อุบัติรัก ยัยความจำเสื่อม

9.7

เขียนโดย prettyice

วันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 08.30 น.

  9 ตอน
  22 วิจารณ์
  14.77K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 09.56 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นี่ ยัยฟาง ฉันบอกแกแล้วไงว่าทำหน้ายิ้มแย้มสดใส  แล้วนี่อะไร ทำหน้าบึ้งอย่างกับใครจะตาย " แม่เลี้ยงของเธอพูดด้วยอารมณ์หงุกหงิด 
 
          ความจริงแล้วฟางเป็นเจ้าสาวที่ถูกบังคับอย่างไม่เต็มใจ เธอถูกยัดเยียดเพราะต้องใช้หนี้ให้พ่อ ด้วยเหตุนี้พ่อของเธอจึงต้องตายเพื่อชดใช้ความผิดที่ต้องให้ลูกสาวตัวเองแกเจ้าหนี้  เธอจึงเกลียดเสี่ยคนนี้มาก
 
"ก็ฟางไงค่ะ  เหมือนตายทั้งเป็น " ฟางพูดประชดประชันแม่เลี้ยงของเธอ
 
"ตายหรอ  ฉันบอกแกแล้วไงว่า เสี่ยเพ้ง ท่านรวยแค่ไหน  ถ้แกได้แต่งงานด้วยแกจะสุขสบายไปตลอดชีวิต  ที่ฉํนทำก็เพื่อแกเคยเห็นความหมายบ้างไม๊ห่ะ "
 
"แล้วคุณเคยเห็นความหมายของฟางบ้างไม๊  หึ รวยหรอ  รวยเพราะหนี้ของชาวบ้านเค้าฟางคงไม่คิดหรอกว่าจะสุขสบายน่ะ  " ฟางบอก
 
"นี่! ยัย... " แม่เลี้ยงของฟางกำลังจะด่าตัวเธอ แต่จู่ๆก็มีใครบาคนเปิดประตูเข้ามา
 
 
"ขอโทษนะค่ะ  ถ้าเจ้าสาวเสร็จแล้วเชิญออกมาข้างนอกได้เลยนะค่ะ "
 
"ค่ะ เดี๋ยวดิฉันพาฟางออกไปเดี๋ยวนี้แหละค่ะ " แ่เลี้ยงของเธอบอกหล่อน  ก่อนท่ฟางจะต้องฝืนใจเดินออกไป
 
 
 
 
 
 
"เเหมะ!ทมึงนี่มันคาสโนวาจริงๆว่ะ " ชายคนนึงบอกกับเพื่อนของเขา 
 
"เอ้าไม่งั้นจะเรียกว่าชายเขื่อนหรอว่ะ...โถ่ กูก็สนุกของกูนิหว่า ไอโมะ  กูมันคนมีหัวใจเว้ย ไม่เหมือน..." โทโมะและเขื่อนทั้งสองหันหน้าไปมองชายหนุ่มอีกคนที่นั่งเซ็งไอย่างไม่สบอารมณ์
 
ก่อนที่เขื่อนจะพูดต่อ...
"ใครบางคน"
 
ป๊อปปี้หันมาดังขวับก่อนที่เขาจะสวนเพื่อนอีกสองคนไปว่า...
"เห้ย  มึงว่าใครว่ะ "
 
"อ่าว กูคิดว่ามึงรู้แล้วซะอีก "เขื่อนพูด
 
"โหย ไอเพื่อนเลว "เขาตบหัวเขื่อนไปทีนึง เหมือนเป็นการลงโทษของเขา
 
"โถ่ ไอป๊อป ที่ไอเขื่อนพูดมันก็ถูก  กูถามหน่อยมึงรู้จักไม๊ว่ะคำว่าความรักน่ะ  " โทโมะถามเขา
 
"....." ไม่มีเสียงตอบรับจากผู้ถูกถาม
 
"เห็นไม๊ก็พูดผิดตรงไหนว่ะ  ก็มึงไม่เห็นเคยเหลียวแลผู้หญิงคนไหนสักคน...แล้วอย่างงี้เค้าเรียกว่าคนมีหัวใจหรอว่ะ " เขื่อนบอก
 
"พอๆเลย  มึงรีบๆดื่มเหอะ กูเบื่อ " ป๊อปปี้รีบเปลี่ยนเรื่องทันที
 
 
 
 
 
 
"เชิ่ดหน้าเข้าไว้ ทำเดี๋ยวนี้ ! " แม่เลี้ยงของฟางสั่งฟางจึงต้องทำตาม
 
"ว้าววว  อาฟางของอั้วน่ารักจังเลย อั้วขอจุ๊ปหน่อยมาม่ะ " เสี่ยเพ้งกำลังจะยื่นหน้าเพื่อจูบฟางแต่ฟางเบือนหน้าหนีอย่างไม่ใยดีและนึกขยะแขยง  
 
"นี่ยัยฟาง "แม่เลี้ยงของฟางกัดฟันพูดอย่างข่มขู่ แต่ฟางก็ไม่ยอม
 
"ไม่ต้อง  เดี๋ยวอั้วจัดการเอง " เสี่ยเพ้งบอกกับแม่เลี้ยงของฟาง
 
"อั้วรู้ว่าอาฟางยังไม่พร้อม  แต่สัญญาของพ่อลื้อที่ยกลื้อให้อั้วยังไม่ถูกฉีกขาด ดังนั้นตอนนี้ลื้อคือเมียของอั้ว "
 
"ให้ฉันตายก่อนเหอะ!! "ฟางตะคอกใส่หน้าเสี่ยเพ้ง
 
"5555 อั้วไม่ยอมให้ลื้ตายหรอก  ลื้ออย่าลืมสิถ้าลื้อตามก็แสดงว่าพ่อลื้อตายอย่างสูญเปล่า "เสี่ยเพ้งพูดอย่างสะใจ  ก่อนที่เขาจะหัวเราะอย่างสะใจ
 
 
 
 
 
"เชิญเจ้าบ่าวเจ้าสาวขึ้นเวทีได้เลยครับ " พิธีกรบนเวทีบอก
 
    ฟางและเสี่ยเพ้งเดินควงเเขนกันตามทางเดินที่โรยไปด้วยดอกกุหลาบสีหน้าของเสี่ยเพ้งยิ้มแย้มมีความสุขแต่ฟางน่ะหรอ...เธอแสยะยิ้มภายในใจกำลังคิดอะไรบางอย่าง
 
   "ฉันจะทำยังไงดี.....ไม่ ฉันต้องหนีออกจากที่นี่ให้ได้....คิดออกแล้ว "
 
"ว้าว คู่นี้น่า..." 
 
"โอ้ย!! "  
พิธีกรพูดไม่ทันจบฟางก็ทรุดลงแล้วกุมท้องแน่น
 
"เห้ย ! อาฟางๆ ลื้อเป็นอาราย " เสี่ยเพ้งและทุกคนในงานถึงกับตกใจไปตามๆกัน
 
 
 
"โอ้ยย ฉันปวดท้อง!  โอ้ยยยย " ฟางร้องโอยไปเรื่อยๆ ฟางเหลือบมองหน้าตาเสี่ยเพ้งฟางแอบดีใจที่ทำให้ทุกคนเชื่อได้
 
"ลื้อปวดท้องหรอ  แล้วๆ อั้วต้องทำไง " เสี่ยเพ้งถามด้วยความตกใจ
 
"คุณช่วยพาฉันไปห้องน้ำหน่อยสิ " 
 
"ห้องน้ำ...โอเคๆ งั้นเดี๋ยวอั้วอุ้มนะ " เสี่ยเพ้งไม่รอช้าเขาอุ้มฟางไปทันที  แม่เลี้ยงของฟางจึงรีบตามไปด้วย
 
 
 
 
"โอ้ยยยย  ปวดท้อง " ฟางดิ้นไปดิ้นมาเธอรู้สึกขยักแขยงที่ต้องโดนเสี่ยเพ้งอุ้มจึงดิ้นไปมา
 
"อาฟางอย่าดิ้นสิ อั้วจะไม่ไหวแล้วนะ" เสี่ยเพ้งเริ่มเหนื่อย
 
" ปวดท้องโอ้ยยย " ฟางยังคงร้องไม่หยุด
 
"ถึงแล้วๆ  ใจเย็นนะอาฟาง " ในที่สุดเสี่ยเพ้งก็อุ้มฟางมาถึงห้องน้ำโดยทัน เสี่ยเพ้งไม่รอช้าเขากำลังจะอุ้มฟางเข้าไปในห้องน้ำด้วยกัน
 
"เห้ย!  นี่มันห้องน้ำหญิง คุณเข้าไม่ได้!  "ฟางรีบบอก  
 
"แล้วแกหายปวดท้องแล้วหรอ " แม่เลี้ยงของฟางถาม
 
"โอะ!  โอ้ยยยยยยยย  ปวดท้องจังเลย  โอ้ยยยย " ฟางรีบร้องต่อเพื่อไม่ให้ใครจับได้
 
"มาๆ เดี๋ยวฉันพาเข้าห้องน้ำเองค่ะ " แม่เลี้ยงฟางบอกเสี่ยเพ้ง
 
"้เอาอย่างนั้นก็ได้ " เสี่ยเพ้งเห็นด้วย เขาปล่อยฟางลงก่อนที่แม่เลี้ยงของฟางจะรีบเข้ามาพยุงฟางเข้าห้องน้ำทันที
 
 
ปัง!  (เสียงประตูห้องน้ำปิดลง)
 
"เฮ้อ! " ฟางโล่งอก
 
"เกือบไปแล้วไม๊ล่ะ...ไอเสี่ยลามก " ฟางพูดเบาๆ ก่อนที่เธอจะตั้งสติได้แล้วหาวิธีหนีต่อ
 
"เราจะทำยังไงต่อดีเนี่ย " ฟางเริ่มสำรวจห้องน้ำ
 
"เจอแล้ว....ปีนก็ปีนว่ะ " ฟางเห็นช่องระบายอากาศที่ฟางสามารถออกทางนั้นได้
 
 
"นี่ลื้อให้อาฟางกินอะไรเข้าไปห่ะ ทำไมถึงท้องเสียแบบนั้นได้"เสี่ยเพ้งดุเเม่เลี้ยงของฟาง
 
"ฉันเองก็ไม่ได้ให้อะไรยัยฟางกินนะค่ะเสี่ย " แม่เลี้ยงของฟางรีบปฏิเสธ
 
"โถ่เว้ย  ถ้าอาฟางเป็นอะไรไปอั้วจะลงโทษลื้อ " 
 
 
 
       ฟางเริ่มปีนขึ้นฝาชักโครกจากนั้นเหยียบลูกบิดประตูจนถึงช่องระบายอาการ  ฟางค่อยๆปีนไปอย่างช้าๆด้วยความระวังไม่ให้เสี่ยเพ้งและแม่เลี้ยงของเธอเห็น
 
        แต่จู่ๆร้องเท้าส้นสูงของฟางก็ตก!  
 
"เฮ้ย! " เสี่ยเพ้งและแม่เลี้ยงของฟางเห็นพอดี  
 
"เฮ้ย! " ฟางตกใจเธอรีบปีนออกไปอย่างไม่รอช้า
 
"อาฟางหนีไปแล้ว!....นี่พวกลื้อทุกคนรีบตามอาฟางไปเดี๋ยวนี้! " เสี่ยเพ้งสั่งลูกน้องทุกคนที่คอยเฝ้าอยู่บรเวณรอบให้ไล่ตามฟางไป
 
 
 
 
 
"ดึกแล้ว กูกลับก่อนแล้วกันนะเว้ย " ป๊อปปี้บอก
 
"โด่  เออๆ กลับๆไปเหอะมึงอ่ะ อยู่ไปก็เท่านั้น " เขื่อนพูดติดขำ
 
"ไอเขื่อน  มึงนี่เล่นไม่เลิก " ป๊อปปี้ตบหัวเขื่อนไปอีกทีนึง ก่อนจะบอกลาเพื่อนทั้งสองคนแล้วเดินออกไป
 
 
 
 
 
"เห้ย  หยุดเดี๋ยวนี้!  "ลูกน้องของเสี่ยเพ้งวิ่งไล่ตามฟางอย่างรวดเร็ว
 
   ตอนนี้ฟางถอดรองเท้าวิงเธอวิ่งเพียงเท้าเปล่า ถึงแม่ตอนนี้จะเจ็บเท้าแค่ไหนแต่ฟางก็ไม่คิดว่าจะหยุดวิ่ง
 
"ไปทางนี้ดีกว่า " ฟางรีบเลี้ยวขวาแล้ววิ่งต่อไป
 
"หายไปไหนแล้วว่ะ " ลูกน้องของเสี่ยเพ้งหลุดมานอกลู่นอกทางพวกเขาวิ่งตามฟางไม่ทัน
 
"เสี่ยเพ้งเอาตายแน่  พวกเราหากันต่อ " จากนั้นพวกเขาก็แยกย้ายกันหาต่อ
 
 
 
"ห้าวว  ง่วงว่ะ " ป๊อปปี้เริ่มหลับในเขาห็นว่าพื้นที่เปลี่ยวไม่ค่อนมีคนเขาจึงไม่ค่อนกลัวเท่าไหร่ แต่จู้ๆ
 
"อร๊ายยยยยยยยย " หญิงสาววิ่งตัดหน้ารถของป๊อปปี้อย่างรวดเร็ว
 
"เห้ย!! " ป๊อปปี้ตกใจเขารีบเบรครถ  แต่เกือบชนเพียงนิดเดียว  
 
      หญิงสาวถูกกระแทกเพียงนิดเดียว เเต่เธอก็ล้มหัวฟาดพื้นจนสลบไป...
 
  น่าจะเดากันออกนะว่าใครถูกรถชน  5555 ถ้าชอบก็ติดตามกดโหวตกันได้เลยค่ะ   ฝากด้วยนะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา