ทางแยกหัวใจ

9.3

เขียนโดย ppparepoly

วันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.44 น.

  36 ตอน
  333 วิจารณ์
  47.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 22.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ไม่ยอมปล่อย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“เรื่องมีอยู่ว่าอะไรเล่า ลุ้นนะเว้ย” พ้อยโวยวายกับท่าทีกระอักกระอ่วนของจินนี่
 
 
“อย่าเร่งสิ ซีเรียส แล้วก็ขอให้เรื่องนี้เป็นความลับนะ” จินนี่ทำหน้าจริงจัง พ้อยก็รู้ได้ทันทีว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ
 
 
 
“ฉันรู้แล้วนะว่าผู้หญิงของป๊อปที่พวกเราสงสัย ที่แท้ก็คือพิม ฉันเคยสงสัยมาก่อนนะ แต่ก็คิดว่าตัวเองคงคิดมากไป จนวันนั้นที่ฉันไปตามป๊อปอ่ะ ฉันขึ้นไปบนห้องเขียนแบบแล้วเจอป๊อปอยู่กับพิมกอดซบกันอยู่บนห้องอ่ะฉันแปลกใจก็เลยแอบฟังดูสักพัก ก็บังเอิญได้ยินว่าสองคนนี้สอบชิงทุนไปเรียนปารีสด้วยกัน แล้วหลังจากเรียนเสร็จกลับมาสองคนนี้ก็จะแต่งงานกัน เรื่องนี้มีอีกคนที่รู้นะ ไอ้หนมจีนงัย มันรู้ตั้งแต่แรกว่าป๊อปกับพิมคบซ้อนกัน แล้วสิ่งที่ฉันสงสัยในอดีต ฮึกๆ ทั้งหมดมันคือยัยพิมจริงๆอ่ะพ้อย” จินนี่เล่าเรื่องที่แสนน่าอึดอัดใจทั้งหมดให้พ้อยฟังก็ร้องไห้ออกมา เธอไม่คิดว่าคนที่ร้ายที่สุดจะเป็นเพื่อนในกลุ่มด้วยกันที่ทำร้ายเพื่อนในกลุ่มด้วยกันเอง
 
 
 
 
“เดี๋ยวๆ ฉันไม่งง ไม่สับสนนะ แต่แกพิมจริงๆเหรอ คิดไปเองหรือเปล่าวะ แกใจเย็นๆ” พ้อยช็อคกับเรื่องราวทั้งหมดก็ได้แต่ปลอบใจจินนี่ บางทีจินนี่อาจจะเข้าใจผิด ให้ตายสิเธอไม่อยากให้มันเป็นอย่างนั้น
 
 
 
 
“แกดูนี่” จินนี่ยืนโทรศัพท์ให้พ้อยดู เมื่อเปิดคลิปขึ้น
 
 
 
“วันนี้วันอะไรเอ่ย ไหนบอกพิมสิ๊” พิมเดินถือกล้องไปหาชายหนุ่มปริศนาคนหนึ่ง
 
 
 
“ว่ายังไงคะ หืมมม”ชายหนุ่มคนนั้นดึงพิมมานั่งบนตัก แล้วหอมแก้ม
 
 
 
“วันนี้วันอะไรป๊อป จำได้หรือเปล่าไม่งั้นพิมงอนนะ”พิมจิ้มแก้มป๊อปอย่างคาดคั้นคำตอบ
 
 
 
“ก็วันครบรอบของเรางัยครับคุณคู่หมั้น ป๊อปจำงั้นขอรางวัลเลยนะ”ป๊อปดึงพิมมาจูบอย่างดูดดื่มแล้วผลักลงโซฟา
 
 
 
 
“อื้มมมม พิมรักป๊อปนะ” ทั้งสองคนเริ่มบรรเลงเพลงรักแล้วภาพในคลิปก็ตัดไป
พ้อยถึงกับปล่อยโทรศัพท์จินนี่ลงพื้นแล้วปล่อยโฮออกมา จินนี่เข้าไปกอดพ้อยแล้วร้องไห้ออกมาด้วยกัน
 
 
 
“อย่าบอกฟางนะจินนี่ ฮือออ จะทำยังไงดี ทำไมมันต้องเกิดเรื่องแบบนี้ด้วยวะ” พ้อยซบจินนี่แล้วร้องไห้ออกมาอย่างหนัก
 
 
 
“พ้อย จินนี่คิดว่าเราควรบอกฟางนะ ไม่งั้นฟางจะกลายเป็นคนโง่ที่โดนเพื่อนกับแฟนตัวเองหลอก แล้วเราสองคนก็ไม่ต่างอะไรกับผู้สมรู้ร่วมคิดนะ ฉันตัดสินใจบอกแกเพราะอยากจบเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด แล้วฟางก็ต้องเจ็บน้อยที่สุด ส่วนเพื่อนทรยศแบบนั้นฉันจะไม่นับว่ามันเป้นเพื่อนของเราอีก ทำร้ายเพื่อนได้อย่างเลือดเย็น เลว” จินนี่พูดแล้วกำมือแน่นด้วยความแค้น
 
 
 
“คนที่เลวคือไอ้ป๊อปต่างหาก รู้ทั้งรู้มันยังจะทำ ฉ้นไม่ปล่อยมันไว้แน่” พ้อยพูดด้วยความเกลียดชัง เพราะผู้ชายคนเดียวแท้ๆที่ทำให้เพื่อนเธอต้องทะเลาะกัน
 
 
 
….ทางด้าน โทโมะ –ฟาง…
 
 
 
“โทโมะ นายนี่เสียมารยาท เพื่อนฉันยังคุยกับฉันไม่เสร็จเลยน้า แล้วนี่จะพาฉันไปไหน ” ฟางโวยวายขึ้นแล้วกันไปมองโทโมะที่ขับรถแล้วไม่พูดอะไร
 
 
 
“ฉันมีปัญหาอยากคุยกับเธอ” โทโมะขับรถพาฟางมาที่สวนสาธารณะในหมู่บ้านของฟาง
 
 
 
“อยากปรึกษาอะไรหล่ะ ได้สิ ว่ามา” ฟางพูด
 
 
 
“ฉันอยากปั่นจักรยานน้ำรูปเป็ดอันนั้น ไปปั่นเป็นเพื่อนกันหน่อยสิ” โทโมะจูงมือฟางไปปั่นจักรยานน้ำรูปเป็ดด้วยกัน
 
 
 
“เรื่องแค่นี้อ่ะนะ ทำซะตกอกตกใจว่ามีเรื่องอะไร” ฟางส่ายหน้าใส่
 
 
 
“ฉันอยากคุยเงียบๆมากกว่า อยากพาเธอมาผ่อนคลายด้วย”โทโมะพูดแล้วปั่นเรือไปเรื่อยๆ
 
 
 
“อื้ม ก็เยอะแต่ก็ไม่อยากคิดแล้ว อยากเรียนจบ รีบๆทำงาน ไปไหนไกลๆ” ฟางเหม่อลอยออกไป แค่คิดว่ารักของเธอกับป๊อปต้องสุดทางทุกอย่างก็แลแย่ไปหมด
 
 
 
“ฉันรู้ว่าเธอต้องเจออะไรบ้าง ถึงมันจะไม่ทั้งหมด แต่ฉันอยากอยู่ข้างๆเธอตลอดไปนะฟาง” โทโมะพูดแล้วดึงมือฟางมาจับไว้
 
 
 
“นายต้องการจะสื่ออะไรกันแน่”ฟางมองโทโมะด้วยท่าทีที่สงสัย ทำไมเค้าคนนี้ถึงคอยอยู่ข้างเธอตลอด
 
 
 
 
“ฉัน…” โทโมะหลบตาฟาง
 
 
 
“นี่ หลบตาทำไมมีอะไรโมะ”ฟางดึงแขนโทโมะ ทำให้หน้าของเค้าและเธออยู่ใกล้กันมาก ทั้งสองคนค่อยๆโน้มหน้าเข้าหากันเรื่อยๆ โดยไม่รู้ว่ามีสายตาคู่หนึ่งจับจ้องอยู่
 
 
 
 
“ฟาง…”ป๊อปที่เห็นฟางยังไม่กลับบ้าน เค้าจึงมาตามหาเธอที่สวนสาธารณะที่เธอชอบมา แล้วสายตาเค้าก็ดันไปเห็นร่างเล็กที่คุ้นคุ้ยกำลังจูบกับผู้ชายคนนึง เค้ารู้สึกเหมือนตัวชาๆ หรือว่าฟางกำลังจะหมดรักเค้าถึงทำแบบนี้ ป๊อปมองทั้งสองแล้วกำมือแน่น
 
 
 
“ป๊อปจะไม่มีวันปล่อยฟางไปให้ใครแน่” พูดจบชายหนุ่มก็ขับรถไปรอฟางที่บ้าน
 
 
 
"โทโมะ ฉันอยากกลับบ้าน" ฟางที่ได้สติก็พูดขึ้นขณะที่เค้าและเธอกำลังจะจูบกัน
 
 
"ฉันขอโทษนะ เดี๋ยวฉันไปส่ง"โทโมะพูดจบก็พาฟางขึ้นฝั่ง ระหว่างกลับทั้งสองคนมีแต่ความเงียบเพราะอารมณ์ที่เกือบเผลอไผลไป จนถึงบ้านฟาง
 
 
"กลับบ้านดีๆนะ พน มีติวพิเศษทั้งวันจะได้ฟิตๆ เดี๋ยวฟางก็จะรีบนอนเลย แล้วเจอกันนะ ถึงแล้วไลน์มาบอกด้วยนะ บายๆ" ฟางลงจากรถแล้วโบกมือลาโทโมะ
 
 
"รับทราบครับผม กระผมนายโทโมะขอตัวกลับบ้านก่อนนะครับ" โทโมะโบกมือลากวนๆแล้วขับรถกลับบ้านไป
 
 
"เฮ้อออ เหนื่อยชะมัด คุณพ่อคุณแม่ไปทำงานต่างจังหวัดแล้วก็ไม่บอกฟางจะได้หาข้าวทาน ชิ"ฟางอ่านโน๊ตที่คุณแม่ของเธอติดไว้อย่างเซ็งๆ
 
 
"มีความสุขมากมั้ยฟาง ป๊อปโทรไปทำไมไม่รับ!!"เสียงป๊อปดังขึ้น ฟางหันไปด้วยความตกใจ
 
 
**** แล้วก็จบบบ หายไปนานลืมกันเลย >< เดี๋ยวมาอัพต่อ ตอนหน้าสนุกมั้ยน้า ป๊อปจะทำอะไรหนอ**** 
X

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา