Love and Tears รักทั้งน้ำตา

9.7

เขียนโดย Loveseen

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.40 น.

  20 chapter
  86 วิจารณ์
  28.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558 17.37 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) อย่าบังคับได้ม่ะ(ไม่ชอบ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
"อ่าวมาแอบนอนหลับอยู่ตรงนี้ได้ไงทำไมไม่ไปอาบน้ำอีกเนี่ยฟาง"ป๊อปปี้เดินเข้ามาก่อนจะมองไปที่เตียงพลันสายตาไปสดุดกับร่างบางที่นอนหลับอยู่"ฟาง เฮ้ยเป็นไข้หรอเนี่ย"ป๊อปปี้เดินเข้ามาใกล้เธอก่อนจะเอื้อมมือไปเขย่าสาวน้อยเบาๆ แล้วก็รู้สึกได้ว่าฟางไข้ขึ้นเพราะตัวร้อนจี๋ เค้าเดินเข้าไปในห้องน้ำก่อนจะเดินออกมาพร้อมชามน้ำสะอาดและผ้าขนหนูบางผืนนึง เค้าค่อยๆบรรจงเช็ดตัวให้คนตรงหน้าอย่างอ่อนโยนก่อนจะเดินลงไปทำอาหารข้างล่าง
 
 
"ฟางลุกขึ้นมาทานข้าวทานยาหน่อยเร็ว"ป๊อปปี้เปิดประตูเข้ามาพร้อมข้าวต้มร้อนๆชวนหิว
 
 
"อื้อกลิ่นไรอ่ะค่ะหอมจัง"สาวน้อยลุกขึ้นงัวเงียก่อนจะถามป๊อปปี้ทั้งที่ตามยังไม่เปิด
 
 
"ข้าวต้มไงมาทานข้าวก่อนจะได้กินยา"ป๊อปปี้พูดก่อนจะวางชามข้าวต้มลงแล้วเข้าไปช่วยพยุงตัวฟางขึ้นพิงเตียง 
 
 
"อ่าปากสิ"ชายหนุ่มสั่งเมื่อเค้าตักข้าวต้มจ่อไปที่ปากเธอแต่ไม่มีทีท่าว่าเธอจะอ่าปากทาน
 
 
"ท่าฟางกินแล้วฟางต้องกินยาใช่มั้ยค่ะ"ฟางถามด้วยสีหน้าซีดเซียว ใครจะไปรู้ว่าซ่าๆอย่างเธอจะกลัวยาเป็นที่1
 
 
"ก็ใช่ไงกินเร็วจะได้กินยา"ป๊อปปี้พูดก่อนจะเขยิบช้อนเข้าไปใกล้ปากฟางแต่เธอกลับเบือนหน้าหนี
 
 
"ถ้าฟางกินข้าวฟางก็ต้องกินยา งั้นฟางไม่กิน"ฟางพูดก่อนจะนอนลงแล้วคลุมโปรงทันที ป๊อปปี้ยิ้มพร้อมส่ายหัวกับความไร้เดียงสาของเธอ
 
 
"ฟางลุก"ป๊อปปี้กระชากผ้าห่มออกก่อนจะดึงแขนหญิงสาวให้ลุกขึ้น ฟางหน้าบึ้งทันทีเมื่อเธอลุกขึ้นตามแรงดึงของเค้า
 
 
"พี่ป๊อปจะให้ฟางกินยาจริงๆใช่มั้ย"ฟางถามสีหน้าเศร้าๆ
 
 
"พี่ไม่บังคับฟางหรอกครับทานข้าวน่ะ"ป๊อปปี้พูดก่อนจะยิ้มตอบอย่างอ่อนโยน แล้วตักข้าวป้อนฟางจนหมด "ฟางจะทำอะไร"ป๊อปปี้ถามเมื่อเห็นสาวน้อยทำท่าจะนอนลง
 
 
"ก็นอนไงคะ"ฟางตอบก่อนจะคลุมโปรงอีกครั้ง
 
 
"ฟางกินยาเถอะน่ะ"ป๊อปปี้พูดอ้อนๆก่อนจะดึงหญิงสาวให้ลุก
 
 
"ไม่"ฟางกอดอกตอบแล้วเบือนหน้าหนี ป๊อปปี้เดินไปหยิบยาพร้อมน้ำยื่นให้ฟาง
 
 
"ต้องกิน"ป๊อปปี้พูดจนหญิงสาวทำท่าฮึดฮัดอย่างไม่พอใจ
 
 
"ม่ายกินมันขมฟางไม่ชอบฟางไม่ชอบมัน .............. อื้อ"ป๊อปปี้ประกบปากฟางทันทีเมื่อรู้สึกว่าเธอจะพูดไม่รู้เรื่องก่อนจะดันยาเข้าไปในปากฝ่ายตรงข้ามแล้วกัดที่ปากสาวน้อยเบาๆเพื่อให้เธอกลืนยาลงไป
 
 
"ฮึก ฮึก ฮือ พี่ป๊อปใจร้ายพี่ป๊อปให้ฟางกินยาทำไมฟางบอกแล้วว่ามันขม ไม่ชอบฮือ"ฟางร้องไห้ออกมาก่อนจะตีชายหนุ่มอย่างไม่พอใจนี่เธออุตส่ากินข้าวแล้วยังให้เธอกินยาอีกนิสัยไม่ดีเลย
 
 
"ฟางพี่ขอโทษถ้าฟางไม่กินมันจะไม่หายน่ะ"ป๊อปปี้พูดปลอบด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนก่อนจะดึงร่างเล็กเข้ามากอด (เหมือนหัวใจมันต้องการ555:ไรเตอร์)"แต่จะว่าไปพี่ว่ายามันหวานน่ะหวานแปลกๆหรือว่าจะเป็นเพราะ........โอ๊ย5555"ป๊อปปี้พูดยังไม่ทันจบฟางก็หยิกเข้าไปที่แขนชายหนุ่มทันที
 
 
"พี่ป๊อปอย่าทำแบบนี้ได้มั้ยค่ะ"ฟางผละออกจากอ้อมกอดชายหนุ่มแล้วพูดก่อนจะเบือนหน้าหนี
 
 
"ทำยังไงแบบนี้หรอ"ป๊อปปี้พูดก่อนจะดึงฟางเข้าไปจูบอย่างเร่าร้อนเค้าอยากบอกเลยว่าเค้ารู้สึกต้องการยัยตัวเล็กตลอดเวลา ตอนนี้เค้าอยากรู้ใจตัวเองเหลือเกินว่าเค้ารักใครพิมหรือฟาง
 
 
"อื้อ"ฟางครางออกมาทันทีเมื่อเธอรู้สึกว่าลมหายใจเริ่มตัดขัด ป๊อปปี้ถอนจูบออกอย่างอ่อนโยนผิดกับตอนแรกที่เค้าจูบฟาง
 
 
"ทำไมไม่อยากให้พี่ทำแบบนี้ละในเมื่อฟางก็เป็นภรรยาพี่อยู่ยังไม่ถึงกำหนดสะหน่อย"ป๊อปปี้พูดก่อนจะลูบผมฟางเบาๆ
 
 
"ฟางกลัว"
 
 
"กลัว"ป๊อปปี้ทวนคำด้วยความสงสัย
 
 
"คะ ฟางกลัวว่าฟางจะตัดใจจากพี่ป๊อปไม่ได้ อีกไม่กี่วันเราก็จะหย่ากันแล้วน่ะค่ะ"ฟางบอกด้วยดวงตาที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำตาที่เอ่อล้นออกมา
 
 
"พี่พาฟางมาเก็บความทรงจำน่ะเรื่องตัดใจจะไปอยากอะไรให้มันถึงวันนั้นก่อน"ป๊อปปี้พูก่อนจะห่มผ้าให้หญิงสาวฟางหันหลังให้เค้าทันทีเมื่อเค้าพูดประโยคนั้น
 
 
"สำพี่มันง่ายแต่สำหรับฟางมันยากที่จะเกินที่จะทำได้"ฟางพูดหลังจากที่ป๊อปี้เดินออกไป ก่อนที่เธอจะหลับตาลงด้วยความเหนื่อล้าทั้งกายและใจ
 
 
อัพแล้วน้าาาาาจัดไปกับมุมหน้ารักของPFอ่านด้วยละ555
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา