Fic Naruto พันธสัญญาสีดำ ความเศร้า ความรัก ภาค1

9.3

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.27 น.

  71 ตอน
  68 วิจารณ์
  81.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564 21.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) บทที่ 18 ฝึก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทางด้านกลุ่มเหยี่ยว
หลังจากที่พลาดการจับกุมเป้าหมายแถมยังบาดเจ็บชนิดที่เรียกว่าพยายามลากสังขารกลับมาที่โรงเตี๋ยม โดยเฉพาะซาสึเกะและซุยเงสึที่อาการหนักพอๆกัน เพราะซาสึเกะนั้นโดนเทวีสุริยาย้อนใส่ตัว ซุยเงสึนั้นโดนตัดสายฟ้าซึ่งตนแพ้ทางเข้าจังๆ โทบิบ่น"งานนี้คงต้องรอให้อาการดีขึ้น"
ซาสึเกะถามเสียงขุ่น"นานแค่ไหน"
โทบิร่ายยาว"สองเดือน หากเธอยังคิดจะจับเด็กนั่นโดยที่ยังมีพวกโคโนฮะอยู่ด้วยขนาดนี้ แถมถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก พวกเราเนี่ยแหละจะเสียเปรียบ และถ้าเธอขืนไปจับเด็กนั่นในสภาพนี่ล่ะก็ หัวเธอได้หลุดออกจากบ่าแน่"
ซุยเงสึเสริม"จริง ยัยป้านั่นฝีมือดาบท่าทางร้ายกาจสุดๆ แถมยัยนั่นเองก็ยังใช้ตัดสายฟ้าใส่ฉันอีก"
โทบิพูดต่อ"สำหรับฮารุยน่ะ จอมตะบันคอ เพราะว่าแถมทุกคนที่ถูกฮารุยจัดการ จะโดนตัดหัวแทบทุกคน"
ทำเอาคารินและซายะต่างกลืนน้ำลายลงคออย่างลำบาก โทบิพูดต่อ"ซาสึเกะ ถ้าเธอใช้เทวีสุริยาอีกตาเธอบอดแน่ ฉะนั้นเราต้องพักรักษาตัวก่อนสองเดือน แล้วค่อยวางแผนกันใหม่"
จูโกะสนับสนุน"ดี ตอนนี้พวกเรากลับฐานก่อนเถอะ"
ทางด้านกลุ่มโคโนฮะ
ในตอนนี้ทุกคนต่างช่วยกันปฐมพยาบาล เพราะถึงแม้จะไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก แต่สำหรับซากุระนั้นได้รับบาดเจ็บจากการที่ฝืนใช้ตัดสายฟ้าจนแขนขวาไม่สามารถขยับได้ อิโนะต้องใช้เวลาในการรักษานานพอสมควร
คาคาชิชมเปาะ"แหม ทำได้เก่งกว่าซาสึเกะที่ฝึกกับฉันโดยตรงเลยนะเนี่ย นี่ขนาดครูภัคลักจำเธอยังขนาดนี่แต่เสียดายนะที่เธอไม่ได้มีจักระสายฟ้า ไม่งั้นเธอคงจะสามารถใช้คาถาสายฟ้าได้เหนือกว่าซาสึเกะแน่ๆ"
ซาอิถาม"ว่าแต่ทำไมคุณซากุระถึงใช้จักระสายฟ้าล่ะครับ ทั้งๆที่คุณไม่น่าจะมีคุณสมบัติจักระสายฟ้าเลย"
ฮารุยเป็นคนตอบแทน"ยาเปลี่ยนคุณสมบัติจักระน่ะ"
เนจิถามขึ้นมาบ้าง"แล้วมันคือยาอะไรเหรอครับ"
เท็นเท็นถามอีกคน"เป็นยาประเภทเดียวกับยาเสบียงศึกรึเปล่าค่ะ"
ฮารุยตอบเสียงเรียบ"ก็ใกล้เคียง ยาชนิดนี้เป็นยาที่ตระกูลฮารุโนะคิดค้นขึ้นมา พ่อของฉันคิดค้นยาเปลี่ยนคุณสมบัติจักระเป็นจักระน้ำได้ส่วนฮารุชิ ก็คิดค้นทำยาเปลี่ยนคุณสมบัติจักระไฟและลมได้ และคุณสมบัติดินและสายฟ้าเด็กคนนี้เป็นคนคิดขึ้นเอง"ว่าแล้วพลางชี้ไปที่ซากุระแล้วอธิบายต่อ"แต่ว่ามันมีข้อเสียคือ ทำให้ระบบจักระได้รับผลกระทบพอสมควร และมันขึ้นอยู่กับคาถาที่ใช้ด้วยน่ะนะ และมันทำยากมาก ถ้าไม่ใช่นินจาแพทย์ที่มีความสามารถในการกะส่วนผสมได้แม่นยำก็ไม่มีทาง"
อิโนะพูดขึ้นมาบ้าง"งั้นถ้าเป็นท่านรุ่นห้าก็ทำได้สินะ"
ซากุระเป็นคนตอบซะเอง"อาจารย์ทำไม่ได้หรอก เพราะยาชนิดนี้ถ้าใส่ส่วนผสมผิดก็จะทำให้ระบบจักระได้รับความเสียหายเลยแหละ"
ซาอิพูดมาบ้าง"มิน่า ถึงได้ไม่ค่อยรู้จักกันเยอะ"
ชิกามารุวิเคราะห์"ท่าทางฝ่ายนั้นเองก็คงไม่มีนินจาแพทย์เลย พุ่งเป้ามาที่ซากุระแต่กว่าที่พวกนั้นจะกลับมาก็คงอีกนานสักเดือนสองเดือนนั่นแหละ"หากแต่ในใจของชิกามารุนั้นยังข้องใจว่าทำไมต้องเป็นซากุระ ถ้าเป็นนินจาแพทย์ก็น่าจะเล็งคนอื่น แต่นี่กลับพยายามพุ่งเป้าาที่ซากุระ หรือว่าอยากเอามาเป็นตัวประกัน?
ฮารุยนั้นประกาศเสียงร้าว"ถ้าไอ้เจ้าลูกเจี๊ยบอุจิวะมาอีกล่ะก็ หัวมันได้หลุดออกจากบ่าแน่! ฉันจะฆ่ามันด้วยมือของฉันเอง"คำประกาศนั้นทำเอาทุกๆคนสะดุ้งแม้แต่กาอาระเองก็ยังรู้สึกได้ว่า ฮารุยมีความแค้นอะไรบางอย่างกับอุจิวะ ซาสึเกะแน่
ซากุระเห็นว่าสถานการณ์ดูตึงเครียด"ป้าคะ สอนวิชาดาบให้หนูหน่อยได้ไหม หนูอยากใช้ดาบของพ่อให้เก่งกว่านี้ได้ไหมค่ะ"
ผู้เป็นป้าลูบหัวหลานสาวอย่างอ่อนโยน"ได้สิ...แต่เอาไว้ให้แขนเราหายดีก่อนล่ะกัน"
"ขอบคุณคะ"
หลังจากที่รักษาอาการบาดเจ็บเสร็จแล้วทุกคนก็กลับมาทำราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยงานนี้ซากุระต้องยกเลิกการเล่นสกีกับโคยูกิ โดยที่ชายหนุ่มนั้นแปลกใจอยู่ไม่น้อยแต่ไม่อยากถามอะไรมาก
เม้นให้เค้าบ้างเน้อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา