Love and Tears รักทั้งน้ำตา

9.7

เขียนโดย Loveseen

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.40 น.

  20 chapter
  86 วิจารณ์
  28.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558 17.37 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) อย่าจากฉันไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
"หมอมาแล้วคะ"แม่ป๊อปปี้พูดขึ้นเมื่อหมอเดินออกมาจากห้อองฉุกเฉิน
 
 
 
"คุณหมอครับภรรยาผมเป็นยังไงมั่งครับ"ป๊อปปี้รีบถามทันที
 
 
 
"หมอขอแสดงความเสียใจด้วยน่ะครับหมอช่วยภรรยาคุณไว้ไม่ได้จริงๆเธอเสียเลือดมากและก่อนจะมาถึงที่นี่ชีพจรเธอเต้นช้ามาก หมอต้องขอโทษด้วยน่ะครับ"หมอบอกสีหน้าซึมๆก่อนจะเดินออกไป
 
 
 
"ไม่จริง ไม่จริงใช่มั้ยครับแม่ฟางยังไม่ตายใช่มั้ยครับ"ป๊อปปี้ถามผู้เป็นแม่ทั้งน้ำตา แล้วเดินเข้าไปในห้องฉุกเฉินพร้อมนัชชาพ่อแม่ของเค้าและฟาง
 
 
 
"ฮึกยัยฟางฮือทำไมแกไม่ฟื้นขึ้นมาห่ะ"นัชชาพูดพลางเขย่าตัวฟางแล้วทรุดลง 
 
 
 
"ฟางลูกแม่ฮึกฮือ คุณพยาบาลค่ะอย่าพึ่งถอดเครื่องช่วยหายใจน่ะค่ะ"แม่ของฟางหันไปบอกพยายบาล
 
 
 
"แต่ว่า"พยาบาลพยายามจะทักท้วง
 
 
 
"น่ะค่ะ"แม่ของฟางขอร้องอีกรอบ
 
 
 
"ก็ได้คะ"พยาบาลพูดก่อนจะนั่งลงรอถอดเครื่องช่วยหายใจ
 
 
 
"หนูฟางลูกทำไมหนูต้องจากแม่ไปด้วยลุกขึ้นมาสิลูกฮือหนูฟางแม่ไม่ยอมให้เจ้าป๊อปมันไปรักใครแน่นอกจากหนูฮือๆ"แม่ป๊อปปี้พูดพลางปัดปลอยผมออกจากใบหน้าฟาง
 
 
 
"คุณพ่อคุณแม่ครับผมขออยู่กับฟางร่ำลาฟางหน่อยได้มั้ยครับ"ป๊อปปี้หันไปพูดกับผู้เป็นพ่อแม่แล้วหันไปพยักหน้าให้นัชชา
 
 
 
"ป่ะค่ะคุณพ่อคุณแม่คุณอา"นัชชาพาทั้งสี่ท่านออกไปเพื่อได้ให้ป๊อปปี้ลาฟางอย่างสะดวก
 
 
 
 
"ฮึกฟางพี่รักฟางน่ะครับพี่บอกรักฟางแล้วน่ะฟางตื่นมาฟังคำบอกรักจากพี่สิ"ป๊อปปี้พูดก่อนจะก้มลงหอมแก้มของฟาง ก่อนจะจูบลงที่ปากบางเบาๆ หยดน้ำใสๆไหลลงอาบใบหน้าหล่อของชายหนุ่ม ก่อนหยดน้ำตาของป๊อปปี้จะตกลงไปบนแก้มใสของฟาง
 
 
 
"ถ้าชาติหน้ามีจริงพี่ขอให้เราเกิดมาคู่กันและพี่สัญญาว่าพี่จะไม่ทำร้ายฟางอีก พี่รักฟางน่ะครับ"ป๊อปปี้บอกฟางก่อนจะก้มลงจูบเธออีกรอบพร้อมหยดน้ำตา
 
 
 
 
มาแล้วมาอัพล่ะน่ะ อัพนิดเดียวพอไรเตอร์ต้องไปทำธุระอ่ะ
 
ต้องขอโทษด้วยน่ะเดี๋ยวมาอัพให้ใหม่น่ะค่ะ 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา