ไฟในดวงใจ

9.6

เขียนโดย กลางสายฝน

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.30 น.

  47 ตอน
  1113 วิจารณ์
  66.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558 00.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) พี่เค

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

                            คอนโด โทโมะ ร่างสูงหุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ยืนอยู่ริมระเบียงห้อง มองทอดยาวไกลราวกับเหยี่ยวที่มองหาเหยื่อ

 

 

 

 

                  "  วันนี้พี่จะส่งลินดาไปอยู่กับแม่แล้วนะ  ฟางมาได้เลย  "  โทโมะพูด 

 

 

 

 

                   (  แล้วเจอกันนะคะ  สวัสดีคะ )  ฟางยิ้มอย่างผู้ชนะ แล้วเดินไปเก็บกระเป๋าเสื้อผ้า 

 

 

 

 

 

                  "  รอผมอีกหน่อยนะครับแม่  อีกไม่นานผมจะคิดบัญชีกับพวกมันเป็นรายตัว แล้วจะพาเด็กดื้อกลับไปหาแม่ให้ได้   "  หลังจากวางโทรศัพท์ ร่างสูงเดินกลับเข้ามาในห้อง มายืนดูรูปถ่ายเขากับแม่ที่วางอยู่ที่โต๊ะทำงาน

 

 

 

 

 

 

                                บ้านแก้ว  

 

 

 

 

 

                    "  ป๊อป แก้วต้องไปส่งลินดานะ  วันนี้ลินดาจะไปเมืองนอกแล้ว  "  แก้วพูดเสียเศร้า   

 

 

 

                    "  ไปซิ  เดี๋ยวให้เป้ ขับรถไปให้   "   ป๊อปพูด พลางจะเดินออกไปเรียกเป้ ลูกน้องคนสนิทให้เข้ามา

 

 

 

 

                     "  แก้วไปเองได้  พี่เป้ต้องพาป๊อปไปประชุมที่ต่างจังหวัดหนิ  "  แก้วพูด 

 

 

 

 

                   "  ไม่เป็นไร ชั้ลไปเองได้ แต่แกต้องมีคนดูแล  "  ป๊อปเป็นห่วง

 

 

 

 

                    "  มันมีเรื่องอะไรที่แก้วไม่รู้หรือเปล่า  ทำไมต้องมีคนมาดูแลแก้วมากผิดปกติ ทำไมต้องกลัวว่าแก้วเป็นอันตราย  นี่แก้วไม่ใช่เด็กๆแล้วนะป๊อป  "  แก้วโวย

 

 

 

 

                     "  ก็ชั้ลมีน้องสาวคนเดียวหนิ ชั้ลจะหวงจะห่วงมาก มันผิดตรงไหน  "  ป๊อปพูด อันที่จริงมันมีเรื่องราวมากกว่านี้ หากแต่ตอนนี้ยังบอกแก้วไม่ได้ 

 

 

 

 

                      "  เอาน๊าป๊อป  เชื่อแก้วนะ แก้วดูแลตัวเองได้  แก้วไปแป๊ปเดียว ไปส่งลินดา แล้วก็กลับเลย  แก้วไม่หนีเที่ยวแน่นอน " แก้วยื่นคำขาด ป๊อปนักใจ แต่ไม่กล้าขัดใจแก้วมาก เพราะแก้วเป็นคนหัวดื่อรั้นมาก หากขัดใจอะไรมากไปเธออาจจะไม่พอใจ จนพลาดมีเรื่องกันก็เป็นได้ 

 

 

 

 

                       "  แล้วจะไปกี่โมง  "  ป๊อปถอนหายใจยาว  ก่อนจะถาม

 

 

 

 

                     "  ก็ไปเลยนี่แหละ  ป๊อปเดินทางปลอดภัยนะ ถึงแล้วก็โทรมาหาแก้วด้วย " แก้วพูด 

 

 

 

 

                      "  อื้ม  คืนนี้ไม่ต้องกลับมานอนที่นี่นะ  ไปนอนที่คอนโด แล้วก็ไม่ต้องเอารถไป ไปรถแท็กซี่  เดี๋ยวพี่จะให้เป้ไปส่งที่ห้างหน้าปากทาง แลวแก้วก็ต้องไปขึ้นรถอีกทางเข้าหนึ่งของห้าง  "  ป๊อปพูด  แก้วพยักหน้าอย่างเซ็งๆ 

 

 

 

 

                       "  เป้ พาแก้วไปส่งที่ห่าง "  ป๊อปตะโกนสั่ง เป้พยักหน้ารับ แล้วเดินนำหน้าไป 

 

 

 

 

 

 

                                ที่สนามบิน  ลินดา กับ โทโมะ มารอแก้วอยู่ที่สนามบินสักพักหนึ่งแล้ว

 

 

 

 

 

                    "  เมื่อไหร่เพื่อนปากเก่งของเธอจะมา  " โทโมะพูด สีหน้าดูหงุดหงิด ฉุนเฉียว จนลินดาเห็นได้ชัด

 

 

 

 

                     "  แก้วไปทำอะไรให้พี่โกรธหรือเปล่าค่ะ  ทำไมพี่ดูไม่ค่อยชอบแก้วสักเท่าไหร่  "  ลินดาพูดเสียงหวาน  

 

 

 

 

                     "  ปล่าวหรอก ไม่มีอะไร  "  โทโมะยิ้มน้อยๆ ก่อนจะตอบคำถามน้องสาว 

 

 

 

 

                     "  พูดถึงก็มาพอดีเลย   "  ลินดาละสายตาจากโทโมะไปมองแก้วที่กำลังเดินเข้ามาหา  เธอลุกขึ้นแล้วเดินไปหาแก้ว  

 

 

 

 

 

                      "  ทำไมถึงได้ไปกระทันหันแบบนี้หละ "  แก้วหน้าเศร้า  

 

 

 

 

                      "  ชั้ลต้องไปดูแลแม่ใหญ่หนะ ไปไม่นานหรอก เดี๋ยวก็กลับมาแล้ว  " ลินดาพูด พลางจับมือแก้วเอาไว้ 

 

 

 

 

                     " แม่ใหญ่ ??  ใครหรอ " แก้วสงสัย แม่ลินดา แก้วรู้จักและสนิทสนมเป็นอย่างดี  แต่แม่ใหญ่ที่ลินดาหมายถึง  เค้าคือใคร

 

 

 

 

                     "  อ่อ  แม่พี่โทโมะหนะ พอดีพี่ฟา...."  ลินดายังพูดไม่จบ โทโมะ ก็รีบพูดแทรกขึ้นมาอย่างหน้าตาตื่น 

 

 

 

                    "  เครื่องจะออกแล้วไปกันเถอะ  "  โทโมะลากลินดาออกไปทันที 

 

 

 

                    "  ไร้มารยาท "  แก้วมองโทโมะอย่างไม่พอใจ ก่อนจะบ่นอุบอิบ แล้วเดินตามไปต่อยๆๆ    แก้วเดินตามโทโมะกับลินดาไป ไกลแล้วก็มีผู้ชาย 2 คน มายืนตรงตำแหน่งที่แก้วยืนอยู่เมื่อครู่ พลางมองแก้วที่เดินหายวับไปในฝูงคน 

 

 

 

 

                    "  แก้วยังเหมือนเดิม  ยังน่ารักเหมือนเดิม  "  เคที่แอบตามแก้วมาตั้งแต่ตอนแก้วออกจากบ้าน และตามมาตลอดจนแก้วขึ้นรถแท็กซี่มาสนามบิน 

 

 

 

 

                     "  นายคงอยากอยู่กับคุณหนู แค่สองคน ผมคงต้องกลับก่อน  " ลูกน้องเคพูดอย่างรู้งาน เคยิ้มให้อย่างพอใจ ก่อนจะยื่นมือไปรับกุญแจรถ 

 

 

 

 

 

                                

 

 

                     "  โชคดีนะแก  แล้วจะโทรไปหาบ่อยๆนะ  "  แก้วโบกมือลาลินดา เธอรู้สึกใจหายไม่น้อย ที่ต้องมามองเพื่อนสนิทจากเธอไป คงจะเป็นอารมณ์เดียวกันกับตอนที่ลินดามาส่งเธอไปเรียนเมืองนอกสินะ

 

 

 

 

                     "  ถามเค้าสักคำมั้ย  ว่าเค้าอยากให้โทรไปหาหรือเปล่า  " โทโมะแขวะ แล้วเดินเลี่ยงไป แก้วรีบเดินตามไปติดๆ

 

 

 

 

                     "  ปากเสีย  "  แก้วเดินมาเรียบๆเคียงๆ ก่อนจะพูดอย่างลอยๆ แล้วเร่งฝีเท้าจะเดินหนี  

 

 

 

                       แต่  

 

 

 

 

                     พลึบบ  !!     แขนของเธอก็ถูกมือแกร่งกระชากให้หันกลับไปหาเขาอย่างเร็วและรุนแรง

 

 

 

 

                  "  สงสัยที่ลงโทษไปวันนั้น เธอคงจะไม่รู้สึกอะไรสินะ  หรือชั้ลคงจะต้องทำอะไรมากกว่านั้น  เธอถึงจะหายปากกล้าแบบนี่ซะที  "  โทโมะยื่นหน้้าเข้าใกล้แก้วเรื่อยๆ  แก้วถอยหน้าหนี

 

 

 

 

                   "  ชั้ลแค่ล้อเล่น  ไม่ได้จะว่านายจริงๆซะหน่อย  "  แก้วยิ้มเจื่อนๆ เธอเบื่อนหน้าหนี เพราะถ้ายังหน้าตรงมองหน้าโทโมะอยู่ จมูกของเขาและเธออาจจะชนกัน

 

 

 

 

                            แต่การเบือนหน้าหนีของแก้ว มันทำให้แก้วเห็นใครบางคน ใครบางคนที่เธอรอเค้ามานาน รอที่จะพบเค้าอีกครั้ง แล้วเค้าก็กำลังมองเธออยู่  แล้วตอนนี้เขากำลังจะเดินจากเธอไป 

 

 

 

 

                   "  พี่เค  พี่เค ! พี่เค !!!  รอแก้วด้วย  พี่เค !!! "  แก้วรีบแกะมือโทโมะที่จับแขนเธอไว้  โดยที่สายตายังมองแต่ผู้ชายคนนั้น  แก้วแกะมือโทโมะอย่างร้อนรน  จนแขนเธอหลุดเป็นอิสระ  แก้วไม่รอช้า รีบวิ่งไปหาเคทันที   โทโมะมองแก้วที่วิ่งไปอย่างไม่พอใจ แล้วเขาก็วิ่งตามแก้วไปติดๆ  

 

 

 

 

 

                   "  พี่เค  หยุดก่อนสิ  !  "  แก้ววิ่งไปดักหน้าเคเอาไว้  เคหยุดกึก เมื่อแก้วมาอยู่ตรงหน้า  เขาเบือนใบหน้าหล่อไปทางอื่น ไม่อยากมองหน้า ไม่อยากสบตากับแก้ว 

 

 

 

 

                    "  พี่มองหน้าแก้วสิ  ทำไมไม่มองแก้ว  พี่เค  ได้ยินที่แก้วพูดหรือเปล่า  " แก้วเขย่าแขนแกร่งอย่างแรง แต่เค ก็ไม่แม้แต่จะหันมามอง 

 

 

 

 

                        พลึบ  !  ร่างเล็กโผล่เข้ากอดร่างสูงร่างโหยหา  เธอจะใช้อ้อมกอดของเธอเหนี่ยวรั้งเขาไว้ เธอเชื่อเหลือเกิน ว่าอ้อมกอดของเธอจะทำให้เขาหันหน้ากลับมามองเธอ สบตากับเธอ แล้วพูดกับเธออีกครั้ง   

 

 

 

 

                 "  กอดผู้ชายคนอื่นแบบนี้  แฟนไม่ว่าเอาหรอ  "  แล้วมันก็ได้ผล เขายอมพูดกับเธอ 

 

 

 

 

                 "  เค้าไม่ใช่แฟนแก้ว  เค้าเป็นพี่ชายของเพื่อนแก้ว  พี่เข้าใจผิดไปใหญ่แล้วนะ " แก้วผละกอดออก แล้วรีบอธิบายให้เคฟัง   โทโมะมองดูเหตุการณ์อยู่ตลอด 

 

 

 

 

                 "  หรอ  แล้วทำไมถึงได้ดูสนิทสนมกันขนาดนั้นหละ  "  เคไม่พอใจ  

 

 

 

 

                   "  ไม่เห็นจะสนิทตรงไหน ก็แค่คนบ้าๆ ที่ผ่านมา แล้วก็ผ่านไป "  แก้วพูดลอยหน้าลอยตา   โทโมะที่แอบฟังอยู่ ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่  

 

 

 

 

                   "  แน่ใจนะ  " เคพูด  แก้วยักคิ้ว แล้วก็ยิ้มหวานให้  

 

 

 

 

                    "  ไปกับพี่นะ  "  เคพูด  แก้วพยักหน้ารับคำ แล้วเดินจับมือไปกับเค  โทโมะออกมาจากที่ซ่อน มองตามทั้งคู่ที่เดินไป  แววตาโทโมะเหมือนกำลังคิดอะไรบางอย่าง  แล้วเขาก็เดินตามทั้งคู่ไป 

 

 

 

 

 

                            เคพาแก้วมาทานข้าวที่ร้านอาหารประจำที่เขาและเธอเคยมาด้วยกัน  เคเดินนำแก้วเข้าไปในร้าน และไปหยุดอยู่ตรงที่ประจำ  เคเลื่อนเก้าอี้ให้แก้วนั่ง ก่นที่ตัวเองจะเดินไปนั่งตรงหน้าแก้ว 

 

 

 

 

                    "  ร้านประจำของเรา ที่นั่งประจำของเรา และเมนูเดิมๆของเรา  "  แก้วพูด ก่อนจะยิ้มวานให้เค  เคยิ้มอย่างมีความสุข  รอยยิ้มนี้มันหายไปนานแล้ว หายไปพร้อมกับที่แก้วไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ

 

 

 

 

                     "  นึกว่าแก้วจะลืมมันไปแล้วซะอีก  "  เคพูด 

 

 

 

 

                      "  ไม่ลืมหรอก ใครจะไปลืมเรื่องพี่ชายของตัวเองได้ลงคอ " แก้วยิ้มหวานให้  เคใจแป๋วทันที  แต่ก็ยังฝืนยิ้มให้กับแก้ว  แม้เวลาจะผ่านไปกี่ปี  เธอก็ไม่เคยปรับความสัมพันธ์ของเขามากขึ้นกว่านี้เลย 

 

 

 

 

                      "  แค่พี่ชายหรอวะ  ?  "  โทโมะ ที่ใส่หมวก ใส่แว่น นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ที่โต๊ะถัดจากแก้ว พูดกับตัวเองอย่างไม่เข้าใจ  เพราะเท่าที่สังเกต ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มันน่าจะมากกว่านั้น 

 

 

 

 

 

                     "  ทำไมแก้วติดต่อพี่ไม่ได้เลย  พี่หายไปไหนมา พี่เป็นแบบนี้อีกแล้วนะ  อยู่ๆพี่ก็หายไป  อยู่ๆพี่ก็กลับมา  แล้วครั้งนี้พี่จะหายไปอีกหรือเปล่า  "  แก้วมองเคหนาเศ้า  เคเองก็เช่นกัน  

 

 

 

 

                     " พี่ไม่หายไปไหนหรอก พี่ก็อยู่กับแก้วนั้นแหละ "  เคพูด 

 

 

 

 

                     "  แล้วแก้วจะติดต่อพี่ได้ยังไง  แก้วจะโทรหาพี่ได้มั้ย  "  แก้วอ้อน 

 

 

 

 

                      "  อย่าเลย แก้วอยู่ใกล้พี่มากๆไม่ได้หรอกนะ  พี่อันตรายเกินไป "  เคพูด แก้วอึ้งไป  ไม่เข้าใจในสิ่งที่เคพูด 

 

 

 

 

                       "  หมายความว่ายังไง  ทำไมแก้วถึงอยู่ใกล้พี่ไม่ได้  "  แก้วหน้าไม่ค่อยดี เริ่มเป็นห่วงเค  ตั้งแต่ ม ปลาย เคมักจะมีเรื่องกับรุ่นพี่ รุ่นน้อง รุ่นเดียวกัน ทั้งในโรงเรียนและต่างโรงเรียน  บางครั้งก็ถึงขั้นไล่แทง ไล่ยิงกัน แต่ด้วยความที่พ่อของเคมีอิทธิพล เคก็รอดมาได้ทุกครั้ง 

 

 

 

 

                      "  ไม่พูดเรื่องนี้กันแล้วนะ  ทานข้าวกันดีกว่า  "  เคตัดบท  เพราะไม่อยากให้บรรยากาศมันเสียไปมากกว่านี้

 

 

 

 

                       "  พี่เค  คือ แก้ว .... " แก้วยังพูดไม่จบ เคก็แทรกขึ้นมา

 

 

 

 

                      "  พี่รักและเป็นห่วงแก้วมาก  รู้ใช่มั้ย  " เคกุมมือแก้ว เขามองตาแก้ว แล้วพูดออกมาด้วยใจที่รักจริง   แก้วพยักหน้า น้ำตาคลอ

 

 

 

 

                      "  เราจะไม่พูดเรื่องนี้อีกแล้วนะ  "  เคพูด  แก้วพยักหน้าอย่างจำยอม ... ทุกครั้งที่แก้วขอตามเคไป เวลาที่เคมีปัญหา เคมักจะปรามแก้วด้วยคำพูดนี้ทุกครั้ง  แล้วแก้วก็จะเชือฟังเคทุกครั้ง 

 

 

 

 

                     "  พี่รู้ใช่มั้ย  ว่าแก้วยังรอพี่อยู่  "  แล้วแก้วก็จะใช่คำพูดนี้ทุกครั้ง เพื่อเตือนเค ให้เคกลับมาหาเธอ 

 

 

 

 

                      "  รู้ครับ ^^  "  เคยิ้มหวานให้แก้ว   ทั้งคู่ทานข้ากัน  

 

 

 

 

                         ทางด้านโทโมะ ที่ได้ยินคำพูดทุกคำของทั้งคู่  เริ่มมีอาการผะอืดผะอม หมั่นไส้ จนอยากจะอ้วก  ต้องรีบลุกเดินออกไปจากร้านในทันที  

 

 

 

 

 

 

                          ทางด้านป๊อป  นั่งรถมากับเป้  ไปประชุมงานที่ต่างจังหวัด  ป๊อปกดโทรศัพท์หาแก้วทุกๆครึ่งชั่วโมง แต่ก็โทรไปติด โทรไปที่บ้าน แก้วก็ไม่อยู่ โทรไปที่คอนโด ก็ไม่มีคนรับสาย

 

 

 

 

 

                     "  ตอนไปส่งแก้วที่ห้าง  มีใครตามไปหรือเปล่า  "  ป๊อปพูด 

 

 

 

 

                      " ก็ไม่มีนะครับ ผมดูดีแล้ว "  เป้พูด 

 

 

 

 

                     "  มันไม่รับสายชั้ลอีกแล้วเนี่ย  ชั้ลกลัวว่าไอเค มันจะรู้ว่าแก้วกลับมาแล้ว  "  ป๊อปหนักใจ

 

 

 

 

                      "  ไม่น่าจะรู้นะครับ เพราะทางเราก็ปิดข่าวเงียบ  ไม่มีใครรู้  ไอเคเองก็มีพวกไอใหญ่ตามอยู่ มันคงไม่กล้าออกจากรังมาตามหาคุณหนูหรอกครับ  "  เป้พูด ป๊อปคิดตาม

 

 

 

 

                     "  แต่มันเคยไปหาแก้วที่เมืองนอกนะ  โชคดีที่ชั้ลกับไอเขื่อนเจอซะก่อน  ถ้ามันรู้ว่าแก้วกลับมา มันต้องตามหาแก้วแน่ๆ   "  ป๊อปหนักใจ  

 

 

 

 

                     "  ไม่ต้องห่วงหรอกครับนาย  ผมว่ามันไม่กล้าทำร้ายคุณหนูหรอกครับ  ดูมันักคุณหนูจริงๆนะครับ  "  เป้พูด 

 

 

 

 

                    "  ชั้ลรู้  แต่อย่าลืมนะ ว่าไอเคมันเป็นเสือผู้หญิง เสือมันก็คือเสืออยู่วันยังค่ำ "  ป๊อปพูด 

 

 

 

 

                     "  นายก็อย่าเอาตัวเองไปเปรียบกับคนอื่นสิครับ  ไอเคมันอาจจะไม่เป็นเหมือนนายก็ได้  "  เป้พูดไปอย่างคนซื่อ 

 

 

 

 

                      "  ไอเป้ !!  มึงกลายเป็นพ่อกูตั้งแต่เมื่อไหร่ ห๊ะ !!  "   ป๊อปเดือด  เป้สะดุ้งโหยง  

 

 

 

 

                      "  ขอโทษครับ ขอโทษครับ ผมก็พูดไปไม่ทันได้คิดแหละครับ อย่าถือสาผมเลย "  เป้ก้มหัวขอโทษป๊อป  

 

 

 

 

                    "  เออ ขับรถต่อไป !!! "  ป๊อป ฉุน อารมร์เสีย 

 

 

 

 

 

 

                                 หลังจากทานข้าวเสร็จ  เคก็พาแก้วนั่งรถเล่นไปเรื่อยๆ เขาใช่เวลาอยู่กับแก้วให้นานที่สุดเท่าที่ทำได้ เพราะนับจากนี้ไป ก็ไม่รู้อีกเมื่อไหร่ที่เขาจะได้เจอกับเธออีก 

 

 

 

 

 

                     "  ดูแลตัวเองด้วยนะแก้ว  แล้วพี่จะมาหาอีกนะ "   เคส่งแก้วที่หน้าห้างสรรพสินค้า ตามที่แก้วบอก ( แก้วบอกไปตามคำสั่งของป๊อป ) 

 

 

 

 

                     "  พี่เค  แก้วเป็นห่วงพี่นะ  ดูแลตัวเองดีๆนะ  กลับมาหาแก้วเร็วๆนะ " แก้วน้ำตาไหล  นี่เธอต้องจากเขาอีกแล้วหรอ  แก้วจำใจเดินลงจากรถมา   เครีบขับรถออกไปทันที เพราะกลัวว่ามีใครตามมา และเห็นว่าแก้วอยู่กับเขา

 

 

 

 

                               หลังจากที่เดินเข้ามาในห้าง แก้วก็เปิดโทรศัพท์  แล้วสิ่งที่มันเกิดขึ้นเป็นประจำ ก็เกิดขึ้นอีกครั้ง  สายไม่ได้รับ 100 + สาย

 

 

 

 

                      "  ป๊อปโทรมาหาแก้วหรอ   "  แก้วพูด 

 

 

 

                      (  ก็เออสิวะ  แล้วปิดเครื่องทำไม  เป็นห่วงเนี่ยรู้บ้างมั้ย  )  ป๊อปพูด 

 

 

 

 

                      "  ก็แก้วนอนอยู่ "  แก้วจำใจโกหก เพราะเธอรู้ดีว่าป๊อป และเขื่อนไม่ชอบเค และทำทุกอย่างเพื่อกีดกันไม่ให้เธอกับเค คบหากัน โดยที่เธอไม่รู้สาเหตุนั้นเลย  และด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้เธอ คงสถานะกับเค ได้แค่พี่ชายเท่านั้น 

 

 

 

 

                       (   แน่ใจนะ  )  ป๊อปไม่ค่อยเชื่อ 

 

 

 

 

 

                      "  อือ  แน่ใจ  แล้วนั้นถึงที่พักแล้วยัง  "  

 

 

 

                      (  ถึงแล้ว กำลังจะออกไปหาข้าวกินเนี่ย  )

 

 

 

 

                        "  ไม่ได้ถามสักหน่อย ไม่รู้จะบอกทำไม  "  

 

 

 

                       (  กวนตีนวะ  !  แค่นี่นะ  ปิดประตูห้องดีๆด้วยหละ )  ป๊อปพูดจบก็วางสายไป  

 

 

 

 

 

                         แก้วเรียกแท็กซี่กลับไปที่คอนโด   ไม่นานก็ถึงคอนโด  แก้วขึ้นลิฟ ไปชั้นที่ตัวเองอยู่  แต่ด้วยความที่ไม่ได้มานานหลายปีแล้ว ความจำเรื่องห้องจึงค่อนข้างที่จะเลอะเลือนหายไป 

 

 

 

 

 

                   "  ห้องไหนวะ  811 หรือ 812  "  แก้วหยุดยืนนิ่งมองซ้ายมองขวา ไม่รู้จะไขกุญแจห้องไหนดี  แล้วเธอก็เลือกไขห้อง 811 แก้วลวงกุญแจในกระเป๋าสะพาย ขึ้นมา กำลังจะไขห้อง 811 

 

 

 

                   "  ทำอะไร  !!! " แล้วมือหนาๆ ของใครสักคนก็มาปัดมือเธอออก จนกุญแจมันรวงหลุดจากมือ   แก้วโมโหหันขวับ จะด่าคนข้างๆ   แต่

 

 

 

 

                    "  เห้ยย !!!  "  แก้ว โทโมะ 

 

 

 

 

                   "  นี่เธอรู้จักห้องชั้ลได้ยังไง  แอบตามชั้ลมาหรอ  "  โทโมะตกใจตาค้าง ไม่คิดว่าจะเจอแก้วที่นี่   แก้วเองก็ตกใจไม่แพ้กัน 

 

 

 

 

                    "  ปัญญาอ่อนค่ะ  ใครมันคิดจะตามนายมาห๊ะ  ชั้ลก็มาห้องของชั้ลสิ "  แก้วพูดหยิ่งๆ  

 

 

 

 

                   "  แต่นี่มันห้องของชั้ล  "  โทโมะชี้ไปที่ห้อง  811 

 

 

 

 

                    "  ห้องของชั้ล  !!!  "  แก้วเถียงเสียงแข็ง 

 

 

 

 

 

                   "  หรอ  งั้นหยิบกุญแจของเธอมาไขประตูสิ  " โทโมะยนพิงฝา กอดอก ท้าทาย  แก้วแบะปากใส่อย่างมันใส่ แก้วก้มลงหยิบกุญแจมาไขประตู   แต่ไขเท่าไหร่ ก็ไขไม่ได้ 

 

 

 

 

                   "  ถอย !!!  "  โทโมะกระแทกแก้วให้พ้นทาง  แล้วตัวเองก็หยิบกุญแจมาไขประตู  แล้วประตูก็เปิดออก  เขาเดินเข้าไปในห้งอย่างหล่อๆ  แล้วไม่ลืมที่จะกลับหลังหันมาเยาะเย้ยใส่แก้ว ที่ยืนหน้าแตกอยู่หน้าห้อง

 

 

 

 

                    "  จะเข้ามานอนกับชั้ลก็ได้นะ  เตียงอีกฝากนึง มันยังว่างอยู่  "  โทโมะพูดอย่าเย้ยหยัน

 

 

 

                    "  ชาติหน้าเถอะค่ะ  พ่อคุณ  !! " แก้วสะบัดก้นเดินมาหน้าห้อง 812 อย่างเซ็งๆ เธอไขกุญแจห้อง แล้วมันก็เปิดประตูเข้าไปได้  

 

 

 

                    "  ทำไมต้องมาอยู่ห้องใกล้กับไอ้อาวตารนั้นด้วยวะเนี่ย  "   แก้วเขวี้ยงกระเป๋าลงบนโซฟา ก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งอย่างเสียอารมณ  ใบหน้าหล่อๆ กับความกวนตีนของโทโมะ มันทำให้แก้วลืมเรื่องเคไปเลย  จากที่ เศร้าใจ เสียใจ เรื่องเค  กลายมาเป็นเสียอารมณ์ไปได้ซะงั้น 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา