ปั้นรักปั้นหัวใจ

9.6

เขียนโดย Chapond

วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.20 น.

  72 ตอน
  682 วิจารณ์
  130.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 00.45 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

61) 61 แอบอิจฉาในใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ตกลงความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นยังไงกันแน่คะ ทำไมป๊อปปี้ถึงบอกรักฟางกลางเวทีคอนเสิร์ตเมื่อ

กี้นี้ หรือว่าเป็นการเซ็ทฉากการแสดงในคอนเสิร์ตครับ”ทันทีที่จบคอนเสิร์ตลง นักข่าวก็กรูเข้ามา

สัมภาษณ์ป๊อปปี้กับฟาง

 

 

 

 

 

“ไม่ได้เซ็ทฉากครับ ทุกคำที่ผมพูดบนเวทีเมื่อกี้นี้คือความจริง ผมกับแฟนเป็นแฟนกันครับ”ป๊อปปี้

พูดก่อนที่แสงแฟลชของนักข่าวจะรีบเก็บภาพ และเสียงฮือฮาของแฟนคลับที่ร้องออกมาเมื่อ

ได้ยินคำตอบป๊อปปี้

 

 

 

 

 

“แต่วันนี้คืองานแต่งงานของป๊อปปี้กับฟ้าไม่ใช่หรอคะ อย่างงี้ก็เท่ากับว่าป๊อปปี้ทิ้งเจ้าสาวเพื่อมา

หาฟาง นี่เท่ากับว่าฟางและป๊อปปี้มีความสัมพันธ์มากกว่าผู้จัดการกับนักร้องสิคะ”นักข่าวรีบถาม

 

 

 

 

 

“ตามจริงนะครับ ผมกับฟางเราคบกันมานานแล้วตั้งแต่ฟางเป็นนักร้อง ส่วนเรื่องของฟ้า ผมว่าตอน

นี้ทางนักข่าวที่ทำข่าวเรื่องงานแต่งงานของผมเค้าคงนำข่าวไปออกอากาศแล้วว่าทำไมผมถึงไม่

แต่งงาน ผมถูกใส่ร้ายครับ ผมกับฟ้าเราไม่มีอะไรกัน ทุกอย่างคือแผนของแบงค์กับฟ้า ส่วนคนที่

ผมรักและคบหาจริงๆคือฟางคนเดียวเท่านั้น”ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

 

 

“นี่เท่ากับว่าเปิดตัวไปแล้ว แล้วนี่กลัวมั้ยคะฟางว่ามีแฟนแล้วคะแนนนิยมจะตกลงไป”นักข่าวถาม

 

 

 

 

“กลัวค่ะ แต่ฟางเชื่อว่าแฟนคลับฟางเค้าต้องรับได้ เพราะผู้ชายคนนี้เป็นคนดีจริงๆ และดูแลฟาง

กับครอบมาอย่างดี ฟางเชื่อว่าถ้าฟางรักใครคนไหน แฟนๆของฟางเค้าต้องรักตามค่ะและฟาง

สัญญาว่าฟางจะทำตัวดีเป็นนักร้องและนักแสดงที่ดีให้สมกับที่แฟนคลับไว้วางใจค่ะ”ฟางพูดแล้ว

หันไปสบตาป๊อปปี้ที่ยิ้มก่อนทั้งคู่จะจับมือกันแน่น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“สรุปนี่ก็เปิดตัวคบกันแล้วสิครับเพื่อน”เขื่อนพูดแล้ววางหนังสือพิมพ์ลงให้ป๊อปปี้และฟางดู

 

 

 

 

 

 

“ก็ตามข่าวล่ะ ไม่ต้องพูดมากอีกแล้ว คบก็บอกว่าคบ”ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มอย่างมีความสุข

 

 

 

 

 

 

“แค่กๆ โอ๊ยอิจฉาคนเป็นแฟนกันแถวนี้จริง จริ๊ง”เขื่อนพูดแล้วมองไปทางแก้วที่เตรียมตัวจะออกไป

ข้างนอก

 

 

 

 

 

 

“นี่จะออกไปถ่ายละครรึว่าไปถ่ายเอ็มวีให้โทโมะล่ะแก้ว”ป๊อปปี้รีบถามแก้วที่กำลังจะออกบ้าน

 

 

 

 

 

“วันนี้มีคิวถ่ายเอ็มวีให้โทโมะตอนค่ำน่ะ ซีนสุดท้ายละแต่นี่ว่าจะไปกองถ่ายก่อน”แก้วพูดแล้วยิ้ม

นิดนึง

 

 

 

 

 

 

“เห้อ นี่ถ้าเรื่องที่เขื่อนเล่าให้พวกเราฟัง ฟางสงสารแก้วกับโทโมะจังเลย”ฟางพูด

 

 

 

 

 

 

“อยากช่วยคู่นี้จริงๆนะ เห้ย เขื่อน เอาคลิปที่แกอัดเสียงแก้วไปให้โทโมะฟังสิๆ”ป๊อปปี้รีบพูด

 

 

 

 

 

“แหม ถ้ามันเอาให้ฟังง่ายแบบนั้นก็เอาให้ฟังนานแล้วล่ะ แจมจังอ่ะดิ เล่นเกาะติดโทโมะแจขนาด

นั้นไม่พอนะ ยังจะรู้ไอดีล๊อคมือถือโทโมะอีกขืนปล่อยสุ่มสี่สุ่มห้าก็ไม่ถึงเพื่อนเราพอดี”เขื่อนแจง

เหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่บอกความริงโทโมะสักที

 

 

 

 

 

 

 

“แล้วนี่ต้องให้โทโมะกับแก้วช้ำใจกันจนตายเลยหรอที่ไม่เข้าใจกันแบบนั้น ดูก็รู้ว่าคู่นี้รักกันมาแค่

ไหน แก้วนะแก้วเกิดเรื่องแทนที่จะมาปรึกษาเพื่อนกลับทำอะไรบุ่มบ่ามแบบนี้เรื่องมันเลยเถิดไป

เลยเนี่ย ไหนจะโทโมะอีก นั่นแฟนตัวเองแท้ๆนะทำไมถึงได้ร้ายแบบนี้ล่ะเนี่ย โอ้ย พอกันทั้ง

คู่”ฟางบ่นเรื่องโทโมะและแก้วยาวเหยียด

 

 

 

 

 

 

 

“แหม ทีเรื่องของตัวเธอล่ะไม่บุ่มบ่ามเลย”เขื่อนอึ้งกับฟางที่บ่นก็พูดขึ้น

 

 

 

 

 

 

“รู้ว่าอารมณ์ร้อนตอนนั้น ก็คนมันรักมากนี่เลยต้องเบมาก เข้าใจมั้ยป๊อปว่ารักมาก”ฟางพูดแล้วหัน

ไปบอกป๊อปปี้

 

 

 

 

 

 

 

“เข้าใจจ้า ทำไมช่วงนี้ดุจังเลย เดี๋ยวนวดให้น้าๆ”ป๊อปปี้พูดแล้วพลางนวดไหล่ให้แฟนสาว

 

 

 

 

 

“งั้น ถ้าเราอยากให้คู่นี้คืนดีกัน เราก็ต้องลบคลิปที่ไอ้พี่ฟลุ้คนั่นมันแบล้กเมลแก้วไว้”เขื่อนพูด

 

 

 

 

 

“งั้นก็บุกขึ้นคอนโดเหมือนกับตอนบุกขึ้นคอนโดแบงค์กับฟ้าสิ”ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

 

 

“แน่นอนอยู่แล้ว วันนี้ไหนๆพวกเราก็ว่างกันละ เราไปแอบดูดูพวกนั้นกัน เร็วป๊อปปี้ออกรถ”ฟางพูด

แล้วเดินนำทุกคนไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“เดี๋ยวจอดรถไว้นี่ล่ะแก้ว แล้วไปกับพี่ที่กองถ่าย”ฟลุ้คพูดเมื่อแก้วกำลังจะไปกองถ่ายเอ็มวีของโท

โมะ

 

 

 

 

 

“ทำไมหรอคะ หรือว่านักข่าวคุ้ยเรื่องพี่กับนักศึกษาคนนั้นอีกเลยต้อง ทำเป็นว่าสวีทหวานกับแก้ว

เพื่อกลบข่าว”แก้วพูด

 

 

 

 

 

“มันเรื่องของพี่ไปเร็วขึ้นรถ”ฟลุ้คพูดก่อนจะดึงแขนแก้วขึ้นรถไปที่กองถ่าย

 

 

 

 

 

 

“เดี๋ยวฉากนี้ แก้วจะเข้ามาเห็นโทโมะกับแจมจังรักกันแล้วแก้วทนไม่ไหวไปอาละวาดและทำร้าย

แจมจังนะ ก่อนที่โทโมะจะพุ่งเข้ามาแล้วผลักแก้วล้มลงไปกองกับพื้นแล้วว่า”ผู้กำกับสั่งแก้ว โท

โมะและแจมังก่อนที่จะเข้าฉาก

 

 

 

 

 

 

“แจมจังรู้มั้ยว่าตั้งแต่ที่โทโมะเจอแจมจัง เหมือนโลกที่มืดมนของโทโมะได้กลับมาสว่างไสวอีก

ครั้ง แจมจังเป็นเหมือนคนที่เข้ามาทำให้โทโมะลืมเรื่องราวที่แก้วทำกับโทโมะเจ็บปวด แจมจังเรา

แต่งงานกันนะ”โทโมะพูดแล้วคุกเข่าขอแจมแต่งงาน

 

 

 

 

 

 

“น้องแก้วเหม่ออะไรลูก เข้าไปได้แล้ว”ทีมงานที่ยืนฝั่งแก้วเห็นแก้วยืนซึมก็กระซิบแก้ว

 

 

 

 

 

 

“ไม่ได้ โทโมะจะแต่งงานกับแจมจังไม่ได้”แก้วได้สติก็รีบพุ่งเข้ามาในห้องแล้วว่า

 

 

 

 

 

 

 

“แก้วซัง”แจมเมื่อเห็นแก้วเข้ามาก็ตีหน้าเศร้าแล้วจะร้องไห้ แก้วจึงเล่นตามบทเดินเข้ามากระชาก

แจมไปใกล้ตัวเอง

 

 

 

 

 

 

“เธอน่ะมันก็แค่เงาของชั้น ชั้นกับโทโมะเรารักกันมาก เป็นไม่ได้ที่โทโมะจะลืมชั้นลงรู้เอาไว้

ซะ”แก้วว่า

 

 

 

 

 

 

“แต่โทโมะบอกแจมจังนี่ว่าเค้าเลิกกับแก้วแล้วพร้อมจะเริ่มใหม่กับแจมจัง”แจมพูด

 

 

 

 

 

 

“ไม่ เธอมันคิดไปเองคนเดียว จำเอาไว้ว่าเธอน่ะมาทีหลัง มันก็เป็นได้แค่เงาของชั้นเท่านั้น รู้ไว้ซะ

ตอนที่ชั้นคบกับโทโมะเรารักกันมากแค่ไหน เธอมันตัวปลอมจำไว้ตัวปลอม”แก้วพูแล้วเขย่าตัว

แจมจังอย่างแรง

 

 

 

 

 

 

“พอได้แล้ว เลิกบ้าสักที”โทโมะตกใจรีบดึงแจมออกมาก่อนจะผลักแก้วล้มลงกับพื้น

 

 

 

 

 

 

“ที่บอกว่าเคยรักมากน่ะ ใช่ เคยรักเท่านั้นล่ะ เพราะชั้นหมดรักเธอตั้งแต่เธอทำให้ชั้นเสียใจแล้ว

เดินไปกับมันแล้วรู้เอาไว้ซะ”โทโมะตะคอกใส่แก้วแล้วชี้ไปทางฟลุ้คที่ยืนหลังผู้กำกับจนฟลุ้คแอบ

สะดุ้ง

 

 

 

 

 

 

“ถ้าชั้นจะบอกนายว่าตอนนั้นชั้นไม่ได้ตั้งใจ ชั้นทำไปเพราะความจำเป็นล่ะนายจะเชื่อใจชั้น

มั้ย”แก้วพูดเสียงสั่นทำให้โทโมะชะงัก

 

 

 

 

 

 

“นี่มันไม่มีในบทนี่”ทีมงานและผู้กำกับรีบเปิดดูสคริปแล้วพูดกัน แต่ไม่มีใครสั่งคัทสักคน

 

 

 

 

 

 

“คำพูดที่เธอจะมาพูดตอนนี้ มันจะไปได้อะไรล่ะเพราะความรู้สึกของชั้นมันเสียไปแล้ว จะพูดก็พูด

ไปเถอะมันก็แค่คำแก้ตัวเท่านั้น ชั้นไม่มีวันเชื่อใจคนอย่างเธออีกแล้วแก้ว เธอมันหลอกลวง”โท

โมะตวาดใส่แก้ว

 

 

 

 

 

 

 

“แต่ตอนที่เราคบกันชั้นก็ไม่เคยหลอกความรู้สึกว่าชั้นรักเธอนะ”แก้วแทบน้ำตาร่วงแล้วพูดขึ้นก่อน

จะเงยหน้าสบตาโทโมะ

 

 

 

 

 

 

“กลับไปหาเค้าซะแล้วอย่ามายุ่งกับเรา”โทโมะเบือนหน้าหนีก่อนจะโอบเอวแจมแล้วเดินหนีไปทิ้ง

ให้แก้วทรุดลงปล่อยโฮอยู่ตรงนั้น

 

 

 

 

 

“คัท เยี่ยมมากเลยแก้ว โทโมะ ตีบทแตกจนพวกพี่แทบเชื่อกันเลย”ผู้กำกับและทีมงานปรบมือให้

 

 

 

 

 

 

 

“เก่งมากเลยค่ะคนเก่งของพี่ มามาลุกขึ้นเร็ว”ฟลุ้ครีบปรี่เค้าไปประคองแก้วที่ร้องไห้ทันที

 

 

 

 

 

 

 

“ฮึก ฮือๆ สะใจแล้วสินะที่เห็นชั้นเป็นแบบนี้”แก้วมองฟลุ้คนิดนึงก่อนจะพูดแล้วผลักฟลุ้คก่อนจะวิ่ง

ออกไป

 

 

 

 

 

 

 

 

“นี่ เลิกร้องไห้ได้แล้ว อยากให้พี่แฉคลิปงั้นหรอ”ฟลุ้ครีบวิ่งตามไปหาแก้วแล้วว่า

 

 

 

 

 

“จะแฉก็แฉไปสิ เพราะมันไม่มีประโยชน์อะไรอีกแล้ว แก้วกับโทโมะเราเลิกกันไปแล้ว เค้าไม่มีวัน

จะมาสนใจไอ้คลิปที่พี่แบล้กเมลอีกแล้ว เค้ามีแจมไปแล้วรู้ไว้ซะ”แก้วปาดน้ำตาแล้วหันขวับไปว่า

ฟลุ้คก่อนจะวิ่งหนีไปพ้นๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“นี่ถึงอินเลยหรอกับบทเมื่อกี้ ก็งี้ล่ะนะ คนมันเลวก็งี้ กระแทกชีวิตจริงดีเนาะ”โทโมะพูดแล้วพลาง

ขยี้บุหรี่ที่สูบไป

 

 

 

 

 

“ถ้าจะมาหาเรื่องกันวันนี้ชั้นไม่ว่างจะมีเรื่อง ไม่มีอารมณ์”แก้วทำทีเป็นเข้มแข็งแล้วพูด

 

 

 

 

 

“ไม่มีอารมณ์งั้นหรอ งั้นชั้นช่วยเอามั้ย”โทโมะพูดก่อนจะดึงแก้วไปชิดกำแพงแล้วโน้มหน้าไปบด

จูบทันที

 

 

 

 

 

 

“อื้ออ พอกันที นายมีแจมไปแล้วทั้งคนนะโทโมะ อย่าทำแบบนี้อีกจำไว้”แก้วตบหน้าโทโมะแล้ว

พูดขึ้น

 

 

 

 

 

 

“นั่นสิ ชั้นมีแจมไปแล้วและเรากำลังจะไปด้วยดี ทำไมต้องสนใจคนอย่างเธอ ก็อีแค่ของเล่น”โท

โมะพูดออกมาอย่างร้ายกาจก่อนจะเดินกลับเข้าไปในสตูดิโอที่ถ่ายทำโดยที่แก้วทรุดลงร้องไห้ตรง

นั้นคนเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“นั่นไง ทะเลาะกันไปทะเลาะกันมาอีกแล้วคู่นี้”ฟางพูดขึ้นหลังจากแอบดูเหตุการณ์เมื่อกี้ตั้งแต่แก้ว

วิ่งออกมาแล้วฟลุ้คพูดก่อนที่แก้วจะมาเจอกับโทโมะเมื่อกี้นี้

 

 

 

 

 

“งานนี้ถ้าพวกเราไม่ช่วยก็เรื่องใหญ่แล้วล่ะ”ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

 

 

 

“ไอ้พี่ฟลุ้ค กล้ามากนะที่ทำลายความรักของโทโมะกับแก้ว”เขื่อนพูดออกมาแล้วยิ้มอย่างมี

แผนการ

 

 

 

 

 

 

งานนี้ บทคงเหมือนจริงจนโทโมะกับแก้วอินกันเลยทีเดียว

 

 

อยากรู้เรื่องะเป็นไงต่ต้องติดตามนะจ้ะๆๆๆๆๆ

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา