เป็นเเค่เงาในสายตา

10.0

วันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 11.45 น.

  8 chapter
  11 วิจารณ์
  11.69K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557 20.45 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่เฟย์ออกจากบ้านของเขื่อนเธอก็มานอนกับ เเก้ว เพื่อนของเธอ
ห้องทานข้าว
"ยัยเฟย์เป็นอะไรของเเก นั่งเหมออะไรน่ะ"เเก้วทักเฟย์ที่นั่งเขี่ยข้าวไม่ยอมทานข้าวสักที
"เปล่า ฉันเเค่คิดว่าคืนนี้จะทำยังไงไม่ให้คุณหญิงเเม่รู้ว่าฉันไม่ได้นอนบ้านพี่เขื่อน"เฟย์ตอบเเก้ว
"เเกก็บอกคุณหญิงเเม่ของเเกไปสิ ว่าฉันขอเเกให้มานอนเป็นเพื่อนฉันเพราะว่าป๊าฉันไปดูอากงที่โรงพยาบาล"เเก้วตอบเฟย์ที่ตอนนี้ดูท่าทางเซ็งๆ
"ขอบใจนะเเก อะนี่ เเกงมัสมั่นที่เเกชอบกิน วันนี้ฉันทำให้เเกเลยนะ เพราะถือเป็นค่าตอบเเทนที่เเกช่วยฉันเสมอเลยอะ"เฟย์ตอบเเก้วพร้อมตักเเกงมัสมั่นที่เเก้วชอบกิน
"ใจจ้า เเกก็ควรกินด้วยนะ ดูซิผอมเกินไปเเล้ว เวลาสวมชุดเจ้าสาวเเล้วชุดหลุดทำพี่เขื่อนขายหน้าน๊า"เเก้วพูดโดยไม่คิดทำให้คนที่ฟังหน้าเจื่อนลงไปเล็กน้อย
"ฉันว่ามันคงไม่มีวันนั้นหรอ พี่เขื่อนยังไม่สนใจฉันเลย ขนาดคุณเเม่ของเขาพยายามให้เขากับฉัน พี่เขื่อนยังไม่อยากอยู่เลย"เฟย์พูดพร้อมก้มหน้าทำให้เเก้วรู้สึกผิดอย่างเเรงที่พูดอะไรออกไป
"ฉันขอโทษนะเเก ฉันว่าเเกไม่ควรท้อนะ เเกรักพี่เขาไม่ใช่เหรอ สู้สิเเก"เเก้วปลอบเฟย์ที่ตอนนี้น้ำตาเริ่มปริ่มออกมาเเล้ว
"ขอบใจนะเเก เเก้วเเกรู้ใหมเวลาที่ฉันท้อฉันก็มีเเกนั่นเเหล่ะที่คอยอยู่ข้างฉัน เเกรู้ใหมเเกคือเพื่อนที่ฉันรักนะ"เฟย์ที่ตอนนี้ลุกขึ้นจากเก้าอี้มาหาเเก้วพร้อมกอดเพื่อนเเน่นโดยเเก้วก็กอดปลอบ
"ฉันรู้ ฉันสัญาญานะว่า จะอยู่ข้างเเกตลอดไป"เเก้วตอบเฟย์พร้อมผลักคนตรงหน้าเเละเช็ตน้ำตาให้เพื่อนสาว
 ตกค่ำ เฟย์เเละเเก้วกำลังอยู่ในห้องนอนโดยหลังจากทานข้าวเสร็จทั้งสองก็ตกลงว่าจะไม่พูดเรื่องสามีในอนาคตของเฟย์ เพื่อไม่ให้เฟย์ไม่สบายใจ
"นี่ยัยเฟย์ พอดีว่าฉันได้สูตรลดน้ำหนักมาใหม่เเกลองเปล่า"เเก้วกระโดดขึ้นมาบนเตียงที่เฟย์กำลังอ่านหนังสือ
"ไม่อะเเก ฉันไม่อยากลดเเล้ว"เฟย์ตอบเเก้วเเต่ตายังคงอยู่ที่หนังสือ มือหนึ่งกำลังหยิบขนมเข้าปาก
"เพลี๊ย ยัยเฟย์เเกทำอย่างนี้ได้ไง ที่นอนฉัน เเกเอามันมาได้ใง"เเก้วตบมือเฟย์พร้อมใช้นิ้วชี้ไปที่ขนมถุงใหญ่ที่เฟย์เเวะซื้อตอนเข้าหาเเก้ว
"เเก้ว อะไร "เฟย์ทำเป็นไม่รู้เรื่อง
"เฟย์ ขนมที่เเกกินน่ะมันเลอะหมดเลยนะ ถ้าคืนนี้เเกไม่อยากนอนกับมดฉันเเนะนำให้ไปทิ้ง เเล้วพรุ่งนี้ฉันซื้อให้ใหม่"เเก้วบอกพร้อมหิ้วถุงขนมขึ้มา
"ชิ ก็ได้ พรุ่งนี้เเกห้ามลืมนะ"เฟย์ที่ตอนเเรกหน้ามุ้ยเเต่พอได้ยินว่าเพื่อนจะซื้อขนมให้ก็ยิ้มหน้าบานพร้อมยิ้มถุงขนมออกไปทิ้งข้างล่าง
"ถ้าไม่เเคร์ ฉันก็มีคนอื่น เรื่องของเธอถ้าไม่จำก็ลืม"เสียงโทรศัพท์ของเฟย์ดังขึ้นทำให้เเก้วรีบไปดู
P" koen
เเก้วดูชื่อที่โทรมากดจะลังเลว่าจะกดรับใหม ก่อนตัดสิ้นใจกดรับ
"เฟย์ อยู่ไหนรู้ใหมคุณเเม่ให้พี่ไปตามเราที่บ้าน ไม่เจอเราตอนนี้พี่โดนด่าเเล้วนะ"ยังไม่ทันทีเเก้วจะได้พูดอะไร ก็โดนเขื่อนด่าซะยับ
"ขะ ขอโทษนะคะ คือตอนนี้เฟย์หลับเเล้วคะ นี่เเก้วคะ เพื่อนเฟย์"เเก้วจำเป็นต้องโกหกเขื่อน
"เหรอ อืมงั้นฝากบอกเฟย์ด้วยว่าพรุ่งนี้จะรับไปถ่ายรูป"หลังจากที่เขื่อรู้ว่าเป็นเเก้วที่รับโทรศัพท์ก็เปลี่ยนน้ำเสียงทันที
"งั้น พี่เขื่อนมาที่.......................นะคะ เเก้ววางสายก่อนนะ"เเก้วบอกก่อนจะกดวางสายระหว่างนั้นเฟย์เดินมาพอดี
"ใครโทรมาหรอเเก้ว"เฟย์ถามเเก้วระหว่างเดินไปที่เตียง
"พอดีมีคนโทรมาถามหาฟลอยนะ เเก้วเลยบอกว่าไม่มีเขาว่าคงโทรผิดเลยวางสายไป"เเก้วว่าก่อนจะเดินไปบนเตียง
"นอนกันเถอะ ง่วงมากกก"เเก้วบอกก่อนจะปิดไปเเละล้มตัวนอน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา