Love and Tears รักทั้งน้ำตา

9.7

เขียนโดย Loveseen

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.40 น.

  20 chapter
  86 วิจารณ์
  28.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558 17.37 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) รู้สึกยังไง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
"พี่ป๊อปคิดว่าน้ำในทะเลเข็มรึป่าวคะ"ฟางถามอย่างสงสัย
 
 
"ไม่รู้สิอยากชิมมั้ยละ"ป๊อปปี้ถามก่อนจะมองหญิงสาวตรงหน้าอย่างเจ้าเล่ ก่อนจะอุ้มฟางขึ้นแล้วทำท่าโยน
 
 
"ไม่น่ะพี่ป๊อปฟางยังไม่อยากชิม ม๊ายยยย"ฟาร้องออกมาเสียงดังเมื่อคนตรงหน้ายังแกล้งเธอไม่หยุด
 
 
"อ่ะๆพี่ไม่แกล้งแล้วก็ได้"ป๊อปปี้ปล่อยฟางลงก่อนจะมองหน้าฟางที่บึ้งตึงเพราะโกรธที่เค้าแกล้งเธอไท่หยุดเสียที
 
 
"ชิส์ นี่แนะนี่แนะ"ฟางทำท่างอนก่อนจะก้มลงสาดน้ำใส่ป๊อปปี้
 
 
"แกล้งพี่หรอห่ะ"ป๊อปปี้ดึงฟางเข้ามาจี้เอวก่อนทั้งสองจะวิ่งเล่นไล่กันไปมาอย่างกับเด็กอนุบาล
 
 
"ยอมแล้วๆฟางยอมแล้วคะ555"ฟางยกมือขึ้นเชิงยอมพ้แต่ชายหนุ่มยังแกล้งเธอยั่งเดิม
 
 
"พี่ป๊อป"ฟางสบถออกมาก่อนจะชี้หน้าป๊อปปี้อย่างคาดโทษ
 
 
"555แค่นี้ยอมแล้วหรอหืม"ป๊อปปี้พูดก่อนจะอุ้มสาวน้อยขึ้นมาแล้วหมุนตัวไปรอบๆท่ามกลางแสงพระอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า
 
 
"ฮ้าวเหนื่อย"ฟางนอนราบลงบนเตียงก่อนจะเอ่ยออกมาอย่างเหนื่อยล้า
 
 
"เหนื่อยอะไรละ พี่ต่างหากที่เหนื่อยเราเล่นให้พี่อุ้มมาส่งขนาดนั้น"ป๊อปปี้บ่นหลังจากวางฟางลงบนเตียงก่อนจะนั่งลงบนเตียงข้างฟาง
 
 
"ใครบอกให้อุ้มละ"ฟางพูดก่อนจะสบสายตากับป๊อปปี้ ป๊อปปี้ค่อยๆเลื่อนหน้าลงมาก่อนจะกดจูบลงอย่างอ่อนโยน
 
 
"อื้อ"ฟางทักท้วงทันทีเมื่อเธอรู้สึกว่าเริ่มจะขาดอากาศหายใจแล้ว ก่อนป๊อปปี้จะถอนจูบออกเบาๆ
 
 
"อะเอ่อพี่ไปเก็บของก่อนน่ะ"ป๊อปปี้พูดก่อนจะรีบเดินปลี่ออกไปทิ้งให้สาวน้อยนอนเขินอยู่บนเตียงคนเดียว
 
 
"คนบ้า"ฟางพูดก่อนจะจับริมฝีปากตัวเอง
 
 
"ปากยัยนี่หวานเหมือนกันแฮะ"ฝั่งป๊อปปี้ก็เอาแต่พึมพำกับตัวเองก่อนจะจับริมฝีปากตัวเองแล้วเดินออกไป
 
 
 
 
POPPY:พี่เป็นอะไรไปทำไมพี่อยู่ใกล้ฟางแล้วมีความสุขแปลกๆ แล้วก็รู้สึกหวั่นไหวทุกครั้ง
 
 
FANG:พี่ป๊อปอย่าทำแบบนี้ได้ไหมยิ่งพี่ทำแบบนี้ฟางยิ่งหวั่นไหวฟางกลัวๆว่าจะตัดใจจากพี่ไม่ได้
 
 
                              BY PF
 
 

 
เอาแล้วสิป๊อปปี้เริ่มหวั่นไหวแล้ว แต่ฟางนี่สิกลุ่มใจหนักเลย
 
อย่าลืมติดตามเป็นกำลังใจให้ฟางป๊อปหน่อยน๊าาาา
 
*ไรเตอร์อยากจะกระซิบบอกไว้ก่อนบางครั้งความรักอาจไม่สมหวังเสมอไปถ้าอยากรู้ว่าความรักของPFจะเป็นยังไงห้ามพราดน่ะ พูดจริง*
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา