Fic Naruto พันธสัญญาสีดำ ความเศร้า ความรัก ภาค1

9.3

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.27 น.

  71 ตอน
  68 วิจารณ์
  80.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564 21.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) story fic : haruno family ครบแล้วจ้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
1: lover
ห้องพัก ฮารุโนะ ฮารุชิ
ในยามเช้า ในห้องครัว มีฮารุโนะ ซากุโระ กำลังทำมื้อเช้าให้สามีสุดที่รักอย่างฮารุโนะ ฮารุชิ ที่ตอนนี้เพิ่งอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วมานั่งรอมื้อเช้าที่ศรีภรรยากำลังทำให้ที่โต๊ะกินข้าวอย่างสบายอารมณ์ ตั้งแต่ฮารุชิแต่งงานกับซากุโระได้สามเดือนทั้งคู่ตัดสินใจแยกมาอยู่ที่ห้องพักสำหรับนินจาแพทย์สองคน เหตุผลแรกคือสะดวกกับการไปทำงาน สองอยากใช้เวลาสวีตกันสองคน(เหตุผลสำคัญคือข้อสอง)
"เสร็จแล้วจ้ะ มื้อเช้าของวันนี้ อ้อแล้ววันนี้ชั้นห่อข้าวกล่องไว้ให้แล้วนะค่ะ อย่าลืมล่ะนะ ฮารุชิ"ภรรยาสาวยกมื้อเช้าสำหรับสองคนมาเสริฟและห่อข้าวกล่องลายแมวดำ ผู้เป็นสามีเข้าถือมื้อเช้าเสียเอง"ค่อยๆยกมาก็ได้นิ ที่รัก เดี๋ยวก็หกหมดหรอก"
"ชั้นไม่ได้ซุ่มซ่ามนะ"
ยังไม่ทันได้ตั้งตัวซากุโระกโดนสามีโอบกอดจากทางข้างหลังซะแล้ว"ขี้งอนจัง แค่ชั้นเป็นห่วงเธอนี่นา"
"ห่วงอะไรล่ะ"
"ก็ห่วงว่าเธอจะเหนื่อย เธอจะเจ็บน่ะสิ"
คำพูดของสามีนั้นทำเอาภรรยาสาวหน้าขึ้นสี"ฮะ..ฮารุชิรีบกินข้าวก่อนเถอะ เดี๋ยวไปทำงานสายนะ"ว่าแล้วเธอก็แกะมือที่โอบกอดเธอออก
ทั้งคู่นั่งทานข้าวด้วยกัน ซากุโระนั้นกินไปเขินไป เพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็เพราะเธอโดนสามีตัวร้ายส่งสายตาหวานแฝงความเจ้าเล่ห์ชนิดที่จิ้งจอกยังอาย คืนนี้ฉันจะได้นอนไหมเนี่ย เพราะเวลาสามีตัวร้ายส่งสายตาแบบนี้มาทีไรฉันเป็นอันไม่้องนอนทั้งคืน
"อยากอยู่กับซากุโระนานๆจัง"
"บ้า!รีบกินเถอะเดี๋ยวไปทำงานสายนะค่ะ"
"จ้าๆ จุ๊บ"ว่าแล้วฮารุชิก็ชิงหอมแก้มภรรยาคนสวยพร้อมคว้าห่อข้าวกล่องไปทำงานทันที"ไปก่อนนะจ๊ะที่รัก พักผ่อนเยอะๆล่ะเดี๋ยวคืนนี้เรามา Making Baby กันนะจ๊ะ"พูดเสร็จผู้เป็นสามีก็หายตัวไปทันที
ดวงหน้าหวานนั้นยิ่งแดงก่ำเป็นมะเขือเทศสุกไปแล้ว
2: Name of child
สองปีผ่านไป
ซากุโระรู้ตัวว่าตัวเองตั้งท้องได้สามสัปดาห์สร้างความยินดีกับทุกคนในครอบครัว ฮารุชิเห็นว่าตัวเองนั้นไปทำงานเช้ากลับค่ำแทบทุกวันไม่ค่อยมีเวลาดูแลภรรยาสาวจึงตัดสินใจย้ายกลับบ้านใหญ่ส่วนห้องพักนั้นตนจะเอาไว้พักเวลาที่มีงานก็เท่านั้น
ภายในห้องนอน
ในตอนนี้ฮารุชิกำลังนอนหนุนตักซากุโระมือหนาจับเส้นผมสีดอกซากุระอย่างอ่อนโยน
ผู้เป็นภรรยาถามสามี"ที่รักค่ะ คุณคิดชื่อลูกของเรารึยังค่ะ"
"อื้ม เตรียมแล้วจ้ะ ถ้าเป็นผู้หญิงจะให้ชื่อว่า ซากุระ ถ้าเป็นผู้ชาย ก็จะให้ชื่อว่า ซากุระโตะ ดีไหม"
"ทำไมคะ"
ฮารุชิดึงมือบางมาจูบพิตหนึ่งทีก่อนจะตอบ"ฉันอยากให้ชื่อของลูกคล้องกับชื่อเธอไง"
ซากุโระเอ่ยเสียงเศร้า"ถ้าฉันมีแต่ลูกสาวล่ะค่ะ คุณจะดีใจไหม"
"รักสิ เพราะ ไม่ว่าจะเป็นลูกชาย หรือ ลูกสาว เค้าก็คือลูกของเรา คือผลผลิตแห่งความรักของเรา จริงไหมลูก"ผู้เป็นสามีหันหน้ามาพูดกับลูกน้อยที่ยังคงอยู่ในหน้าท้องแบนราบของภรรยา
"คุณนี่จริงๆเลยนะค่ะ"ซากุโระลูบผมของสามีอย่างอ่อนโยน"นอนเถอะคะ นี่ก็ดึกมากแล้วนะค่ะ"
"จ้า"ฮารุชิลุกจากตักของภรรยาสาวแล้วมานอนบนเตียงเช่นเดียวกับซากุโระที่ล้มตัวนอน
"ซากุโระ ความรักของฉันที่มีให้เธอกับลูกจะมีมากขึ้นทุกๆวันนะ ฉันรักเธอนะ อ้อ แล้วลูกด้วย เจ้าตัวเล็ก"
"คะ ฉันก็รักคุณ รักมากรักที่สุด"
สองร่างได้นอนกอดกันบนเตียงอย่างมีความสุข สองสามีภรรยาต่างเก็บช่วงเวลาแห่งความสุขไว้ในความทรงจำ ความรักที่คนทั้งคู่มีให้กันนั้นจะไม่มีวันจางหายไป แน่นอน
 
นี่เป็นบริการพิเศษ หลังจากที่หายไปนาน นี่จะเป็นเรื่องสั้นของครอบครัวฮารุโนะค่า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา