Oh my Thief จับหัวใจนายจอมโจร

9.6

เขียนโดย Chapond

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.50 น.

  37 ตอน
  378 วิจารณ์
  99.34K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 00.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35) 35 จัดการกับเรื่องทั้งหมด2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“เฟย์ ตื่นสิเฟย์”ฟางลืมตาตื่นมาก็ชะงักเมื่อพบว่าตัวเองถูกมัดอยู่ก็รีบพูดกับเฟย์ที่ถูกมัดแล้วนอน

สลบอยู่ข้างๆตัวเอง

 

 

 

 

 

 

“อื้อ อ๊ะ พี่ฟางทำไงดี ถูกจับแบบนี้เนี่ย”เฟย์ลืมตาขึ้นแล้วตกรีบปรึกษาฟางทันที

 

 

 

 

 

 

“พวกนั้นคงยึดมือถือพวกเราไปแล้วล่ะ งานนี้เราจะออกไปจากตรงนี้ยังไงดี”ฟางพูดเมื่อมองไป

รอบๆก็รู้ทันทีว่าพวกพิชชี่จับเธอใส่ตู้คอนเทนเนอร์ตู้หนึ่ง โชคดี ที่ยังมีแสงไฟจากหลอดไฟทำให้

ไม่มืดเกินไป

 

 

 

 

 

 

 

ปัง

 

 

 

 

ประตูตู้คอนเทนเนอร์ถูกเปิดออก เควินอุ้มแก้วที่สลบอยู่เข้ามาวางไว้ด้านใน

 

 

 

 

 

 

 

“ถ้าเดาไม่ผิด พวกเธอ3คนคงจะร่วมมือกันสินะ”กั้งเดินเข้ามาพูดพร้อมตามด้วยพิชชี่ที่เดินมายืน

ข้างเควิน

 

 

 

 

 

 

“นี่พวกนายทำแบบนี้ไปทำไมกัน นายกำลังเข้าข้างคนผิดอยู่นะ พิชชี่”ฟางพูด

 

 

 

 

 

 

“นี่อย่ามาหลอกล่อให้เราใจอ่อนยอมปล่อยพวกเธอนะ ไม่มีวันซะหรอก”กั้งว่า

 

 

 

 

 

“ชั้นไม่คิดเลยนะกั้ง ว่านายจะเลวได้ถึงขนาดนี้”เฟย์มองกั้งที่เป็นพวกกวินก็ว่า

 

 

 

 

“ชั้นจะดีจะเลวก็ขึ้นอยู่กับคนที่ช่วยเหลือชั้นต่างหากล่ะ”กั้งพูดแล้วเชิดไปทาง

 

 

 

 

 

 

“อะไรกัน พิชชี่ นายทำงานเพราะพวกกวินช่วยเหลือนาย แล้วที่นายบอกไปเรียนต่อเมืองนอกล่ะ

หมายความว่ายังไงกันชั้นงงไปหมดแล้ว”ฟางมองพิชชี่แล้วรีบถามเพราะเธอำได้ว่าพิชชี่คือลูกนัก

ธุรกิจ แล้วไหงถึงเป็นโจรได้ล่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

“นี่เธอคงจะตกข่าวสินะฟางว่าพ่อของชั้นธุรกิจล้มละลายแล้วหนีออกนอกประเทศส่วนแม่ชั้นก็ฆ่า

ตัวตาย ทั้งคู่ลอยแพชั้นที่ลอนดอนมาหลายปีแล้ว จนชั้นได้เจอกับกั้งและเควินที่คาสิโน พวกเค้า

แนะให้ชั้นทำงานสายนี้ ลักเล็กขโมยน้อยไปจนถึงวิ่งราวเพื่อความอยู่รอด ก็ได้มิสเตอร์ริวกับคุณ

ชวินนี่ล่ะที่ช่วยพวกเราเมื่อ2ปีก่อน  เพราะเป็นช่วยที่พวกซูส โพไซดอนและเฮเดสกำลังก่อกวน

พวกงานธุรกิจของมิสเตอร์ริว พวกเค้ามีคำสั่งให้พวกเรา ทำทุกอย่างให้เท่าเทียใหรือเหนือ3โจร

นั่น แล้วก็สวมรอยสร้างสถานการณ์ต่างๆให้พวกตำรวจเข้าใจผิด”พิชชี่เล่าทุกอย่างให้สาวๆฟัง

 

 

 

 

 

 

 

 

“เลวที่สุด”เฟย์อึ้ง

 

 

 

 

 

 

“เลวเพื่อความอยู่รอดตัวเองแล้วไง พวกเราไม่ได้สุขสบายแบบพวกเธอนะสาวน้อย”กั้งว่า

 

 

 

 

 

 

“แต่เราเป็นเพื่อนกันนะพิชชี่ นายยังกลับตัวยังทันแล้วชั้นจะให้พ่อช่วยนายเอง”ฟางขอร้องพิชชี่

 

 

 

 

 

 

“พวกเราเจออะไรที่เลวร้ายมามากพอแล้ว อย่ามาหลอกพวกเราให้ยากเลย”เควินพูด

 

 

 

 

 

 

 

“ใช่ ไปกันเถอะเควิน พิชชี่ ม่ำเป็นต้องพูดกับยัยพวกนี้ เพราะอีกไม่นานก็จะโดนขายอยู่แล้ว”กั้ง

พูดแล้วดึงเควินและพิชชี่ออกไปจากตู้คอนเทนเนอร์

 

 

 

 

 

 

 

 

“พวกนั้นจะขายเราทำยังไงดีพี่ฟาง”เมื่อพวกกั้งออกไปเฟย์ก็รีบถามพี่สาวอย่างร้อนรน

 

 

 

 

 

 

 

“ก็ไม่ต้องทำอะไรไง รอเฉยๆตรงนี้”แก้วพลิกตัวหันกลับมาพูดทำให้เฟย์และฟางอึ้งไปตามๆกัน

 

 

 

 

 

 

 

“แก้ว ทำไมแก้วถึงไม่เป็นอะไรเลยล่ะ นี่มันเกิดอะไรขึ้น”ฟางตกใจรีบถามแก้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

“เอาเป็นว่าไอ้เป็นมันก็เป็นนะ เจ็บๆชาๆ ต้องขอบคุณชุดนี้ที่คุณจินนี่กับคุณโทโมะสั่งทำพิเศษเอา

ให้เหมือนชุดที่เดินแบบต้นแบบ ชุดนี้มีส่วนประกอบจากยาง ทำให้ไม่เป็นอะไรไงล่ะ ส่วนเมื่อกี้ก็

แค่แกล้งทำทีว่าโดนไฟช็อตจริงๆเพื่อให้พวกนั้นพาแก้วมาหาสาวๆได้ไงล่ะจ้ะ”แก้วพูดแล้วค่อยๆ

ดึงที่ดักฟังที่เธอเอาซ่อนบริเวณสร้อยเพชรออกมาเช็ค

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ฮัลโหลค่ะ มาช่วยแก้วทีนะคะตอนนี้พวกเราอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ค่ะ แก้วจะรอนะคะ”แก้วพูดใส่

เครื่องสื่อสารขนาดจิ๋วที่โทโมะติดตั้งมาในรูปแบบตุ้มหูชุดเข้ากับสร้อยเพชร

 

 

 

 

 

 

 

 

“แหม เก่งแบบนี้เพราะมีเทรนเนอร์เทรนดีนิเอง”ฟางและเฟย์ยิ้มกับความรอบคอบของแก้วที่โทโมะ

สอนมา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“หายไปไหนมาวะ ชักช้า นี่จะถึงเวลาส่งของอยู่แล้วน่ะ”นายชวินพูดเมื่อเห็นกั้ง พิชชี่และเควินเดิน

เข้ามาตรงที่นัดหมาย

 

 

 

 

 

 

 

“ขอโทษครับนาย พอดีว่าพวกเรามัวจัดการกับพวกที่เข้ามาสืบเรื่องยาของเรานิดหน่อย”พิชชี่พูด

 

 

 

 

 

 

 

“ใครกันวะ ที่กล้ามาสืบเรื่องนี้ ไอ้พวกตำรวจกระจอกล่ะสิท่า”กวินพูด

 

 

 

 

 

 

“ไม่ใช่ครับ แต่เป็นลูกสาวตำรวจ2คนนั่น แล้วก็นางแบบเพื่อนเควินมัน”กั้งพูด

 

 

 

 

 

“อะไร เฟย์ ฟางแล้วก็แก้วน่ะหรอจะมาสืบ”กวินอึ้งกับสิ่งที่ได้ยิน

 

 

 

 

 

 

“นี่พวกนี้ทำงานให้ตำรวจแบบนี้ตำรวจกล้ามากสินะที่หือกับชั้น”นายชวินพูด

 

 

 

 

 

 

 

“หรือบางทีอาจจะไม่ใช่ตำรวจก็ได้นะ”ป๊อปปี้ในชุดจอมโจรซูสพูดขึ้นก่อนจะโรยตัวจากด้านบน

โกดังลงมา

 

 

 

 

 

 

 

“แกตายไปแล้วนี่”กั้งอึ้ง

 

 

 

 

 

 

“พอดีว่าพวกชั้นมันกระดูกเหล็กอ่ะนะ ตายยาก”เขื่อนในชุดเฮเดสเดินเปิดประตูเข้ามา

 

 

 

 

 

 

 

“ขึ้นชื่อว่าซูส โพไซดอนและเฮเดส เป็น3เทพผู้ยิ่งใหญ่ แบบนี้แล้ว พวกเราสะกดคำว่าตายไม่เป็น

หรอก”แล้วไฟสปอร์ตไลท์ก็ส่องขึ้นตรงหลังถังไม่ทำให้เห็นเงาของโทโมะแล้วพูด

 

 

 

 

 

 

 

 

“แต่พวกชั้น จูปิเตอร์ เนปจูนและก็พลูโตก็เป็นอีกชื่หนึ่งของเทพโรมันไม่มีวันตายและก็ถูกสร้างมา

เพื่อฆ่าพวกแกเหมือนกัน”กั้งพูดแล้วชักปืนมาหมายจะยิงไปที่เขื่อน เขื่อนรีบปาระเบิดควันทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

“แค่กๆ ไปจับมันมาให้ได้”มิสเตอร์ริวสำลักควันรีบสั่งกั้ง พิชชี่และเควินก่อนจะคว้าเอากระเป๋ายา

เสพติดและเงินสดกับกวินเพื่อหนีเอาตัวรอด

 

 

 

 

 

 

 

 

ปัง ปัง

 

 

 

 

 

กั้งที่ใช้ไฟฉายส่องไปตามควันกับพิชชี่และเควิน ไล่ยิงเพื่อตามตัว3โจร

 

 

 

 

 

 

“นี่พวกนายถูกสร้างมาเพื่อโค่นพวกชั้นไหงจับไม่ถูกเลยวะ555”ป๊อปปี้ตะโกนออกมาก่อนจะมี

เสียงประตูโกดังเปิดออก

 

 

 

 

 

 

 

“เห้ย ตามล่าพวกมันให้ได้”กั้งพูด พิชชี่และเควินรีบวิ่งออกไปด้านนอก

 

 

 

 

 

 

 

“คิดดีแล้วรึไงที่ทำงานให้พวกเลวๆพวกนั้น ทำเลวสบายไวแต่ก็จบไวเหมือนกันนะ”พิชชี่วิ่งตาม

ป๊อปปี้มาที่ท่าน้ำแล้วถูกป๊อปปี้พูด ชายหนุ่มชะงัก

 

 

 

 

 

 

 

“นายไม่ลำบากแบบพวกชั้นนายไม่เข้าใจหรอก”พิชชี่พูด

 

 

 

 

 

 

 

 

“ชั้นเข้าใจสิ เพราะพวกชั้นก็ไม่ใช่จะเป็นคนดี พวกชั้นคือโจร ชั้นเห็นมาหมดล่ะว่าพวกนั้นแค่ให้

พวกนายทำงานให้ พอหมดประโยชน์เดี๋ยวก็เฉดหัวส่งอยู่ดี นายน่ะคือเพื่อนของฟางนะ นายเคย

เป็นคนดีมาก่อนชั้นไม่อยากให้นายหลงผิดแบบนี้”ป๊อปปี้หันมาพูด

 

 

 

 

 

 

 

 

“ก็เคยดี ฮะๆ นายเป็นคนสำคัญของฟางจริงๆสินะ มิน่าชั้นแอบเห็นยัยนั่นร้องไห้คิดถึงนาย”พิชชี่

พูด

 

 

 

 

 

 

 

“แน่นอน เรา2คนคือคนสำคัญของกันและกัน ชั้นว่านายน่ะกลับตัวกลับใจมาช่วยพวกฟางจับพวก

ชั่วๆจะดีกว่านะ”ป๊อปปี้พูด ทำให้พิชชี่ชะงัก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“เห้ย นี่นายจะหลอกล่อพิชชี่ไปเป็นพวกอีกนานมั้ย”เควินโผล่เข้ามาแล้วยกปืนขู่

 

 

 

 

 

 

 

“พวกเราแค่อยากให้พวกนายกลับตัวกลับใจไม่ได้หลอกล่อ”โทโมะโผล่เข้ามาเอาปืนจ่อหัวเควิน

เควินหันขวับไปเตะปืนแล้วหมายจะเตะโทโมะแต่โทโมะหลบได้ทันก่อนที่อลกหมัดกันนัว

 

 

 

 

 

 

ปัง กั้งเดินเข้ามายิงไปที่หัวไหล่โทโมะที่คร่อมเควินอยู่

 

 

 

 

 

 

 

 

“มันจะไปแล้วนะ พิชชี่ เควินมานี่”กั้งพูดเข้ามาพร้อมลูกน้องกวินอีก2คนเอาปืนมาขู่พวกป๊อปปี้ เค

วินรีบไปหากั้งอีกฝั่ง

 

 

 

 

 

 

 

“ขอโทษนะเพื่อน”พิชชี่พูดจบก็หันกลับมาแล้วยิงใส่ลูกน้องกวินตายทั้งคู่ก่อนจะรีบพา2หนุ่มหนีไป

ทันที

 

 

 

 

 

 

 

“ไปเพื่อนทรยศได้ แล้วเราะเห็นดีกัน”กั้งยิงปืนไล่หลัง3หนุ่มไปแล้วพูด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ขอบคุณมากนะเขื่อน”เฟย์ดีใจเมื่อเอนเปิดประตูตู้คอนเทนเนอร์มาก็วิ่งไปกอดแฟนหนุ่มเพราะถูก

แก้วแก้มัดให้ก่อนแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ปัง ปัง ปัง

 

 

 

 

 

 

 

“เสียงปืน รึว่าป๊อปปี้”ฟางได้ยินเสียงปืนก็ตกใจคิดถึงคนรักขึ้นมาทันที

 

 

 

 

 

 

 

“ฟาง เดี๋ยวก่อนสิ”แก้วตกใจที่ฟางหุนหันวิ่งออกไปก็รีบวิ่งไปตาม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“แกทรยศชั้นไอ้ริว แกจะเอาตัวรอดงั้นเรอะ”นายชวินยิงพวกมิสเตอร์ริวจนตายแล้วว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

“ชั้นไม่สน ตอนนี้อะไรที่ทำให้ชั้นรอดก็ต้องทำ ไอ้พวกนั้นอยากหาเรื่องจับลูกตำรวจมาเอง นาย

สนิทกันก็รับหน้าไปสิ”มิสเตอร์ริวว่า

 

 

 

ปัง

 

 

 

 

 

 

 

 

“งั้นแกก็รอดไปคนเดียวแล้วกัน”นายชวินโมโหยิงใส่กวินลูกชายมิสเตอร์ริวขาดใจตายทันที

 

 

 

 

 

 

“เลวที่สุดหักหลังกันเอง”ฟางตกที่เห็นเพื่อนเก่าอย่างกวินถูกนายชวินเจ้านายพ่อเธอยิงตายก็โผล่

มาว่า

 

 

 

 

 

 

 

“โอ้ เลือดนักสู้ในตัวมันแรงเหมือนพ่อแกไม่มีผิด แต่เสียตรงที่พ่อของแกมันขี้ขลาดยอมก้มหัวให้

กับชั้น”นายชวินว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“พ่อชั้นเป็นตำรวจที่ดี ที่ก้มหัวให้พวกแกเพราะว่าท่านไม่อยากให้ลุกน้องคนอื่นรับเคราะห์แทน

เหมือนกับที่วกนายรวมหัวกันฆ่าคุณลุงภาคย์และภรรยาไงล่ะ”ฟางพูดแล้วนึกย้อนที่เมื่ออาทิตย์

ก่อนๆที่เธอเห็นรูปของพ่อเธอกับพ่อแม่ป๊อปปี้ถ่ายรูปด้วยกันก็รีบถามพ่อจนได้รู้ว่า พ่อของเธอสืบ

ได้แล้วว่าพวกนายชวินเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกอย่างในการฆ่านายตำรวจดีๆไปหลายนาย และขุ่พ่อ

เธอว่าถ้าไม่ยอมเป็นเบี้ยล่างจะฆ่าเธอและน้องสาวทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

“รู้ขนาดนี้ก็ดีแล้วนิ งั้นเธอก็ตามไอ้2คนนั่นไปอยู่ในนรกละกัน”นายชวินพูดแล้วง้างปืนจะยิงฟาง

 

 

 

 

ปัง

 

 

 

 

 

จู่ๆฝาถังขยะก็ปลิวมาทำให้นายชวินยิงพลาดขึ้นฟ้าไป

 

 

 

 

 

 

“นี่ฆ่าพ่อแม่ชั้นไม่พอยังฆ่าเมียชั้นอีกหรอ ไอ้ลุงบ้าเลือด”ป๊อปปี้โผล่เข้ามาพร้อมกับโทโมะ แก้ว

เขื่อน เฟย์และพิชชี่

 

 

 

 

 

 

 

 

“อย่าบอกนะว่าแกคือลูกของ2คนนั่น ชั้นไม่น่าลืมฆ่าแกเลย รู้งี้น่าจะฆ่าทั้งโครต”นายชวินพูดอย่าง

หัวเสีย

 

 

 

 

 

 

 

 

“เลวว่ะไอ้ลุงนี่ มันน่าจับเข้าคุกซะตอนนี้เลย”เขื่อนโมโหแทนแล้วพูดขึ้น

 

 

 

 

 

 

“หุบปากซะ ไอ้พิชชี่ นี่แกทรยศชั้นงั้นเรอะ”นายชวินว่าแล้วมองไปที่พิชชี่ที่ยืนกับพวกป๊อปปี้

 

 

 

 

 

 

 

“ที่แกยังทรยศมิสเตอร์ริวได้เลย ทำไมชั้นจะทรยศแกไม่ได้”พิชชี่พูดแล้วมองไปที่มิสเตอร์ริว

ร้องไห้กอดศพลูกชายอยู่

 

 

 

 

 

 

 

“พิชชี่ ฟางดีใจที่สุดท้ายพิชชี่ก็กลับมาอยู่ข้างเดียวกัน”ฟางยิ้มแล้วพูดกับพิชชี่

 

 

 

 

 

 

 

“เพราะคนสำคัญของฟางนั่นล่ะ ที่พูดให้พิชคิดว่าควรจะทำอะไรที่ถูกต้องสักที”พิชชี่พูด

 

 

 

 

 

 

ปัง พิชชี่ทรุดลงเมื่อถูกยิง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่ต้องมาพูดมาก แกทรยศพวกเราไปหาพวกนั้นอย่าอยู่เลย”กั้งและเควินวิ่งเข้ามาพร้อมพวกลูก

น้องที่เหลือง้างปืนหมายจะยิงพวกของต่อป๊อปปี้ทันที

 

 

 

 

 

 

 

ปัง ฟางเห็นปืนตกข้างๆรีบเอาปืนยิงเข้าที่แขนกั้งทันที

 

 

 

 

 

 

ปัง

 

 

 

 

 

 

 

“ฟาง”ป๊อปปี้ตกใจเมื่อเห็นกั้งเองก็สวนกลับยิ่งมาที่ฟางเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

“เกินไปแล้วนะโว้ย”เขื่อนโมโห ชักปืนยิงกั้ง2นัดกั้งพลิกตัวหลบอย่างยากลำบาก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“หยุด วางปืนลง เจ้าหน้าที่ตำรวจล้อมไว้หมดแล้ว”เสียงของเต้ยดังขึ้นทำให้ทุกคนหันไปอย่าง

ตกใจเมื่อเห็นเต้ยและพ่อของฟางที่พาตำรวจหลายนายมาล้อมจับพวกของนายชวินไว้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“โทษทีนะ พอดีว่ามือถือมันกดไปเร็วหน่อย ตำรวจเลยมาเร็ว”เขื่อนยิ้มเยาะพร้อมชูมือถือขึ้นมาให้

ทุกคนเห็นว่าเขาเองได้โทรเตรียมการกับจินนี่ให้รีบนำพวกตำรวจที่อยู่หน้างานเลี้ยงมาที่ด้านหลัง

ที่เป็นที่นัดหมายค้าส่งยาเสพย์ติดได้เร็ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“มอบตัวซะเถอะ นายชวิน”ธียุทพ่อของฟางพูดขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

“นายแน่ใจนะธียุทว่าจะจับชั้นน่ะ”นายชวินพูดขู่แล้วง้างปืนเข้าหายจะยิงฟางที่ถูกป๊อปปี้ประคอง

กอดป๊อปปี้ตกใจรีบกอดกำบังฟางแน่น

 

 

 

 

 

 

 

ปัง

 

 

 

 

 

จู่ๆนายชวินก็ล้มลงขาดใจตายทุกคนหันไปมองมิสเตอร์ริวที่เป็นคนยิงนายชวินเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

“ถือว่าชั้นแก้แค้นให้ลูกชายชั้นที่แกฆ่าไปแล้วกันไอ้ชวิน”มิสเตอร์ริวว่าก่อนจะปล่อยปืนลงกับพื้น

 

 

 

 

 

 

 

 

“พวกเราไม่ยอมมีชีวิตที่ลำบากเหมือนเดิมอีกแล้วโว้ย”กั้งและเควินมองหน้ากันก่อนตัดสินใจหมาย

จะยิงตำรวจ

 

 

 

 

 

 

ปัง ปัง

 

 

 

 

 

2หนุ่มล้มลงขาดใจตายต่อหน้าพิชชี่ที่ถูกยิงแล้วมีโทโมะและแก้วประคองอยู่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ทำนายต้องทำแบบนี้ด้วยวะ”พิชชี่มองเพื่อนทั้ง2ที่ไม่เลือกกลับตัวเป็นคนดีเพราะเพียงแค่ไม่

อยากลำบากเหมือนครั้งในอดีตอีกก็หดหู่ใจที่เห็นจุดจบของเพื่อนแบบนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“สุดท้าย พวกที่ทำชั่วก็ต้องจบชีวิตแบบนี้”เฟย์พูดแล้วมองเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเคลียร์และจับ

มิสเตอร์ริวออกไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“พิช”ฟางที่ให้ป๊อปปี้ประคองไปหาพิชชี่ที่ถูกยิงกลางหลังแล้วเรียกเพื่อนชายที่อาการหนัก

 

 

 

 

 

 

“ฟาง เก่งมากเลยนะวันนี้”พิชชี่พูดกับฟางอย่างอ่อนแรงลง

 

 

 

 

 

 

 

“พิช ตั้งสติดีๆนะ แล้วอย่าหลับ ดะ เดี๋ยวรถพยาบาลก็จะมาแล้ว”ฟางเอื้อมมือไปแตะมือเพื่อนชาย

แล้วพูด

 

 

 

 

 

 

 

 

“นายอุตส่าห์กลับตัวขนาดนี้แล้ว นายใจเด็ดมากเลยรู้มั้ย นายจะมาอ่อนแอแบบนี้ไม่ได้”โทโมะพูด

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่มีประโยชน์หรอกฟาง พิชคงไม่รอด นี่คงเป็นผลจากการที่ทำชั่วในอดีตสินะ ฟางไม่ต้องห่วงนะ

เดี๋ยวพิชก็จะไปอยู่กับแม่แล้ว ฟางเองน่ะต้องรีบไปหาหมอ โชคดีนะและก็ขอโทษพวกนายด้วยที่

พวกชั้นสวมรอยพวกนายแล้วไปทำเลวๆไว้ ชั้นคงไม่ไหวอีกแล้ว”พิชชี่พูดแล้วยิ้มให้กับทุกคนก่อน

ที่จะหลับตาลงและหมดลมหายใจไปท่ามกลางความตกใจของทุกคน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“พิชชี่ ไม่นะ แกเป็นเพื่อนชั้น แกจะหลับแบบนี้ไม่ได้”ฟางตกใจรีบเขย่าตัวพิชชี่ก่อนจะสลบลงไป

 

 

 

 

 

 

 

“ฟาง ไม่นะฟาง”ป๊อปปี้ตกใจรีบเขย่าตัวฟางที่สลบไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

“ฟาง”เต้ยที่รีบวิ่งมาแล้วเห็นฟางในอ้อมกอดของป๊อปปี้ก็ชะงัก

 

 

 

 

 

 

 

“ฟาง พื้นสิฟาง อยู่กับป๊อปก่อน หมอ ทางนี้มีคนเจ็บ”ป๊อปปี้แทยคลั่งแล้วกอดร่างบางที่สลบไป

แล้วแน่น ก่อนที่จะตะโกนเรียกหมอและบุรุษพยาบาลให้เข้ามาพาฟางออกไป โดยที่ชายหนุ่มรีบ

ตามไปติดๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“หรือว่า นี่จะคือคำตอบในใจของฟาง”เต้ยยืนมองภาพที่คู้หมั้นตัวเองถูกบุรุษพยาบาลพาขึ้นรถ

พยาบาลไปโดยมีป๊อปปี้ที่ห่วงฟางจนแทบ้า แล้วตามขึ้นไปด้วยก็นิ่งคิดอะไรบางอย่าง

 

 

 

 

 

 

จุดจบขแงพวกไม่ดีก็คือโกงกันเอง

 

ทำพิชชี่ร้ายมาหลายเรื่องเลยอยากให้พิชชี่ดีตอนท้าย สัญญาเรื่องหน้าทำเควินกั้งกลับมาดีละจ้า แหะๆ

 

ส่วนฟาง จะเป็นยังไงก็ติดตามัน เเล้วเต้ยจะปล่อยฟางมั้ยก็ต้องติดตามกันนะ

 

 

 

จะจบแล้วตอนหน้าบทส่งท้ายแล้วน้าาา เม้นโหวตกันกันหน่อย ส่งท้ายเรื่องๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา