พ่อบ้านปีศาจ ภาคชิเอลเป็นปีศาจ บท2 YAOI 18+

8.9

เขียนโดย sebbynoi

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.33 น.

  40 บทที่ 2 พ่อบ้านผู้นั้น กับเรื่องในอดีด
  11 วิจารณ์
  100.65K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557 10.58 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25) ตอนที่ 25

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันต่อมาเสียงนอกร้องจิ๊บๆ ที่บินเข้ามาจากหน้าต่างเสียงกระพือปีกดัง พึบพับ ปลุกชายร่างสูงโปร่งบางให้ค่อยๆเผยอเปลือกตาขึ้นอย่างช้าๆ"อืม"เสียงครางในลำคอของชายร่างสูงที่ก่อนหน้านี้กำลังนอนกอดร่างอุ่นๆของเด็กตัวนุ่มอยู่ เขาลืมไปว่าไม่ได้นอนหลับในห้องของตนเองเลยเผลอลุกขึ้นนั่งกระทันหันโดยลืมไปว่ามีร่างเล็กๆนอนซบหลับอยู่ข้างๆตัวจึงทำให้กระเทือนต่อร่างเล็กๆที่นอนด้วยจนถึงกับทำให้รู้สึกตัวลืมตาตื่นขึ้นมาทันที"โอ๊ะ ขออภัยขอรับ กระผมลืมไปว่านายน้อยกำลังนอนอยู่ใกล้ๆ เลยทำให้พลอยตื่นไปด้วยเลย"เซบาสเตียนพูดขอขมาเด็กร่างเล็กๆที่ลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วจ้องหน้าผู้ที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาต้องตื่นแต่เช้าไปด้วยอย่างไม่พอใจ"อืม กี่โมงแล้ว เซบาสเตียน"เด็กร่างเล็กถามเสียงงัวเงียพรางดันตัวลุกขึ้นนั่งอย่างช้าๆเขายังเจ็บระบมก้นอยู่เลยเมื่อคืนเล่นหนักไปหน่อย"7 โมงแล้วขอรับนายน้อย "ชายร่างสูงโปร่งหยิบนาฬิกาพกจากกระเป๋ากางเกงข้างขวาออกมาดูแล้วตอบคำถามของเด็กร่างเล็กที่นั่งข้างๆกำลังเอามือลูบคลำที่บริเวณปวดระบม"ยังเจ็บอยู่หรือขอรับ ทายาดีกว่ามัยจะได้หายเร็วๆ"เซบาสเตียนถามอย่างเป็นห่วงพรางหยิบเสื้อกั๊กสีดำตัวสั้นมาสวมตามด้วยเสื้อคลุมพ่อบ้าน แล้วผูกเนคไทด์แต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนซึ่งนั่งอยู่บนเตียงขนนกข้างตัวชิเอล"มะไม่เอา "ชิเอลส่ายหน้ารัวๆ ถึงเจ็บมากแค่ไหนเขาก็ไม่ยอมให้เซบาสเตียนทายาให้เด็ดขาดเลย"ตามใจขอรับ จะอาบน้ำเลยมัยเดี๋ยวผมไปต้มน้ำมาให้"เซบาสเตียนถามยิ้มๆพรางจ้องมองตาสีท้องฟ้าที่กำลังมองดูเขาอยู่อย่างง่วงๆ"อืม"ชิเอลพยักหน้าแล้วค่อยๆล้มตัวลงนอนเล่นบนเตียง เขายังไม่อยากลุกไปไหน ยังเพลียๆอยู่เลย "งั้นผมไปต้มน้ำให้เดี๋ยวนี้เลยครับ รอก่อนนะขอรับนายน้อย"เซบาสเตียนพูดจบก็กระเถิบตัวลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินออกจากห้องนอนไปทันที ทิ้งให้นายน้อยของเขานอนเล่นในระหว่างรอน้ำเดือด หลายนาทีต่อมาหลังจากที่เวบาสเตียนลงไปต้มน้ำในครัวข้างล่างเพื่อเอามาผสมน้ำให้นายน้อยอาบ เขารอจนน้ำเดือดก็จัดแจงยกกานั้นสองกาถือเดินขึ้นมายังห้องของผู้เป็นนายแล้ววางกาน้ำลงพื้นข้างๆตัวแล้วเคาะประตูตามมารยาทก๊อก ก๊อก ก๊อก "..............."เงียบไม่มีเสียงตอบรับมาจากคนข้างในแสดงว่าผู้เป็นนายหลับไปแล้ว จึงถือวิสาสะเปิดประตูเข้าไปเลยไม่ต้องรอการอนุญาติจากนั้นก็หยิบกาน้ำร้อนสองกายกขึ้นมาจากพื้นแล้วถือหิ้วเดินเข้าไปในห้อง"หึ หลับไปอีกแล้วสินะ ไม่เป็นไรเดี๋ยวไว้ผสมน้ำเสร็จแล้วค่อยปลุกละกัน แต่ว่านายน้อยจะนั่งไหวหรือเปล่านะ น่าสงสารเหมือนกันครั้งแรกแท้ๆเล่นซะหนักเลย"เซบาสเตียนพึมพำแผ่วเบาในขณะที่กำลังถือกาต้มน้ำสองกาตั้งใจจะเดินผ่านเตียงนอนสี่เสาเข้าไปในห้องน้ำ เพื่อเทน้ำลงในสระน้ำทองคำผสมน้ำให้นายน้อยอาบหลังจากที่เซบาสเตียนหายเข้าไปในห้องน้ำไม่กี่นาทีเขาก็เดินออกมาพร้อมกับกาต้มน้ำเปล่าๆแล้วเดินออกไปจากห้องเอากาไปเก็บในครัวหลังจากนั้นไม่นาก็กลับเข้ามาในห้องแล้วเดินตรงไปที่เตียงสี่เสา"นายน้อยขอรับ น้ำเตรียมพร้อมแล้ว ได้เวลาอาบน้ำแล้วขอรับ"เซบาสเตียนพูดเสียงอ่อนโยนพรางเขย่าตัวเด็กขี้เซาให้ตื่นนอน"อืม"ชิเอลครางในลำคอแล้วค่อยๆดันตัวลุกขึ้นนั่งพรางหลับตาปี๋ด้วยความเจ็บระบมก้นไม่หายเสียทีสงสัยถ้าเจ็บมากคงถูกพ่อบ้านจับมาทายาแหง๋เลย"เจ็บหรือขอรับ มา ให้ผมอุ้มนะครับ"เซบาสเตียนพุดอย่างอ่อนโยนพรางยื่นแขนทั้งสองมาคว้าเอวเด็กหนุ่มที่อ่อนปวกเปียกขึ้นมาอุ้มในอ้อมแขน แล้วพาเข้าไปในห้องน้ำ"เดี๋ยวได้แช่น้ำอุ่นๆก็จะทำให้บรรเทาลงแล้วนะขอรับ"เซบาสเตียนพูดพรางปล่อยตัวชิเอลลงแล้วจับมาปลดกระดุมเสื้อนอน แล้วถอดออกจากนั้นก็จูงพาไปที่สระน้ำทองคำ"น้ำร้อนไปไหมขอรับ"เซบาสเตียนถามในขณะที่นายน้อยของเขาค่อยๆเอาขาจุ่มลงไปในน้ำ"ไม่ร้อน กำลังดีเลย"ชิเอลบอกแล้วเขาก็ค่อยๆหย่อนตัวลงไปแช่น้ำในสระอย่างผ่อนคลายสบายตัว การได้แช่น้ำอุ่นทำให้เขารู้สึกดีสดชื่นขึ้นมากแล้วจากนั้นเซบาสเตียนก็ปล่อยให้นายน้อยแช่น้ำไปสักพักหนึ่ง เขาถอดถุงมือสีขาวออกทั้งสองข้างยัดใส่ลงในกระเป๋าเสื้อคลุมพ่อบ้านสีดำเอาไว้แล้วเดินไปหยิบสบู่จากในตู้มาเตรียมเอาไว้ เดี๋ยวพอนายน้อยขึ้นมานั่งบนขอบสระแล้วเขาค่อยเอามาถูตัวให้"อืม รู้สึกดีจัง เซบาสเตียนมานี่ซิ"ชิเอลเรียกตอนนี้เขากำลังนั่งเอาหลังผิงผนังสระ เอาหัวหนุนเกยขอบสระ"ขอรับ มีอะไรหรือขอรับ"เซบาสเตียนเดินตรงมานั่งคุกเข่าบนขอบสระ ชิเอลแหงนเงยหน้าขึ้นมองพ่อบ้านหนุ่มที่นั่งคุกเข่าค้ำหัวของเขา"ก้มลงมาซิ"ชิเอลสั่ง เซบาสเตียนมองนายน้อยอย่างสงสัยหรือว่าจะ"ขอรับ"เซบาสเตียนตอบรับพรางก้มหน้าลงมาตอนนี้เขากำลังมองใบหน้าขาวเนียนใสของนายน้อยจากบนขอบสระ"ก้มลงมาอีก"ชิเอลสั่ง เซบาสเตียนก็ทำตามก้มลงมาอีกหน่อยตอนนี้เขาอยู่ใกล้หน้าของนายน้อยมากกว่าเดิม"อีก"ชิเอลสั่งพรางเอาแขนเอื้อมไปด้านบนแล้วจับหน้าเซบาสเตียนให้ก้มลงมาเรื่อยๆ จมมองเห็นเงาของตนเองฉายออกมาจากนัยตาสีแดงดั่งทับทิมคู่สวยของพ่อบ้านหนุ่มร่างบางเลือนผมสีดำนุ่มลื่นดุจใยไหมปรกห้อยลงมาเกือบปิดดวงตาคู่สวยเมื่อก้มลงมาใกล้กับหน้าของผู้เป็นนาย"นายน้อย"เซบาสเตียนร้องอย่างแปลกใจเมื่อมือเล็กๆของเด็กหนุ่มเอื้อมขึ้นมาลูบไล้แก้มเนียนของพ่อบ้านหนุ่ม เขาถึงกับอดคิดไม่ได้ว่านี่นายน้อยจะจูบเขาเหรอแล้วพอเซบาสเตียมก้มลงมาจนปากแทบจะแตะกัน ชิเอลก็ยิ้มเจ้าเล่ห์เปลี่ยนเป็นโหมดปีศาจน้อยตาแดงกระทันหันแล้วก็จัดการดึงเนคไทฉุดกระฉากร่างพ่อบ้านจนเสียหลักหน้าคะมำตกลงไปในสระน้ำทองคำทันที"อ๊ะ"ตูม!!! เสียงเซบาสเตียนตกลงไปในสระน้ำจนน้ำกระจายเลย"ฮ่า ฮ่า ฮ่า คิดว่าฉันจะจูบหรือไง เซบาสเตียน"ชิเอลหัวเราะเยาะเมื่อสามารถดึงตัวเซบาสเตียนตกลงมาในสระน้ำได้สำเร็จ"เฮ้อ นายน้อยนี่ร้ายจริงๆแกล้งหลอกต้มผมซะเปื่อยเลย นึกว่าจะจูบกระผมเสียอีก เปียกหมดเลย"เซบาสเตียนถอนใจหลับตาพูดรู้สึกผิดหวังหน่อยๆที่ไม่ได้จูบ"อุ๊บ"แล้วเซบาสเตียนก็เบิกตากว้างเมื่อริมฝีปากเล็กๆจู่โจมมาประกบปากอย่างกระทันหันแบบไม่ให้เขาได้ตั้งตัวเลย"นะ นายน้อย"เซบาสเตียนพูดอย่างตลึงที่ได้รับจูบแต่เช้า"หึ"ชิเอลยิ้มกริ่มแล้วยกตัวขึ้นไปนั่งคล่อมบนตักเซบาสเตียนที่นั่งตัวเปียกหลังผิงผนังสระน้ำทองคำ แล้วเด็กหนุ่มก็สวมกอดคอพ่อบ้านหนุ่มไว้ทันที"เห คิดจะเล่นกิจกรรมยามเช้าในสระน้ำกันหรือขอรับ ตรงนั้นของนายน้อยยังระบมอยู่เลยไม่ใช่หรือครับ"เซบาสเตียนพูดยิ้มๆพรางเอาแขนแกร่งนั้นโอบไหล่เด็กตัวนุ่มที่นั่งอยู่บนตักซบกับอกเขาอยู่ในอ้อมกอดอบอุ่น"ใครบอกนายว่าจะให้ทำอย่างนั้นกันล่ะ แค่แกล้งนายให้เปียกเฉยๆ"ชิเอลพูดพรางเงยหน้ามามองตาพ่อบ้านหนุ่มแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์"อ้อ นายน้อยคงอยากเห็นผมในร่างเปลือยงั้นสิ ใช่มัยขอรับ แหมๆทะลึ่งจังเลยนะขอรับ หึหึหึ"เซบาสเตียนพูดยิ้มๆ ชิเอลถึงกับหน้าแดงขึ้นมาทันทีเมื่อถูกเซบาสเตียนพูดจี้ใจดำเข้าให้ รู้ได้ไงว่าเขาแอบคิดแบบนั้นสมกับเป็นเซบาสเตียนจริงๆ"บะ บ้า คะใครจะไปคิดแบบนั้นกัน ชิ"ชิเอลหน้าแดงกล่ำพูดตะกุกตะกักเมื่อโดนพูดจี้ใจดำ เซบาสเตียนอมยิ้มพรางก้มลงมองคนหน้าแดงๆนั้นอย่างขบขัน" แล้วทำไมต้องหน้าแดงด้วยล่ะครับ หึหึหึ"เซบาสเตียนพูดกระเซ้าแหย่แล้วยิ้มเยาะ"พอเลย พูดมากน่า นี่แน่ะ"ชิเอลหันหน้าหลบหลับตาพูดด้วยความเขินพรางเอามือโกยน้ำสาดหน้าคนพูดมากด้วยความหมั่นไส้ซู่ซู่ซู่!!!!!"โอยาๆนายน้อย เล่นสาดน้ำกันแบบนี้เลยหรือขอรับ นี่เอาคืนไปมั้งสิขอรับ"เซบาสเตียนไม่ยอมแพ้โกยน้ำในสระสาดใส่หน้านายน้อยของเขากลับคืนไปบ้าง หลังจากนั้นทั้งสองคนก็เล่นสาดน้ำในสระใส่กันจนน้ำกระจุยกระจายอย่างสนุกสนาน"ฮ่า ฮ่า ฮ่า เซบาสเตียนพอแล้วน่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า "ชิเอลหัวเราะชอบใจพรางเอาแขนกันน้ำที่เซบาสเตียนสาดใส่ แล้วพอพ่อบ้านหนุ่มเผลอเขาก็สาดโตกลับไปทันที เขาไม่ได้เล่นสนุกแบบนี้มานานแล้ว ดีจังที่ได้มาอยู่กับพ่อบ้านปีศาจที่นี่"นายน้อยก็หยุดสาดน้ำใส่ผมก่อนสิครับ "เซบาสเตียนเอาแขนบังหน้าแล้วเอาน้ำสาดใส่นายน้อยกลับไปอีก"ชิ แล้วนายสาดน้ำกลับมาทำไมเล่า พอแล้ว"ชิเอลโวยพรางเอาแขนบังหน้าไม่ให้โดนน้ำสาดอีก"ก็ได้ขอรับ ผมหยุดแล้ว ห้ามสาดใส่อีกนะขอรับ"เซบาสเตียนพูดพรางหยุดสาดน้ำแล้วเอาแขนมาโอบเอวเด็กตัวนุ่มเอาไว้"นี่ถอดเสื้อผ้าออกสิไหนๆนายก็ตัวเปียกแล้วนี่ เซบาสเตียน"ชิเอลเอาแขนโอบรอบคอพ่อบ้านหนุ่มไว้แล้วเงยหน้ายืดตัวขึ้นมาให้ใบหน้าของเขากับเซบาสเตียนอยู่ในระดับใกล้เคียงกัน"ได้ขอรับ งั้นรบกวนนายน้อยถอดให้กระผมทีสิขอรับ เนคไทด์ไม่ต้องถอดนะขอรับ ผมจะถอดเองเดี๋ยวนายน้อยดึงเนคไทด์จนรัดคอผมอีก"เซบาสเตียนพูดยิ้มๆหลับตาลงแล้วจูบประกบปากเล็กๆของชิเอลที่นั่งคล่อมอยู่บนตักของเขาพรางแกะเนคไทค์ของตนออกเองด้วยมือข้างเดียวส่วนอีกมือจับประคองคอเด็กหนุ่มเอาไว้"อืมมม"แล้วทั้งคู่ก็จูบกันอย่างดูดดื่มกันในสระน้ำทองคำ ชิเอลใช้มือซุกไซ้ไปแกะกระดุมเสื้อคลุมพ่อบ้านออกเมื่อพ่อบ้านหนุ่มถอดเนคไทค์ออกเสร็จเรียบร้อยแล้ว"หึหึหึ"เซบาสเตียนหัวเราะพรางนั่งนิ่งให้นายน้อยปลดเสื้อผ้าของตนออกซึ่งตอนนี้ชิเอลกำลังแกะกระดุมเสื้อคลุมพ่อบ้านอยู่จนถึงเม็ดสุดท้ายแล้ว และต่อด้วยเสื้อกั๊กตัวสั้นสีดำ แล้วก็ตามด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวบางเบาพอเปียกแล้วเห็นไปถึงข้างในเลย"อ่าาา 0///0" พอชิเอลกำลังจะถอดเสื้อเชิ้ตของเซบาสเตียนออกเขากลับรู้สึกเขินขึ้นมาทันที เพราะแม้จะยังถอดไม่หมดแต่เสื้อสีขาวบางนั้นเวลาเปียกน้ำแล้วจะทำให้เห็นไปถึงเรือนร่างที่สมบูรณ์แบบของพ่อบ้านหนุ่มที่เมื่อได้เห็นก็อดที่จะทำใครต่อใครใจเต้นแรงแล้ว"ทำไมไม่ถอดต่อละครับ แล้วนายน้อยหน้าแดงทำไม คิดอะไรลามกอยู่หรือเปล่าขอรับ"เซบาสเตียนยิ้วแซวเมื่อเห็นสีหน้าของชิเอลที่แดงระเรื่อ"บะบ้า ฉะฉันไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นสักหน่อย อยู่นิ่งๆสิฉันจะถอดเสื้อเชิ้ตนายออก"ชิเอลโวยหน้าแดงซ่านแล้วรีบหลบสายตาสงสัยคู่สวยของเซบาสเตียนที่จ้องมองมาแล้วหลับหูหลับตาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตบางเบานั้นออกทีละเม็ดๆ พยายามบังคับตนเองไม่ให้ใจเต้นแต่มันอดไม่ได้จริงๆในระหว่างที่ชิเอลกำลังปลดเสื้อเชิตของเซบาสเตียนออก พ่อบ้านหนุ่มก็เอามือจุมลงไปในน้ำแล้วจับแกนกายของเด็กหนุ่มแล้วลูบไล้ไปมาเบาๆ"อ๊ะ อ๊า เซบาสเตียนอย่า ตรงนั้นมัน.."ชิเอลถึงกับสะดุ้งร้องครางใบหน้าแดงซ่าน หยุดชะงักการปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของพ่อบ้านชั่วคราว"หึ ความรู้สึกไวดีนี่ครับ นายน้อย"เซบาสเตียนพูดยิ้มๆพรางเอามือถูเบาๆที่จุดกระสัน "อ๊า อย่า ไม่เอา อ๊า"ชิเอลร้องครางหน้าแดงซ่านดิ้นพลาดๆ"แหมๆหน้านายน้อยตอนนี้ช่างยั่วยวนใจผมจริงๆขอรับ"เซบาสเตียนพูดพรางก้มหน้าลงพรมจูบที่ซอกคอของชิอล"อ๊ะ"ชิเอลร้องอย่างตกใจที่จู่ๆก็ถูกเซบาสเตียนจับตัวยกมาอุ้มอยู่ในอ้อมแขนถูกมือแกร่งดันสะโพกขึ้นส่วนแขนอีกข้างโอบหลังแล้วก้มลงพรมจูบที่อกเนียนใสของเด็กตัวนุ่ม "อ๊ะ อาา "ชิเอลครางด้วยความเสียวซ่านเมื่อถูกลิ้นของเซบาสเตียนลามเลียที่หัวนมชมพูนั้นทีละข้าง แล้วลามเลียลงมาเรื่อยๆจากอก ท้อง ถึงสะดือ"อืมม แผล็บๆ"เสียงครางของพ่อบ้านหนุ่มที่กำลังโลมเลียร่างกายเด็กตัวนุ่มอย่างช้าๆ จนร่างเล็กๆสะดุ้งเมื่อถูกลิ้นซุกซนนั้นซุกไซ้ลงต่ำมาเรื่อยๆ"อ๊าา เซบาสเตียนอย่า อ๊าา"ชิเอลร้องครางหน้าแดงซ่านตัวอ่อนปวกเปียกไร้เรี่ยวแรงเมื่อเรือนร่างของเขาถูกลิ้นร้องแรงของพ่อบ้านหนุ่มลามเลียจนทำให้ร่างกายอ่อนระทวยไม่อาจขัดขืนได้"อ้า นายน้อย ตัวนุ่มนิ่มช่างน่าหลงไหลเสียจริงขอรับ อืมมม"เซบาสเตียนพูดพรางพรมจูบใต้สะดือลงต่ำมาเรื่อยชิเอลหลับตาปี๋ด้วยความเสียวซ่านหน้าแดงกล่ำอีกนิดเดียวก็จะไปถึงจุดกระสันของเขาแล้ว แต่เซบาสเตียนหยุดอยู่แค่นั้นไม่จูบต่อ"เอ๊ะ"ชิเอลลืมตาขึ้นมามองอย่างแปลกใจว่าทำไมเซบาสเตียนหยุดพรมจูบ และหยุดเลียเอาเสียดื้อๆ"หยุดทำไมล่ะเซบาสเตียน"ชิเอลถามอย่างแปลกใจกระพริบตาปริบๆ"เห นายน้อยอยากต่อหรือขอรับ ถ้างั้นก้อ...ร้องขอผมสิ"เซบาสเตียนแกล้งยิ้มยั่ว ชิเอลมองหน้าคนแกล้งอย่างไม่สบอารมณ์"ชิ จะมากไปแล้วนะนาย เรื่องอะไรฉันจะร้องขอพ่อบ้านอย่างนายกัน ไม่มีทาง "ชิเอลพูดโต้กลับพรางหลับตาอย่างไม่สบอารมณ์"งั้นหรือครับ ไม่ขอผมก็จะหยุดไว้แค่นี้นะครับ ตอนนี้เราแช่น้ำมานานแล้วได้เวลาที่นายน้อยต้องฟอกสบู่แล้วนะขอรับ "เซบาสเตียนพูดพรางปล่อยตัวชิเอลลงในสระน้ำแล้วลุกขึ้นทำท่าจะปีนขึ้นไปบนขอบสระ เพื่อที่จะได้ฟอกสบู่ให้นายน้อย"ขึ้นมาสิขอรับเดี่ยวผมจะฟอกสบู่ให้"เซบาสเตียนสั่งพรางหยิบสบู่มาถือเตรียมเอาไว้รอให้นายน้อยขึ้นมาจากสระ"ฉัน ไม่อยากนั่งที่ขอบสระ นายก็รู้ว่าตรงนั้นของฉันมันยัง"ชิเอลบอกอย่างอายๆใบหน้าแดงซ่าน"ก็บอกให้ทายาก็ไม่เชื่อ เดี๋ยวอาบน้ำเสร็จแล้วผมจะทายาให้นะขอรับ "เซบาสเตียนพูดอย่างห่วงใย"ไม่เอา ไม่ทายาเด็ดขาด ปล่อยไว้เดี๋ยวก็หายเองแหละ"ชิเอลพยายามต่อรองใบหน้าแดงกล่ำพรางหันหน้าหลบสายตาพ่อบ้านหนุ่ม"ไม่ต้องนั่งก็ได้ขอรับ ยืนฟอกก็ได้ไม่มีปัญหาใช่มัยขอรับ"เซบาสเตียนให้ข้อเสนอแนะ "นั่นสินะ ยืนเอาก็ได้นี่ งั้นก็ได้"ชิเอลเห็นด้วยพรางค่อยๆก้าวขาปีนขึ้นมาจากสระน้ำทองคำ แล้วเดินมาหยุดตรงหน้าเซบาสเตียนที่ตอนนี้ยังสวมเสื้อเชิ้ตขาวอยู่ยังไม่ได้ถอด"ถอดเสื้อสิเซบาสเตียน นายเองก็ต้องอาบด้วยไม่ใช่เหรอ"ชิเอลสั่ง เซบาสเตียนยิ้มกริ่ม"แน่ใจหรือขอรับว่าจะให้ผมถอดเสื้อผ้าออกจริงๆ"เซบาสเตียนพูดยิ้มๆพรางจ้องตาสีแดงของชิเอล"อืม"ชิเอลพยักหน้าอย่างจริงจัง"เยสมายลอ์ด"เซบาสเตียนตอบรับแล้วเขาก็แกะกระดุมเม็ดสุดท้ายที่นายน้อยยังแกะออกไม่หมดออกแล้วถอดเสื้อเชิ้ตนั้นออก ชิเอลถึงกับมองอย่างตลึงอ้าปากค้าง พรางคิดว่า เจ้าหมอนี่ทำไมถึงได้สมบูรณ์แบบขนาดนี้ แค่ได้เห็นผิวพรรณขาวเนียนละเอียด รูปร่างสมส่วนสูงสง่า และมีเสนห์ดึงดูดอย่างน่าประหลาดแค่ได้เห็นก็ทำให้ใจเต้นแรงแล้ว "อ่าา"ชิเอลมองตลึงค้างหน้าแดงซ่านใจเต้นถี่แรงตกอยู่ในภวังค์ ดูท่าเขาจะหลงเสน่ห์ชายผู้นี้เสียแล้วสิ"หึหึหึ จ้องมองผมตาไม่กระพริบเลยนะนายน้อย หลงเสน่ห์ผมแล้วสินะครับ"เซบาสเตียนพูดพรางยิ้มยั่ว ถึงกับชิเอลใจเต้นไม่เป็นส่ำหน้าแดงซ่าน"บะบ้า ใครหลงเสน่ห์นายกัน อย่ามาหลงตัวเองหน่อยเลยน่า รีบๆถอดออกได้แล้ว กางเกงด้วย เร็วๆ"ชิเอลพูดอย่างเขินๆพรางหลบซ่อนหน้าแดงๆนั้นไม่กล้าสบตา"เยสมายลอร์ด"แล้วเซบาสเตียนก็ปลดเข็มขัดแล้วถอดกางเกงแสล็กสีดำออกอย่างช้าๆ เขาไม่อายหรอกเพราะถอดมาก่อนหน้านี้แล้วเมื่อคืนตอนกินนายน้อย แต่คนที่อายกลับเป็นคนที่สั่งให้ถอดเสียเองเนี่ยสิ"อ่าาาา"ชิเอลรีบหลบหน้าด้วยความอายไม่กล้ามองดูเรือนร่างเปลือยเปล่าของเซบาสเตียน ใจเขาแทบจะวายตายอยู่แล้ว อะไรมันจะสมบูรณ์แบบขนาดนี้นะทั้งสมบูรณ์แบบ ทั้งสง่างาม และมีสเน่ห์น่าหลงไหล"เอาหล่ะถอดออกหมดแล้วขอรับ พอใจหรือยัง นายน้อยมาฟอกสบู่ได้แล้ว ยืนตัวเปียกนานๆไม่หนาวหรือขอรับ"เซบาสเตียนพูดอย่างปกติไม่มีทีท่าขวยเขินเลยแม้แต่น้อย พรางเดินเข้ามาคว้าข้อมือเล็กๆของเด็กขี้อายเดึงตัวมาใกล้ๆ"อ๊ะ"ชิเอลถึงกับสะดุ้งเมื่อมือของเขาถูกพ่อบ้านร่างเปลือยคว้าจับตัวมาใกล้ๆแล้วสวมกอดแนบชิด ใจของเด็กหนุ่มเต้นถี่ระรัวแทบทะลุออกมาจากอก นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้สำผัสกับร่างกายของเซบาสเตียนโดยตรงไร้เสื้อผ้าอาภร "หืม เป็นอะไรไปล่ะครับหน้าแดงเชียว เขินผมเหรอ "เซบาสเตียนก้มลงกระซิบข้างๆหูเด็กขี้อายในขณะที่เขากำลังเอาแขนโอบเด็กตัวนุ่มไว้ในอ้อมกอด ชิเอลถึงกับหน้าแดงซ่านหลับตาปี๋ด้วยความเขินสุดๆพรางเอาหลังมือปิดปากกลั้นเสียงกรีดร้องไว้"น่ารักจริงๆเลยนะครับ จุ๊บ"เซบาสเตียนพูดเสียงกระซิบยิ่งเห็นนายน้อยเขินสุดขีดยิ่งได้ใจฟัดหอมแก้มแดงๆนั้นทันที"อื้อ"คนโดนหอมแก้มถึงกับสะดุ้งสุดตัว ใจเต้นไม่เป็นส่ำ พรางเอาหลังมือปิดปากไว้ หลับตาแน่น ร่างกายอ่อนระทวยไร้เรี่ยวแรงแทบยืนไม่อยู่เลยทีเดียว ขืนอยู่อย่างนี้นานๆหัวใจต้องวายตายแน่ๆ"พะ พอแล้ว ซะ เซบาสเตียน นายจะถูสบู่ให้ไม่ใช่เหรอ รีบๆทำสิ ฉันเริ่มหนาวแล้ว"ชิเอลพูดด้วยใบหน้าแดงซ่านพรางเอามือดันอกพ่อบ้านหนุ่มร่างเปลือยออกห่างๆเพื่อให้ปล่อยตัวเขาออกมาก่อนที่จะหัวใจวายตายเสียก่อน"นั่นสินะขอรับ ลืมไปเลย ว่ากำลังอาบน้ำนายน้อยอยู่ ขออภัยขอรับ "เซบาสเตียนพูดขอขมานายน้อยทันทีเมื่อตนพึ่งนึกขึ้นได้ แต่ก็ไม่วายฉวยโอกาสเมื่อเห็นเด็กหนุ่มเผลอก็รีบห้อมแก้มอีกข้างทันที จุ๊บ!!!"อ่าา ก็บอกว่าพอแล้วยังไงล่ะ นายนี่ได้คืบจะเอาศอกอยู่เรื่อยเลยนะ ชอบฉวยโอกาสหรือไง"ชิเอลต่อว่าหน้าแดงกล่ำพรางเอามือลูบแก้มที่โดนหอมไปเมื่อครู่อย่างเขินอาย"พอแล้วก็ได้ขอรับ"เซบาสเตียนพูดยิ้มๆแล้วจากนั้นก็หยิบสบู่มาถูๆกับน้ำในมือทั้งสองข้างจากนั้นก็เอามาป้ายถูตามตัวนายน้อยที่ยืนหน้าแดงอยู่อย่างรวดเร็วชิเอลยืนนิ่งหลับตาลงเพื่อทำใจให้สงบ เขายอมให้พ่อบ้านหนุ่มเอาสบู่มาถูตัวให้แต่โดยดี ซึ่งพ่อบ้านหนุ่มทำความสะอาจทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียวแล้วพอถูสบู่จนทั่วทั้งตัวเสร็จก็เอาขันทองคำตักวักน้ำในสระทองคำมาราดตัวนายน้อยของเขาหลายขันล้างคราบไคลคราบสบู่ออกหลายนาทีต่อมาก็เดินไปหยิบยาสระผมมาสระให้นายน้อยต่อแล้วเอาขันตักน้ำราดๆหลายสิบขันจนฟองยาสระหมดไป แล้วพ่อบ้านหนุ่มก็ปล่อยตัวนายน้อยลงไปแช่ในน้ำแต่ชิเอลส่ายหน้า"ทำไมไม่ลงไปแช่ล่ะครับนายน้อย"เซบาสเตียนถามอย่างสงสัยทุกทีเห็นนายน้อยลงไปแช่ทุกครั้งหลังจากอาบน้ำสะผมให้เสร็จแล้ว"ก็นายยังไม่ได้ฟอกสบู่ตัวเองเลยนี่นา ส่งสบู่มาสิ ฉันจะถูให้นายบ้าง"ชิเอลพูดอย่างจริงจังพรางยื่นมือมารอรับสบู่"เอ่อ นายน้อยจะถูสบู่ให้ผมหรือขอรับแน่ใจเหรอ ผมว่าผมทำเองจะสะดวกกว่านะ"เซบาสเตียนพูดอย่างไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่แต่ก็ยอมส่งยื่นสบู่ให้นายน้อยอยู่ดี"ไม่ต้อง ฉันจะถูให้นายเอง นั่งลงสิ เซบาสเตียน"ชิเอลออกคำสั่งใบหน้าแดงระเรื่อด้วยความเขิน เและอดตื่นเต้นไม่ได้ที่จะได้จับพ่อบ้านมาอาบน้ำถูสบู่ให้เป็นครั้งแรกในชีวิตตั้งแต่อยู่ร่วมกันมาหนึ่งปีกว่าๆ นี่เขากับเซบาสเตียนชักจะทำตัวเหมือนคู่สามีภรรยาที่พึ่งแต่งงานเป็นข้าวใหม่ปลามันเข้าไปทุกทีแล้วสิ"เอ่อ..."เซบาสเตียนยังยืนนิ่งไม่ยอมทำตามคำสั่งของนายน้อย"นั่งสิ นี่คือคำสั่ง เร็ว นั่งตรงขอบสระนั่นแหละ"ชิเอลออกคำสั่งอย่างเชียบขาด แต่กลับหน้าแดงยังอดเขินไม่ได้"เยสมายลอร์ด"เซบาสเตียนตอบรับพรางค่อยๆทรุดตัวนั่งคุกเข่าบนขอบสระข้างๆตัวนายน้อยอย่างว่าง่าย ด้วยสีหน้าเจี๋ยมเจี้ยมรู้สึกเขินหน่อยๆชิเอลถือสบู่เอาไว้พรางมองเรือนร่างสมบูรณ์แบบสง่างามของพ่อบ้านหนุ่มอย่างตื่นเต้น อานี่เขาจะอาบให้ชายหนุ่มผู้นี้ได้จริงๆเหรอ แค่เห็นเรือนร่างขาวผุดผ่องเนียนละเอียดก็ใจเต้นแล้ว นี่จะต้องมาถูสบู่แตะเนื้อตัวทั่วเรือนร่างของพ่อบ้านยิ่งทำให้เด็กหนุ่มเขินสุดๆเลย แต่ก็ต้องทำใจให้เข้มแข็งเข้าไว้ในเมื่อตั้งใจจะจับเซบาสเตียนอาบน้ำทั้งทีนี่นะ"นายน้อยจะทำจริงๆหรือขอรับ"เซบาสเตียนเงยหน้าขึ้นมาถามตอนนี้เขากำลังนั่งคุกเข่าอยู่บนขอบสระ โดยมีนายน้อยยืนถือสบู่อยู่ข้างๆ"พูดมากน่ะ นายนั่งเฉยๆไปแล้วกัน เดี๋ยวฉันจัดการเอง แล้วหลับตาด้วย เข้าใจมัย"ชิเอลออกคำสั่งเสียงเรียบ เซบาสเตียนจึงนั่งนิ่งหลับตาลง"อึก"ชิเอลถึงกับกลืนน้ำลายอึกใหญ่ด้วยความตื่นเต้น แล้วเขาก็ค่อยๆก้มตัวลงมาเอามือหยิบขันทองคำตักวักน้ำในสระแล้วก็เอามาราดตัวพ่อบ้านที่นั่งคุกเข่าหลับตาอยู่ ซู่ ซู่"แน่ใจหรือขอรับว่าทำได้น่ะ"เซบาสเตียนพูดในขณะที่ตนนั่งคุกเข่าหลับตาอยู่"หุบปากไปเลย อยู่เฉยๆห้ามลืมตาเด็ดขาด นี่เป็นคำสั่ง "ชิเอลสั่งเสียงดัง จากนั้นเด็กหนุ่มก็เอาสบู่มาถูกับน้ำแล้วเอามาป้ายที่อกเนียนละเอียดของพ่อบ้านอย่างช้าๆท่าทางงุมง่าม พรางพิจารณาผิวพรรณของเซบาสเตียนไปพราง ปีศาจตนนี้มีผิวพรรณแตกต่างจากปีศาจตัวอื่นๆ นี่เหรอปีศาจเอสคลาส เขาเป็นใครกันแน่นะทำไมผิวพรรณงดงามเหมือนพวกผู้ดีแบบนี้ ทั้งเนียนผุดผ่องมีสง่าราศีไม่เหมือนกับปีศาจทั่วไปเลย "เซบาสเตียน"จู่ๆชิเอลก็เรียกชื่อพ่อบ้านหนุ่มรางเปลือยที่นั่งคุกเข่าตรงหน้าเขา"ว่างไงขอรับ"เซบาสเตียนถามโดยที่ยังหลับตาอยู่"จริงๆแล้วนายเป็นใครกันแน่น่ะ มีฐานะทางครอบครัวยังไง ดูลักษณะร่างกายและผิวพรรณของนายแล้วไม่เหมือนปีศาจทั่วไปเลย"ชิเอลถามพรางเอาสบู่มาถือที่ไหล่กว้างของพ่อบ้านหนุ่ม"ผมก็เป็นปีศาจอีกาธรรมดาหละครับ นายน้อยคิดว่าผมเป็นอะไรงั้นเหรอ"เซบาสเตียนหลับตาตอบตอนนี้เขากำลังถูกนายน้อยเอาสบู่ถูที่แขนข้างขวาที่มีกล้ามเนื้อแลดูแข็งแกร่งสง่างาม"ไม่รู้สิ แต่นายดูเหมือนปีศาจชนชั้นสูง ไม่เหมือนปีศาจทั่วไป ดูอย่างเจ้าวัวบ้าสิผิวพรรณแตกต่างจากนายคนละชั้นกันเลย "ชิเอลตั้งข้อสังเกตพรางเอาสบู่ถูที่แขนแกร่งข้างซ้าย"หึหึหึ ผมก็แค่ดูแลตัวเองดีกว่าเจ้าวัวบ้านั้นหน่อยเท่านั้นแหละ ไม่ได้เป็นชนชั้นสูงอะไรหรอก นายน้อยคิดมากน่า"เซบาสเตียนหลับตาตอบยิ้มๆ ชิเอลมองหน้าพ่อบ้านหนุ่มอย่างไม่ค่อยเชื่อในคำพูดของเซบาสเตียนเท่าไหร่นัก "เหรอ"ชิเอลถามพรางเอาสบู่มาถูที่ท้องของเซบาสเตียน"ขอรับ"เซบาสเตียนตอบยิ้มๆยังคงหลับตานั่งนิ่งให้นายน้อยจัดการกับเนื้อตัวเขาตามสบาย"ก็ได้ฉันจะลองเชื่อคำพูดของนายดูก็ได้ แต่อย่ามาโกหกฉันแล้วกัน"ชิเอลบอกตอนนี้เขาอ้อมมาถูหลังให้พ่อบ้าน ยิ่งมองยิ่งสำผัสยิ่งใจเต้น ปีศาจอะไรกันนะทำไมถึงได้สมบูรณ์แบบขนาดนี้"ขอรับ"เซบาสเตียนตอบรับ"จริงสินายยังจำสัญญาที่ให้ไว้กับฉันเมื่อวานได้หรือเปล่า"ชิเอลถามพรางถูที่สะโพกมนนุ่มเนียนขาวใสของพ่อบ้านหนุ่ม แล้วก็จ้องมอง ตาไม่กระพริบหน้าแดงระเรื้อใจเต้นแรง นี่เขากำลังคิดอะไรทะลึ่งๆอีกแล้วเหรอให้ตายสิยังดีที่เซบาสเตียนไม่เห็นสีหน้าเขาตอนนี้นะไม่งั้นคงโดนแซวว่าคิดอะไรลามกอีกแหง๋ๆ"อ๊ะ นายน้อยทำอะไรน่ะจะถูสบู่ให้ผมหรือว่าจะลวนลามผมกันแน่ครับ"เซบาสเตียนที่หลับตาอยู่ถึงกับสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อถูกนายน้อยลูบคลำบั้นท้ายนุ่มเนียนไปมาหลายรอบ ส่วนสบู่อยู่อีกมือนึงลืมเอาไปถู ดันใช้อีกมือถูลูบคลำแทน"อ่าาาา"ชิเอลหน้าแดงกล่ำรีบชักมือออกทันทีเขาทำไปด้วยความลืมตัว "กะ ก็ถูสบู่น่ะสิ ฉะ ฉันไม่ได้คิดแบบนั้นนะเซบาสเตียน ไม่ได้คิดเลยจริงๆ"ชิเอลส่ายหน้ารัวๆรีบแก้ต่างอย่างรนรานหน้าแดงซ่านด้วยความอาย ตายๆเขานี่ลามกจริงๆ"งั้นหรือขอรับ ผมไม่ได้ว่าอะไรหรอกนะ ถ้านายน้อยจะลวมลามผม ก็เราเป็นของกันและกันแล้วนี่นา ผมไม่ถือหรอก อยากจะเล่นกับผมต่อก็บอกนะขอรับ เดี๋ยวจัดให้"เซบาสเตียนพูดยิ้มๆยั่วนายน้อยเล่น"บ้า ใครลวนลามนายกัน เปล๊า "ชิเอลรีบปฏิเสธหน้าตาเฉย "หึหึหึ"เซบาสเตียนอดหัวเราะไม่ได้ ถึงเขาจะหลับตาและนั่งหันหลังให้นายน้อยแต่เขาก็รู้ว่าตอนนี้นายน้อยกำลังรู้สึกยังไง คงอายน่าดูเลยล่ะ"หัวเราะอะไรขอนาย พอเลย นั่งเฉยๆสิ ฉันจะได้ถูสบู่ให้นายต่อ"ชิเอลสั่งอย่างจริงจังเขาพยามเก็บซ่อนความรู้สึกอายเอาไว้ เลยทำเป็นโกรธกลบเกลื่อน"ขอรับ"เซบาสเตียนตอบสั้นๆแล้วนั่งหลับตานิ่งเงียบไปทันที ชิเอลแอบถอนใจแล้วก็เริ่มลงมือเอาสบู่มาถูตัวให้เซบาสเตียนต่ออย่างใจเย็น"แล้วตกลงว่าไง เรื่องสัญญาเมื่อวาน เซบาสเตียน นายยังจำได้หรือเปล่า"ชิเอลกลับเข้าเรื่องต่อพรางถูสบู่ที่ขาด้านหลังข้างขวาของพ่อบ้านต่อ"จำได้ขอรับ จะให้ผมเล่าตอนไหนล่ะขอรับ"เซบาสเตียนหลับตาถามตอนนี้เขากำลังถูกนายน้อยเอาสบู่มาถูที่ขาด้านหลังข้างซ้าย"ตอนที่นายยังเด็กๆแล้วมาอยู่ที่นี่ครั้งแรกน่ะ"ชิเอลเริ่มเปิดประเด็น พรางหยิบสบู่เดินอ้อมตัวพ่อบ้านไปด้านหน้าแล้วก้มตัวเอาสบู่มาถูที่ขาด้านหน้าข้างขวา"ได้ขอรับ ไว้อาบน้ำเสร็จแล้งค่อยเล่านะครับเพราะเรื่องมันยาวขืนเล่าไปตอนนี้มีหวังอาบน้ำไม่เสร็จกันพอดี เอาหล่ะนายน้อยส่งสบู่มาขอรับถ้านายน้อยอยากให้ผมเล่าให้ฟังเร็วๆล่ะก็ ส่งสบู่มาขอรับผมจะรีบอาบให้เสร็จเร็วๆ"เวบาสเตียนตอบพรางลืมตาขึ้นแล้วยื่นแขนส่งมารอรับสบู่จากชิเอล"อืม"ชิเอลพยักหน้าเห็นด้วยว่าต้องให้เซบาสเตียนรีบอาบน้ำเร็วๆเขาอยากฟังเรื่องในอดีตของปีศาจอีกาตนนี้เต็มแก่แล้วจึงยื่นสบู่ส่งให้พ่อบ้านหนุ่มทันทีแล้วจากนั้นเซบาเตียนก็เอาสบู่มาถูๆขัดตัวเองอย่างรวดเร็วแล้วหยิบขันวักน้ำในสระมาตักอาบราดๆตัวอย่างรวดเร็วชิเอลยืนดูอยู่ใกล้ๆ แล้วก็โดนพ่อบ้านหนุ่มจับตัวมาราดน้ำด้วยอีกคนพออาบเสร็จเซบาสเตียนก็เดินไปที่ตู้หยิบถ้าขนหนูของนายน้อยออกมาแล้วหยิบอีกผืนสำหรับตนเองเอามาพาดบ่าไว้ แล้วเดินมาหาชิเอลจับมาเช็ดตัวเช็ดหัวให้แห้ง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา