก็โดนเขื่อนด่าซะยับ

"ขะ ขอโทษนะคะ คือตอนนี้เฟย์หลับเเล้วคะ นี่เเก้วคะ เพื่อนเฟย์"เเก้วจำเป็นต้องโกหกเขื่อน

"เหรอ อืมงั้นฝากบอกเฟย์ด้วยว่าพรุ่งนี้จะรับไปถ่ายรูป"หลังจากที่เขื่อรู้ว่าเป็นเเก้วที่รับโทรศัพท์ก็เปลี่ยนน้ำเสียงทันที

"งั้น พี่เขื่อนมาที่.......................นะคะ เเก้ววางสายก่อนนะ"เเก้วบอกก่อนจะกดวางสายระหว่างนั้นเฟย์เดินมาพอดี

"ใครโทรมาหรอเเก้ว"เฟย์ถามเเก้วระหว่างเดินไปที่เตียง

"พอดีมีคนโทรมาถามหาฟลอยนะ เเก้วเลยบอกว่าไม่มีเขาว่าคงโทรผิดเลยวางสายไป"เเก้วว่าก่อนจะเดินไปบนเตียง

"นอนกันเถอะ ง่วงมากกก"เเก้วบอกก่อนจะปิดไปเเละล้มตัวนอน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา