Touch your heart Sehun Luhan

6.8

เขียนโดย Pang_exo

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.32 น.

  5 ตอน
  11 วิจารณ์
  10.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน พ.ศ. 2557 18.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) Touch your heart Sehun Luhan ตอนที่4 25%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
".............."
"เงียบทำไมอ่ะฮยอง ฮยองบอกผมไม่ได้เหรอ..."
อากาศภายในรถเงียบเฉียบพลัน มีแต่เสียงแอร์ที่ดัง จนลู่หานกับเซฮูนลืมไปว่ามีลุงขับรถให้อยู่
ลู่ห่านตอบไม่ถูกกับคำถามนี้ เขาสงสัยว่าทำไมถึงตอบไม่ได้? 
 
"เอ่อคือ....ฉัน...."
ตอบสิลู่ ตอบมัน
"คบกันมานานหรือยังครับ"
ไปกันใหญ่แล้ววว ไม่ใช่แบบที่นายคิด บอกมันสิ ตอบมันสิลู่ 
"......"
ทำไมถึงพูดไม่ออก บอกมันแค่นั้นก็จบแล้วลู่
 
ลู่ห่านเหมือนคนบ้าเค้าคิดในใจสีหน้าเค้ากังวลไม่แพ้โอเซฮุนเลยล่ะ 
 
"ไม่ได้เป็นไรกันหรอก แค่ตอนเข้าม.4ใหม่ฉันสนิทกะซิ่วหมินเลย ชอบคุยกัน ไม่มีไรหรอก"
ผมสาบาญว่าผมไม่ได้แร็พเลยแหละ --'
"อ่อครับ"
 
 
"คุณหนูครับ ถึงห้างแล้วครับ"
 
"กริ๊ดดดด!!!! แกเซฮุนเด็กใหม่ เมมเบอร์ใหม่วงEXO"
 เด็กสาวแก๊งเดิมที่ถ่ายรูปเซฮุนเมื่อวันนั้น วิ่งมาหาตามด้วยเสียงกริ๊ด 
"กริ๊ดๆๆๆๆ!!!"
 "ขอถ่ายรูปด้วยค่าาาา ><"
"เมื่อวันนั้นพวกคุณก็ถ่ายไปแล้วหนิ --'" เซฮูนทำเสียงรำคาญ 
"โอปป้า ใจร้ายจัง ._."
เด็กผู้หญิงพวกนั้นทำน้าเศร้าก่อนที่ลู่หานจะกระซิบเซฮุน
ว่า "ถ่ายๆไปเหอะ พวกนั้นแฟนคลับนายนะ"
เซฮุน ทำหน้าตาเจ้าเล่ห์ก่อนที่จะบอกเด็กผู้หญิง
"ก็ได้ๆ แต่มีข้อแลกเปลี่ยนนะ"
"เพื่อโอ้ปป้า พวกเรายอมทำทุกอย่าเงเลยค่ะ *^*"
"พวกเธอถ่ายรูปกับฉันก่อนนะ ฮยองครับถ่ายให้หน่อย" ลู่หานรับโทรศัพท์ จากเด็กคนหนึ่ง
"ยิ้มน้าาา ชิดๆหน่อยยย เอ้าา 1 2 3 "
แชะะ
"เอาหลายๆรูปเลยนะคะ"
(แค่ถ่ายรูปไม่ต้องเอาหัวไปอิงเลย -3- ผมไม่อยากทำนะ แต่ ผมก็ไม่ชอบเหมือนกันที่ มีแฟนเสียใจ)
"ได้ๆ ยิ้มๆ 1 2 3 "
แชะ
แชะ
แชะ
"ขอบคุณค่าา" เด็กผู้หญิงโค้งก่อนทีจะรับโทรศัพท์ ก่อนที่จะเดินจากไป
"เดี่ยวๆๆๆ ฉันบอกแล้วไงว่ามีข้อแลกเปลี่ยน"
เซฮุนยกมือห้ามก่อนที่เด็กผู้หญิงจะเดินออกไป
"อะไรคะ โอ้ปป้า?"
"ถ่ายรูปให้หน่อย เอาแค่ฉันกับฮยองนะ เอาโทรศัพท์ ฉันถ่ายนะ เค?"
เซฮุน ยื่นโทรศัพท์ให้ก่อนที่จากคว้าไหลลู่หานมา
"ถ่ายสิ รออะไรล่ะ ฮฮยองยิ้มน่อยนะ"
(เหอะๆ ผมว่าแล้วไง -3-ช่างเหอะถือเป็นความมทรงจำที่ดี :P)
"อ่าาา.... ได้ค่ะ ยิ้มนะคะ 1 2 3 "
แชะ
แชะ
"รู้ใจนะเนี่ยว่าอยากได้หลายรูป"
"นายเล่นอะไรของนาย" ลู่หานทำสายตาค้อนก่อนที่จะกำหมัดชกเบาๆที่ไหลของเซฮุน
"ขอบคุณนะ" เซฮุนยิ้มเป็นตาสาระอิ ก่อนที่จะหยิบโทรในมือออกจะมือเด็กหญิงผู้หญิงพวกนั้น
"ฮยอง เดี่ยวผมส่งให้ในไลน์นะะะ เข้าห้างกันเถอะ" 
เซฮุนคว้าไหลลู่หานแล้วเข้าห้างพร้อม 
"นี่ คนอื่นเค้ามองกันหมดแล้วปล่อยหน่า ฉันเดินเองได้"
"ก็ได้ครับ "
ทั้งสองเดินไปเลือกซื้อวัตถุจนครบ
"ฮยองส่งไปซื้อชานมหน่อยสิ"
แหม่ ไอ่เด็กขี้เอาแต่ใจ
"ก็ได้ๆ"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เดี่ยวจะมาต่อนะ กิ้กิ้
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา