Love and Tears รักทั้งน้ำตา

9.7

เขียนโดย Loveseen

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.40 น.

  20 chapter
  86 วิจารณ์
  28.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558 17.37 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) อารมณ์ตามกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“คุณค่ะนี่น้ำคะ”ฟางที่เดินมาพร้อมน้ำในมือพูดขึ้นแล้วยื่นแก้วน้ำในมือให้ชายหนุ่มที่ยืนจัดเอกสารอยู่ใกล้โต๊ะ
 
 
 
“ขอบคุณ”ป๊อปปี้รับแก้วน้ำมาด้วยสีหน้าไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่
 
 
 
“คุณค่ะตอนเย็นเราไปกินข้าวข้างนอกดีมั้ยคือเราไม่ได้”ฟางกำลังจะชวนป๊อปปี้แต่ก็ต้องชะงักเมื่อเค้าพูดแทรกด้วยประโยคเดิมๆซ้ำๆที่เธอไม่อยากได้ยิน
 
 
 
“นี่คุณ อย่าเซ้าซี้ได้มั้ยงานผมเยอะไม่มีเวลาหรอก”ป๊อปปี้ตะหวาดใสเธอด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยพอใจนัก
 
 
 
“งานเยอะหรือใช้เวลาหมกมุ่นอยู่แต่กับแม่ละค่ะ”ฟางตอบออกไป ใช่สิเค้าไม่มีเวลาให้เธอเลยตั้งแต่แต่งงานกันมาวันๆทำแต่งานถ้าไม่ก็ไปหมกมุ่นอยู่แต่กับพิมประภา
 
 
 
“ถ้าคุณทนไม่ได้ก็......... อื้อ”ป๊อปปี้พูดยังไม่จบฟางก็กดจูบลงที่ริมฝีปากหนาทันที ก่อนที่ฟางจะค่อยๆถอนจูบออกอย่างแผ่วเบา
 
 
 
 “ฟางขอได้มั้ยอย่าพูดคำๆนั้นได้มั้ยฟางได้ยินแล้วมันเจ็บ”ฟางพูดก่อนจะก้มลงซบที่อกป๊อปปี้อย่างอ้อนวอนก่อนที่เธอจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วซบตากับป๊อปปี้และเหมือนมีแรงดึงดูดให้ป๊อปปี้ค่อยๆขยับหน้ามาใกล้เธอ   เค้าค่อยๆจูบเธอเบาๆ ฟางไม่รอช้าเมื่อได้โอกาสรีบทำตามแผนทันที ลิ้นเล็กที่อ่อนหัดไร้เดียงสาค่อยๆตวัดควานหาความหวานอย่างไร้ที่สิ้นสุดถึงเธอจะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนแต่ก็สามารถทำให้ชายหนุ่มเคริ้มตามอย่างไม่หน้าเชื่อ
 
 
 
“อื้ม”ทั้งสองครางออกมาพร้อมกันเมื่อถอนจูบออกด้วยอารมณ์ที่เค้าสองคนยังข้าง ป๊อปปี้หมุนฟางไปพิงโต๊ะแทนที่เดิมของเค้าก่อนที่เค้าจะเป็นฝ่ายลุก เค้ากดจูบลงอย่างร้อนแรงแทบทำให้คนตัวเล็กรับน้ำหนักมันไม่ไหวเอามือคล้องคอชายหนุ่มไว้อย่างอัตโนมัติก่อนที่ชายหนุ่มจะสอดลิ้นไล่เลียหาความหวานมือที่ไม่อยู่สุขค่อยๆแกะกระดุมสาวน้อยและล้วงเข้าไปบีบเคล้นอกอวบสวยอย่างปรารถนา  ทั้งสองผละจูบอกจากกันก่อนที่ป๊อปปี้จะยกฟางขึ้นบนโต๊ะทำงานกระดาษและเอกสารกระจักกระจายทั่วโต๊ะแต่ไม่เป็นอุปสักสำหรับเค้าและเธอ ป๊อปปี้เดินมาอีกด้านหนึ่งของโต๊ะก่อนที่จะก้มลงซุกไซ้ซอกคอขาวเนียนเต็มเปรี่ยมไปด้วยกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆที่ทำให้ชายหนุ่มเคลิ้มได้อย่างดี ฟางที่รับศึกหนักน่ะตอนนี้แทบทำให้เธอไม่มีเรี่ยวแรงจะทำอะไร ทุกการกระทำทำให้เธออ่อนระทวยไปทุกอณู สองมือเล็กเอื่อมไปกอดคอชายหนุ่มไว้เป็นที่พักพิง   มือหนาเลื่อนล้วงเข้าไปใต้บลาสีหวานบีบเคล้นอย่างเคลิ้มมือ
 
 
 
“พะ พี่ป๊อป ฮึ อ๊าสสสส”หญิงสาวคลางออกมาไม่เป็นศัพท์เพราะความเสียวซ่านที่ป๊อปปี้ได้มอบให้เธอ เมื่อป๊อปปี้ได้ยินเสียงฟางครางก็จักการกดจูบปิดปากอีกครั้งทั้งที่มือยังบีบเคล้นอยู่ที่เดิม
 
 
 
“อื้มหวาน”เค้าเผลอคลางออกมาอย่างไม่รู้ตัว (นี่เค้าติดใจคนที่เค้าเกียจไปแล้วหรอเอ๊ะๆมีลุ้น:ไรเตอร์)
 
 
 
“ไม่ไหว.......”ป๊อปปี้พูดไม่ทันจบฟางก็จัดดึงป๊อปปี้มานอนบนโต๊ะแทนตนเองก่อนที่จะเป็นฝ่ายลุกต่อจากเค้า
 
 
 
“อย่าพึ่งสิให้ฟางเป็นฝ่ายลุกก่อน”ฟางพูดก่อนจะเอนตัวก้มลงดูดเม้มคอขาวเพื่อเป็นรอยตีตราว่าเธอคือเจ้าของก่อนที่เธอจะพามือเล็กล้วงใต้เสื้อเข้าไปสัมผัสกับแผงอกที่แข็งกร่าวด้วยซิกแพกของเค้า มือหนาที่ไม่ค่อยอยู่เฉยค่อยๆสัมผัสและลูบไร้ขาอ่อนของสาวน้อยอย่างเคลิบเคลิ้มพลางมืออีกข้างยังไม่ล่ะจากอกสวย
 
 
 
“ป๊อปค่ะเอกสารที่สั่งได้แล้ว”พิมพูดก่อนพลันสายตาจะไปสดุดกับสองร่างที่ยังไม่ผละออกจากกันเพราะยังไม่รู้ตัวว่าคนที่ฟางต้องการให้เห็นมาตามที่เธอต้องการแล้ว
 
 
 
 
 
“ป๊อป นังฟางแกมานี่”พิมเปิดฉากตามแผนที่ฟางคิดไว้ เค้าจิกหัวฟางมาแล้วก็ผลักฟางลงกับพื้นฟางถไลไปตามแรงผลักป๊อปปี้ได้แต่ยืนมองเพราะทำอะไรไม่ถูก
 
 
เพี๊ยยยยย ๆๆ
 
"แกกล้ามากนังฟางนั่นมันของๆฉันแกอย่ามายุ่ง"พิมจัดการตบฟางไปหลายรอบจนทำให้ปากเล็กเลือดซึมเลยทีเดียว
 
 
 
"พูดผิดพูดใหม่ได้น่ะให้โอกาศเพราะนั่นมันสามีฉันเธอไม่มีสิทธิ์"ฟางตอบกลับพร้อมยิ้มอย่างพอใจที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน
 
 
 
"แกนังหน้าด้าน"พิมง่างมือเพื่อจะตบฟางอีกรอบแต่โดนป๊อปปี้รั้งไว้
 
 
"พิมหยุด"ป๊อปปี้ตะหวาดใส่พิม ยิ่งทำให้ฟางได้ใจ
 
 
"ป๊อป"พิมหันกลับมามองหน้าแฟนหนุ่มก่อนจะรีบวิ่งออกไปพร้อมน้ำตา
 
 
"สะใจเธอแล้วใช่มั้ยห่ะ"ป๊อปปี้หันมาตะหวาดใส่ฟางเสียงดังทำให้ร่างเล็กสดุ้งนิดๆ
 
 
"ก็ใช่สิค่ะอย่างน้อยคนที่เสียน้ำตาก็ไม่ใช่ฉันฝ่ายเดียว"ฟางบอกก่อนจะแสยะยิ้มออกมาอย่างร้ายกาจ
 
 
"สมองคุณนี่คงคิดได้แต่เรื่องแบบนี้สิน่ะทำให้คนอื่นต้องทะเลาะกันสนุกมากหรอกับการเอาความรู้สึกของคมาล้อเล่นน่ะห่ะ"
 
 
 
"หึ คุณก็คิดดูล่ะกัน"ฟางพูดก่อนจะเดินออกจากห้องไป"ว่าไงจ่ะแม่เลขาสาว"ฟางเดินมาเจอพิมพอดีก็ทักขึ้นพร้อมถ้วยกาแฟที่สาดไปใส่หน้าเธอเต็ม
 
ซ่าาาา
 
"อร๊าาาาาายนังบ้า"พิมที่ร้องกรีดแตกทำให้ฟางสะใจอย่างมาก(อย่าคิดน่ะว่าฉันจะยอมให้แกตบฟรี)
 
 
เพี๊ยยยยยๆๆ
"นี่สำหรับที่แกตบฉันฉันมาเอาคืนแต่เมื่อกี๊แถม"ฟางตบพิมไม่ยั้งมือ "และจำไว้อย่ามายุ่งกับผัวฉัน" เพล้งงงง ฟางพูดจบก่อนจะปาแก้วกาแฟลงพื้นก่อนจะเดินจากไป
 
 
 
"อิบ้าอร๊าาาาาายยยยยฝากไว้ก่อนน่ะอร๊ายยยย"พิมกรี๊ดออกมาอย่างสุดทนทำให้ใครต่อใครมองเค้าเป็นตาเดียว (แกทำฉันไว้เจ็บแสบมากนังฟาง)
 
 
 
 
 
อัพพพพพพพพพพพแล้ว  ลืมเรื่องนี้รึยังเอ่ยย
 
อย่าพึ่งลืมน่ะเพราะมันยังไม่จบ5555 เม้นๆกันด้วยน่ะ NC
 
นิดนึง ครั้งแรกในชีวิต ไม่รู้ว่าจะชอบรึป่าวววว
 
แต่บอกไว้ก่อนว่าห้ามลืมเรื่องนี้เพราะมันยังไม่จบถ้า
 
ลืมงอนน่ะ อิอิ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา