Fic Naruto พันธสัญญาสีดำ ความเศร้า ความรัก ภาค1

9.3

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.27 น.

  71 ตอน
  68 วิจารณ์
  80.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564 21.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) บทที่8 ตุ๊กตา คำทำนาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พวกโคโนะฮะได้มาที่งานประกวดแฟชั่นแคว้นยูกิ อิโนะตื่นเต้นมากกว่าเพื่อนที่ได้เห็นผู้คนนำชุดสวยมาประกวดกันแต่ที่เด่นที่สุดคือตุ๊กตาซากุระที่ตอนนี้เธอเหมือนตุ๊กตาราคาแพง พวกโอตาคุ ช่างภาพต่างถ่ายรูปเธอ ซากุระนั้นทำได้แต่เพียงนั่งนิ่งอยู่บนรถเข็นที่ฮิคารุเป็นเข็นมาเพราะคอนเซ็ปของสองแฝดคือเจ้าหญิงตุ๊กตา โดยที่เธอต้องอยู่นิ่งๆโดยต้องนั่งบนรถเข็นทำหน้านิ่ง

เท็นเท็นหันมากระซิบกับฮินาตะ"ซากุระเนี่ยป๊อปจริงๆ จะว่าไปแล้วเหมือนตุ๊กตามากเลยล่ะนะ"

"นั่นสิค่ะ น่ารักมากเลย"ฮินาตะยิ้มในใจเธอนั้นอยากจะน่ารักแบบซากุระเหลือเกิน ใครๆก็ชอบใครๆก็รัก

"คิดอะไรอยู่เหรอครับ"โคฮารุเข้ามาทัก สาวตาสีมุก

เด็กสาวตาสีมุกปฏิเสธ"ไม่มีค่ะ"

โคฮารุหรี่ตาจับผิด"คนเราน่ะ มีความงดงาม ความน่ารักอยู่ในตัวนะครับ อย่าได้เกลียดหรือดูถูกตัวเองเด็ดขาด รักตัวเองบ้างไม่งั้นเธอก็ไม่สามารถรักใครได้หรอกนะ"

เมื่อโคฮารุร่ายจบ สาวตาสีมุกยิ้ม"ขอบคุณคะ โคฮารุซัง"

ภายในงานการเดินแบบรอบแรกเริ่มขึ้น รอบนี้เป็นชุดเปิด นางแบบสาวสวยหนุ่มหล่อหลายคนเดินอวดโฉมบนเวทีท่ามกลางเสียงปรบมือของผู้ชม

"ตายัยโหนกแล้ว"อิโนะร้องขึ้น เมื่อเด็กสาวในชุดโลลิต้าสีชมพูหวานออกมา สายตาทุกคนในงานต่างมองมาที่เธอ ช่างภาพต่างระดมถ่ายรูปเธอ งานนี้กรรมการต่างเทคะแนนให้เธอแน่

เมื่อการเดินแบบรอบแรกจบลงซากุระถูกดึงตัวไปเปลี่ยนชุดคราวนี้เป็นการเดินแบบด้วยชุดราตรี ซึ่งงานนี้สองแฝดร่วมเดินด้วย ชุดราตรีที่ซากุระสวมเป็นชุดราตรีเกาะอกสีดำผ่ากลางสีดำตรงกลางอกมีดอกกุหลาบสีขาวประดับ ส่วนโปรงเองก็มีกุหลาบสีดำประดับ เธอสวมรองเท้าส้นสูงสีดำ ผมสีชมพูหวานถูกรวบเป็นหางม้ามีปอยผมมาคลอเคลียหน้าทำให้ใบหน้านั้นหวานละมุนยิ่งใบหน้านั้นถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางบางๆแค่ทาลิบคลอสสีชมพูและปัดขนตาเท่านั้น ผิวที่ขาวอมชมพูนั้นไม่ต้องทาแป้งหรือครีมเลยเพราะขาวอมชมพูเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว สองแฝดในตอนนี้อยู่ในชุดทักซิโด้สีขาวและรองเท้าหนังขัดเงาอย่างดี ผมสีชมพูเข้มอมน้ำตาลนั้นหวีเสยขึ้นทำให้ใบหน้ายิ่งหล่อเหลาไปอีกแบบ

เมื่อถึงคิวที่ทั้งสามจะเดิน ช่างภาพต่างรุมถ่ายรูปอีก

เมื่อการเดินแบบรอบที่สองจบการเดินแบบรอบสุดท้ายกำลังจะเริ่มโดยหัวข้อสุดท้ายคือชุดที่จะตัดสินชี้ขาดนั่นคือชุดที่ดูงานแสดงดอกไม้ไฟ

รอบนี้ซากุระออกมาในชุดยูกาตะสั้นสีดำลายดอกซากุะตัดกับสายโอบิสีขาวที่ยาวล่ะพื้นผมที่ยาวปะบ่านั้นปล่อยให้เหยียดตรงอย่างเดิมแล้วผูกริบบิ้นสีเเดงอันโตในมือนั้นถือซามิเซ็ง

เมื่อการเดินแบบจบพิธีกรก็ประกาศผล "ผลที่ออกมนะครับที่สาม คุณคิโด้ ยูอิ ในคอนเซ็ปความรักที่ร้อนแรงนะครับ"เสียงปรบมือดังขึ้นพร้อมกับที่ดีไซเนอร์เจ้าของผลงานและนายแบบขึ้นรับรางวัล

"ที่สองคุณคามิยะ นาโอมิ ในคอนเซ็ปใต้ท้องทะเลนะครับ"พอที่สองได้รับรางวัลแล้ว ทุกคนต่างลุ้นที่หนึ่ง

"ที่หนึ่งได้แก่ คุณนานาเซะ ฮิคารุและคุณนานาเซะ โคฮารุ คอนเซ็ป เจ้าหญิงตุ๊กตานะครับแล้วนางแบบขวัญใจในงานนี้ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจาก ตุ๊กตาสาวน้อยหน้าหวานละมุนคนนี้ เชิญมารับรางวัลเลยครับ"พิธีกรชี้มาที่ซากุระที่ตอนนี้ได้มาอยู่ที่ชุดยูกาตะเหมือนเดิม เด็กสาวเดินมารับรางวัลแล้วกุหลาบสีแดงสวยช่อโตด้วยสีหน้าเขินอาย ช่างภาพต่างระดมถ่ายภาพผู้ได้รับรางวัลทุกคน

หลังจากประกวดเสร็จ นักข่าวต่างมรุมสัมภาษ์เธอยกใหญ่กว่าจะเปลี่ยนชุดกลับได้เล่นเอาเเทบแย่

อิโนะแซว"แหม ยัยโหนกพรุ่งนี้แกได้ลงปกนิตยสารแน่เลย ฉันว่าแกเลิกเป็นนินจาแล้วมาเป็นนางแบบดีกว่านะ"

ซากุระตีแขนเพื่อนสาว"บ้ารึไง ยัยหมูอย่างฉันน่ะเหรอ หึ หึ ไม่มีดีกว่า"

จากนั้นสองแฝดได้พาพวกโคโนฮะทัวร์รอบแคว้นทั้งสวนสาธารณะ ลานสเก็ต และย่านการค้า

ทั้งหมดแยกย้ายไปดูของตามใจชอบโดยสามสาวอิโนะ เท็นเท็น ฮินาตะไปดูเสื้อผ้าเครื่องสำอาง ส่วนพวกผู้ชายก็แยกไปดูของไปเรื่อย

ส่วนซากุระที่กำลังจะเข้าไปอ่านหนังสือที่ร้านหนังสือรู้สึกถึงบางอย่างเรียกเธอให้เดินไป เด็กสาวเดินไปเรื่อยๆจนกระทั่งเธอมาหยุดอยู่ที่สำนักหมอดูที่ตอนนี้ไม่ลูกค้าสักคนมีเพียงหมอดูยิปซีนั่งอยู่คนเดียว"เชิญนั่งสิจ๊ะแม่สาวน้อย ฉันจะดูดวงให้ฟรีๆไม่คิดเงิน"

เด็กสาวเอ่ยอย่างเกรงใจ"จะดีเหรอค่ะ"

แต่แม่หมอยังคะยั้นคะยอเด็กสาวจนเธอต้องยอมนั่ง แม่หมอยิปซีชีหน้าเธอแล้วทำนาย"เมื่อเธอกำลังจะตายเธอจงไปสถานที่ๆเธอนึกเป็นที่แรกแล้วชีวิตเธอจะพลิกพลัน"หมอดูนั้นหัวเราะเสียงแหลม

ซากุระมองหน้าหมอดูที่มีผ้าคลุมสีม่วงคลุมหน้า"คุณรู้ได้ยังไงว่าฉันกำลังจะ..."

'เฮือก'

เด็กสาวลืมตาอีกครั้งก็พบว่าตัวเองยังคงยืนอยู่หน้าร้านหนังสือเหมือนเดิม เธอทำได้เเต่เพียงเก็บความสงสัยไว้ในใจเท่านั้น

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา