Love and Tears รักทั้งน้ำตา

9.7

เขียนโดย Loveseen

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.40 น.

  20 chapter
  86 วิจารณ์
  28.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558 17.37 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) เราหย่ากันไปแล้วหนิ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
"ฟางไม่ต้องไปไหนอีกฟางจะต้องอยู่กับพี่น่ะครับ"ป๊อปปี้พูดจบก็ก้มลงหอมแก้มฟางโดยที่ฟางไม่ขัดขืนแม้แต่นิด
 
 
 
"ทำไมแล้วพิมละค่ะ"ฟางถามอย่างไม่เข้าใจ
 
 
 
"พิมน่ะหรอ ถูกจับข้อหาชนแล้วหนีหนะสิตอนนี้นอนอยู่ในเรือนจำโน้นฝีมือเพื่อนเราเต็มๆ"ป๊อปปี้พูดก่อนจะลูบหัวฟางอย่างอ่อนโยน
 
 
 
"ฝีมือเพื่อนฟาง"ฟางถามกลับอย่างงงๆพลางเอียงหัวลงเล็กน้อยอย่างน่ารักจนทำให้ชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าอดหมั่นไส้ไม่ได้"อื้อพี่ป๊อปเจ็บ"ฟางปัดมือป๊อปปี้ออกเมื่อเค้าลงมือบีบจมูกเธออย่างหมั่นไส้
 
 
 
"อืมใช่นัชชาไงพี่บอกว่าจะไม่เอาเรื่องพิมแต่นัชชาไม่ฟังดันวิ่งจ่ำไปแจ้งความพิมก็เลยโดนจับ"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
"อ๋อ แล้วทำไมฟางต้องอยู่กับพี่ป๊อปละค่ะ"ฟางถามด้วยความสงสัย
 
 
 
"ก็พี่รักฟางเข้าแล้วยังไงหละและอีกอย่างฟางก็ยังไม่ได้อย่ากับพี่ด้วยจะหนีพี่ไปได้ยังไงพี่ไม่ยอมหรอกน่ะ"ป๊อปปี้พูดแล้วเดินกอดอกไปนั่งลงที่โซฟา
 
 
 
"ได้ไงอ่ะฟางเซ็นไปแล้วหนิ"
 
 
 
"ได้งี้สิพี่ยังไม่เซ็น"ป๊อปปี้ยักคิ้วใส่สาวน้อยอย่างกวนๆจนฟางต้องยิบหมอนมาปาใส่อย่างหมั่งไส้
 
 
 
"ไอ่พี่ป๊อปบ้า"ฟางพูดก่อนจะหันหน้าไปทางอื่นแล้วอมยิ้มทันที
 
 
 
"เราจะไม่ไปจากพี่แล้วใช่มั้ย พี่รักฟางน่ะครับ"ป๊อปปี้เดินเข้ามาสวมกอดฟางจากด้านหลังแล้วเอาคางมาเกยไว้ที่ไหล่สาวน้อยแล้วกระซิบข้างหู
 
 
 
"คะฟางจะไม่ทิ้งพี่ป๊อป ฟางรักพี่ป๊อปน่ะค่ะ"ฟางพูดก่อนจะหันหน้ามาสบตากับป๊อปปี้แล้วพูดออกมาอย่างแผ่วเบา แต่สำหรับเค้าคงดังมาจนใจเรียกร้องให้โน้มไปจูบเธอ
 
 
 
"อื้อพี่ป๊อปทำร้ายคนไข้ได้ไงอ่ะนิสัยไม่ดีเลยน่ะ"ฟางพูดพร้อมชี้นิ้วไปทางเค้าอย่างคาดโทษ
 
 
 
 
 
 
 
2อาทิตย์ผ่าไป
 
 
"ฟางว่าเราไปประกันตัวพิมเถอะคะพิมยังต้องหาเงินเลี้ยงแม่ของเธอน่ะค่ะพี่ป๊อปที่เธอทำไปเพราะแรงรักแรงแค้นมากกว่า"ฟางพูดก่อนจะเขย่าแขนชายหนุ่มที่นั่งจิบกาแฟอย่างแรง
 
 
 
"อะอะโอเคแต่เลิกเขย่าได้มั้ยเนี่ยเดี๋ยวกาแฟก็หกเลอะใส่พี่หรอก"ป๊อปปี้รีบยกมือห้ามก่อนที่กาแฟจะหกเลอะใส่เค้าเสียก่อน
 
 
 
"เย้ ไปคะ"ฟางร้องดีใจก่อนจะจับมือชายหนุ่มให้ลุกขึ้นตามเธอ
 
 
 
"ดะ ดะ เดี๋ยว เดี๋ยวก่อนจะไปไหน"ป๊อปปี้รีบวางแก้วกาแฟและยื้อมือสาวน้อยไว้
 
 
 
"ก็ไปประกันตัวพิมไงค่ะ ไปเถอะ"ฟางพูดจบก็ลากป๊อปปี้ขึ้นรถแล้วมุ่งหน้าไปยังเรือนจำที่พิมอยู่โดยทันที
 
 
 
"นักโทษพิมประภามีคนมาเยี่ยม"ราชทัณฑ์เดินมาบอกทันให้พิมที่นั่งซึมอยู่ยิ้มขึ้นมาทันทีก่อนจะเดินออกมายังห้อมเยี่ยมนักโทษ
 
 
 
"ป๊อป"พิมยิ้มออกมาทั้งน้ำตาเพราะความดีใจที่อย่างน้อยก็ยังมีคนที่ไม่ทิ้งเธอไปไหน"ฟาง"พิมหุบยิ้มทันทีเมื่อฟางเดินเข้ามา
 
 
 
"อย่าหลบหน้าฟางเลยน่ะพิม ฟางขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้พิมต้องมาอยู่ที่นี่"ฟางพูดก่อนที่พิมจะค่อยเงยหน้ามาสบตากับเธอพร้อมน้ำตาที่ไหลรินลง
 
 
 
"พิมขอโทษฮึกพิมขอโทษที่ทำแบบนี้ถ้าพิมย้อนเวลากลับไปได้พิมจะไม่ทำมันเลย"พิมพูดออกมาอย่างถ่อมตนพร้อมน้ำที่ไหลลงมาเป็นทางด้วยความเสียใจ
 
 
 
"ไม่เป็นไรน่ะพิมฟางเข้าใจใครก็เดินไปในทางที่ผิดได้"ฟางพูดพลางเอื้อมมือผ่านช่องเหล็กเข้าไปกุมมือพิมเอาไว้
 
 
 
"พิมจะไม่ยุ้งกับป๊อปอีก ป๊อปเรายังเป็นเพื่อนกันได้ใช่มั้ย"พิมพูดออกมาแล้วหันหน้าไปมองอดีตแฟนเก่าของเธอที่ยืนห้านิ่งอยู่
 
 
 
"ได้สิพิมเรายังเป็นเพื่อกันได้น่ะ"ป๊อปปี้พูดแล้วมองพิมพร้อมยิ้มให้เธออย่างอ่อนโยน
 
 
 
"วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่พิมจะต้องอยู่ที่นี่แล้วน่ะ"ฟางที่ยังกุมมือพิมไว้มองหน้าพิมพลางยิ้มบางๆให้ ต่างกับพิมที่ยังงงไม่รู้เรื่องอะไร ทำไมวันนี้เธอถึงจะต้องได้อยู่ที่นี่เป็นวันสุดท้ายหละในเมื่อเธอถูกจำคุกตั้ง 2 ปีแต่นี่พึ่งผ่านไปสองอาทิตย์เอง
 
 
 
พิมไม่ได้โหดร้าอย่างที่คิดน่ะ มีมุมอ่อนไหวกับเค้าอยู่บ้าง
อีกไม่กี่ตอนก็จบแล้วไรเตอร์ขอฝากเรื่องใหม่เลยละกันน่ะ
ช่วยฉันที Can you? (โปรโมทเรื่องใหม่)
อย่าลืมเข้าไปอ่านน๊าาารอคนไปเม้นท์อยู่ 555
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา