Oh my Thief จับหัวใจนายจอมโจร

9.6

เขียนโดย Chapond

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.50 น.

  37 ตอน
  378 วิจารณ์
  98.00K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 00.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25) 25 พิชชี่ Poppy&Fang Part III

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“นี่คุณ ถ้ามาส่งผลเสร็จแล้วก็กลับไปสิ จะมานั่งเล่นอะไรตรงนี้เนี่ย ที่บ้านไม่เป็นห่วงหรอ”ป๊อปปี้พูด

แล้วมองฟางที่นั่งอ่านนิตยสารในห้องทำงานของเขาหลังจากกลับมากบ้านยายของเขาแล้วมาส่ง

ฟางก็ไม่ยอมกลับไปไหน

 

 

 

 

 

 

 

“ได้ไงล่ะ นายเป็นคนช่วยชั้น ชั้นก็ต้องดูให้แน่ใจสิว่านายขาดเหลืออะไรอีกมั้ยชั้นจะได้ช่วย”ฟาง

พูด

 

 

 

 

 

 

“มี ขาดเมีย มาเป็นเมียให้หน่อยสิ”ป๊อปปี้พูดกวนๆทำให้ฟางอึ้งทำนิตยสารในมือร่วงทันที

 

 

 

 

 

 

“จะบ้าหรอ นี่ถ้าอยากมีเมียก็ไปหาสาวๆของนายโน่นสิยะ มาบอกชั้นทำไม”ฟางรีบว่า

 

 

 

 

 

 

“เอ้า ก็เห็นมาดูแลกันบ่อยก็นึกว่าอยากเป็นเมียซะอีก จะไปไหนล่ะจ้ะ เมียจ๋า”ป๊อปปี้ได้ทีรีบแกล้ง

แซวฟางที่หน้าแดงแล้วเดินหนี ทันทีที่ฟางได้ยินป๊อปปี้เรียกก็ชะงัก ภาพที่จอมโจรซูสชอบเรียกเธอ

ว่าเมียจ๋าก็ฉายเข้ามาในหัว

 

 

 

 

 

“นี่ นิ่งเลย เป็นอะไรน่ะคุณ”ป๊อปปี้เห็นฟางนิ่งก็เดินเข้าไปใกล้ๆ

 

 

 

 

 

 

“อ๊าย/โอ๊ย ตายแล้ว ขอโทษๆ”ฟางตกใจผลักป๊อปปี้จนล้ม ชายหนุ่มร้องโอ้ยเมื่อแผลโดนกระแทก

ฟางรีบมาประคองป๊อปปี้ขึ้นมาดูอาการ

 

 

 

 

 

 

 

“คุณจะฆ่าผมหรอ”ป๊อปปี้ร้องแล้วทำหน้างอใส่ฟาง

 

 

 

 

 

“ชั้นขอโทษๆ ก็นายมาไม่ให้สุ้มเสียงนิ ชั้นขอโทษนะๆ”ฟางรีบพูด

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่รู้ล่ะ เจ็บ ทำอะไรไม่สะดวก โอ๊ยๆ นี่เลือดออกด้วยต้องหาหมอรึเปล่าก็ไม่รู้”ป๊อปปี้โวยวายจน

ฟางแทบหมั่นไส้

 

 

 

 

 

 

 

“น้อยๆหน่อยย่ะ อยากหาหมอนักใช่มั้ย ได้”ฟางพูดแล้วลากป๊อปปี้ขึ้นรถเพื่อไปหาหมอทันที

 

 

 

 

 

 

“นี่เธอ จะพาชั้นไปหาหมอรึว่าไปเฝ้ายมบาลเนี่ย ขับรถช้าๆหน่อยดิ”ป๊อปปี้บ่น

 

 

 

 

 

 

 

“นี่อย่าบ่นเป็นตาแก่หน่อยเลย นั่นก็ไม่เอา นี่ก็ไม่เอา เดี๋ยวเหอะ”ฟางหันไปพูดแล้วง้างหมัดจะชก

ป๊อปปี้

 

 

 

 

 

 

“เห้ย เธอระวัง”ป๊อปปี้หันไปมองด้านหน้าแล้วตกใจเมื่อฟางไม่มองทาง

 

 

 

 

 

 

 

โครม

 

 

 

รถของฟางเสยเข้าชนรถอีกคันที่นำหน้าเธอทันที

 

 

 

 

 

 

“ตายแล้ว คุณชั้นขอโทษนะคะ ชั้นมัวแต่ไม่ได้มองทาง”ฟางรีบลงจากรถมาแล้วขอโทษชายคนหนึ่ง

 

 

 

 

 

“ไม่เป็นไรครับ ผมะถือว่าเป็นอุบัติเหตุ งั้นเดี๋ยวผมโทรเรียกประกันก่อนนะครับ”ชายคนนั้นพูด

 

 

 

 

 

“พิชชี่ พิชชี่ใช่มั้ย”ฟางเพ่งมองหน้าชายคู่กรณีแล้วถามทันที

 

 

 

 

 

“ใช่ เดี๋ยวนะๆ ฟาง ฟางจริงๆด้วย เป็นไงบ้างน่ะ”พิชชี่พูด

 

 

 

 

 

“ก็สบายดีล่ะ แล้วพิชชี่ล่เป็นไง กลับมาจากลอนดอนตั้งแต่เมื่อไหร่กัน”ฟางถามไถ่สารทุกข์สุ

ขดิบพิชชี่

 

 

 

 

 

 

 

“สักพักแล้วล่ะ เอ เหมือนได้ข่าวจากเพื่อนๆในรุ่นว่าเธอหมั้นกับนายตำรวจ คนนี้หรอ”พิชชี่พูดแล้วชี้

ไปที่ป๊อปปี้

 

 

 

 

 

 

“บ้า ไม่ใช่ อีตานี่น่ะชื่อป๊อปปี้ คู่หมั้นชั้นน่ะชื่อเต้ย”ฟางพูดแล้วยิ้มให้พิชชี่ทำให้ป๊อปปี้หน้าตึง

 

 

 

 

 

 

“อะแฮ่มๆ นี่ลืมไปรึเปล่าว่าพวกคุณเป็นคู่กรณีกันอยู่”ป๊อปปี้ทำเป็นไอแล้วพูด

 

 

 

 

 

 

 

 

“เออ ใช่ เอางี้มั้ยเดี๋ยวฟางออกค่าซ่อมรถให้พิชชี่เองนะ ซ่อมร้านอีตานี่ล่ะเพราะเป็นร้านซ่อมรถ

พอดี”ฟางพูดแล้วชี้ไปที่ป๊อปปี้ที่ยืนเหวออยู่

 

 

 

 

 

 

“ได้ไงคุณ ผมเจ็บตัวอยู่นะ”ป๊อปปี้โวยวาย

 

 

 

 

 

 

“อย่าเรื่องมากได้ป้ะ นี่หาลูกค้าให้เนี่ย รึอยากแขนหักอีกข้างห้ะ”ฟางรีบดุ

 

 

 

 

 

 

 

“ยัยป่าเถื่อน ผู้หญิงอะไรชอบใช้กำลัง”ป๊อปปี้เหวอแล้วรีบว่าฟางทันที ฟางจึงลากป๊อปปี้กลับไปที่รถ

 

 

 

 

 

 

“ฟางเพื่อนฟางกำลังป่วยอยู่นะ อย่ารุนแรงกับเพื่อนสิ”พิชชี่เดินตามมาพูด

 

 

 

 

“อีตานี่นะ ต้องจัดการแรงๆ ไม่งั้นไม่จำ”ฟางพูดแล้วเขม่นกับป๊อปปี้ต่อหน้าพิชชี่

 

 

 

 

 

“นี่ ชั้นเจ็บตัวอยู่นะถ้าคุยกับเพื่อนเสร็จแล้วก็ไปส่งชั้นสักทีสิ จะให้เลือดไหลออกหมดรึไง”ป๊อปปี้

บ่น

 

 

 

 

 

 

 

“อย่ามาเวอร์ย่ะ แผลแค่นี้เดี๋ยวทำแปผลใหม่ก็ได้ พูดมาก งั้นสรุปว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้พิชชี่เอารถมาซ่อม

ตามที่อยู่นี่ละกันนะ เดี๋ยวค่าซ่อมฟางออกให้เอง”ฟางว่าแต่ก็แอบมองแผลของป๊อปปี้เป็นระยะ

 

 

 

 

 

 

 

“เสร็จแล้วก็ไปสิเร็วๆทิ้งร้านมานานด้วยเนี่ย”ป๊อปปี้เห็นพิชชี่และฟางคุยกันแล้วหัวเราะยิ้มแย้มให้กัน

ก็รีบว่าก่อนจะไปนั่งรอในรถ ฟางเห็นดังนั้นก็รีบบอกลาพิชชี่แล้วเดินกลับมาที่รถ

 

 

 

 

“เพื่อนหรอ”ป๊อปปี้ถาม

 

 

 

 

 

 

 

“ใช่ เรียนอยู่ที่เดียวกันตอน ม.ปลายน่ะ ชื่อพิชชี่ เหมืนพึ่งกลับมากลอนดอนนี่ล่ะ โชคดีนะที่ดันขับ

รถชนคนรู้จักไม่งั้นคงเคลียร์ยาวกว่านี้ ป่ะ ไปโรงบาลกันต่อเถอะ”ฟางพูดแล้วขับรถพาป๊อปปี้ไปดู

แผลที่โรงพยาบาลทันที

 

 

 

 

 

 

“โชคดีจริงหรอ”ป๊อปปี้พึมพำกับตัวเองเบาๆ เพราะเมื่อตอนที่ฟางและเขาทะเลาะกันบนรถแล้วฟาง

ขับรถชนท้ายรถพิชชี่นั้น เขาเห็นรถพิชชี่ตามตูดรถฟางมาตั้งแต่แรก ก่อนจะขับเสยมาแซงหน้า

เหมือนรอให้ฟางมาชนยังไงอย่างงั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“พวกนายล่ะจัดการสาวๆสานสัมพันธ์กับสาวผู้ต้องสงสัยที่เหลือเสร็จรึยังหึๆ ของชั้นน่ะเรียบร้อยแล้ว

นะก็บังเอิญว่าโขคดีหน่อยที่ผู้หญิงคนนั้นคือเพื่อนเก่าของชั้น เลยจะสานสัมพันธ์ไม่ยาก แล้วเจอกัน

ที่เซฟเฮ้าส์ นายใหญ่รอพวกเราแล้วล่ะ”พิชชี่พูดโทรศัพท์กับกั้งแล้ววางสายไปก่อนจะนั่งมองภาพที่

ฟางจูบกับจอมโจรซูสที่เขาเป็นคนถ่ายในคืนนั้น การเล่นงานพวก3โจรนั่นต้องเริ่มสืบจากผู้หญิงที่อยู่

ใกล้ตัวพวกนี้มากที่สุดถึงจะได้รู้ว่าตัวจริงของ3โจร ซูส เฮเดส และโพไซดอนคือใคร

 

 

 

 

 

อุปสรรคคนที่3 รายนี้เด็ดสุด เพราะเป็นเพื่อนเก่ากัน

 

 

มาดูกันนะว่า3คนนี้จะมาทำให้นางเอกของเราคนไหนหวั่นไหวบ้าง บอกเลย มีอะไรอึ้งเยอะเเน่นอน หุๆ

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา