Prince and Devil เรื่องนี้มีนางร้ายเป็นนางเอก ! ;)

9.4

เขียนโดย AL_puppylove_TK

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.05 น.

  43 chapter
  346 วิจารณ์
  57.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
           โต๊ะอาหาร
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         "...."
 
 
 
 
 
 
 
         "...."
 
 
 
 
 
 
          "..."
 
 
 
 
 
 
           บรรยากาศที่เงียบสงัดไม่ได้ยินแต่เสียงลมหายใจ ทุกคนต่างฝ่ายต่างทานอย่างเกร็งๆไม่กล้าจะพูดอะไรออกมา.. หรือบางคนที่นั่งสังเกตุการณ์นิ่ง มองคนนู้นที นี้ทีอย่างพิจารณา บางคนที่นั่งก้มหน้าไม่ยอมทานอะไร บางคนที่ทานเอาทานเอาเหมือนอดยาดมาแต่ไกล - - และบางคน.. ที่นั่งยิ้มพอใจอะไรอยู่คนเดียว 
 
 
 
 
 
           
 
 
 
                " เอ่อ... คุณฟางทานนี่หน่อยสิคะ อร่อยนะ " เฟย์ว่าพร้อมตักอาหารใส่จานของฟางอย่างเอาใจ
 
 
 
 
 
 
 
             "...ขอบคุณค่ะ "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " นี่ๆๆๆยัยเฟย์ ตักให้ฉันบ้างเซ่ -o(- "
 
 
 
 
 
 
 
 
           " คุณเขื่อนยังไม่อิ่มอีกหรอคะ -_- " เฟย์พูดด้วยสีหน้าหน่ายๆพร้อมมองอาหารในจานของเขื่อนที่ตอนนี้ล้นออกมาจนจะแบ่งเป็นอีกจานให้ได้ 
 
 
 
 
 
 
 
           โทโมะที่นั่งทานอาหารเงียบๆแต่ก็ลอบมองสังเกตุการคนแต่ละคน มองไปทางฟางก็รู้ทันทีว่าเขานั้นกดดันในการร่วมโต๊ะอาหารครั้งนี้ขนาดไหน มองไปทางป๊อบปี้ก็พบว่าป๊อบปี้เองก็นั่งทานอาหารนิ่งๆไม่สนใจใครเว้นแต่ยัยตัวดีของเขา ที่ตอนนี้ก็นั่งยิ้มพอใจเหมือนถูกใจอะไรสักอย่าง
 
 
 
 
 
 
 
            หึ... คิดแผนชั่วอยู่ล่ะสิ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             " ป๊อบ คืนนี้แกนอนกับฉันนะ " อยู่ๆแก้วก็พูดขึ้นมาเสียงเรียบทำเอาทุกคนหันควับไปมองเธอทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
            " อืม ยังไงฉันก็ต้องนอนกับแกอยู่แล้วนี่ ใครมีปัญหาฉันจะจัดการมันซะ " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
               เหอะ ! แล้วทำไมยัยตัวดีของเขาจะต้องไปนอนร่วมห้องกับคนอื่นด้วยล่ะ ? ต่อให้เป็นเพื่อนสนิทกันก็เถอะ แต่นั่นมันก็ผู้ชายนะ ! เป็นไปได้หรอที่ผู้ชายกับผู้หญิงนอนด้วยกันแล้วจะไม่รู้สึกอะไร ถึงแม่ตัวดีของเขาจะเลวและร้ายขนาดไหน ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่เขารัก ยังไงซะเขาก็ไม่ยอมเด็ดขาด !
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " ผมไม่อนุญาต " โทโมะพูดขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          "...? อะไรของคุณ " แก้วเอ่ย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          " ผมไม่อนุญาตให้แก้วนอนกับคนอื่น " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " ขอเหตุผมดีๆสักสามข้อ " ป๊อบปี้ว่าเสียงเรียบด้วยความไม่ชอบใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " หนึ่ง แก้วเป็นผู้หญิงของผม "
 
 
 
 
 
 
 
 
          " -_- "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
        " สอง ผมไม่ชอบให้แฟนตัวเองไปนอนกับชายอื่น " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
      " -///- "
 
 
 
 
 
 
 
 
       " สาม ผมหวง ผมหึง -_- " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
        " O////////O !! "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
        " หวังว่าเหตุผลของผมจะมากพอแล้วนะครับป๊อบปี้ -_- ถ้าอยากนอน ก็ไปนอนกับคนอื่น คนนี้ผมไม่อนุญาต "
 
 
 
 
 
 
        " นี่มันเพื่อนฉันนะเว้ยย ! " ป๊อบปี้เถียงกลับอย่างไม่พอใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          " เพื่อนคุณ เมียผมครับ "
 
 
 
 
 
 
 
          " ไอ้โทโมะ !!!! "
 
 
 
 
 
 
 
 
          " หึ... "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         " แก.. !! "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " หยุดดดดดด !!! หยุดเดี๋ยวนี้ทั้งสองคน ! " แก้วร้องห้ามขึ้นเมื่อป๊อบปี้ลุกขึ้นจะเข้าไปซัดโทโมะเสียให้ได้  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            ถึงเธอจะเลว จะร้าย ! แต่ในเมื่อเขาพูดมาซะขนาดนี้ เขาจะไม่ให้เธอเขินได้ยังไงกันล่ะ -///- ยิ่งต่อหน้าคนอื่นแบบนี้อีก ! 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              เขาน่ะร้ายตัวพ่อ !!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา