Fic Naruto พันธสัญญาสีดำ ความเศร้า ความรัก ภาค1

9.3

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.27 น.

  71 ตอน
  68 วิจารณ์
  80.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564 21.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

39) บทที่ 35 ความรู้สึก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทีมเหยี่ยวได้ออกเดินทางมา งานนี้ซากุระจำต้องอยู่เฉยๆเพราะถูกซาสึเกะกอดแน่น "ซาสึเกะชั้นอึดอัด"
"ทนหน่อย"
"ชั้นเดินเองได้"
"เดี๋ยวเธอหนี"
ในใจของซากุระบ่น...ถ้าชั้นจะหนี ก็หนีไปนานแล้ว!อึดอัดจะรัดแน่นไปไหน!...
"ทำไมทำหน้าเหมือนปวดอึล่ะ"
ปึด!
เส้นความอดทนขาดผึ่ง หมัดขวาเสยเข้าที่คางของซาสึเกะทันที"ปากเสีย"
"เจ็บนะ"
"ปากหมาอย่างนี้ ยิ่งกว่าเจ้าซีดซาอิอีก"
อุจิวะหนุ่มเอ่ยเสียงแผ่ว"ยัยซาดิสต์"พลางกระชับอ้อมแขนให้แน่นกว่าเก่า...ชอบรุนแรงก็ไม่บอกนะแม่ทูนหัว...
"โอ๊ย ชั้นอึดอัดนะซาสึเกะ"
"พูดเพาะๆหน่อยสิ"
ซากุระจำต้องกัดฟันพูดออดอ้อน"ชั้นอึดอัดนะค่ะ ซาสึเกะคุง ปล่อยให้ชั้นเดินเองเถอะนะคะ นะคะ"
คำพูดออดอ้อนของเด็กสาวทำให้เค้าอยากจะจับร่างในอ้อมแขนมาขย้ำให้แหลกคาอก ถ้าไม่ติดว่าตอนนี้กำลังเดินทางล่ะก็ ซากุระเธอเสร็จแน่
ทางด้านโคโนฮะ
ในตอนนี้นินจาทั้งหมดที่ออกตามหาซากุระได้กลับมารายงานภารกิจล้มเหลวให้ซึนาเดะ
โฮคาเงะรุ่นห้ารู้สึกว่าสีหน้าของฮารุยดูเรียบเฉย จึงจะถาม หากแต่ฮารุยชิงตอบซะก่อน
"ท่านซึนาเดะไม่ต้องห่วงคนของตระกูลเราทุกคนเตรียมใจที่จะตายเพื่อโคโนฮะอยู่แล้ว ซากุระเองก็เช่นกัน ชั้นไม่รู้หรอกว่าเด็กคนนั้นคิดอะไรที่ไม่หนีออกมาทั้งๆที่ทำได้ ในตอนนี้ชั้นคิดว่าเราควรเตรียมตัวเข้าสู่สถานการณ์สงครามได้แล้ว ศัตรูคงไม่ใช่พวกเหยี่ยวอย่างเดียวแน่"
"ฮารุยชั้นมีเรื่องที่จะต้องบอกเธอ"
"คะ?"
ซึนาเดะเล่าเรื่องที่ซากุระโดนคำสาปอักขระเทพ"บางที พวกเหยี่ยวอาจจะต้องการรู้เรื่องยาทิพย์จากซากุระก็ได้"
ฮารุยเอ่ยด้วยสีหน้าเรียบเฉย"ถ้ามันมีจริง...รินก็คงจะไม่ตาย น้องชายชั้นรักรินมาก เค้าคงจะใช้มันเพื่อชุบชีวิตรินเเล้ว ถึงพวกนั้นจะเค้นถามยังไง ก็คงไม่ได้อะไรหรอกคะ ซากุระเกิดมาก็กำพร้าพ่อกับแม่มาตั้งแต่เกิด สิ่งที่น้องชายของชั้นทิ้งไว้ให้ซากุระก็มีแค่อาวุธดาบคู่ของพ่อเค้าก็เท่านั้น อย่ากังวลเลยคะ ถึงยาทิพย์จะมีจริง...ชั้นคิดว่าคนที่สร้างมันขึ้นมาคงจะทำลายสูตรหมดแล้วล่ะเพราะมันเป็นแค่ตำนานเท่านั้น"
นารูโตะจึงเอ่ยถาม"เอ่อ ยาทิพย์คืออะไรเหรอครับ"
ซึนาเดะจึงอธิบาย"เป็นยาในตำนานที่หลายๆคนเชื่อว่ามีสรรพคุณในการชุบชีวิตคนตายให้ฟื้นขึ้นมาได้ และต่อให้บาดเจ็บสาหัสขนาดไหนก็สามารถรักษาได้เป็นยาเทวดาเลยแหละ หลายๆคนเชื่อว่าคนตระกูลฮารุโนะเก็บรักษามันไว้"
ฮารุยเอ่ยต่อด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา"และมันก็เป็นสาเหตุให้คนตระกูลฮารุโนะโดนตามล่าแทบจะฆ่าหมดโคตร ถึงยังไงคนเราก็หลีกหนีความตายมันไม่พ้นอยู่ดี ขอตัวก่อนคะ"
 
 
 
 
มาอัพแล้วค่าาาา ใครชอบจงเม้นนะ เดี๋ยวตอนหน้าเกะจะขย้ำหนูกุแล้วนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา