Love and Tears รักทั้งน้ำตา

9.7

เขียนโดย Loveseen

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.40 น.

  20 chapter
  86 วิจารณ์
  28.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558 17.37 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) ความทรงจำดีๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
"เฮ้ออ!!!เหนื่อยจัง"ป๊อปปี้เดินเข้ามาในบ้านพลางบ่นอุบอิบคนเดียว ฟางเดินลงมาจากชั้นบนพอดีก็รีบเดินเข้าไปถือของช่วย
 
 
"มาคะฉันถือช่วย"ฟางรับของมาก่อนจะนำไปเก็บ
 
 
"ฟางพรุ่งนี้ผมจะต้องไปดูงานที่พัทยาคุณจะไปด้วยกันมั้ย"ป๊อปปี้ถามทำให้ฟางตาโตทันที นี่เค้ากินยาผิดขวดมารึไงทำไมจู่ๆถึงชวนเธอไปด้วยต่างกับเมื่อก่อน
 
 
"แล้วคุณพิมละคะคุณหน้าจะชวนเธอ"ฟางถามกลับด้วยสีหน้าแฝงด้วยความเศร้า
 
 
"พิมไม่ว่างหนะผมก็เลยชวนคุณ"ป๊อปปี้ตอบ แต่คำตอบกลับความคิดของเค้าดันสวนทางกัน เค้าอยากจะชวนเธอไปเก็บความทรงจำที่ดีไม่ใช่ไปเพราะงาน เพราะเมื่อก่อนเค้าและเธอมีแต่เรื่องร้ายๆเข้ามาในชีวิต
 
 
"ถ้าคุณพาฉันไปด้วยคุณคงจะรำคาญฉันแย่"ฟางพูดก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินออกไปแต่ต้องชงักเมื่อเค้าพูดขึ้น
 
 
"ตกลงว่าคุณไปกับผม ไปเก็บของเถอะ"ป๊อปปี้ลุกขึ้นพูดอย่างเด็จขาด ไม่ใช่ว่าเธอไม่อยากไปหรอกแต่กลัวเค้ารำคาญเธอ นิสัยแบบนี้นี่แหละคือตัวตนที่แท้จริงของเธอแต่อาจจะขาดความร่าเริงไปนิดเมื่อก่อนเธออึดอัดทุกครั้งที่ทำตัวเข้มแข็งเธออยากบอกเลยว่าเธอไม่ชอบกับการทำตัวแบบนั้นแต่สถานะการณ์และทุกอย่างมันบังคับเธอให้ทำเพื่อเค้าคนที่เธอรัก
 
 
"คะ"ฟางตอบรับก่อนจะเดินขึ้นห้องไปเก็บของ
 
 
"ฟางทำตัวแบบนี้รูสึกแปลกๆไงชอบกลแหะ"ป๊อปปี้พูดแล้วเกาหัวตัวเองเบาๆกับอาการของเธอ
 
 
 
 
 
 
"คุยเก็บของเสร็จรึยัง"ป๊อปปี้ถามก่อนจะเดินไปที่รถเพื่อตรวจเช็กสภาพรถ
 
 
"เสร็จแล้วคะ"ฟางตอบก่อนจะยกกระเป๋าเข้าไปในรถ
 
 
"งั้นไปกันเลย"ป๊อปปี้พูดฟางได้แต่พยักหน้าก่อนจะขึ้นรถ และในเวลาต่อมารถก็ได้แล่นมาถึงพัทยาก่อนจะถูกจอดนิ่งไว้เมื่อถึงจุดหมาย ชายหนุ่มมองมายังร่างเล็กที่หลับอยู่โดยไม่รู้เลยว่าถึงที่พักแล้ว
 
 
"คุณถึงแล้ว"ป๊อปปี้เขย่าฟางเบาๆเพื่อปลุกให้ตื่นแต่ไร้การตอบรับ"ฟางตื่นได้แล้ว"ป๊อปปี้ใช้มือบีบที่จมูกเบาๆเพราะเค้ารู้ดีว่าถ้าปลุกดีๆเธอคงไม่ตื่น
 
 
"อื้อ ฟางง่วงอย่ากวนได้ม่ะ"ฟางใช้มือปัดมือของชายหนุ่มออกก่อนจะหลับต่อป๊อปปี้แทบอดขำกับท่าทางน่ารักของเธอไม่ได้
 
 
"ไม่ตื่นใช่มั้ยได้ นี่แนะ นี่แนะ"ป๊อปปี้ไขอาวุธเด็ดมาปลุกฟางโดยการจี้ที่เอวและแน่นอน หญิงสาวตื่นอย่างรวดเร็ว
 
 
"5555 ฟางตื่นแล้วคะพี่ป๊อป อะเอ่อคุณป๊อป"ฟางหัวเราะคิกคักเมื่อโดนจี้ที่เอวก่อนจะเผลอเรียกป๊อปปี้ว่าพี่อย่างลืมตัว
 
 
"เรียกพี่เหมือนเดิมก็ได้น่ะฟาง"ป๊อปปี้บอก ไม่ใช่ว่าเค้าไม่อยากให้เธอพูดเหมือนเดิมหรอกแต่เพราะตอนนั้นเค้าโกรธมากจึงเผลอพูดแบบนั้นออกไปจนเธอไม่เคยเอ่ยเรียกเค้าว่าพี่อีก 
 
 
 
"พี่ป๊อปคะเหนื่อยมากมั้ย"เธอถามหลังจากเสร็จพิธีแต่งงานระหว่างเธอกับเค้า
 
 
"อย่ามายุ่งกับฉันแล้วนับจากนี้ไม่ต้องเรียกฉันว่าพี่เพราะเราขาดกัน"ป๊อปปี้พูดก่อนจะลุกพรวดพราดออกไปอย่างโกรธจัด ฟางน้ำตาไหลพร่าออกมาทันทีเมื่อชายหนุ่มเดินออกไป คราวนี้ชายหนุ่มคงโกรธเธอมากสิน่ะถึงกับต้องตัดขาดกับเธอ
 
 
"แต่ว่า"ฟางกระอึกกระอัก
 
 
"พี่บอกให้เรียกเหมือนเดิม"คราวนี้ป๊อปปี้แทนตัวเองว่าพี่ทำให้ฟางถึงกับอึ้ง
 
 
"คะ"ฟางตอบอย่างเกร็ง
 
 
"ทำตัวสบายๆเลยน่ะเพราะพี่ไม่ได้มาทำงานพี่ตั้งใจพาเรามาเก็บความทรงจำดีๆ"ป๊อปปี้บอกก่อนจะลงรถแล้วเดินไปที่ชายหาด ฟางเดินตามมาติดๆก็ถามขึ้นด้วยความแปลกใจ
 
 
"ทำไมคะ"ฟางถามด้วยความสงสัย
 
 
"เพราะอีกไม่นานเราก็ต้องหย่ากันแล้วพี่อยากให้ฟางมีความทรงจำดีๆเก็บไว้ พี่ขอโทษสำหรับทุกเรื่องที่ผ่านมาต่อจากนี้เราจะเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันน่ะ"ป๊อปปี้พูดแล้วจับมือหญิงสาวมากุมไว้
 
 
"พี่ป๊อปฮึก"ฟางโผล่กอดป๊อปปี้ทันทีเมื่อเธอรู้สึกได้ว่าพี่ชายคนเดิมของเธอกลับมาให้เธอได้เจอแล้ว
 
 
"พี่ขอโทษน่ะ"ป๊อปปี้กล่าวขอโทษอีกครั้งด้วยความรู้สึกผิด
 
 
"คะฟางก็ขอโทษพี่ป๊อปเหมือนกันฮึกที่ทำตัวเป็นเด็กไม่ดีฮือ"ฟางกล่าวเสียงสะอึกสะอื้น นะตอนนี้ความรู้สึกของเค้าไม่ได้แตกต่างไปจากฟางเลย เค้ารู้สึกได้ว่าน้องสาวคนเดิมของเธอกลับมาให้เค้าได้เจอแล้วเหมือนกัน
 
 
"หยุดร้องไห้ได้แล้วน่ะป่ะเราไปเดินเล่นกันดีกว่า"ป๊อปปี้เอื่อมมือไปเช็ดน้ำตาให้ฟางก่อนจะเดินจูงมือฟางเพื่อพาไปเดินเล่น เค้าไม่รู้เลยว่ายิ่งเค้าทำแบบนี้ยิ่งทำให้คนตัวเล็กหวั่นไหวและตัดใจจากเค้ายากยิ่งขึ้น
 
 
5 วันหลังจากนี้เธอได้แต่หวังว่าจะเป็นวันที่มีแต่ความทรงจำดีๆและจะเป็นวันที่เธอและเค้าจะมีความสุขด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย
 
 
                        BY FANG
 
มาอัพแล้วน๊าาาาไม่รู้จะสนุกรึป่าวแต่อ่านแล้วเม้นด้วยน่ะ
 
ห้ามลืม5555 เค้าป่าวบังคับน่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา