ปากดีอย่างเธอน่ะ ต้องเจอกับฉัน..

9.4

เขียนโดย S2000

วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.59 น.

  19 ตอน
  47 วิจารณ์
  22.88K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557 13.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้วและพวกฟางกับเฟย์เดินมาที่โรงอาหารเพื่อหาอะไรกิน และทุกคนก็ต่างหาของกินที่ตัวเองอยากกินได้แล้วก็พากันเดินไปที่โต๊ะ ทั้งสามคนได้โต๊ะนั่งเรียบร้อย
 
 
"เออ นี่แก้วทำไมถึงมาเรียนที่ไทยล่ะ"เฟย์เอ่ย
 
 
 
"ก็มาตามหาพ่อด้วยน่ะ"แก้วตอบ
 
 
 
"หรอ งั้นก็ขอให้หาพ่อให้เจอไวๆนะ"
 
 
 
" ขอบใจนะเฟย์"
 
 
 
"แล้วแก้วพักอยู่ที่ไหนหรอ"ฟางถามต่อ
 
 
 
"ที่คอนโดน่ะ"
 
 
 
"อืม งั้นเลิกเรียนไปที่ร้านของพวกเรามั้ยล่ะ"
 
 
 
"ร้านอะไรหรอ"
 
 
 
"ร้านเบเกอรี่น่ะ พวกเราช่วยกันทำน่ะ"
 
 
 
"แล้วมีใครทำบ้างล่ะ"
 
 
 
"ก็มี เรา เฟย์ ป๊อปปี้ เขื่อน แล้วก็โทโมะ"
 
 
"หรอคงจะน่าสนุก งั้นฉันของร่วมด้วยสิ"
 
 
 
"อืมได้สิ งั้นเลิกเรียนเราไปกันเลยนะ"
 
.
.
.
.
.
.
 
เลิกเรียน
 
 
สามสาวก้พากันที่ร้าน F&K ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านเบเกอรี่ที่อร่อยที่สุดในย่านนั้น เราสามคนเดินเข้าไปในร้าน ก็พบว่าทั้งร้านมีลูกค้าเยอะมากพนักงานเดินกันวุ่น ฟางและเฟย์เดินำฉันขึ้นไปข้างบน พอมาถึงก็พบว่าข้างบนเป็นห้องทำงาน ทั้งหมด6ห้องห้องนั่งเล่น1ห้อง ห้องครัว1ห้อง พูดได้ว่าน่าจะไม่ใช่ฝีมือของเด็กม.ปลายอ่ะ ฟางเดินนำไปที่ห้องนั่งเล่น และพอเดินเข้าไปก็พบสามหนุ่งกำลังนั่งบ้างนอนบ้างดูทีวีอยู่
 
 
"นี่ฉันพาหุ้นส่วนใหม่มาแนะนำ"ฟางพูด
ทุกคนเลยหันมามองเป็นตาเดียวกันยกเว้นก็แต่คนที่กำลังนอนอยู่บนโซฟาอย่างสบายใจ แต่ฉันว่านายนั่นหน้าคุ้นๆอ่ะเหมือนเคยเจอที่ไหน
 
 
"นี่โทโมะช่วยฟังกันหน่อยสิ"ฟางพูดอย่างนักใจ เขาจึงยอมลุกขึ้นมานั่งดีๆแล้วหันหน้ามาฟังสิ่งฟางพูด
 
 
 
"เอาล่ะทุกคน นี่คือแก้วจะมาเป็นหุ้นส่วนของเราอีกคน"ฟางแนะนำฉันให้ทุกคนรู้จัก
 
 
 
"ยินดีที่รู้จักครับ ผมชื่อเขื่อน"เขื่อนแนะนำตัวให้แก้วรู้จัก
 
 
 
"ผมชื่อป๊อปปี้ครับ "ป๊อปปี้ก็เช่นเดียวกัน
 
 
 
"ยินดีที่ไม่รู้จัก ฉันชื่อโทโมะแลัเธอก็อาจจะเคนเห็นหน้าฉันแล้ว แต่ถ้านึกไม่ออกก็ได้ดูหน้าคนที่นั่งๆข้างๆเธอตอนเรียน"นายโทโมะพูดอย่างไม่เต็มใจอยากจะรู้จักฉันสักเท่าไหร่
 
 
 
"ถ้าไม่เต็มใจ ก้ไม่ต้องพูดก็ได้นะ"ฉันพูดขึ้นเบาๆ แต่นายโทโมะก็หูดีชะมัดได้ยินหมดทุกอย่าง
 
 
 
"เมื่อกี๊เธอพูดว่าอะไรนะ"โทโมะหันมามองฉันตาขว้าง
 
 
 
"ป่าวสักหน่อย แค่พุดลอยๆใครอยากรับก็รับไปสิ"แก้วพูดตอบ
 
 
 
"หึ ยัยปัญญาอ่อน"โทโมะพูดแล้วล้มตัวลงนอนต่อ
 
 
 
"นายนี่มัน"แก้วกัดฟันพูด
 
 
 
"ใครอยากรัยก็รับไปนะ ฉันพูดลอยๆ"โทโมะพูดต่อ
 
 
 
"ไอบ้าลุกขึ้นมาคุยกันให้จบสิว่ะ"แก้วข้นเสียงใส่เพราะหมดความอดทนกัยอีตาโทโมะนี่
 
 
 
"เอาน่าพอได้แล้วทั้งสองคน ฉันนั่งฟังพวกแกทะเลาะกันจนหนวกหูแล้วเนี่ย")๊อปปี้พูดห้ามทั้งสองคน
 
 
 
"อย่ามายุ่ง/ไม่ต้องยุ่ง"แก้วกับโทโมะพูดพร้อมกัน แล้วก็หันมามองหน้กันเหมือนกับว่าจะกัดกันให้ได้
 
 
 
"ทำตัวเป็นเด็กไปได้น่า"ฟางพูด
 
 
 
"แต่ฟาง ไอโทโมะมันมาหาเรื่องแก้วก่อนนะ"แก้วพูดต่อ
 
 
 
"เอาน่าถือว่าฟางขอก็แล้วกันะแก้ว โทโมะ"
 
 
"ฉันน่ะไม่มีปัญหา ที่มีปัญหาน่าจะเป็นเพื่อนของเธอมากกว่า"โทโมะพูดแล้วหันไปจ้องหน้าแก้ว
 
 
 
"ไอบ้าเดี๋ยวก็โดนหรอก"แก้วยังพูดต่อ
 
 
 
"แก้ว"ฟางพูด แก้วเลยยอมหยุดทุกคนเลยสบายหูขึ้นเยอะ แต่ทั้งสองก็ยังไม่เลิกจ้องหน้ากัน
 
 
 
_________________________________________________________
 
จบไปอีกตอนนึงแล้วคิดว่าตอนนี้น่าจะสนุกนะ
มีอะไรก็ติชมมาได้ไม่กัดนะ
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา