Fic Naruto พันธสัญญาสีดำ ความเศร้า ความรัก ภาค1

9.3

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.27 น.

  71 ตอน
  68 วิจารณ์
  80.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564 21.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

37) บทที่ 33 เชื่อใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ทางด้านโคโนฮะ

ในตอนนี้ฮารุยเร่งสปีดตามหาหลานสาว ในใจนั้นพกความแค้นมาเต็มกระเป๋าโดยมีคาคาชิและโคโนฮะคนอื่นๆตามมาติดๆ 

คาคาชิมองฮารุยอย่างหน่ายใจ...งานช้างเลยเรา ซากุระรีบหนีออกก่อนมาเถอะ...

อีกด้าน

"ฮัดชิ่ว!ใครนินทา"เด็กสาวผมชมพูชามพลางบ่น ตอนนี้เธอถูกขังอยู่ในห้อง แต่ไม่โดนมัดและเท้าอีกแล้ว(เพราะมัดไปก็ไม่มีประโยช์น) เด็กสาวเอนหลังลงบนเตียงพลางคิด...เอาเถอะถึงจะเสี่ยงแต่ก็ต้องลองดู...

งานนี้ซาสึเกะให้ซุยเงสึ คารินและซายะเฝ้าหน้าห้อง ส่วนจูโกะนั้นให้ออกห่างๆ

ซาสึเกะนั้นกำลังปรึกษากับโทบิ

อุจิวะหนุ่มเปิดประเด็น"เรื่องอักขระเทพพอมีทางแก้ไหม"

"ไม่มี"นินจาสวมหน้ากากส้มถอนหายใจ"เด็กคนนั้นน่าสงสาร แถมไม่รู้เรื่องยาทิพย์เลยน่าเสียดายนะ ชั้นว่าเราทิ้งเด็นคนนั้นไว้ที่นี่เถอะ เอาไปด้วยก็รั้งแต่จะถ่วงพวกเราเปล่าๆ"

"ไม่ ชั้นจะหาทางรักษาซากุระก่อน เรื่องโคโนฮะเอาไว้ทีหลัง ซากุระยังมีประโยช์นอยู่ เธอเป็นนินจาแพทย์นะ"

โทบิเอ่ยเสียงเข้ม"ถ้าหากเด็กคนนั้นใช้จักระมากเกินไปก็อาจจะส่งผลต่อร่างกายนะ"

ซาสึเกะตวาดใส่"ชั้นไม่ยอมให้ซากุระต้องมารอความตายหรอกนะ!"เค้าสูญเสียคนที่เค้ารักมาพอแล้ว

"และจะทำยังไง"

"ค้นหายาทิพย์ยังไงล่ะ ถ้าเป็นยาทิพย์ก็อาจจะสามารถรักษาได้ โอโรจิมารุเองก็เคยอยากได้ ถ้าเราลองไปหาเบาะแสตามฐานลับของมันก็น่าจะพบ"

โทบิส่ายหน้า"ก็ได้ งั้นชั้นว่าเราควรจะรีบออกเดินทางกันซะตอนนี้ เพราะพวกโคโนฮะคงจะตามพวกเรามาแล้ว"

"อื้ม"

อีกด้าน

ทามะกลับมายังถ้ำลับ นำข้อความของซากุระมาบอกฮารุชิทำเอาซึบารุหัวเสีย

ผู้้มีศักดิ์เป็นทวดแทบจะเอามือมาเกยหน้าผาก"ยัยหนู คิดอะไรอยู่เนี่ย ทำไมไม่หนีออกมา โอ๊ย นับวันมันยิ่งจะคล้ายพ่อของมันเข้าไปทุกที นี่ัมันลูกแกหรือร่างโคลนนิ่งของแกกันแน่วะฮารุชิ"

คนเป็นพ่อยิ้มเย็นตามสไตล์"ก็นะ ของเเบบนี้มันถ่ายทอดกันทางสายเลือดนี่ครับ  อีกอย่างซากุระคงจะมีเหตุผลบางอย่างที่บอกพวกเราไม่ได้ ผมเชื่อการตัดสินใจของเค้านะครับ ซึบารุซัง อย่าห่วงเลย ถึงแม้จะเป็นช่วงสั้นๆแต่ผมก็ฝึกเด็กคนนั้นให้แข็งแกร่งขึ้นแล้วนะครับ ส่วนเรื่องอักขระสบายใจได้อีกไม่นานก็จะดีขึ้นเอง ทามะ กลับไปดูยัยหนูได้แล้ว ชั้นเชื่อว่าพวกนั้นต้องย้ายฐานแน่ๆ รีบไปเถอะ"

ทามะบ่น"ยากหน่อยนะ พวกนั้นมีนินจาตรวจจับด้วยนี่นา"

"เดี๋ยว"ฮารุชิหยิบบางสิ่งออกมา"ติดนี่ไว้ มันจะสามารถเก็บจักระของเเกได้ ที่นี่แกก็สามารถตามไปดูลูกสาวชั้นได้แล้ว ทามะ"

"คร้าบๆเจ้านาย"เจ้าแมวอ้วนขาวดำจากไป

ซึบารุจึงเอ่ยถาม"ทำไมนายถึงมั่นใจว่าอักขระของยัยหนูจะหายล่ะฮารุชิ"

"บางครั้ง บางอย่างก็เก็บเงียบไว้คนเดียวจะดีกว่านะครับ เชื่อใจผมเหมือนที่ผมเชื่อใจในตัวลูกเถอะ"

ซึบารุนิ่งเงียบ ฮารุชิเอ่ยต่อ"การเชื่อใจลูกอย่างไม่มีขีดจำกัดเนี่ยก็คือว่าเป็นหน้าที่ของคนเป็นพ่อเป็นแม่นะครับ ซากุระเองก็โตแล้วไม่ใช่เด็กๆ แกรู้อยู่แล้วว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ"

 

มาอัพแล้วค่า คอมเม้นได้ตามชอบเลยนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา